GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557

thetoptens.com "ทักษิณ"ติดผู้นำเลวสุดในโลก "ยิ่งลักษณ์"ตามติดอันดับ 2

 
ผลโหวตเว็ปไซต์ต่างประเทศ "ทักษิณ"ติดผู้นำเลวสุดในโลก "ยิ่งลักษณ์"ตามติดอันดับ 2 เขี่ย "ฮิตเลอร์"หล่นมาเป็นอันดับ 3 "ฮุนเซน"อันดับ 4

เว็บไซต์ต่างประเทศ thetoptens.com จัดอันดับผู้นำยอดแย่แห่งศักราชใหม่ ซึ่งเผยแพร่รายชื่อผู้นำที่เลวที่สุดในโลก โดยคะแนนมาจากการโหวตของผู้ท่องโลกไซเบอร์ต่างๆ ผลปรากฏพบว่า จากเดิมที่มีการโหวตให้ "อดอล์ฟ ฮิตเลอร์" อดีตผู้นำพรรคนาซี และผู้นำประเทศเยอรมัน ให้เป็นบุคคลเลวที...่สุดในโลก ผลการโหวตล่าสุด ปรากฏว่า มีการทำลายสถิติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อันดับ 1 ได้แก่ "พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร" นักโทษคดีอาญา หนีคำพิพากษาศาล จำคุก 2 ปี หนีออกจากบ้านเกิดไปพำนักในต่างประเทศ

อันดับ 2 เรียกเสียงฮือฮาไม่แพ้กัน ยังเป็นบุคคลยอดแย่จากไทยเช่นเคย หนีไม่พ้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ นายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นผู้สร้างความวุ่นวายในไทยเป็นประวัติการณ์อีกครั้ง

ส่วน “ฮิตเลอร์” นั้น ร่วงลงมาอยู่เป็นอันดับที่ 3 ต่อด้วย "ฮุน เซน" นายกรัฐมนตรีกัมพูชา อันดับ 4 และ "คิม จองอิล" อดีตผู้นำเกาหลีเหนือ ครองอยู่อันดับที่ 5 นั่นเอง


โทรม! หมดราศี โทรมลงมาก เวลาเครียดมากๆเงินก็ช่วยอะไรไม่ได้

"ทักษิณ" เดินง่วนๆอยู่สิงคโปร์ถ่ายเมื่อ 5 เม.ย.
ถ่ายได้โดยบังเอิญ อีกทั้งมีผู้ติดตามแค่คนเดียว




เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 22.22 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ มีอดีต ส.ส.หญิงคนหนึ่งมาเช็คอิน พร้อมกล่องกระดาษกระเป๋าราว 30 ใบ โยกย้ายสมบัติใครบางคน หนีไปรอไปต่างประเทศ แถวตะวันออกกลาง
http://www.naewna.com/politic/98416







ทางออกประเทศไทย : เมื่อไม่มีรัฐบาลรักษาการ

นับแต่วันที่ 3 เมษายน 2557 เป็นต้นไป เป็นวันที่รักษาการนายกรัฐมนตรี และรักษาการคณะรัฐมนตรี ได้สิ้นสุดลงและพ้นจากตำแหน่งไปทั้งคณะ ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 181 , 127,172 และ 173 แต่อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตคณะรัฐมนตรีรักษาการ ก็ยังไม่ยอมออกจากตำแหน่ง คงทู่ซี้อยู่อย่างไม่มีกำหนด ทั้งๆ ที่ได้พ้นจากตำแหน่งและไม่มีอำนาจในการบริหารประเทศอีกต่อไปแล้ว อันทำให้เกิดปัญหาเป็นอย่างยิ่งในการพัฒนาประเทศ
และเมื่อนางสาวยิ่งลักษณ์ฯ อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตคณะรัฐมนตรีรักษาการ ได้พ้นจากตำแหน่งไปทั้งคณะแล้ว แม้ว่าจะคงดื้อดึงในการจะอยู่ในตำแหน่งต่อไป ทั้งที่ไม่มีอำนาจเต็มในการทำหน้าที่ต่อไปได้
ประเด็นสำคัญในระหว่างนี้ จึงก่อให้เกิดปัญหาในเรื่องอื่นๆตามมาอีกหลายปัญหา กล่าวคือ
ปัจจุบัน อดีตนายกรัฐมนตรีรักษาการ หมดอำนาจในการดำเนินการให้มีพระราชกฤษฎีกาได้ ไม่ว่าจะเป็นพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งสภาผู้แทนราษฎร หรือ พระราชกฤษฎีให้เปิดประชุมวิสามัญรัฐสภา
ซึ่งในการขอเปิดประชุมวิสามัญรัฐสภา ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 128 หรือมาตรา 129 ไม่อาจกระทำได้ เพราะ ความเป็นนายกรัฐมนตรีรักษาการได้สิ้นสุดลง ตามรัฐธรรมนูญ ตามมาตรา 127 และ 172 ไปแล้ว
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รัฐธรรมนูญ มาตรา 108 วรรคสองได้บัญญัติว่า “การยุบสภาผู้แทนราษฎรให้กระทำโดยพระราชกฤษฎีกา ซึ่งต้องกำหนดวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรใหม่เป็นการเลือกตั้งทั่วไปภายในระยะเวลาไม่น้อยกว่าสี่สิบห้าวันแต่ไม่เกินหกสิบวันนับแต่วันยุบสภาผู้แทนราษฎร และวันเลือกตั้งนั้นต้องกำหนดเป็นวันเดียวกันทั่วราชอาณาจักร”
แต่การที่ศาลรัฐธรรมนูญ ได้วินิจฉัยให้การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 เป็นโมฆะไปแล้ว เพราะไม่สามารถเลือกตั้งให้แล้วเสร็จทั่วประเทศได้ภายในวันเดียว ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 108 วรรคสอง” เท่ากับว่า พระราชกฤษฎีให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ดังกล่าว ได้ล่วงเลยกำหนดเวลาที่รัฐธรรมนูญ มาตรา 108 วรรคสองได้บัญญัติไว้แล้ว โดยการที่จะให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรใหม่ ก็จะต้องให้มีพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งใหม่ แต่อดีตนายกรัฐมนตรีรักษาการ ได้พ้นจากตำแหน่งและพ้นจากความรับผิดชอบไปแล้วในการให้มีพระราชกฤษฎีกาเลือกตั้งใหม่ดังกล่าว เนื่องจากอดีตนายกรัฐมนตรีรักษาการได้สิ้นสุดและหมดสภาพความเป็นนายกรัฐมนตรีไปแล้ว จึงทำให้อดีตนายกรัฐมนตรีไม่มีอำนาจในการถวายคำแนะนำให้มีพระราชกฤษฎีเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอีกต่อไปได้
อีกทั้ง หาก ปปช.ชี้มูลว่าอดีตนายกรัฐมนตรีรักษาการ กระทำความผิดใน ในเรื่องการรับจำนำข้าว หรือ กรณี ศาลรัฐธรรมนูญ วินิจฉัยว่า การกระทำของอดีตนายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ฯ กระทำความผิด ในการโยกย้ายนายถวิล เปลี่ยนสี ตามที่ศาลปกครองได้วินิจฉัยไปแล้ว อันเป็นการไม่ชอบด้วยรัฐธรรมนูญนั้น ก็จะเป็นการตอกย้ำว่า อดีตนายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ฯ ต้องพ้นไปจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ไปตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 182(7) อันทำให้รีฐมนตรีทั้งคณะต้องสิ้นสุดลง ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 180(1) ความเป็นนายกรัฐมนตรีรักษาการและคณะรัฐมนตรีรักษาการ ต้องพ้นจากตำแหน่งไปโดยสมบูรณ์ทันที ไม่อาจทำหน้าที่ต่อไปได้ เพราะเป็นการออกจากตำแหน่งรักษาการ ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 181
การสิ้นสุดและพ้นจากตำแหน่งของอดีตนายกรัฐมนตรีรักษาการ และคณะรัฐมนตรีรักษาการดังกล่าว ทำให้ไม่สามารถออกพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอีกต่อไปได้ และในที่สุดก็ไม่อาจมีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรได้อีกต่อไป ซึ่งเท่ากับว่า เป็นการปิดประตูที่จะได้นายกรัฐมนตรีที่มาจากสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 171 วรรคสอง
ดังนั้น การได้นายกรัฐมนตรีซึ่งต้องเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 171 วรรคสอง จึงไม่อาจเกิดขึ้นได้ และนายกรัฐมนตรีรักษาการ และคณะรัฐมนตรีรักษาการทั้งคณะได้พ้นจากตำแหน่งไปหมดแล้ว ด้วยระยะเวลา ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 127 มาตรา 172 และจะพ้นจากตำแหน่งต่อไป ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 182(7) และ180(1) ต่อไป กรณี จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องให้มีนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ ที่มีอำนาจอย่างสมบูรณ์เข้ามาบริหารประเทศเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ อย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ โดยมีรักษาการประธานวุฒิสภา เป็นผู้รับผิดชอบในการกราบบังคมทูลต่อไป เทียบเคียงได้ ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 173 ประกอบรัฐธรรมนูญ มาตรา 3 และมาตรา 7 ซึ่งเป็นการได้นายกรัฐมนตรีคนใหม่นี้ มาตามรัฐธรรมนูญ ไม่ใช่นายกรัฐมนตรีนอกรัฐธรรมนูญแต่อย่างใด เพื่อเข้ามาแก้ไขปัญหาในประเทศทั้งหมด เพราะที่ผ่านมาได้เกิดความเสียหายมามากมายมหาศาลแล้ว รวมถึงเข้ามาปฏิรูปประเทศไทย ต่อไปด้วย /.
เสรี สุวรรณภานนท์








 

จ่อเข้าล็อก"นายกฯมาตรา7" หากศาลรธน.วินิจฉัยย้าย"ถวิล" เข้าข่ายเป็นการกระทำอันต้องห้าม ตามมาตรา 268 "ครม.ยิ่งลักษณ์"พ้นทั้งคณะ




 
 
 
อ่านอีกทีนะ11 กฎเหล็ก
ของนายสีจิ้นผิน ผู้นำจีน คนปัจจุบัน
( รับตำแหน่ง15 มีค 56 )
1. ห้ามขึ้นป้าย ปูพรมแดง หรือมอบช่อดอกไม้ แก่คนในรัฐบาลและนายทหารระดับสูง ในทุกโอกาส...
2. ห้ามใช้จ่ายเงินหลวง ฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะ ในการตรวจราชการ ต้องไม่พักโรงแรมหรู
3. ห้ามจัดเลี้ยง ด้วยอาหารราคาแพง หรือสั่งอาหารจนล้นโต๊ะ
4. ห้ามมีเครื่องดื่ม แอลกอฮอลล์ในงานเลี้ยงทุกชนิด
5. ห้ามคนใน รบ. จนท.ของกรมการเมือง ขรก.และนายทหาร ระดับสูง ใช้ไซเรน เพื่อขอทางสะดวกแก่ตน
6. ให้ จนท. , ขรก. และนายทหารระดับสูงทุกคน อบรมสั่งสอน ภรรยาและบุตรให้ทำตน เป็นเยี่ยงอย่าง ในการปฏิบัติหน้าที่ของ ขรก.ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ห้ามรับสินบน ทั้งหน้าบ้าน ในบ้านและหลังบ้าน
7. ทุกคนกิน เงินเดือนหลวง ต้องใช้ชุด ที่ทางราชการตัดให้
8. ห้าม จนท.,ขรก. และนายทหารระดับสูง เดินทางไปต่างประเทศ โดยไม่ได้รับอนุญาต
9. ให้พิสูจน์ว่า รถหรูราคาแพงและนาฬิกาแบรนด์เนมที่ใช้อยู่ ได้มาจากไหน เหตุใดจึงได้มา
10. บัญชีเงินฝากใน ตปท.ให้เอากลับมาฝากในประเทศให้หมด
11. บุตรหลานที่เรียนอยู ตปท.ต้องกลับมาเรียน ในประเทศให้หมด

- ตัวนายสีจิ้นผิงเอง ก็ต้องปฏิบัติตาม 11 กฎเหล็กนี้ด้วย เช่นกัน
--ประชาชน ชอบมาก ๆๆ หากประเทศไทยเป็นได้ ดั่งนี้ คนไทยก็จะมีความสุข ภาษีจะถูกใช้ในการพัฒนาประเทศ และช่วยเหลือ ผู้ยากไร้ได้อย่างเต็มเม็ด เต็มหน่วย ขจัดคนโกง และคนที่ทำตัวเป็นเจ้านาย ให้น้อยลง ๆๆ จนหมดสิ้นไปได้ !!

MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY