GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557

ฟังชัดๆ! “กำนันสุเทพ” อัดคนรู้จัก “อย่าโลกสวย สะเออะเสนอตัวเป็นคนกลาง”

http://www.manager.co.th/home/astv/


ฟังชัดๆ! “กำนันสุเทพ” อัดคนรู้จัก “อย่าโลกสวย สะเออะเสนอตัวเป็นคนกลาง” (ชมคลิป)



“เทพเทือก” อัดพวกโลกสวย-คนเคยสนิท อย่าตั้งตัวเป็นตัวกลาง ขู่ด่าเสียคนแน่ ลั่น “สุเทพ” ที่เคยเป็นนักการเมืองมา 36 ปี ไม่มีแล้ว เหลือแต่ “กำนันสุเทพ ร่างทรงของประชาชน” ไล่นักการเมืองอย่ามายุ่มย่าม ย้ำต้องปฏิรูปก่อนเลือกตั้งด้วยมือประชาชนเท่านั้น
วันนี้ (25 เม.ย.) ภายหลัง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข (กปปส.) และผู้บริหาร บ.การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้รับประทานอาหารกลางวันร่วมกันเสร็จ นายสุเทพ ได้ปราศรัยบนรถขยายเสียงบริเวณด้านหน้าอาคาร 1 บ.การบินไทย จำกัด (มหาชน) อาคารสำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต ขอบคุณการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพนักงานและเจ้าหน้าที่บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ทุกคน พร้อมทั้งประกาศว่าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจเป็นของประชาชนไทยทุกคนไม่ใช่เครื่องมือแสวงหาผลประโยชน์จากการเข้าไปแทรกแซงการทำงานของรัฐบาล และพรรคการเมือง จนสร้างความเสียหายต่อระบบเศรษฐกิจประเทศ ทำให้ประชาชนต้องออกมาร่วมมือกันต่อสู้เพื่อบ้านเมืองของเราทุกคน และรวมพลังไม่แปรรูปรัฐวิสาหกิจแม้แต่หน่วยงานเดียว จากนั้นได้โจมตีการทำหน้าที่ในการบินไทยของ นายอำพน กิตติอำพน เลขาธิการคณะรัฐมนตรี อดีตประธานบอร์ดการบินไทย จนเกิดการขาดทุนต่อเนื่อง พร้อมยืนยันว่า การเคลื่อนไหวครั้งนี้ไม่ใช่การต่อสู้เพื่อประโยชน์ของตนเองแน่นอน หากต่อสู้ชนะจะช่วยกันจัดตั้งรัฐบาลประชาชนที่ไม่มีนักการเมืองแม้แต่คนเดียว จากนั้นจัดตั้งสภานิติบัญญัติประชาชนเพื่อเดินหน้าปฏิรูปประเทศด้วยการจัดตั้งรัฐบาลประชาชนก่อนคืนอำนาจกลับประชาชนจัดการเลือกตั้งทั่วไปทันที ทั้งนี้ นายสุเทพ ได้ประกาศย้ำชัดเจนอีกครั้งว่า ไม่รับข้อเสนอของคนที่เสนอตัวจะเป็นตัวกลาง และจะไม่เจรจากับกลุ่มใดหรือบุคคลใดทั้งสิ้น โดยขอฟังแค่เสียงความต้องการของประชาชนเท่านั้น

       สำหรับการปราศรัยท่อนดังกล่าวของนายสุเทพ มีรายละเอียดแบบคำต่อคำดังนี้ “การต่อสู้คราวนี้จึงจำเป็นที่จะต้องทำให้ถึงที่สิ้นสุด พี่น้องใจอ่อนไม่ได้ อย่าไปฟังพวกโลกสวย ไอ้พวกโลกสวยนั่นชอบนักหนาอยากจะเป็นคนกลาง อยากเป็นคนช่วยเจรจา อยากเป็นคนทำให้เกิดการเจรจา ความชั่วกับความดีมันประนีประนอมกันตรงไหนพี่น้อง ถามหน่อยสิ (เสียงโห่ร้องและเป่านกหวีดของมวลชน) ผมประกาศไว้เลยนะ จะเป็นใครก็ตาม อย่ามาบังอาจตั้งตัวเป็นคนกลาง ชวนผมเป็นไปเจรจาเชียวนะ ผมจะด่าเสียคนนะจะบอกให้ ผมเตือนไว้ก่อนนะอย่าทำเป็นว่าเคยดีกับผม เคยสนิทกัน แล้วจะขอตั้งตัวเป็นคนกลาง เจรจาระหว่างผมกับระบอบทักษิณ ผมบอกให้คุณรู้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ คนที่เคยเป็นนักการเมืองมา 36 ปีนั้นไม่มีแล้ว วันนี้มีแต่ 'กำนันสุเทพ' ร่างทรงของประชาชน

       “เมื่อคนเป็นร่างทรงของประชาชน ผมไม่ฟังเสียงคนอื่นทั้งสิ้น นอกจากประชาชนเท่านั้น ก็เสียงของประชาชนขนาดนี้บอกกับผมทุกวี่ทุกวันว่า กำนันต้องเอาระบอบทักษิณให้หมดไป อีนางดอกไม้ต้องออกไป (เสียงโห่ร้อง) แล้วต้องปฏิรูปประเทศไทยให้ดีขึ้นด้วยมือประชาชน ใครก็ตามอย่ามาสะเออะนะ ว่าจะชวนพวกเราไปเลือกตั้ง เพราะเรากำลังเรียกร้องการปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง ขอให้ได้ยินแล้วให้เชื่อด้วยว่า เมื่อเราบอกว่าปฏิรูปให้เสร็จแล้วจะไปเลือกตั้ง ก็หมายความว่า ไม่มีการเลือกตั้งถ้าหากไม่ปฏิรูปประเทศไทย และเราได้บอกแล้วว่าการปฏิรูปประเทศนั้นต้องทำด้วยมือของประชาชน ขืนให้นักการเมืองเข้ามายุ่มย่ามด้วยชาติหน้าบ่ายๆ ก็ปฏิรูปไม่ได้เพราะมันเป็นห่วงพรรคการเมืองของมัน เป็นห่วงประโยชน์ของมันทั้งสิ้น”


       หลังจากนั้น นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้เดินเท้ากลับเวทีสวนลุมพินี โดยใช้เส้นทางกลับออกจากการบินไทยเลี้ยวซ้ายเข้าถนนวิภาวดี-รังสิต จากนั้นขึ้นทางด่วนดินแดงแล้วลงทางทางด่วนพระราม 4 บริเวณบ่อนไก่ เพื่อเข้าเวทีสวนลุมพินีเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. สำหรับผู้ชุมนุม กปปส. ได้ปักหลักรอการขึ้นปราศรัยใหญ่ของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ช่วงค่ำวันนี้ เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวตลอดทั้งวันและการเคลื่อนไหวเดินเชิญชวนประชาชนออกมาร่วมต่อสู้กับ กปปส.ในวันพรุ่งนี้ (26 เม.ย.)



"ผมมองว่าวันนี้ทักษิณแพ้แล้ว และถ้าคุณสุเทพ กปปส. ไม่หวั่นไหว ไม่ถอดใจ ประเทศไทยจะชนะ โดยการเปลี่ยนแปลงจะเป็นไปได้ใน 3 รูปแบบ มาตรา3-มาตรา7, การปฏิวัติรัฐประหาร และการประนีประนอมเพื่อนำไปสู่การเลือกตั้ง ..." - สนธิ ลิ้มทองกุล
“สนธิ” ซัด “มาร์ค - ประยุทธ์” เป็นตัวเตะตัดขา กปปส. อย่างแท้จริง ชี้ “อภิสิทธิ์” เสนอเป็นตัวกลางเจรจาเพื่อให้มีเลือกตั้ง เป็นการช่วย “แม้ว” ไม่ได้หาทางออกให้ประเทศแต่อย่างใด ลั่นให้กำลังใจ “สุเทพ” สู้ต่อ แล้วจะเป็นรัฐบุรุษของประเทศ เชื่อ “ทักษิณ” ใกล้แพ้เต็มที
 



กำนันเตือนพวกโลกสวย คงรวมถึงนายมาร์ค หากมาทำหน้าที่คนกลางชวนไปเจรจาจะด่าให้เสียคน
"ผมเตือนไว้ก่อน อย่าทำเป็นว่าเคยดีกับผมเคยสนิทกัน แล้วมาตั้งตัวเป็นคนกลางเจรจาระหว่างผมกับระบอบทักษิณ ผมบอกให้รู้ว่านายสุเทพ เทือกสุบรรณ คนที่เคยเป็นนักการเมืองมา36ปีไม่มีแล้ว วันนี้เป็นแต่กำนันสุเทพ เทือกสุบรรณ ... ผมเป็นร่างทรงของปชช.ไม่ฟังเสียงใครนอกจากปชช.เท่านั้น"กำนันประกาศชัดๆบนเวทีระหว่างเยือนการบินไทย...
สถาการณ์มาถึงโค้งสุดท้าย แยกวัดเบญฯ เหลือทางตรงอีกร้อยเมตรเข้าป้าย อยู่ๆก็โผล่ออกมา เปิดรูให้นางยกแด๊ะแด๊ะไปเรื่อยเปื่อยได้อีก


Photo

 

อ.สมพร มุสิกะ : ชีวิตของประชาชนในระบอบเผด็จการ

MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY