GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ตามดวงเมืองมันต้องเกิดการนองเลือด "หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ"




ตามดวงเมืองมันต้องเกิดการนองเลือด
ที่ผ่านมาเดี๋ยวตูม เดี๋ยวเปรี้ยง มีคนตายและบาดเจ็บจำนวนมาก บางคนดูแล้วน่ากลัว บางคนบอกว่าได้เสียเลือดแล้ว ต่อไปคงจะดีขึ้น น่าจะพอแล้วคงไม่มีเหตุการณ์รุนแรงอีก แต่ผมกลับมองว่าที่ผ่านมาเป็นแค่ “น้ำจิ้ม” เท่านั้น ชุดใหญ่จานเด็ดยังไม่ได้เสิร์ฟ แต่คิดว่าคงอีกไม่นานนี้จะมีเมนูรสเด็ด เผ็ดร้อนชนิดรุนแรงตามมา..........ยังไม่ได้ตอกเสาเข็ม ยังไม่ได้ขึ้นเสาเอก บ้านจะเสร็จได้อย่างไร.....ตามดวงเมืองมันจะต้องเกิด..."การนองเลือด"...ครั้งใหญ่ขึ้นก่อน ทุกอย่างจึงจะ “จบ” แต่ยัง...“ไม่จาง”...จำไว้คำว่า..."จบ แต่ยัง ไม่จาง" เพราะมันมีความหมายต่อเหตุการณ์ในวันข้างหน้า

ไม่ใช่ผมอยากเห็น..."สงครามประชาชน"....ไม่ใช่ผมอยากให้เกิด..."การนองเลือด"...แต่คงหลีกเลี่ยงยาก เพราะเป็นลิขิตที่ถูกกำหนดไว้แล้ว ช้าหรือเร็วมันต้องเกิด แต่ผมมั่นใจเกินร้อยว่าถ้าเกิด...สงครามประชาชน...ขึ้นมาจน...เลือดนองแผ่นดิน...สุดท้ายแล้ว ชัยชนะจะเป็นของฝ่าย..."มวลมหาประชาชน"...อย่างแน่นอน ในขณะนี้ ดวงของ “นางปูมุดรู”...“ดวงสุดจู๋”...ส่วนดวงของ..."เจ้ามูลเมือง"...ดวงจู๋สุดๆ...ดวงแบบนี้ต่อให้ รบร้อยครั้ง ก็แพ้ทั้งร้อยครั้ง...เท่านั้นยังไม่พอ “ความซวย” ของทั้งสองพี่น้องยังต่อวีซ่า...ซวยต่อเนื่อง...ไปถึงปีหน้า (2558) ถ้าเปรียบเป็นคนป่วย แพทย์ผู้รักษาคงส่ายหัว แล้วกระซิบบอกเครือญาติว่าให้ไปเตรียม...จองศาลา...เอาไว้ล่วงหน้า   วาสนาของแม่นาง...เดี๋ยวเงี่ยน”....”....มีวาสนาต้องเดินทางไกลไปอยู่ต่างประเทศ ถ้าไม่เดินทางไปอยู่ต่างถิ่นก็มีที่อยู่ฟรี ไม่ต้องเสียค่าเช่า ช่างมีวาสนาดีจริงๆ นะแม่นาง...เดี๋ยวเงี่ยน...แต่อีกไม่นานคงเปลี่ยนชื่อจากแม่นาง...เดี๋ยวเงี่ยน...เป็น...หายเงี่ยน...ตามกรรมที่กระทำเอาไว้มากมาย เชื่อเหอะความผิดที่ทำไว้มากมายหลายเรื่องจนนับไม่ถ้วน ต่อให้ดิ้นยังไงก็ดิ้นไม่หลุด เพราะฉะนั้นจึงเหลืออยู่สองทางเลือกเท่านั้นคือ...หนีไปต่างประเทศ...กับอยู่เพื่อ...ติดคุกติดตะราง...เลือกเอา E โง่ “เห็นหมี”
.................................................ยังมีอีกหลายตัวที่มีวาสนา ต้องหอบหิ้วกระเป๋า ไปอยู่ต่างถิ่นแดนไกลเช่นกัน อาจจะไปเป็นพวง ยกขบวนต่อแถวขึ้นเครื่องยาวเหยียด อีกไม่นาน...”ตระกูลชิน”...จะหมดอำนาจวาสนา หมดแบบถอนรากถอนโคนเลยทีเดียว เชื่อเถิดว่าอีกไม่นาน...หมู่บ้านคนเสื้อแดง”...จะสูญหายไปหมดสิ้นจากประเทศไทย....“แกนซ่าเสื้อแดง”...ทั้งหลายที่ว่า “เจ๋งๆ” จะกลายเป็นหมาหัวเน่า น่าอนาถกว่าหมาขี้เรื้อนเสียอีก ถ้าไม่ตายก็เลี้ยงไม่โต หรือติดคุกหัวโต

...................................................ความจริงอยากให้ “เชื้อชั่วสีแดง” รีบๆ ขนคนออกมา พวกนี้มาด้วยเงิน ไม่ใช่มาด้วยใจเหมือน...มวลมหาประชาชน...ความมุ่งมั่นจึงผิดกันลิบ คิดว่าพวก “แกนซ่า” ทั้งหลายมันฉลาดที่จะ...หลอกแดกเงิน...จาก “เจ้ามูลเมือง” พอได้เงินแล้วก็ออกแอ็กชั่นนิดหน่อย พาบรรดาเดนตาย...มาตาย...สมใจนึกบางลำพู แต่ “แกนซ่า” เผ่นไปตามระเบียบ ความจริงอยากให้พลแม่นปืนส่อง...”สไนเปอร์”...เด็ดหัวบรรดา “แกนซ่า” ก่อนเป็นอันดับแรก ล่อซะห้าหัว สิบหัว เอามาทำที่เขี่ยบุหรี่อย่างเท่ห์....ถ้า “แกนซ่า” ถูกเด็ดหัวให้เห็นจะจะสักสอง-สามตัว ดูซิว่าพวกที่เหลือจะคลั่งแค่ไหน จะได้ส่งไปลง...”นรก”...รับกรรมอย่างหนักหนาสาหัส แล้วจึงไปเกิดใหม่ในคราบสัตว์...”เดรัจฉาน”...กินขี้เป็นอาหาร
.....................................................ขอให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม อุปกรณ์ เครื่องมือต่างๆ อย่าให้ห่างตัว ไม่ต้องไปกลัวพวก...”กุ๊ยสถุน”...พวกนี้ ขอให้มาเหอะ รีบๆ ขนกันออกมาอย่ามัวชักช้า บอกตรงๆ กูรอวันนี้มานานแล้ว จะได้ชำระสะสาง ล้างคราบสกปรกให้หมดไปจากประเทศไทยเสียที ถึงเวลาแล้วที่...มวลมหาประชาชน...จะได้ทำบุญใหญ่...ล้างป่าช้า...พวกเชื้อชั่วให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย ใกล้ถึงเวลา...จุดเปลี่ยนประเทศไทย...แล้วพี่น้องทั้งหลาย มาช่วยกันขจัดคนชั่วให้หมดสิ้น มาช่วยกันกำจัดคนโกงให้หมดไ
.................................................เชื่อขนมกินได้ล่วงหน้า เพราะบรรดา “ขี้ข้า” หลายคนจะต้องถูก...”เช็คบิล”...และหลายคนจะต้องถูกดำเนินคดี จากนี้ไปอีกไม่นาน ผู้ที่เคยมีอำนาจทางการเมืองแบบเถื่อนถ่อย ทั้งยังผยองพองขนถือว่ามีพวกมากในสภา จะเริ่มหดหายไปทีละตัว สองตัว และในที่สุดตระกูลของ...”เจ้ามูลเมือง”...จะหายสาบสูญเสื่อมลงอย่างแน่นอน...พรรคของตระกูลชิน”...จะไม่เหลือร่องรอยให้เห็นอีกต่อไป
..............................................ออกมา ออกมา ออกมาช่วยกัน ตีเหี้ยให้กระเจิงกระจาย ถึงเวลา “เอาคืน” จากกลุ่มเหี้ยที่ทำตัวกร่างมานานแล้ว พวกมันทำให้พี่น้องเราเจ็บและตายมาแล้วมากมาย ถึงคราวพวกมันบ้าง จะได้รู้รสชาติความเจ็บปวดว่าเป็นอย่างไร พวกเชื้อชั่วออกมาเร็วเท่าไหร่ยิ่งดี จะได้ปิดเกมเร็วขึ้นเท่านั้น บอกตรงๆ....”มาไม่กลัว กลัวไม่มา”....อย่างที่คุย ขอร้องอย่า...”ชักช้า”...(เดี๋ยวท้องไม่มีพ่อ)............................อีกไม่นานผู้คนจะแตกตื่น กักตุนอาหารและน้ำดื่ม จะมีคนออกต่างจังหวัดกันมากเพราะความกลัว.....ธนาคาร โรงแรม บริษัท ห้างร้าน ปั๊มน้ำมัน โรงเรียน จะปิดหลายแห่ง...ร้านสะดวกซื้อต้องระวังเป็นพิเศษ...ตู้ เอทีเอ็ม ควรหาทางป้องกันให้ดี...สถานีรถไฟฟ้า หรือ เสาไฟแรงสูง ต้องดูแลเป็นพิเศษ...คลังน้ำมันต้องจัดเวรยามเฝ้าให้ดี...รถดับเพลิงต้องเตรียมพร้อมตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง...โรงพยาบาลต้องเตรียม...”สำรองเลือด”...ให้มากเป็นพิเศษ...รถเฮียปอ รถเฮียร่วม รถพยาบาล จะทำงานหนัก...ใครที่จอดรถอยู่ริมถนน หรือตามซอยที่ใกล้จุดปะทะต้องระวัง....คิดว่าจะมีงาน...”แสง สี เสียง”...เร็วๆนี้
เพิ่งอ่านข่าวทราบว่าจะให้ พล.อ. พัลลภ ปิ่นมณี มาเป็นที่ปรึกษาศูนย์ “ศรส” ถ้าบุคคลคนนี้มารับทำงาน รับรองเป็นงานใหญ่ บุคคลผู้นี้เชี่ยวชาญเรื่อง “ระเบิด” เป็นพิเศษ และเชี่ยวชาญการวางกำลังรบ อีกทั้งยังโหดชนิดหาตัวจับยาก เคยเป็นเพื่อนซี๊ กับ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง มาก่อน น่าเสียดายที่มาเสียคนตอนแก่ ความจงรักภักดีที่เคยมีต่อสถาบัน หายไปหมดสิ้นเพราะถูกเงินหล่นทับ ต้องจับตามองบุคคลคนนี้ไว้เป็นพิเศษ ประมาทไม่ได้สำหรับบุคคลผู้นี้ อยากให้ไปเชิญ พล.ต. จำลอง ศรีเมือง มาเป็นที่ปรึกษาบ้าง เพราะคู่นี้เหมือนวัวเคยขา ม้าเคยขี่
..............................เรื่อง ปปช.ชี้มูลความผิด “นายก” นั้นไม่ต้องห่วงว่า “นายก” จะรอด เพราะดวงชะตาของทั้งสองพี่น้อง...”ตระกูลชิน”...ในตอนนี้เหมือนไส้เทียนที่กำลังจะมอดดับไป.........เมื่อวานผมเขียนกระเซ้า...”อัยการสูงสุด”...เล่นๆไปอย่างนั้นเอง...”คนดวงซวย หาคนช่วยยาก”...โดยเฉพาะพวกข้าราชการจะรู้ดี เหมือนจิ้งจกเปลี่ยนสี รู้ว่าในตอนนี้ “เขาคนนั้น” เริ่มเอา “หัวลง” ไม่ใช่เอา “ขาลง”....”เขาคนนั้น”...เคยพูดว่าสะกดคำว่า “แพ้” ไม่เป็น...อยากกระซิบข้างหู “เขาคนนั้น” ว่าอีกไม่นาน...มวลมหาประชาชน...จะสั่งสอนให้รู้ว่า..."แพ้"...สะกดยังไง แล้วจะรู้ว่า...แพ้จนหมดรูขี้...มันแสบแค่ไหน?   ใจเย็นๆ เดี๋ยวได้เห็นแน่นอน / พอนะ เมื่อยแล้ว พักก่อน สวัสดี
หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ




ยืนยันแล้ว ....พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ไอ้ตัวอำมหิตมากกว่าฮิตเลอร์มาบัญชาการการรบเอง....ขอให้ระวังตัวทุกฝีก้าว ยังไม่เป็นที่ยืนยันแน่นอนว่าเป็นโรงแรมที่เชียงใหม่ หรือสิงคโปร์









มี hate speech มากมายบนเวที นปช. ทุกวันทุกเวที เพื่อลั่นกลองรบ





เมื่อวันที่ 23 ก.พ. แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) จากทั่วประเทศกว่า 4,000 คน ร่วมประชุมใหญ่ “นปช.ลั่นกลองรบ” หารือแนวทางเคลื่อนไหวและสนับสนุนให้มีการเลือกตั้ง ที่อาคารลิปตพัลลภฮอลล์....... อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1k22YwJ







ยูเอ็นประณามเหตุยิงม็อบจี้เร่งสอบสวน


สหประชาชาติ ประณามเหตุ คนร้ายยิงม็อบ กปปส. ทำให้เด็กเสียชีวิต พร้อมวิงวอนทุกฝ่ายยุติการใช้ความรุนแรง จี้เจ้าหน้าที่เร่งหาตัวคนผิด บันคีมูน เลขาธิการใหญ่แห่งสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ออกโรงประณามการใช้อาวุธและความรุนแรง....... อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1k1ICUr



กปปส....เยอรมัน








MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY