GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันอังคารที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2557

"ธีระชัย"ชง3ข้อปฏิรูประบบข้าราชการ....



บ้านเมืองไร้ขื่อแป มีรั้วของชาติผุ ๆ ง่อยเปลี้ยเสียขากันไปหมด เลยเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นในโรงพยาบาล เลวไร้ที่ติจริง ๆ


ธีระชัย โพสต์ เฟซบุ๊ก เสนอแนวคิด 3 ข้อ ปฏิรูประบบข้าราชการ....


ธีระชัย โพสต์ เฟซบุ๊ก เสนอแนวคิด 3 ข้อ ปฏิรูประบบข้าราชการ นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ว่า ปฏิรูป ระบบข้าราชการ ถ้าย้อนเวลาไปหลายสิบปี จะพบว่าข้าราชการไทย....... อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1jt8wOx


'พุทธะอิสระ'บุกค้านถกลต.ยันปฏิรูปก่อน !!!!!
คมชัดลึกออนไลน์
'พุทธะอิสระ' นำม็อบเคลื่อนชุมนุมหน้าที่ประชุมหารือ 'กกต.-พรรคการเมือง' ยันปฏิรูปก่อนเลือกตั้งเท่านั้น
22 เม.ย. 57 เมื่อเวลา 08.30 น. พระพุทธะอิสระฯนำมวลชน กปปส.จากเวทีแจ้งวัฒนะ เคลื่อนตัวออกจากเวทีชุมนุมด้วยขบวนรถบัส จำนวนกว่า 10 คัน เพื่อไปปฏิบัติภารกิจนอกพื้นที่ตามกำหนดการเดิม คือเป้าหมายแรก เพื่อไปพบปะกับพนักงานของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ต่อด้วยภารกิจตามล่าตัวบุคคลที่มีพฤติกรรมจาบจ้วงสถาบันเบื้องสูง อย่างไรก็ตาม ภายหลังขบวน กปปส.แจ้งวัฒนะ มุ่งหน้าออกจากเวที เคลื่อนตัวไปยังถนนแจ้งวัฒนะเพื่อขึ้นทางด่วน ปรากฏว่าขบวนได้ลงทางด่วนบริเวณงามวงศ์วาน ก่อนจะวนรถกลับเวทีแจ้งวัฒนะกะทันหัน โดยระบุว่า ได้รับรายงานว่าคนเสื้อแดงกลุ่มสื่อวิทยุประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (กวป.) ที่จะเดินทางเข้ามาชุมนุมที่ศาลรัฐธรรมนูญ จะนำมวลชนมาตลบหลังเวทีชุมนุมแจ้งวัฒนะ เพื่อสลายพื้นที่ชุมนุม
อย่างไรก็ตาม มีรถบัสและรถยนต์ส่วนตัวของผู้ชุมนุมจำนวนหนึ่ง ได้จอดปิดกั้นทางเข้าออกโรงแรมมิราเคิล แกรนด์ ที่จะมีการประชุมพรรคการเมืองในวันนี้ ทำให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เร่งตรวจสอบข้อมูลเพื่อเปลี่ยนสถานที่จัดประชุม แต่เมื่อ กปปส.แจ้งวัฒนะ ได้รับแจ้งว่าไปผิดสถานที่ ก็รีบนำขบวนกลับที่ตั้งทันที
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังนำมวลชนกลับที่ตั้งเวทีแจ้งวัฒนะ ไม่พบว่ามีเหตุการณ์ผิดปกติ โดยพระพุทธะอิสระ ได้นำรถบัสจำนวนหนึ่งไปปักหลักด้านหลังศูนย์ราชการ อาคารบี เพื่อปิดเส้นทางเข้า-ออกด้านหลังศูนย์ราชการ ป้องกันไม่ได้คนเสื้อแดงเดินทางเข้าไปศาลรัฐธรรมนูญ โดยยืนยันว่า กปปส.แจ้งวัฒนะ จะตรึงกำลังจนกว่าคนเสื้อแดงจะล่าถอยออกจากพื้นที่ ท่ามกลางการดูแลความเรียบร้อยของทั้งทหารและตำรวจที่ตั้งแถวอยู่ด้านหลังศูนย์ราชการ อาคารบี โดยแกนนำ กปปส.แจ้งวัฒนะ ประกาศให้เวลามวลชนเสื้อแดง ที่ระบุว่าเก็บตัวอยู่ในสโมสรราชพฤกษ์ เดินทางออกไปภายใน 5 นาที และมีการประกาศกดดันอย่างหนัก ว่าหากไม่ออกจากพื้นที่จะบุกเข้าไปขับไล่ จากนั้นทหารได้ส่งตัวแทนเข้าเจรจากับพระพุทธอิสระ โดยระบุว่า คนเสื้อแดงได้ขึ้นรถออกไปแล้ว โดยใช้ทางออกอีกด้าน เพื่อไม่ให้เผชิญหน้ากับ กปปส. ทำให้พระพุทธอิสระ นำมวลชนกลับมาปักหลักในที่ตั้งก่อนที่จะเคลื่อนขบวนออกไปปฏิบัติภารกิจอีกครั้งในช่วงบ่าย
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่มีการเผชิญหน้าระหว่าง กปปส.แจ้งวัฒนะ และตำรวจกับทหารที่ตรึงกำลังรักษาความปลอดภัยด้านหลังศูนย์ราชการ มีการปล่อยข่าวว่ามีการวางระเบิดบริเวณลานจอดรถอาคารศูนย์ราชการ อาคารเอ ทำให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ที่นำรถมาจอดด้านหน้าประตูทางเข้ากระทรวงยุติธรรม ต้องรีบนำรถออกไปจอดในที่ปลอดภัยอย่างโกลาหล แต่สุดท้ายปรากฏว่าเป็นการปล่อยข่าวของการ์ด เพราะต้องการเคลียร์พื้นที่
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เมื่อเวลา 10.30 น. ได้เกิดเหตุการณ์ยิงปืน 2 นัดใส่การ์ด กปปส.ที่บริเวณปากซอยแจ้งวัฒนะ 5 แต่ผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าซอยไปได้ ต่อมาการ์ดได้จับตัวผู้ต้องสงสัยได้ 3 ราย ที่ปากซอยแจ้งวัฒนะ 5 และ 12 ตรวจค้นพบหลักฐานว่าเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบแฝงตัวเป็นวินมอร์เตอร์ไซค์รับจ้าง พร้อมพกอาวุธปืน เครื่องกระสุน
ในตัวยังพบบัตรประจำตัวตำรวจทั้ง 3 ราย คือ จ.ส.ต.ณรงค์เดช จาระนุ่น ผบ.หมู่สน.คันนายาว ด.ต.สมหมาย แก้วดินไทร และ ร.ต.อ.ธวัชชัย จิตตรีธาติ รองสว.สส.สน.ประชาชื่น โดยทั้งหมดยืนยันว่าเป็นตำรวจสายสืบเข้ามาหาข่าว และไม่รู้จักกับผู้ที่ยิงปืนใส่การ์ด เพราะในร้านกาแฟที่เห็นว่าใกล้กับพื้นที่เกิดเหตุมีตำรวจนอกเครื่องแบบหลายสน.นั่งอยู่ในร้าน จากนั้นพระพุทธะอิสระ ได้ติดต่อไปยังผู้บังคับบัญชาเพื่อให้มารับตัวกลับออกไป พร้อมกำชับว่าอย่าพกอาวุธเข้ามาหาข่าวในที่ชุมนุมอีก
บุกค้าน 'กกต.-พรรคการเมือง' ถกลต. ยันปฏิรูปก่อน
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กปปส.นำโดยพระพุทธะอิสระ ได้เคลื่อนมาชุมนุมด้านหน้าโรงแรมมิราเคิล แกรนด์ ซึ่งเป็นสถานที่ประชุมหารือระหว่าง กกต. และพรรคการเมือง เรื่องกำหนดวันเลือกตั้ง อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่มีการเลื่อนประชุมแต่อย่างใด



ป.ป.ช.ยันทำหน้าที่'ยุติธรรม-เที่ยงธรรม' !!!!!
คมชัดลึกออนไลน์
ป.ป.ช. ยัน ทำงานตามอำนาจหน้าที่ ยึดหลักยุติธรรม - เที่ยงธรรม
...
21 เม.ย. 57 เมื่อเวลา 14.00 น. ที่สำนักงาน ป.ป.ช. สนามบินน้ำ จ.นนทบุรี นายปานเทพ กล้าณรงค์ราญ ประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) พร้อมด้วยกรรมการ ป.ป.ช. ได้แก่ นายวิชา มหาคุณ นายภักดี โพธิศิริ นายณรงค์ รัฐอมฤต ได้รับช่อดอกไม้จากกลุ่ม 4 สถาบัน คือ จุฬาฯ ธรรมศาสตร์ มหิดล มศว ที่มาให้กำลังใจกรรมการ ป.ป.ช. ให้ยืนหยัดในการปฏิบัติหน้าที่
ในกรณีไต่สวน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม คดีจำนำข้าว หลังจากที่ถูก ศอ.รส.ออกแถลงการณ์ถึงการทำหน้าที่ พร้อมกับเรียกร้องให้ทุกฝ่ายยอมรับและเคารพคำตัดสิน การปฏิบัติหน้าที่ของ ป.ป.ช. เพื่อให้ประเทศไทยสามารถดำรงความเป็นนิติรัฐไว้ได้
นายปานเทพ กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่นำมาให้กรรมการ ป.ป.ช.ในการปฏิบัติหน้าที่ ตนยืนยันว่า ป.ป.ช.จะปฏิบัติหน้าที่ตามอำนาจหน้าที่ที่มีอยู่ เพื่อความยุติธรรม ความเที่ยงธรรม เพราะความยุติธรรม เที่ยงธรรม คือสิ่งที่ถูกต้องที่ ป.ป.ช.ต้องปฏิบัติ ท่ามกลางสถานการณ์เช่นนี้ กำลังใจที่ให้มา ถือว่ามีความสำคัญมาก และเป็นสิ่งที่เราต้องการ เพราะขวัญและกำลังใจนี้ จะทำให้ ป.ป.ช.ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างถูกต้องต่อไป
อย่างไรก็ตาม ป.ป.ช.ก็ต้องยืนหยัดต่อสิ่งที่มีในอุดมคติที่ถูกต้อง เพราะประเทศชาติจะสามารถตั้งอยู่ได้ ก็ด้วยความยุติธรรม ถูกต้อง เป็นธรรม ป.ป.ช.จะทำหน้าที่โดยหลักเหล่านี้ ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระบารมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระบรมราชินีนาถ คุ้มครองประเทศไทย ประชาชนชาวไทย ให้มีความสุขกายสุขใจ รอดพ้นจากทุกข์ภัยต่างๆ ช่วยกันให้ประเทศชาติของเราสุขสดชื่น ประเทศเราจะอยู่ได้ก็ต้องมีคนดีมากกว่าคนไม่ดี
ด้านนายวิชา กล่าวว่า ขอขอบคุณแทนกรรมการ ป.ป.ช.และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ช.ทุกคน แม้ว่าทำงานด้วยความยากลำบาก แต่เราถือหลักทำงานเพื่อประเทศชาติ เพื่อแผ่นดิน เพื่อความวัฒนาถาวรของบ้านเมือง ไม่ใช่ทำเพื่อคนใดคนหนึ่ง ในการทำงานจะเป็นเครื่องพิสูจน์อยู่แล้ว ถ้าทำไม่ดี คงไม่มีใครเอาไว้ตามระบบการทำงาน

See More

MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY