GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2557

4 เหล่าทัพเปิดหน้า ชายผู้น่าสังเวชรีบดอดขอสามัคคีอีกแล้ว




เมื่อสี่เหล่าทัพเปิดหน้า ชายผู้น่าสังเวชรีบดอดขอสามัคคี..อีกแล้ว"
Posted by vihok001

ตั้งแต่เริ่มต้นเดือนเมษายน ๒๕๕๗ เป็นต้นมา เราคงได้เห็นอะไรมากมายในการขับเคลื่อนทางการเมือง กำนันสุเทพเดินสายพบกระทรวงต่างๆ ได้รับการตอบรับดีเกินคาด จนพวกหมาหางด้วนดิ้นหาเหตุเอาผิดกำนันเรื่องรัฏฐาธิปัตย์ ทั้งที่กำนันพูดมาเกือบ ๖ เดือนแล้ว สุดท้ายก็โดนสวนด้วยกลยุทธ์ "โกตี๋ปากพล่อย" ทำให้ชายผู้น่าสังเวช ต้องรีบโดดถีบขาคู่ ว่าไม่เกี่ยวข้องกับโกตี๋ แกนนำแดงก็หนีตาย ปัดไม่เกี่ยวกับ นปช. ทั้งเหล่าบรรดาหมาหางด้วน ที่เป็นนักวาทะ นักพูด นักปลุกระดม แต่มิใช่นักรบ โดนคดีหมิ่นสถาบันกันถ้วนหน้าทุกคน

หมาหางด้วนยอมรับว่า สิ่งที่กำนันทำกำลังส่งผลต่อจิตวิทยาอย่างมาก ที่ไปพบกับข้าราชการกระทรวงต่างๆ ขู่ข้าราชการจะเอาผิด ก็ไม่มีใครยอมฟัง ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ อันที่จริงเป็นเรื่องไม่แปลก เพราะอำนาจรัฐบาลรักษาการไม่มีอำนาจย้ายข้าราชการ ที่สำคัญตอนนี้ ประชาชนจำนวนมากทั้งเหนือ อีสาน ที่จ้างมาหัวละ ๕๐๐ ไม่ขอเข้าร่วม ขนาดจ้าง ๓ วัน ๒,๐๐๐ ให้มาชุมนุมที่อักษะก็ไม่ยอมมากัน ทำให้จ้างรถทัวร์รอเก้อนับพันคัน ชายผู้น่าสังเวชที่อยู่บัญชาการสิงคโปร์ รู้เรื่องถึงกับเสียงอ่อย..ถอดใจ

ชายผู้น่าสังเวชรีบดอดออกมาส่งสัญญาณทางการเมือง ตามแบบฉบับการเมืองชั้นสูง แต่ก็มิวายประจานตัวเองในคำพูด ทั้งการปลุกระดม การโกหกจนทำให้ชาติวุ่นวายผ่านสื่อวิทยุ โดยอ้างประเทศรวันด้า(Rwanda) ว่าดีเจ ๒ คนปลุกระดม ทำให้ต่อต้านชนอีกเผ่าหนึ่ง จนคนล้มตายกว่า ๘ แสนคน สุดท้าย ๒ คนนั้น ก็โดนศาลโลกสั่งประหาร เขายังขอให้เกิดสามัคคี ขออย่าเอาผิดเรื่องเก่าๆ ให้อภัยกัน ส่งสัญญาณตามกลยุทธ์เดิมๆ ที่ทำแบบมานี้หลายหน เพื่อขอโอกาสอีกรอบในปลายยกเมื่อยามจนตรอกรู้ว่าแพ้ หลังสี่เหล่าทัพเปิดหน้า แสดงพลังหลายหนเป็นหนึ่งเดียวกัน ตบเท้าพรึบพรับ มี ผบ.สส.นำทัพ หลังเล่นละครที่บางคนตั้งชื่อเรื่องว่า "ถั่งเช่า" จนเนียน คนอ่านการเมืองแค่ตามองเห็นก็วิจารณ์กันไป ด่าว่ากันไป แต่ก็ดีมันเนียนดี ทำให้ภารกิจ" ปฎิบัติการถั่งเช่าช่วยชาติ " ประสบความสำเร็จ

หลายวันมานี้ ชายผู้น่าสังเวชรู้ตัวแล้วว่า เงินของเขาที่โกงชาติบ้านเมืองมานั้น มิสามารถที่จะซื้อ ทั้งสี่เหล่าทัพได้อย่างที่เขาเข้าใจ และคลิปถั่งเช่าที่ออกมาจากโทรศัพท์ ที่อัดจากกระเป๋าใครกันแน่?? โดยมีเป้าหมายมาประจานและปฏิเสธตำแหน่งที่ปรึกษาสำนักงานทรัพย์สินฯ นั้นเอง สิ่งเหล่านี้เรียกว่า กลยุทธการเมือง

ตั้งแต่ ๖ เมษายน ๒๕๕๗ เป็นต้นมาตามหลักโหราศาสตร์ คือ ดาวอังคาร(๓) คือ ทหารเคลื่อนตัวเข็มแข็ง จะมั่นคงหลังอยู่ครบ ๗ วัน วันที่ ๑๓ เมษายน วันสงกรานต์ คนภาคเหนือเรียกว่า "ผญาวัน"(คำว่า ผญา หมายถึง ปัญญา ปรัชญา ความฉลาด ฯ)พอดี ตามหลักวิทยาศาสตร์ดาวอังคารก็จะใกล้โลกที่สุดในรอบ ๗ ปี ๑๔-๑๕ เม.ย. ประชาชนเห็นได้ด้วยตาเปล่า ตอนนี้คนไทยคงเห็นท่าทีเหล่าทัพชัดเจนมากขึ้น หญิงผู้น่าสังเวช-หมาหางด้วนสภาพก็คงมิต่าง "กวางน้อยในอุ้งเล็บราชสีห์" อยู่ในสภาพ "ตายทั้งเป็น" หาเกิดรุนแรงก็มิพ้นหมาหางด้วนต้องถูกยึดทรัพย์ ตายเป็นเบือ ๓ ตระกูล ต้องระหกระเหิน ระเห็จไปอยู่ต่างประเทศ

หลังสงกรานต์อะไรๆคงชัดขึ้น เพราะต่างฝ่ายต่างชิงดำ จะแย่งกันทูลเกล้าฯนายกรัฐมนตรีคนกลาง ตามมาตรา ๓ และมาตรา ๗ ในรัฐธรรมนูญ ที่จะให้เป็นฝ่ายตนเองได้เป็น ท่าทีของหมาหางด้วนก็เริ่มเปลี่ยน ไม่ต้านนายกฯคนกลาง เพราะหวังรอจังหวะจะให้หญิงผู้น่าสังเวช รีบชิงทูลเกล้าฯนายกรัฐมนตรี ก่อนจะถูกศาลตัดสิน-ปปช.ชี้ หรือให้รองนายกรัฐมนตรีรักษาการทูลเกล้าฯหลังจากหญิงผู้น่าสังเวชถูกตัดสิน โดยขวางไม่ยอมให้วุฒิสภาเปิดประชุมสภา ๑๘ เมษายน ๒๕๕๗ เป็นต้นไป เพราะหวังจะชิงทูลเกล้าฯนายกรัฐมนตรีคนกลางฝ่ายตัวเอง ชายผู้น่าสังเวชก็ยังเลือก "ช.จอมพลัง" เป็นนายกฯคนใหม่ เพราะกล้าที่จะโกงค่ามหาศาลมากที่สุดในประเทศในคดีรถไฟฟ้าค่ากว่า ๒ ล้านๆ ทำให้คนไทยต้องเป็นหนี้กว่า ๕๐ ปี

บางคนบ่นกับผมว่า เมื่อไหร่จะจบสักทีนานเกินไปแล้ว ผมเรียนว่าผมก็อยากให้จบไวๆเหมือนกัน กำนันก็ทนไม่ไหวแล้ว แต่หากมองย้อนหลัง ๑๐ ปี ที่ประเทศเสียหายมา ก็เพราะเรายินยอมให้เขากระทำ การชุมนุม ๕ เดือนแลกกับ ๑๐ ปี มันก็น่าจะคุ้ม กำนันสุเทพบอกจะจบเดือนเมษายนนี้ ก็ต้องช่วยกันคนละไม้คนละมือ ผมนกกระจอกตัวเล็กๆ ก็ได้แต่เขียนบทความให้อ่านกัน ให้ทุกฝ่ายเข้าใจตรงกันก็เท่านั้น เสร็จงานนี้ก็จะไปปลูกผัก เหมือนทุกๆครั้งที่เกิดวิกฤติของชาติที่ผ่านๆมา

หากดูจากหลักโหราศาสตร์ หลักวิทยาศาสตร์ หลักจิตวิทยา นิติศาสตร์ การทหาร ๕ ใน ๑๐ ยุทธศาสตร์การเมือง ทุกฝ่ายคงเห็นตรงกันว่า ชาติกำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลง หมาหางด้วนวิจารณ์ว่า กำนันต้องได้สัญญาณดีจึงมั่นใจ ผมว่าไม่ต้องมีสัญญาณอะไร คนไทยทุกคนแม้กระทั้งเสื้อแดง ก็รู้ว่า ยังไงหญิงผู้น่าสังเวชก็ร่วงแน่ มิฉะนั้นเสื้อแดงที่ชุมนุมถนนอักษะ คงแห่มาทั่วทุกสารทิศ ไม่โหลงเหลง จนแกนนำต้องโทรศัพท์ตามหลังเวที จนเหงื่อตก หน้าซีด หรอกครับ

ชายผู้น่าสังเวชส่งสัญญาณ ด้วยการให้จับโกตี๋ ที่หมิ่นสถาบันฯ ออกโรงมาพูดขอไม่ให้เอาผิดหญิงผู้น่าสังเวช อ้างสามัคคี ก็แค่เขาหวังพึ่งพระบารมีสถาบัน-ปธ.องคมนตรี ทั้งที่คนของเขาใส่ร้าย ป้ายสี โจมตี ยุยงทำลายสถาบันฯอยู่ทุกวัน อันที่จริงแล้วที่ผ่านมา ชาติไทยได้เปิดโอกาสให้เขามาแล้วหลายหน แต่เขาอยากตายคาประชาธิปไตย ตามหลักทฤษฎีวาทะของผู้ก่อการร้ายคอมมิวนิสต์(ผกค.) อันนี้ก็ช่วยไม่ได้

เอาเป็นว่านกกระจอกตัวนี้ รับทราบสัญญาณการเมืองที่ส่งมา ขอบคุณที่ให้หมาหางด้วนชุมนุมที่อักษะแล้วไม่ก่อความวุ่นวายดั่งที่ขอไป ในสถานการณ์วันนี้จะมีการคุยกันอีกครั้ง หลังเกิดการเปลี่ยนแปลงนายกรัฐมนตรีคนใหม่ ตอนนี้คุณคงต้องสั่งหยุด และเอาผิดกับพวกหมิ่นสถาบันฯให้หมด เพื่อแสดงความจริงใจ ที่สำคัญคุณควรถือวันสงกรานต์ออกมาขอขมาลาโทษผู้หลักผู้ใหญ่ สถาบันสูงสุด ที่ล่วงเกิน ด้วยกาย วาจา ใจ หากไม่ทำก็ช่วยไม่ได้ ถือว่าเป็นเวรกรรมที่คุณกระทำมาในชาตินี้และชาติปางก่อน ซึ่งเราก็ทราบกันดีเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ที่ต้องขนของหนีไปพำนักยังต่างประเทศ แต่รอบนี้คงยากที่จะได้ทรัพย์สินที่ทุจริตชาติคืน เหมือนคราที่แล้ว และรอบนี้คงต้องไปทั้ง ๓ ตระกูลไม่พ้นแม้กระทั่ง "ป้าจันทร์สม" กระมัง....

" บ้านเมืองทุกยุคทุกสมัยวุ่นวาย เพราะคนชั่วเข้าใจว่าตนเองเป็นคนดี หากคนดีอดทน แม่นยำ ไม่ท้อถอย ชาติบ้านเมืองก็จะสงบร่มเย็น เป็นสุขในที่สุด เพราะธรรมะย่อมชนะอธรรมเสมอ "
เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา
วันอาทิตย์ที่ ๑๓ เมษายน ๒๕๕๗




Watannaphol Pakdeesee's photo.





เมื่อผู้มีอำนาจหน้าที่ตามกฎหมายปล่อยปละละเลย หรือดำเนินการจัดการกับผู้กระทำการหมิ่นพระบรมเดชานุภาพเพียงแค่ตามกระแสสังคมต่อไป ... ประชาชนผู้จงรักภักดีก็จะต้องลุก...ฮือขึ้นต่อสู้และจัดการกันเอง ... คนโลกสวยทั้งหลายโปรดทราบเถิดครับว่า ขณะนี้บ้านเมืองเรามีผู้กระทำการหมิ่นพระบรมเดชานุภาพและแนวร่วมให้การสนับสนุนช่วยเหลือจนกลายเป็น ’ขยะของแผ่นดิน’ มากจนส่งกลิ่นเหม็น ไม่สวย อย่างที่ท่านคิดแล้วครับ ... ผมขอความกรุณาให้ท่านได้อยู่บนโลกแห่งความเป็นจริงกันได้แล้วนะครับ....  น.พ. เหรียญทอง แน่นหนา

มาช่วยยิงสลุตเต็มที่ครับท่าน เหรียญทอง แน่นหนา ที่ต้องจับตาดูด้วยคือการเสนอข้อมูลข่าวสารในสื่อต่างประเทศที่นักข่าว ปั้นข่าวให้ร้ายสถาบันจากเมืองไทย เป็นขยะอีกกองหนึ่งที่ต้องช่วยกันดูแลเพื่อปกป้องในหลวงของเรา หนึ่งในนั้นคือ นาย thomas fuller นักข่าวจาก นสพ.นิวยอร์คไทม์ เขียนบทความเมื่อวันที่18 ธค. กล่าวให้ร้ายสถาบัน และสนง.ทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ โดยอ้างคำให้สัมภาษณ์ของ นายวีรพัฒน์ ปริยวงศ์ ว่าอยู่เบื้องหลังความขัดแย้งทางการเมืองที่เป้นอยุ่ในปัจจุบัน เป็นบทความที่กล่าวหาด้านเดียวไม่มีการสอบถามเรื่องที่ถูกกล่าวหาจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเห็นถึงเจตนาชัดเจนว่าต้องการให้ร้ายสถาบัน กล่าวเท็จ จาบจ้วง
ที่แปลกมาก กลับไม่มีการตักเตือนเรียกมาคุยจากหน่วยงานของรัฐ ทั้งตร.สันติบาล กระทรวงการต่างประเทศที่ มี นายสุรพงษ์ โตวิจักษ์ชัยกุล เป็นรมต.ปล่อยให้เกิดการละเมิดจาบจ้วงตลอดช่วงที่ผ่านมา....Sermsuk  Krasitipradit
 



MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY