GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

อนิจจา..เสื้อแดงรดน้ำศพคนแดนไกล กำเนิดประเพณีใหม่รดน้ำคางคก

วันเสาร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2557


อนิจจา..เสื้อแดงรดน้ำศพคนแดนไกล กำเนิดประเพณีใหม่รดน้ำคางคก
ตอนนี้ผลกรรมจากการที่บริษัทเผาไทย และแก๊งอั้งยี่แดง คิดทำหินแตก แยกแผ่นดิน ล้มราชวงศ์จักรี และทำลายแผ่นดินไทย ออกผลวงเวียนกรรมหมุนไปอย่างหนัก ทุยแดงที่ดื้อดึงไม่เชื่อคำเตือน เกิดการแตกแยก ทะเลาะเบาะแว้ง แตกแยกกันอย่างหนัก ตายแปลก ๆ บาดเจ็บ ต้องหนีหัวซุกหัวซุน เหมือนตกนรกทั้งเป็น ดูเหตุแปลก ๆ ที่จะยกมาให้พิจารณา ดังนี้

1. การ์ดทุยแดง..เมืองลับแล ที่เคยเล่าว่า เพิ่งจะเดินทางกลับจากการชุมนุมเสื้อแดง ที่ถนนอักษะ จู่ ๆ เกิดไม่อยากกลับบ้าน แต่แวะมานั่งดื่มเหล้าที่บ้านเพื่อน จ.สุโขทัย ที่เป็นเมืองเก่าแก่กว่า 800 ปีที่กษัตริย์ไทยประกาศอิสรภาพจากขอม ( จากตอนที่แล้วที่เคยเล่าให้ฟังที่ https://www.facebook.com/media/set/?set=a.228199420703426.1073741969.187529244770444&type=1 )
2.
วงเวียนกรรมได้หมุนไปสู่อเวจี..เขาถูกนำไปสังหารอำพราง ให้รถยนต์ขับชน ศพอยู่ในสภาพ กะโหลกศีรษะถูกรถเหยียบแบน มันสมองกระจาย แขนขวาหัก ส่วนบริเวณหน้าท้อง และสะโพกถูกเหยียบจนไส้ทะลัก..ที่น่าแปลก คือ จุดที่นอนตาย อยู่ห่างจาก “อนุสาวรีย์พระยาลิไท” (ทรงเป็นกษัตริย์องค์ที่ 6 ของกรุงสุโขทัย) อ.ศรีสัชนาลัย เมืองเก่าแก่ แค่ 300 เมตรเอง..โอ..อะไรกันนี่ ขนหัวลุก !!
ตอนนี้ชาวบ้านแถวนั้นร่ำลือแพร่สะพัดกัน และในหมู่การ์ด และคนเสื้อแดง จนหนาวสั่นกันในฤดูร้อน คนพวกนี้ไปสนับสนุนแก๊งแบ่งแยกดินแดน สปป.ล้านนา ที่ทำหินแตก แยกแผ่นดินไทย ที่กษัตริย์โบราณ ท่านสร้างบ้านแป้งเมือง รวบรวมแผ่นดินมายาวนานจนเป็นปึกแผ่น ก็ต้องถูกลงโทษเอาวิญญาณหลงผิดคืนกลับไป สภาพการตายจึงเละ..ร่างกายแตกกระจาย เหมือนที่คิดแยกแผ่นดินนี้เลย..ให้ทุกข์แก่ท่าน ดาบนั้นคืนสยอง !!

2. การ์ดทุยแดง..เมืองลับแล เดินทางกลับจากชุมนุมแก๊งแบ่งแยกดินแดน สปป.ล้านนา ที่สนามรัชมังคลา ปลายปี 56 ที่มี รมต.บริษัทเผาไทย นั่งอยู่ และบนเวทีมีการพูดหมิ่น จาบจ้วง อาฆาตมาดร้ายเบื้องสูง ชายคนนี้ไปร่วมทำหน้าที่เป็นการ์ดสนับสนุนการทำหินแตก แยกแผ่นครั้งนั้นด้วย แก๊งอั้งยี่นี่ ก่อเหตุทำร้ายนักศึกษา ลูกพ่อขุนรามคำแห่ง ที่กำลังเรียนอยู่ ให้หลังไม่กี่วันหลังจากนั้น เกิดเหตุประหลาด เมื่อเขานอนอยู่ในบ้านคนเดียว จู่ ๆ วงเวียนกรรมได้หมุนไปสู่อเวจี กลายเป็นศพตายเอาดื้อ ๆ สภาพใส่กางเกงในเพียงตัวเดียว นอนดิ้นทุรนทุราย ตายแบบไร้สาเหตุ..ผ่านไปกว่า 2 วันถึงมีญาติมาพบศพ..ให้ทุกข์แก่ท่าน ดาบนั้นคืนสยอง !!

3. การ์ดทุยแดง..เมืองเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 1 ก.พ. พบศพการ์ดกลุ่มเสื้อแดง เชียงใหม่ ลอยขึ้นอืดอยู่บริเวณริมประตูน้ำของคูเมือง ตรงประตูช้างเผือก โดยเมื่อ 3 วันก่อนพบศพ ขอตัวกลับบ้าน และก็หายตัวไปไม่มีใครพบเห็น การ์ดคนนี้มีรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อซูซูกิ คริสตัล สีดำสภาพเก่าอยู่หนึ่งคัน ซึ่งขับไปไหนมาไหนตลอด แต่ในจุดที่พบศพ กลับไม่พบรถคันดังกล่าว ผู้ตายมักนั่งกินเหล้ากับเพื่อนการ์ดด้วยกัน แล้วถูกทำร้าย แล้วโยนลงน้ำตาย 3 วันต่อมาศพจึงลอยขึ้นอืด..วงเวียนกรรมได้หมุนไปสู่อเวจี !!

เป็นที่รู้กันในหมู่การ์ด และคนเสื้อแดงว่า การอุ้มฆ่าพวกเดียวกันเอง เป็นเรื่องที่ทำกันบ่อย ๆ และเป็นเรื่องปกติ ใครไปร่วมชุมนุมด้วย คือ การพาตัวเองเข้าไปสู่การสิ้นลมหายใจนั่นเอง..และเชียงใหม่เป็นเมืองที่แกนนำแดง ประกาศทำหินแตก แยกแผ่นดิน ตั้งเป็นเมืองหลวงของ สปป.ล้านนา แยกจากแผ่นดินไทย..ให้ทุกข์แก่ท่าน ดาบนั้นคืนสยอง !!
ที่ผ่านมาเคยมีทุยแดง ขวิดสาวไส้กันเองจนเลือดสาด โดยมีการโพสต์ผ่านยูทูป แฉว่าเป็นเมียแกนนำ คุยโวว่าผัวอมเงินที่จะต้องเอามาจ่ายให้ทุบแดงนับร้อยล้านบาท คือ เมียแกนนำเขาภูมิใจว่างั้นเถอะ ที่หลอกคนเสื้อแดงได้ และเป็นแค่เหยื่อหลอกใช้ให้แกนนำเลวแล้วรวย

4. เสื้อแดงใกล้ชิดโกเต็ก..แนนซี่ สาวประเภท 2 นักโทษหมิ่นติดคุก 3 ปี ออกมาเรือนจำมาอยู่กับโกเต็ก ที่ให้ที่พักและเลี้ยงดู ตอนนี้โกเต็กไม่ได้อยู่สถานีวิทยุแล้ว แนนซี่ต้องหาที่พัก เดินหางานทำ แล้วมีคนเสื้อแดงนัดให้ไปเจอแถวแจ้งวัฒนะ แล้วแนนซี่ก็ถูกรุมกระทืบซะยับเยิน ตอนนี้แนนซี่เบรอ ประสานหลอน พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง..วงเวียนกรรมหมุนไปแต่ไม่ถึงตาย !! 

5. อุบาทพระพาย..พายุพิโรธรุนแรง พื้นที่เป็นฐานสนับสนุนเสื้อแดง พายุพัดปั้มน้ำมัน บ้านเรือน จนพินาศสันตะโร ทั้งภาคอีสาน และเหนือ ช่วงสงกรานต์
- ประตูสู่อีสาน เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่มพื้นที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา อย่างหนัก จนเป็นเหตุให้เสาไฟฟ้าริมทางหักโค่น ล้มระเนระนาด ลงมากองระเกะระกะบนพื้นผิวการจราจรถึง 18 ต้น บริเวณถนนมิตรภาพช่วงกิโลเมตรที่ 19 ฝั่งมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ทับรถเก๋งของชาวบ้านที่สัญจรไปมาพังเสียหาย 
- ภาคเหนือ อ.วังชิ้น จ.แพร่ ที่เป็นฐานเสียงสนับสนุนแก๊งอั้งยี่แดง ได้เกิดพายุพิโรธรุนแรง พัดกระหน่ำอย่างหนัก จนทำให้บ้านไหวทั้งหลัง ต้นไม้พื้นที่การเกษตรได้รับความเสียหายอย่างหนัก บ้านเรือนพังเสียหายจากพายุ บ้านทั้งหลังได้พังครืนลงมาเสียงดังสนั่น หลังคาเปิดหายไป 
- และน่าแปลกที่เหตุการณ์คล้าย ๆ กัน เวลาเดียวกันนี้ ก็ไปเกิดที่เชียงใหม่ ในขณะปูเน่าถูกกดดันหนัก ส่งผลให้เดินทางหนีออกนอกประเทศไม่ได้ ต้องหลบภัยไปอยู่ที่นั่น แต่ธรรมชาติก็ไม่ยอมรับและลงโทษ จึงเกิดวิบัติอุบาทพายุพิโรธรุนแรง พัดกระหน่ำจนบ้านเรือนชาวบ้าน พังวินาศสันตะโรไปจำนวนมาก , คราที่ปูเน่าไปบึงฉวาก สุพรรณ ที่ผ่านมา และบิ๊กเตี้ยเข็นรถนั่งให้ อุบาทพายุแบบนี้ก็ถล่มบ้านเรือนชาวบ้านซะพังยับไปจำนวนมาก..ปูเน่าเหยียบที่ไหน อุบาทที่นั่นว่างั้นเถอะ..ดิน น้ำ ลม ไฟ พิโรธเป็นอุบาทหมด

พอมาดูการตายช่วงสงกรานต์ จากอุบัติเหตุทางถนน แค่ต้นเทศกาล 2 วัน มีการตายรวม 102 ราย จังหวัดที่มีผู้ตายสูงสุด ได้แก่ เชียงราย??..น่าแปลกที่โกเต็ก และเครือข่าย ได้ย้ายเครื่องส่งวิทยุจากแม่สอด จ.ตาก ที่โดยถล่มด้วยปืนอาก้าจนพรุน จะมาตั้งที่ จ.เชียงราย และกำลังสั่งลูกน้องสร้างสถานีวิทยุชุมชนเถื่อนที่นี่ ในที่ดินของผู้บริหารท้องถิ่นในสังกัดบริษัทเผาไทย และที่เชียงราย ที่พ่อขุนผาเมือง เจ้าเมืองราด เชื้อสายกษัตริย์โยนก ผู้ร่วมกับพ่อขุนบางกลางหาว (บางตำราเรียก กลางท่าว) สร้างอาณาจักรสุโขทัย และท่านหนีพระมเหสีขอม มาใช้ชีวิตบั้นปลายอย่างสงบอยู่ที่นี่..หันมาสร้างบุญกุศลโดยบูรณะพระธาตุจอมกิตติ อันเป็นพระธาตุปู่ของพระองค์ คือ พระเจ้าพังคราช นั่นเอง..

โกเต็ก ที่หมิ่นเบื้องสูงในหลวง ที่บรรพบุรุษกษัตริย์ของท่าน เสียสละเพื่อแผ่นดินและชนชาติไทย จนพระองค์ได้บำเพ็ญบุญญาธิการ จนได้นิมิตเป็น “พระสยามเทวาธิราช” คอยปกป้องคุ้มครองแผ่นดินสยาม หากคนเชียงรายปล่อยให้โกเต็ก คนที่ไร้หัวนอนปลายตีน ชาติตระกูลไม่เคยทำคุณงามความดีกับแผ่นดินไทย มาสร้างวิทยุชุมชน ปลุกปั่นให้ร้ายสถาบันเบื้องสูงที่นี่..เตือนว่าคนจังหวัดเชียงราย จะเจอภัยร้าย อุบาทต่าง ๆ นานา เช่น อุบาทพระพาย (ลม) , อุบาทพระพิรุณ (น้ำ) , อุบาทพระเพลิง (ไฟ) , อุบาทธรณี (ดิน)..อย่าลืมว่าแถวเชียงรายนี่ เคยแผ่นดินไหวบ่อย จนผนังปูนล้มมาทับคนตาย และบ้านพังมาแล้ว..

เตือนว่าให้คนเชียงราย ขับไล่ต้นตออุบาท วิทยุชุมชนเรดการ์ดเรดิโอของโกเต็ก หรือจัดการ “เคลียร์” เสียให้เรียบร้อย สถานีวิทยุกำลังตั้งนี้ อยู่ภายในซอยห่างจากแยกบ้านเด่น ต.นางแล อ.เมือง จ.เชียงราย บนถนนพหลโยธินไปทางสายเหนือเล็กน้อย ใกล้กับวัดลำเปิง ต.นางแล ภายในสถานที่มีการติดธงสีแดงสัญลักษณ์แก๊งแบ่งแยกดินแดน นปช. เอาไว้ทั่วบริเวณตั้งแต่ทางเข้า มีคนงานและคนคุมงานภายในมีอยู่ประมาณ 4-5 คน 

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา พื้นที่ตำบลบ้านดู่ และตำบลนางแล ถูกพายุลูกเห็บขนาดลูกเท่ากับผลมะนาว กระหน่ำบ้านเรือนและรถที่สัญจรไปมา เสียหายอย่างหนัก แต่แปลกที่พื้นที่ตำบลท่าสุด ซึ่งติดกับตำบลนางแล กลับไม่มีลูกเห็บเลย ทั้งที่อยู่ใกล้กันมาก..เขาเตือนแล้ว

6. ลางร้ายจากดวงดาว..ในคืนวันที่ 14 ถึงเช้าวันที่ 15 เม.ย. จะสามารถมองเห็นดาวอังคารสุกสว่างส่องประกายสีส้มแดงบนท้องฟ้ามีความสว่างมากกว่าปกติ เพราะดาวอังคาร และโลกเข้าใกล้กันมากที่สุดในรอบ7 ปี ( ครั้งสุดท้ายคือช่วงปฏิวัติปี 2549) ใครที่สนใจสามารถสังเกตเห็นได้ด้วยตาเปล่า หากใช้กล้องส่องทางไกลดู จะเห็นขั้วน้ำแข็งและลักษณะพื้นผิวดาวอังคารได้เลย

ดาวอังคารนั้น เป็นดาวที่เกี่ยวกับอุบัติเหตุ การทะเลาะวิวาท การฆ่าจู่โจมทำลายล้างกันด้วยอาวุธ ดาวแห่งความขัดแย้ง จากปรากฏการณ์แบบนี้ จะทำให้เกิดเหตุร้ายรุนแรง จากภัยพิบัติจากลม การใช้กำลังอาวุธเข้าทำลายล้างกัน คนเสื้อแดงให้ระวังให้ดี จะเกิดการหักหลังกันเอง จากแกนนำ ที่จะหลอกจ้างมาทำร้ายฆ่าเอาชีวิต สำหรับในประเทศไทย ยังดีที่มีดาวพลูโต เป็นมหาอุจ ทำให้ดวงเมืองยังแข็ง หลังสงกรานต์อาจจะมีเรื่องวุ่นวาย แต่ประเทศไทยก็ยังอยู่รอด และคนทีปกป้องภักดีต่อสถาบันกษัตริย์ และรักษาแผ่นดิน จะได้รับการคุ้มครอง 

7. การเป็นผู้นำนั้น ต้องให้คนอื่นอยากเดินตาม แต่ผู้นำที่อยากนำ แล้วใช้วิธีการจ้างหรือบังคับให้ผู้อื่นเดินตาม จะยิ่งมีแต่เสื่อมถอย และสุดท้ายจะไม่มีคนอยากตาม ลองพิจารณาผู้นำ 2 ลักษณะ คือ 

7.1 ผู้นำที่ให้คนอื่นอยากเดินตาม

- นักฆ่าแห่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา..เมื่อวันที่ วันที่ 11 เม.ย. 57 ผบ.ชายสูงลิ่ว , ผบ.ชาย 3 สี , ขุนทหารทุกเหล่าทัพ (รวมทั้งน้องใหม่ผู้การแดง ผบ.พล.1 รอ.) ผบ.ชายชุดดำ อับดุล และกำลังพลระดับสูง ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ตบเท้าพรึบพร้อมเพรียง ร่วมรดน้ำดำหัวขอพรจากท่าน เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ณ สโมสรกองทัพบก 

และท่านได้ให้โอวาทแก่ผู้บัญชาการเหล่าทัพ ที่สำคัญว่า การรักษาประเพณีไทย คือ การรักษาวัฒนธรรมไทย และแสดงถึงการรักษาชาติ ซึ่งตนเองเกษียณอายุราชการ มากว่า 33 ปี แต่ยังได้รับความใส่ใจจากกองทัพ และจากตำรวจมาตลอด ถือเป็นสิ่งดี แสดงออกถึงความเป็นมิตรแท้ รู้สึกสบายใจที่ทุกคน ทุกเหล่าทัพ มีความพร้อมเพรียงกัน “ ซึ่งจะทำให้ผู้ที่มีความคิดไม่ดี รู้สึกเกรงขาม”..เอ..ท่านหมายถึงใครอ่ะ..ฮา

ท่านยังกล่าวต่อว่า “ผู้บัญชาการเหล่าทัพทั้งหลาย กำลังมีงานหนักรออยู่ ขอให้มีความพร้อมเพรียงกัน ทำหน้าที่ของตน ดูแลคนอื่นให้ทำหน้าที่ของตน เป็นที่พึ่งของคนไทย” เชื่อ พระสยามเทวาธิราช จะรับรู้ว่า กองทัพกำลังมุ่งมั่นทำอะไรให้กับบ้านเมือง และจะทรงปกป้องคุ้มครอง ให้ทำหน้าที่ได้สำเร็จ..ฮู้ย..นี่ถ้าใครเป็นคอการเมืองมานาน จะรู้ทันทีว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น..พวกแดงหมิ่น กับแก๊งอั้งยี่แดง ราบพนาสูญแน่ ๆ !! 

- กำนัน..วันที่ 9 เมษา 57 ไปไหว้ศาลหลักเมืองกรุงเทพฯ ตรงกับเป็นวันที่ 99 ของปี (วันที่ 100 ในปีอธิกสุรทิน) ตามปฏิทินสุริยคติแบบเกรกอเรียน คือปีหนึ่งมี 365 วัน วันนั้นคือวันที่ 99 พอดี ถ้าเลยจากนี้ก็ต้องรอไปอีกปีหน้า ปีหนึ่งมีครั้งเดียวเท่านั้น แล้วเขาก็ไปที่กระทรวงชาย 3 สีต่อ..ผลทางเคล็ด คือ จะทำให้ศัตรูจะพ่ายแพ้และอ่อนกำลัง

7.2 ผู้นำที่อยากนำ แล้วใช้วิธีการจ้างหรือบังคับให้ตาม

- ชายดูไบ..วันที่ 5 เมษายน 57 เวลาประมาณ 11.00 น. ที่ห้างหรู ออชาด สิงคโปร์ คนผู้ระเหเร่ร่อน เดินลงมากินข้าวที่ฟู๊ดคอร์ด พร้อมการ์ดหลายคน เขานั่งคู่อยู่กับท่านผู้หญิง ว.(จอมปล่อยข่าวลือหมิ่นเบื้องสูง) ทางซ้ายมือ ส่วนขวามือคือ เจ๊ ด.แดกข้าว, ลูกสาวทอม และหลานวัยประมาณ 13 ปี ส่วนฝั่งตรงข้ามคือ ศ.ประธานบอร์ดท่าเทียบเครื่องบิน และพรรคพวก 4 คน ส่วนการ์ดนั่งอยู่โดยรอบ ทั้งข้างบนทำทีคุยกัน ใกล้บันไดเลื่อน และนั่งกินข้าวล้อมอยู่รอบ ๆ ก็มี ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง หลังจากนั้นก็เดินออกไป โดยมีท่านผู้หญิง ว.ควงแขนชายดูไบ เดินออกไป งานนี้ไม่พบสาว ๆ ที่เขาเคยเอาเงินจ้างสั่งออร์เดอร์จากไทย ไปบำรุงบำเรอกาม

ต่อมาวันที่ 10 เม.ย.57 เขาบินโฉบเร่ร่อนเข้าไปเกาะฮ่องกง ท่ามกลางการจับตามองจากสายลับจีน และฮ่องกงแบบไม่กระพริบตา เพราะจีนเขาเคารพนับถือสถาบันเบื้องสูงของไทยมาก และห้ามเขาใช้ฮ่องกงเป็นฐานก่อความวุ่นวาย เขาจึงเจี๋ยมเจี้ยม โทรนัดให้สมุนบริวารตามไปสมทบ แห่ไปกราบกราน แต่สภาพเขาโทรมมาก (ผี เสธ แดง และคนเสื้อแดงปี 53 แค้นอาจมาขี่คอไว้) ไม่สดชื่น ใบหน้าแววตา มีความกังวล คนที่ไปรับดวงซวยรดน้ำศพเขามาแล้วมีหลายสาย เช่น 

- ข้าราชการประจำผู้ไม่แยกแยะถูกผิด และต้องการประจบสอพลอนักโทษที่ศาลฎีกาตัดสินจำคุกแล้ว สำคัญกว่าบุญคุณของชาติ นำโดย แจ๊ส มีวันนี้เพราะพี่ให้ เอาใบมีดกรีดนิ้วเอาเลือดชั่วชายดูไบออก และฝังเข็มใส่เชื้อโรคเข้าบาดแผลไปแทน , หัวหน้าสำนักริดสีดวง ภาคตะวันออก ชื่อ ป. 
- แกนนำเลวแล้วรวย เช่น ครู่ใหญ่ รร.นปช.ผู้จ้างยิงวัดพระแก้ว , วรชัย สุดซอย, แกนนำแก๊งแบ่งแยกดินแดน นปช.ส่วนกลาง และต่างจังหวัด
- อดีต ส.ส. เช่น พล.ต.อ.ว. , นาย ส.ตัวแทนคนเมืองลิง ผู้พัวพันยิงลูกน้องบิ๊กเตี้ยตาย 

ช่วงค่ำมีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์กันนิดหน่อย สายข่าวรายงานว่า หญิงกระบังลมท้อ ไม่อยากให้ไปสู่โหมดสู้รบเหมือนปี 52-53 เพราะเสียทั้งเงิน และไม่มีทางชนะด้วยความรุนแรง ดุลอำนาจก็ไม่เปลี่ยน แผนที่วางไว้เชื่อมโยงกับฮวยเซ็ง แห่งเขมร ก็ไม่เป็นไปตามแผน เพราะฮวยเซง ก็ไม่ยอมให้ชายดูไบ เข้าประเทศเขา เนื่องจาก สม รังสี ผู้นำฝ่ายค้านรอจังหวะอยู่ ขืนชายดูไบ เข้าไป ฝ่ายต่อต้านจะปลุกม๊อบใหญ่เหมือนเมืองไทย ขับไล่ฮวยเซ็งทันที เขาเลยแหยง อีกทั้งชายดูไบ ก็ทำพังขัดใจกับฮวยเซงซะเองอีก 

ส่วนประเทศอื่น ๆ ชายดูไบ ก็ไปสร้างโจทย์ไว้ทั่วไปหมด จึงไม่มีใครเอาด้วยกับเขาเลยสักประเทศ ปึ้งเหม่งที่ทำหนังสือไปฟ้อง UN ว่าถูก ปปช.และศาลไคฟงรังแก ด้าน UN ก็หัวเราะก๊าก ย้อนเกร็ดบอกว่า “ UN ไม่ใช่พ่อ” ตามคำที่ชายดูไบเคยพูดถึง UN ไว้ตอนมีอำนาจ..แผนโลกล้อมประเทศ พังล้มเหลวไม่เป็นท่า

การข่าวจากขุนพลข่าวกรองอีสาน รายงานว่า สายข่าวคนหนึ่งที่ถูกต้อนไปฮ่องกงด้วย บอกว่า เมื่อถูกถามว่าท่านจะเอายังไง ชายดูไบ ตอบว่า “ผมไม่ยอม ให้พวกเราลงใต้ดิน” เพราะเขาสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นจริง ๆ สมุนบริวารที่ไป คุยและประเมินกันแล้ว สงครามรอบนี้ไม่เหมือนปี 52-53 การพูดของชายดูไบ จึงเป็นแค่ปลุกปลอบใจ ทุยแดงไม่ให้แหกคอก แต่ทุกคนรู้ดีว่าความพ่ายแพ้แบบยับเยิน จะมาถึงเร็ว ๆ นี้แน่นอน..ทุยแดงที่ส่องอยู่เตรียมตัว..ดิ้น ๆ ๆ ๆ ได้เลย

ชายดูไบ จะอยู่ที่ฮ่องกง ช่วงสงกรานต์ จากนั้นเขาจะบินโฉบต่อเข้าไปจีน นัยว่าจะให้ครอบครัวและวีไอพีอีกสาย ไปสมทบ วางแผนบงการทำลายประเทศไทยกันที่นั่น และเป็นการเอาครอบครัว “เผ่นหนี” เสียก่อนเมื่อเกิดความรุนแรง “บอมบ์”สังหารคนเสื้อแดง ที่ถูกหลอกจ้างมา ให้ตายกองเท่าภูเขา ครอบครัวเขาจะได้ปลอดภัย และไปเสวยสุขอยู่ต่างประเทศ ลอยแพคนเสื้อแดงให้ตาย ติดคุก และโดนคดี หมดเนื้อหมดตัวกันไป และกลับยากจนหนักกว่าเดิม

- ปูเน่า..วันที่ 13 เมษายน 2557 เปิดงาน “ปี๋ใหม่เมือง” ที่ประตูท่าแพ เชียงใหม่..และวันถัดไปจะเดินทางไปร่วมพิธีขนควายเข้าวัด..ส่วนชายดูไบ ได้สไกป์ มาร่วมงานไหว้บรรพบุรุษ และวันครอบครัว ของตระกูลชิน แค่อยู่ไม่กี่วัน ความซวยกาลีบ้านกาลีเมืองมาเยือน เมื่อพายุลมแรงพิโรธ พัดกระหน่ำเชียงใหม่ จนบ้านเรือนเสียหายพังยับเยิน ตามด้านบน

ปูเน่า ผู้เป็น รก.รมต.กลาโหม ไม่กล้าโผล่หัวไปรดน้ำผู้ใหญ่กับขุนทหาร และอับดุลด้วย และก็ไม่มีแม่ทัพ นายกองคนใด ที่คุมกำลัง ไปรดน้ำปูเน่าเลยเช่นกัน..นี่แหละที่เรียกว่าการยึดอำนาจเงียบ แบบไร้รูปแบบ..เพราะปูเน่าสั่งข้าราชการแทบไม่ได้เลย แม่แต่ปลัดกระทรวงทุกกระทรวงก็ไม่สนใจ แต่ดันกลับไปเปิดประตูรับกำนัน และมวลชน กปปส.เข้าไปนั่งคุยอี๋อ่อ กันเป็นที่ครึกครื้น หยามหน้าปูเน่าซะงั้น

- คางคกตู่ นกแสก..เกิดประเพณีประหลาดขึ้นใหม่ เมื่อทุยแดงจับคางคกตู่ นกแสก ผู้หน้าตาชั่วช้าอัปลักษณ์ มาฉีดฟอร์มาลีน แล้วปะแป้งพม่า พนมมือเหมือนมัดตราสังข์ รดน้ำซากศพให้พวกตัวเอง..และทุยแดงยังนำภาพชายดูไบ มาตั้งแล้วทำพิธีรดน้ำ แต่เหมือนกับการรดน้ำศพไม่มีผิดเพี้ยน..นี่มันพิธีกรรมเป็นลางความซวยเข้าตัวทุยแดงทุกคนชัด ๆ 

8. ลูกน้อง สมุนบริวารทุยแดง ผู้ถูกหลอกให้รับกรรม

- แก๊งแดงยิง M79 กวป.ที่โดนจับคาหนังคาเขายิง M79 ใส่ ปปช. และโดนย้อนเกร็ด ทลายคลังแสงอาวุธสงครามจำนวนมาก ช่วงนี้ทำพิธีมนต์ดำชั่วแปลก ๆ แต่งตัวนุ่งโจงกระเบนแดงเป็นยมทูต ไปลอยอังคารเอาภาพชายดูไบ ใส่หม้อไปลอยน้ำ , ไปทำพิธีกรรมใช้ของต่ำผู้หญิง ไปทำพิธีสกปรก เพื่อจงใจหมิ่นเบื้องสูงที่หน้าวังเดิมพระบรม (ป.ป.ช.) , และยังไปหมิ่น ที่หน้าสำนักงานเลขาธิการพระราชวังอีก..พวกโง่นี้มันไม่รู้ไง ว่าการแต่งตัวเลียนแบบยมทูต โดยมีเป้าหมายไม่ดี (เป้าหมายดีเช่นรณรงค์ลดอุบัติเหตุ) แบบนี้มันหมิ่นยมทูตเขา เท่ากับเป็นลางตายไปเรียกตัวให้เขามาเอาวิญญาณตนเอง ลูกเมีย ครอบครัว และคนสั่งนั่นเอง..ทำอะไรแผลง ๆ ไม่คิด..ชะตาขาดตายหมดทุกคนที่ไปในกลุ่มนั้นแน่ ๆ ..หาความซวยมาเข้าตัวแท้ ๆ 

- โกเต็ก ตั้ง อาชีวะ และอีกหลายคนที่หมิ่น อาฆาตมาดร้ายเบื้องสูง ชะตากรรมเดียวกันกับหัวหน้าแก๊งอั้งยี่แดง ที่ต้องระเห็จหนีออกจากบ้านจากเรือน ไร้ที่ซุกหัวนอนแบบคนปกติทั่วไป ถูกออกหมายจับ..ที่โกเต็กขึ้นป้ายเชิดชูพระบรม ที่ผ่านมา มันแค่ฉากบังหน้าแค่นั้นเอง ไม่ใช่ออกมาจากหัวใจแท้จริง ๆ มันแค่เป็นวิธีการแอบอ้าง เพื่อหมิ่นเบื้องสูงรูปแบบหนึ่งนั่นเอง..ตอนนี้บริษัทเผาไทย และแกนนำเลวแล้วรวย ถึงกับต้องตัดสินถีบหัวส่งโกเต็ก “เสร็จนาฆ่าโคถึก เสร็จศึกฆ่าขุนพล” ไม่มีสัจจะในหมู่โจรจริง ๆ 

นกแสก แกนนำแดง ทุกคนเหมือนหมาขี้เรื้อนโดนสาดน้ำร้อน กระโดดเหย็ง ๆ เป็นเห็บหนีหมา บอกว่า โกเต็กเป็น “นปช. เทียม” ไม่ได้ขึ้นกับแก๊งฯ นานแล้ว ไม่มีความเกี่ยวข้องกันใด ๆ เลย..คางคกตู่ บอกว่าโกเต็ก เป็นพวกไร้วุฒิภาวะ ต้องดำเนินคดี..อ้าว..แล้วทำไมธงที่ปักอยู่ที่สถานีวิทยุที่กำลังสร้างที่เชียงรายเป็นธง นปช.??..แบบนี้คนเสื้อแดง ต้องรวมตัวกันไปถล่มสถานีวิทยุนั้นให้ราบนะ โทษฐานที่โกเต็กมาแอบอ้างเป็น นปช.เทียม !! 

ส่วนแกนนำบริษัทเผาไทย หรือแม้แต่เสี่ยอ่าง ก็กระโดดหนีตายเผ่นการป่าราบ เพราะข้อหานี้มันทำให้เสียมวลชนแดงบางส่วน ที่ยังรักสถาบัน และพวกเขาเพิ่งรู้เท่าทัน ว่าที่แท้พวกที่อยู่เบื้องหลังการจาบจ้วงหมิ่นเบื้องสูง ก็คือบริษัทเผาไทยนี่เอง หามาตั้งนานอยู่ใกล้ ๆ พวกเขานี่เอง นั่นเพราะโกเต็ก ผู้โด่งดังได้แสดงบทบาทผู้พิทักษ์ปูเน่าออกนอกหน้ามาตลอด ดังนั้นเมื่อเขาหมิ่นจนโดนหมายจับ จึงเป็นหลักฐานว่าบริษัทเผาไทย คือ แก๊งที่บงการอยู่เบื้องหลังตลอดมานั่นเอง

พวกทุยแดง ตอนนี้จะเหมือนเอาน้ำร้อนสาดรังผึ้ง รังแตกฮือทันที เสียขวัญ ท้อแท้ ที่เพิ่งรู้ตัวว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา โดนแก๊งอั้งยี่แดงหลอกใช้ว่ามีสถาบันหนุนหลัง ทั้งที่ เสธ เคยเตือนและบอกมาหลายครั้งแล้วก็ไม่เชื่อว่าไม่มีมูลความจริงใด ๆ เลยทุกเรื่อง ที่ผ่านมาเป็นข่าวลือทั้งหมด ทั้งสิ้น..พอเจอหมายจับของจริง โกเต็ก และเครือข่ายหมิ่นถึงกับอึ้ง และเสื้อแดงทั้งหลาย ถึงกับถอดใจว่า จะต้องหยุดหมิ่น เพราะถึงเวลาโดนคดีใครก็ช่วยไม่ได้เลย ตอนนี้ทุยแดงจึงระดมด่าบริษัทเผาไทย และแกนนำแก็งแบ่งแยกดินแดนกันอย่างหนัก..ถล่มกันเละว่างั้นเถอะ !!

มีข่าวว่า ว.5 คนรู้ใจนักการเมืองหญิงสำคัญที่ชอบเอ๋อ ๆ ได้เทขายหุ้นที่ถือในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ และนำเงินออกไปต่างเทศอ้างว่านำไปลงทุน และเมียบิ๊กเตี้ย สุพรรณ ก็ถอนหุ้นบริษัท ที่ร่วมกับบิ๊กเตี้ยเกือบหมด..ข้าราชการทุกกระทรวงก็แสดงออกหน้าออกตา มาต้อนรับกำนัน โดยไม่สนใจคำสั่งปึ้งเหม่ง รมต.ขายชาติ และ ศูนย์รวมสัตว์ของเป็ดเหลิม..คิดเหมือนอย่างที่หลายคนคิดว่า มันเป็นสัญญาณเผ่นป่าราบ นั่นเอง !!

เสธ ฝากบทเพลงทิ้งท้ายทุยแดงบางท่อนอีกครั้ง คือ ทุ่งนาแดนนี้ไม่มีความหมายยย เหลือเพียงกลิ่นโคลนสาบควายยย เห็นซากคันไถแล้วเศร้าาาา..ฮา

“ หมายเหตุ มีบางเพจนำข้อความส่วนหนึ่งส่วนใดของเนื้อหา ของเพจ แฉ ความลับ ไปโพสต่อ หรือแก้ไขดัดแปลง แจ้งล่วงหน้าว่าข้อมูลนั้น ๆ อาจไม่เป็นปัจจุบันตรงกับต้นฉบับจริง ที่มีการแก้ไขข้อความในภายหลังได้ ตามข้อมูลเพิ่มเติม หรือคำแนะนำที่สร้างสรรค์หลังการโพส การตัดลอกข้อความไป อาจเกิดความสับสนเข้าใจผิดในเนื้อหาต่อสาธารณะ จึงแนะนำว่าหากสนใจ ควรกดแชร์จากเพจต้นฉบับ หากคัดลอก แนะนำอ้างอิง เพจ แฉ..ความลับ @เสธ น้ำเงิน พร้อมลิ้งด้านล่าง เพื่อประโยชนสาธารณะมาเช็คดูข้อความต้นฉบับ เทียบกับที่คัดลอกไป”

@เสธ น้ำเงิน
ที่มา https://www.facebook.com/topsecretthai




By ขงเบ้ง ดูดาว
"ทักษิณ” พลิกลิ้นดัน นายกฯ ม.7 ภาวะจนตรอกตีบตันเต็มทีแล้ว!!
ผ่าประเด็นร้อน
ใครจะคาดคิดว่าระบอบทักษิณ หรือ ทักษิณ ชินวัตร จะกล้าพลิกลิ้นกลับลำเป็นผู้เสนอใช้มาตรา 7 ของรัฐธรรมนูญ โดยรัฐบาลเป็นผู้ทูลเกล้าฯนายกรัฐมนตรี หากศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่าการโยกย้าย ถวิล เปลี่ยนศรี พ้นจากตำแหน่งเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) นั้นมีความมิชอบและส่งผลให้ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร สิ้นสภาพไปพร้อมกับคณะรัฐมนตรี
หากย้อนรอยตัดตอนเอากันเฉพาะเรื่องมาตรา 7 ของรัฐธรรมนูญฉบับปัจจุบันถือว่าเป็นสิ่งที่ ทักษิณ ชินวัตร ต่อต้านมาโดยตลอด เพราะถือว่าตัวเองไม่ได้ประโยชน์ ไฟเขียวให้บรรดาขี้ข้าออกมาเยาะเย้ยถากถางแนวความคิดแบบนี้มาโดยตลอด รวมไปถึงเหน็บแนมตีกระทบชิ่งไปถึง “สถาบันเบื้องสูง” อยู่ตลอดเวลา
นั่นคือท่าทีของพวกเขาในช่วงที่อยู่ในสถานการณ์ได้เปรียบหรือตัวเองกำลังกุมสภาพทุกอย่างได้อย่างเบ็ดเสร็จ ยังยะโสโอหัง แต่การเปลี่ยนท่าทีล่าสุดถือว่า เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังเท้า กลับหลังหันโดยสิ้นเชิง
การที่รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ชัยเกษม นิติศิริ และ โภคิน พลกุล ที่ถือว่าฝ่ายกฎหมายของระบอบทักษิณ เป็นผู้เสนอหน้าออกมาแสดงท่าทีสนับสนุนการใช้มาตรา 7 แม้ว่ายังเป็นวาระแอบแฝง นั่นคือต้องเป็น “รัฐบาล” เท่านั้นที่เป็นฝ่ายทูลเกล้าฯเสนอชื่อนายกฯพระราชทาน ความหมายก็คือเป็นนายกฯพระราชทานที่ฝ่ายระบอบทักษิณ เสนอทูลเกล้าฯ
ดังนั้นกล่าวโดยสรุปก็คือหากทุกอย่างเป็นไปตามนี้อำนาจของรัฐบาลใหม่ชั่วคราว เพื่อตอบสนองเรื่องการปฏิรูปการเมือง ก็ยังอยู่ในกำมือของพวกเขา ของทักษิณ ชินวัตร อยู่ต่อไปไม่เปลี่ยนแปลง
อย่างไรก็ดีข้อเสนอดังกล่าว หากมองอีกมุมหนึ่งก็ย่อมมองเห็นได้ชัดเจนแล้วว่า นี่คือสภาพการถอยร่นแบบจนตรอกเต็มทีแล้ว เพราะถ้าถึงขั้นยอมรับวิธีการของฝ่ายตรงข้ามที่ตัวเองเคยต่อต้านและเยาะเย้ยมาตลอด กลายเป็นผู้เสนอเสียเอง แม้ว่าจะพยายามสร้างเงื่อนไขต่อรอง แต่ความหมายก็คือสนับสนุนนายกฯ มาตรา 7 นั่นแหละ
ขณะเดียวกันถ้าสังเกตให้ดีเราก็จะเห็นร่องรอยหรือที่มาของการพลิกลิ้นดังกล่าว น่าจะมาจากการรับรู้ถึงชะตากรรมของตัวเองในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หลังจากถูกสังคม “ตาสว่าง” รู้ทัน ได้เห็นถึงความห่วยแตกมากขึ้นทุกวัน พฤติกรรมไม่ต่างจากโจรร้าย ได้รับรู้ว่าบรรดาลิ่งล้อรอบตัวล้วนมีเจตนา “ล้มเจ้า” หลายคนได้เปิดเผยหน้าเผยตา เผยธาตุแท้ให้เห็นจนน่าสะอิดสะเอียน
ก่อนหน้านี้ รัฐบาลหุ่นเชิดที่นำโดย ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไม่เคยยอมรับศาลรัฐธรรมนูญ ตรงกันข้ามยังพยายามดิสเครดิตข่มขู่ทุกทาง อ้างว่าศาลฯไม่มีอำนาจในการพิจารณาความผิดของพวกเขา แต่สถานการณ์ล่าสุดทุกอย่างกำลังเปลี่ยนไป เพราะพวกเขากำลังถูกรุกไล่จนถอยร่นไม่เป็นขบวน และกำลังจะพบจุดจบในอีกไม่นานนี้ จึงพยายามแก้เกม เพื่อต่อรองกันจนถึงนาทีสุดท้าย แต่เท่าที่เห็นก็คือหนทางข้างหน้ามันตีบตันเข้ามาทุกทีแล้ว!!


MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY