GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2557

ถึง "ราชองครักษ์ ทหารรักษาพระองค์" ทุกนาย ทุกเหล่าทัพ และข้าราชการของแผ่นดิน

 
 

ถึง ราชองครักษ์ ทหารรักษาพระองค์ ทหารทุกนาย ทุกเหล่าทัพ

เมื่ออริราชศัตรู ดังเช่น โกตี๋ และกลุ่มบุคคลที่ปรากฎตัวตนชัดเจน ทั้งยังได้ประกาศตนเป็นศัตรูกับฝ่าลองธุลีพระบาท ดังคลิปข่าวที่ปรากฎต่อสาธารณชนอย่างชัดเจนแล้ว โดยที่รัฐบาลและผู้มีอำนาจหน้าที่ตามกฎหมายหาได้ใส่ใจดำเนินการตามกฎหมายใดๆต่อกลุ่มคนเหล่านี้อย่างเป็นรูปธรรม ทั้งรัฐบาลและผู้มีอำนาจหน้าที่ตามกฎหมายยังมีพฤติกรรมที่ปล่อยปละละเลย ไม่ใส่ใจใ...นการปฏิบัติหน้าที่ปกป้องฝ่าละอองธุลีพระบาทเสียด้วยซ้

ดังนั้นทหารทุกนายจึงต้องปฏิบัติการพิทักษ์และปกป้องฝ่าลองธุลีพระบาท โดยไม่ต้องรอให้ผู้บังคับบัญชาสั่งการใดๆกันอีกแล้ว เพราะทหารได้ถวายคำสัตย์ปฏิญาณตนอย่างชัดเจนแล้วว่า

“...ข้าพระพุทธเจ้าจะยอมตายเพื่อรักษาไว้ซึ่งพระบรมเดชานุภาพแห่งพระมหากษัตริย์เจ้า ... ข้าพระพุทธเจ้า จะจงรักภักดี และถวายความปลอดภัยต่อใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท จนชีวิตหาไม่...”

คำสัตย์ปฏิญาณตนที่ได้ถวายสัตย์แล้วนั้น จึงเป็นคำสั่ง ‘สูงสุด’ ของทหารทุกนายอยู่แล้ว โดยไม่จำเป็นต้องรอให้ผู้บังคับบัญชาสั่งการใดๆอีกแล้ว ผู้บัญชาการทุกเหล่าทัพก็ได้ถวายคำสัตย์ปฏิญาณตนนี้ด้วยเช่นเดียวกันกับทหารทุกนาย ...ส่วนทหารแต่ละนายจะดำเนินการอย่างไรนั้น ก็สุดแล้วแต่ดุลพินิจของทหารจะกระทำ แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นจะต้องเป็นการดำเนินการอย่างเป็นรูปธรรมเพื่อไม่ให้กลุ่มคนพวกนี้เหิมเกริมกันในแผ่นดินไทยนี้อีกต่อไป

ส่วนตัวของผม ...ผมขอประกาศให้ทราบว่า ...ผมขอประกาศตนเป็นศัตรูต่อกลุ่มคนที่ประกาศตนเป็นศัตรูและหมิ่นพระบรมเดชานุภาพด้วยเช่นกัน ...การกระทำใดที่กลุ่มคนเหล่านี้ได้กระทำหรือจะกระทำต่อฝ่าละอองธุลีพระบาท ไม่ว่าจะเป็นการใช้ความรุนแรงหรือไม่ก็ตาม...การกระทำเหล่านั้นก็จะบังเกิดผลสท้อนกลับต่ออริราชศัตรูเหล่านี้อย่างเป็นรูปธรรมในทำนองเดียวกัน …

ทหารหรือประชาชนที่พร้อมเป็นศัตรูต่อกลุ่มคนเนรคุณแผ่นดินเกิดเหล่านี้ได้โปรดติดต่อผมโดยตรง

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ
9 เม.ย.57
See More



ฟังหมอเหรียญทองกันสักนิดนะคร๊าบบบบบพี่น้องงงงง admin...puk
ถึง ราชองครักษ์ ทหารรักษาพระองค์ ทหารทุกนาย ทุกเหล่าทัพ
เมื่ออริราชศัตรู ดังเช่น โกตี๋ และกลุ่มบุคคลที่ปรากฎตัวตนชัดเจน ทั้งยังได้ประกาศตนเป็นศัตรูกับฝ่าลองธุลีพระบาท ดังคลิปข่าวที่ปรากฎต่อสาธารณชนอย่างชัดเจนแล้ว โดยที่รัฐบาลและผู้มีอำนาจหน้าที่ตามกฎหมายหาได้ใส่ใจดำเนินการตามกฎหมายใดๆต่อกลุ่มคนเหล่านี้อย่างเป็นรูปธรรม ทั้งรัฐบาลและผูู้มีอำนาจหน้าที่ตามกฎหมายยังมีพฤติกรรมที่ปล่อยปละละเลย ไม่ใส่ใจในการปฏิบัติหน้าที่ปกป้องฝ่าละอองธุลีพระบาทเสียด้วยซ้ำ
ดังนั้นทหารทุกนายจึงต้องปฏิบัติการพิทักษ์และปกป้องฝ่าลองธุลีพระบาท โดยไม่ต้องรอให้ผู้บังคับบัญชาสั่งการใดๆกันอีกแล้ว เพราะทหารได้ถวายคำสัตย์ปฏิญาณตนอย่างชัดเจนแล้วว่า
“...ข้าพระพุทธเจ้าจะยอมตายเพื่อรักษาไว้ซึ่งพระบรมเดชานุภาพแห่งพระมหากษัตริย์เจ้า ... ข้าพระพุทธเจ้า จะจงรักภักดี และถวายความปลอดภัยต่อใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท จนชีวิตหาไม่...”
คำสัตย์ปฏิญาณตนที่ได้ถวายสัตย์แล้วนั้น จึงเป็นคำสั่ง ‘สูงสุด’ ของทหารทุกนายอยู่แล้ว โดยไม่จำเป็นต้องรอให้ผู้บังคับบัญชาสั่งการใดๆอีกแล้ว ผู้บัญชาการทุกเหล่าทัพก็ได้ถวายคำสัตย์ ปฏิญาณตนนี้ด้วยเช่นเดียวกันกับทหารทุกนาย ...ส่วนทหารแต่ละนายจะดำเนินการอย่างไรนั้น ก็สุดแล้วแต่ดุลพินิจของทหารจะกระทำแต่ทั้งนี้และทั้งนั้นจะต้องเป็นการดำเนินการอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อไม่ให้กลุ่มคนพวกนี้เหิมเกริมกันในแผ่นดินไทยนี้อีกต่อไปส่วนตัวของผม ...ผมขอประกาศให้ทราบว่า ...ผมขอประกาศตนเป็นศัตรูต่อกลุ่มคนที่ประกาศตนเป็นศัตรูและหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ด้วยเช่นกัน ...การกระทำใดที่กลุ่มคนเหล่านี้ได้กระทำหรือจะกระทำต่อฝ่าละอองธุลีพระบาท ไม่ว่าจะเป็นการใช้ความรุนแรงหรือไม่ก็ตาม การกระทำเหล่านั้นก็จะบังเกิดผลสท้อนกลับ ต่ออริราชศัตรูเหล่านี้อย่างเป็นรูปธรรมในทำนองเดียวกัน …ทหารหรือประชาชนที่พร้อมเป็นศัตรูต่อกลุ่มคนเนรคุณแผ่นดินเกิดเหล่านี้ได้โปรดติดต่อผมโดยตรง
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ
9 เม.ย.57
See More

 



 
 

เพื่อป้องกันการกลั่นแกล้งทางการเมืองและหาเหตุดำเนินคดีกับประชาชนผู้จงรักภักดี.ที่ออกมาช่วยกันตีแผ่ความเลวร้ายของแกนนำแดงฮาร์คอร์โกตี๋ปทุม ที่บังอาจประกาศจะทำสงครามกับพ่อหลวงของเรา จนกระทั่งทุกหน่วยที่มีหน้าที่ทนไม่ไหวต้องขยับดำเนินคดีหมิ่นกับนายโกตี๋แล้ว รวมทั้งรัฐบาลของนางยิ่งลักษณ์แต่จดหมายที่สั่งการดูมีเจตนาแปลกๆที่จะกวาดจับไปทั่วรวมถึงผู้จงรักภักดีที่ทนเห็นการเพิกเฉยของรัฐบาลและหน่วยงานที่มีหน้าที่โดยตรงไม่ไหวด้วย. ถือว่าภารกิจของประชาชนผู้จงรักภักดีสำเร็จลุล่วงแล้วเพื่อป้องกัน.การกลั่นแกล้งข้างต้น. จึงเห็นควรลบข้อความที่โกตี๋พูดดังกล่าวจากการเผยเเพร่ในที่สาธารณะทันทีครับ
 
 
ต้องเห็นใจพลเอกประยุทธนะครับ ท่านเป็นทหารท่านไม่ได้เป็นนักการเมือง ท่านก็ตอบไปชี้แจงไปตามตรง ผมพูดเรื่องนี้ ผมรู้ว่าจะต้องมีพี่น้องบางส่วนคิดว่าผมพูดเพื่อเอาใจปกป้องทหาร ผมบอกเลยว่าผมไม่มีความจำเป็นต้องไปปกป้องเขา เพราะ ผมบอกแล้วว่าการต่อสู้ครั้งนี้เป็นการต่อสู้ของมวลมหาประชาชน ไม่เกี่ยวกับพวกท่านที่เป็นทหาร

ผมจึงขอความเป็นธรรมว่าอย่าเพิ่งไปด่วนตัดสิน เรานั่งดูกันไปก่อน เขาถึงมีคำสอนมาไงครับว่า ...สงครามยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพทหาร ผมเชื่อว่าทหารยืนอยู่ข้างประชาชน เป็นมิตรกับประชาชน

ผมการันตีกับพี่น้องเลยว่าทหารส่วนใหญ่ ยืนอยู่ข้างแผ่นดินยืนอยู่ข้างประชาชน เอาสิครับพี่น้องเมื่อถึงวันที่ศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินว่า ยิ่งลักษณ์ ผิด แล้วพี่น้องทหารยังยืนอยู่ข้าง นางดอกไม้ ผมจะเดินไปหาพลเอกประยุทธ์ เองคนเดียวเลย

แต่นี่นางดอกไม้ยังออกมาพูดอยู่เลยว่าดิฉันมาจากการเลือกตั้ง แล้วจะให้เขาทำยังไงครับ เพราะฉะนั้นผมพูดย้ำอีกทีนะครับว่าผมพูดตรงนี้ไม่ได้เรียกร้องให้ทหารปฏิวัติ หรือทำรัฐประหาร ผมต้องขอพูดให้ชัดเจนกับพี่น้องตรงนี้เลยนะครับ เพราะผมไม่ได้ต้องการเป็นนายก ผมบอกแล้วว่าผมไม่ยุ่งกับการเมืองแล้ว เมื่อเรื่องนี้จบ
See More

 
ใครคืออำมาตย์?

ระบอบทักษิณและบริวารออกอาการเดือดดาล ทำตัวอันธพาลไปทั่วเมื่อศาลรัฐธรรมนูญมีมติ 6:3 ชี้ว่าการเลือกตั้ง 2 กพ.ที่ผ่านมาไม่ชอบด้วยรัฐธรรมนูญ หรือ "โมฆะ"

พอตั้งธงไม่รับอำนาจศาลรัฐธรรมนูญมาตั้งแต่ต้น ก็แน่หละฟาดงวงฟาดหางด่าศาลสารพัด บางคนไม่อ่านแม้กระทั่งคำวินิจฉัยด้วยซ้ำว่าโมฆะเพราะอะไร...

บทจะพาลหาเรื่องโจมตีอำมาตย์ ด่าอำนาจนอกรัฐธรรมนูญ กล่าวหาเป็นกบฎ ไม่เคารพกติกา ไม่เป็นประชาธิปไตย ผมยิ่งฟังเท่าไหร่ คำด่าพวกนี้ยิ่งเข้าใกล้ตัวพวกเขา หรือระบอบทักษิณนั่นเอง

ใครหละไม่เคารพกติกา? ศาลตัดสินจำคุก แต่หลบหนีเฉย

ใครหละอำนาจนอกรัฐธรรมนูญ? เป็นนักโทษแต่ยังบงการรัฐบาลได้

ใครหละอำมาตย์? ที่ใช้อำนาจชักใยกลไกรัฐรับใช้ตัวเองและพวกพ้อง

ใครหละทำลายประชาธิปไตย? สช้เสียงข้างมากทำลายความถูกต้องชอบธรรม

ใครหละเป็นกบฎ? ศาลตัดสินแล้วไม่ยอมรับก็พฤติกรรมเป็นกบฎชัดๆ

ยิ่งด่ายิ่งเข้าตัว ยิ่งพูดยิ่งเห็นชัดว่า "อำมาตยาธิปไตย" ก็คือ "ระบอบทักษิณ" นั่นหละครับ.

สุริยะใส กตะศิลา
https://www.facebook.com/K.Suriyasai?ref=ts&fref=ts
See More

 
 
 
แต่ก่อนเราก็ไม่เคยว่าแกเลยว่า แกเป็นนางตอแหล แต่คุณยิ่งลักษณ์ไปพูดที่มองโกเลียเมื่อวันที่ 29 เม.ย. ไปพูดเรื่องโกหกว่า ประเทศไทยเป็นบ้านป่าเมืองเถื่อนไม่เป็นประชาธิปไตย แล้วก็บอกว่าตัวพี่ชายแกเป็นนักประชาธิปไตย

แต่ว่าถูกรังเลยอยู่ประเทศไทยไม่ได้ แล้วแกก็บอกว่าครอบครัวแกเป็นเหยื่อทางการเมือง แล้วก็ออดอ้อนว่าความเจ็บปวดที่เกิดขึ้น เมื่อเดือน พ.ค. 53 ที่ทำให้คนไทยตายไป 91 คน แกรู้สึกเจ็บปวดมาก แล้วแก...ก็ไปบอกที่ประเทศมองโกเลียนั่นว่าเหตุการณ์เมื่อ พ.ค.53 จะไม่เกิดขึ้นซ้ำลอยอีก พูดดูดีเลย

ผมจำได้ว่าวันนั้นคุณชัย ราชวัตร ก็เขียนบอกว่าถ้าเป็นคนดีๆเขาไม่ต้องเอาประเทศไทยไปขายให้ต่างประเทศหรอก ทำให้พี่ชัย นอนบ้านไม่ได้เลย ผมเนี่ยเป็นรองนายยกรัฐมนตรีเมื่อปี 53 ที่นางดอกไม้พูดว่าเจ็บปวดมาก ผมและพี่น้องประชาชนต่างหากที่ต้องพูดว่าเจ็บปวดมาก ที่คนของฝั่งเขามาก่อความวุ่นวาย ส่งคนออกมาเผาบ้านเผาเมือง

เราเลยเรียกคุณยิ่งลักษณ์ว่า นางตอแหล!!
See More



 

MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY