GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันพุธที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2557

วัดใจ "ข้าราชการ" ของชาติไทย



เสียงครวญจาก ขรก.ยุคชินวัตร ถูกหมิ่นเกียรติเป็นแค่คนใช้ในบ้าน!.....

ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่หนุนแนวทางเครือข่ายข้าราชการพลเรือน ที่ออกมาทวงศักดิ์ศรีคืน หลังถูกรัฐบาลชุดนี้ย่ำยี ข่มขู่ เรียกร้องออกมายิ่งมากยิ่งดี เผยทุกวันนี้ข้าราชการตกอยู่ในสถานะคนใช้ในบ้าน นักการเมืองสั่งอะไรก็ต้องทำ ใครที่ไม่เห็นด้วยโดนสารพัด ขณะที่ปลัด สธ.โดนเอ็ม 79 ยิงใส่บ้าน ย้ำรู้ดีว่าในทางปฏิบัติรัฐบาลไม่ชอบธรรม แต่ทางกฎหมายยังมีอำนาจอยู่ ชี้ทุกอย่างจะชัดเจนเมื่อ ป.ป.ช.หรือศาลรัฐธรรมนูญตัดสิน เมื่อนั้นได้เห็นข้าราชการไม่เอาด้วยกับรัฐบาล ด้านเครือข่ายบุคลากรทางการแพทย์ เดินหน้าตอบโต้ ศอ.รส.!





'ป๋าเปรม' อวยพรสงกรานต์ ขอ ผบ.เหล่าทัพทำหน้าที่สุจริต

'ผบ.สส.' นำทีมบิ๊กเหล่าทัพ รดน้ำขอพร 'ป๋าเปรม' ไร้เงา 'ปู-ปลัด กห.' ประธานองคมนตรี ปลื้มทหาร-ตำรวจ เป็นมิตรแท้ ยกพระบรมราโชวาทในหลวง ขอทุกคนทำหน้าที่สุจริต





“วิชา”เตือนทนาย “ปู” หยุดจ้อ ขู่หากไม่หยุดแทรกแซง จะไม่ให้มายุ่งเกี่ยวกับคดี ยันทำคดีจำนำข้าวไม่มีอคติ

“วิชา”เตือนทนาย “ปู” หยุดจ้อ ขู่หากไม่หยุดแทรกแซง จะไม่ให้มายุ่งเกี่ยวกับคดี ยันทำคดีจำนำข้าวไม่มีอคติ ยินดีได้ "สุภา" มาช่วย บอกเป็นผู้หญิงถือเป็นสีสัน...



เบื้องหลัง “ชินวัตร” เกลียดชังองค์กรอิสระ “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์-เพื่อไทย” ดิ้นพล่าน!

แจงมูลเหตุที่ “ตระกูลชินวัตร-คนเสื้อแดง-เพื่อไทย” ประกาศเป็นศัตรูกับองค์กรอิสระ มั่นใจได้อำนาจกลับคืนจะฉีก รธน.ปี 50 และจัดการร่าง รธน.ฉบับใหม่ทันที แกนนำ นปช.ชี้ “ยิ่งลักษณ์” จะถูกลงดาบในคดีโยกย้าย “ถวิล” หลังสงกรานต์แน่ เตรียมระดมพลสู้ จะไม่ใช่แค่ต้านอำนาจศาล-องค์กรอิสระ แต่จะทำลายฝ่ายตรงข้ามพุ่งเป้า “สุเทพ” เป็นหลัก...




จับ “โกตี๋” วัดใจ “อดุลย์ - ประยุทธ์” ทำคุณเพื่อชาติก่อนเกษียณ

“ทักษิณ” ดีดลูกคิดคำนวณแล้วเห็นว่าการที่จะอุ้มคนอย่าง “โกตี๋” ไว้ คงไม่เป็นผลดีต่อเสถียรภาพรัฐบาลของน้องสาวตนเองเป็นแน่ จึงสั่งการให้ตำรวจดำเนินคดีจัดการตามกฎหมายทันที เพราะหลักฐานมันชัดเจนว่า “โกตี๋” มันบังอาจก้าวล่วงไปถึงสถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักของคนทั้งชาติ

ทั้งนี้เพราะพฤติกรรมของ “โกตี๋” มันเข้าข่ายสันดานกร่างไม่เลือกที่ หากเลือกที่จะถือหางมันอยู่ “ทักษิณ” คิดแล้วว่าภัยจะมาถึงตัวมากกว่าผลดีที่จะได้รับจากการใช้งานมัน หากงานนี้มันรอดไปได้อีกมันจะทวีความกร่างไปอย่างไม่หยุดยั้งและยากที่จะควบคุมคนอย่าง “โกตี๋”ได้



วิจารณ์แซด “แจ๊ด” บินฮ่องกงเชลียร์ “นช.ทักษิณ” ละเว้นปฏิบัติหน้าที่-ปล่อย “โกตี๋” หนี

วิจารณ์หนาหู ภาพ ผบช.น. บินเชลียร์-ฝังเข็มให้ “นช.ทักษิณ” ถึงเกาะฮ่องกง พร้อม รมต.-ส.ส.-ข้าราชการ-แกนนำ นปช. เพียบช่วงเทศกาลสงกรานต์ ชี้เข้าข่ายทำผิด ม.157 ละเว้นปฏิบัติหน้าที่ โยงเหตุปล่อยโกตี๋ลอยนวล หลังให้สัมภาษณ์สื่อนอกหมิ่นในหลวง...



“ประยุทธ์” ยันไม่ปล่อยให้เกิดความรุนแรง จี้ “โกตี๋” มอบตัว ชี้ทำร้ายสถาบันอยู่ยาก !

ผบ.ทบ.หวังวันสงกรานต์ทำสถานการณ์ดีขึ้น เผยสวดมนต์ขอพรให้คนไทยปลอดภัยทุกวัน ยันไม่ปล่อยให้เกิดความรุนแรง วางแผนรับมือทุกสถานการณ์ เรียกร้องทุกฝ่ายยอมรับกติกา ยึดประชาธิปไตย เผย ผบ.ตร.รับปากเร่งตามจับ “โกตี๋” หมิ่นเบื้องสูง จี้มอบตัว ระบุทำร้ายสถาบันอยู่ไทยลำบาก รับหากหนีไปต่างประเทศตามจับยาก เหตุต่างชาติไม่ร่วมมือ บี้ “กสทช.-ไอซีที” จัดการวิทยุดาวเทียมจาบจ้วงสถาบัน...


โกตี๋ ขี้ข้าผิดคิวเหิมเกริมไม่ดูตาม้าตาเรือ ต้องเซ่นสังเวยโชว์ !  จะเรียกว่าเหิมเกริม พองขนจนเกินพิกัด มันก็ต้องมีชะตากรรมอันน่าสยองแบบไม่คาดคิด ที่ผ่านมา "โกตี๋" วุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หัวโจกคนเสื้อแดงปทุมธานี ที่กำลังพยายามสร้างความโดดเด่นให้กับตัวเอง เพื่อหวังถีบตัวขึ้นมาแข่งขันกับบรรดาแกนนำคนเสื้อแดงก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นพวก"สามเกลอ" วีระกานต์ มุสิกพงศ์ จตุพร พรหมพันธุ์ และ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ หรื...อแม้แต่ขี้ข้าเกรดบี อย่าง ขวัญชัย ไพรพนา มักมีการเคลื่อนไหวแบบรุนแรงห้าวกันสุดขีด แต่อย่าแปลกใจนั่นเป็นเพราะมันคิดว่า "มีแบ็กดี"เป็น"ลูกน้องของลูกน้องอีกที" นั่นคือเขาใกล้ชิดสนิทสนมกับ นายตำรวจใหญ่อย่าง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ที่ได้ดิบได้ดี เพราะ"พี่ให้"ซึ่งเชื่อว่าหลายคนได้เคยเห็นภาพถ่ายที่ ทั้งโกตี๋ กอดคอกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กันอย่างสนิทสนมจะเรียกว่าเหิมเกริม พองขนจนเกินพิกัด มันก็ต้องมีชะตากรรมอันน่าสยองแบบไม่คาดคิด ที่ผ่านมา "โกตี๋" วุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หัวโจกคนเสื้อแดงปทุมธานี ที่กำลังพยายามสร้างความโดดเด่นให้กับตัวเอง เพื่อหวังถีบตัวขึ้นมาแข่งขันกับบรรดาแกนนำคนเสื้อแดงก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นพวก"สามเกลอ" วีระกานต์ มุสิกพงศ์ จตุพร พรหมพันธุ์ และ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ หรือแม้แต่ขี้ข้าเกรดบี อย่าง ขวัญชัย ไพรพนา มักมีการเคลื่อนไหวแบบรุนแรงห้าวกันสุดขีด แต่อย่าแปลกใจนั่นเป็นเพราะมันคิดว่า "มีแบ็กดี"เป็น"ลูกน้องของลูกน้องอีกที" นั่นคือเขาใกล้ชิดสนิทสนมกับ นายตำรวจใหญ่อย่าง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ที่ได้ดิบได้ดี เพราะ"พี่ให้"ซึ่งเชื่อว่าหลายคนได้เคยเห็นภาพถ่ายที่ ทั้งโกตี๋ กอดคอกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กันอย่างสนิทสนม

 





เรื่องเน่าๆ ที่คนในตระกูลชินวัตรก่อไว้ เป็นที่มาให้มวลมหาประชาชนต้องออกมาขับไล่

เหลียวหลังมองคนในตระกูลชินวัตร ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ฝั่งรากลึก และมีการสืบทอดอำนาจกันชนิดไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม จนถูกกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์ถึงความชั่วร้าย และกลายเป็นเรื่องน่าสะพึงกลัวคน “ชินวัตร” และเป็นที่มาให้มวลมหาประชาชนต้องออกมาขับไล่ เผยเรื่องเน่าๆ ที่หลายคนในชินวัตรทำไว้ เริ่มตั้งแต่ตัว “พ่อ” อย่างทักษิณ ไปจนถึงรุ่นลูก ชี้หากยังปล่อยให้ระบอบทักษิณเรืองอำนาจต่อไป เราอาจจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่คนไทยไม่อยากเห็น



ขู่ฟ้องแล้วจ้าาา ..... ปตท.เต้นเป็นเจ้าเข้า เจอกูรูน้ำมัน ลุงโสภณ สุภาพงษ์ ขึ้นเวที กปปส. ที่สวนลุมพินี ผ่านงานหลายค่ายน้ำมันใหญ่ คุมโรงกลั่น ตั้งแต่เอสโซ่ แสตนดาร์ด ปตท. เติบโตจนได้เป็นรอง MD และ บางจากปิโตรเลียม โดยแฉวิธีการบิดเบือนราคาน้ำมัน ในประเทศเอื้อทักษิณ ทำเอา นายไพรินทร์ ชูโชติถาวร บิ๊ก ปตท.หนวดกระตุก ตะครั่นตะครอ สั่งการให้ทีมกฎหมายของ ปตท ฟ้องร้องเอาผิด ที่น่าอนาถใจ คือยอมรับว่าบ...ิดเบือนโครงสร้างราคาน้ำมันจริง แต่ถ้าผิดต้องผิดด้วยกัน เพราะลุงโสภณเองก็เคยมีส่วนผิดด้วย สมัยที่ยังเป็นผู้บริหารของปตท

นายไพรินทร์ ยืนยันว่าประเด็นราคาน้ำมันที่อ้างว่า สิงคโปร์ขายถูกกว่าไทย ทั้งที่สิงคโปร์ไม่มีการผลิตน้ำมันของตัวเองนั้น ยืนยันได้ว่าไม่เป็นความจริง ราคาขายปลีกน้ำมันทุกประเภท ของสิงคโปร์แพงกว่าไทย

ส่วนประเด็นกล่าวหา ปตท ผูกขาดการคาน้ำมันนั้น อ้างว่าธุรกิจน้ำมันของไทย มีการเปิดเสรีมานานแล้ว ตามกฎหมายกำหนดให้ผู้ค้าน้ำมัน ตามมาตรา 7 เป็นผู้ดำเนินการ ปัจจุบันมีประมาณ 40-50 ราย ซึ่ง ปตท เองเป็นหนึ่งในนั้น และหากไม่มี ปตท อยู่ บริษัทที่เหลือสามารถ ดำเนินธุรกิจได้ตามปกติ ย้ำระบบบริหารราคาพลังงาน ควรเป็นไปตามกลไกตลาด
See More



ปู จิตกร บุษบา

"หากผมอายุเท่าอุกฤษและชัยเกษม ผมจะอยู่ข้างประชาชน ออกแบบค่ายกลป้องกันโจรและเหี้ยเข้าปล้นบ้านปล้นเมือง ในฐานะนักกฎหมาย จะเอาความรู้ทางกฎหมายมาช่วยประเทศชาติและประชาชน จะไม่ยอมให้ใครมองอย่างเคลือบแคลงว่า “ไอ้แก่นี่ช่วยโจร” เป็นอันขาด..."

นี่คือปณิธานที่ขอประกาศ...




ช่วยกันแชร์!!!! ทุกๆเรื่องใส่ร้าย ทุกคำด่า ที่ "อี โรส" เอามาด่าสถาบัน ล้วนแล้ว ถ่ายทอดมาจาก ไอ้อัปรีย์ ตนนี้
บุคคลในภาพใช้นามแฝงว่า ดร. เพียงดิน รักไทย ได้สร้างเพจในยูทูปว่า Mahavittayalai Prachachon มีเนื้อหาในการบิดเบือนประวัติศาสตร์ ข้อมูล และข้อความหมิ่นเบื้องสูงมากมาย รวมทั้งเป็นต้นเครือข่ายกับ โรส เสื้อแดง อี โรส ดังไอ้นี่ ก็เลยพาลดังไป ด้วยไหนๆก็เปิดหน้ามันออกมาชัดขนาดนี้ ทุกวันนี้ มันก็ยังปล่อยวีดีโอ โง่ๆของมันออกมาทุกวัน ทางการและตำรวจ ปล่อยไปได้อย่างไร? จะจับมันไหม ???





MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY