GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เร่งเกมส์ปิดบัญชี "ทรราชย์" ปล้นชาติปล้นแผ่นดิน



'พุทธะอิสระ'ลุ้น'สุเทพ'ปิดเกมเร็ว! !!!!!
คมชัดลึกออนไลน์
'พุทธะอิสระ' สั่งมวลชนพร้อมรับมือกลุ่มกวป. หลังถูกตร.สกัดเคลื่อนกลับที่ตั้งวงเวียนหลักสี่ ลุ้น 'สุเทพ' ปิดเกมเร็ว เผยแผนสำรอง ถวายคืนพระราชอำนาจ 12-13 พ.ค.นี้
8 พ.ค. 57 เมื่อเวลา 11.40 น. หลวงปู่พุทธะอิสระ เเกนนำกปปส.เเจ้งวัฒนะ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยกับมวลชนให้เตรียมความพร้อมรับสถานการณ์ หลังมวลชนกวป. นำโดยนายศรรักษ์ มาลัยทอง ได้นำมวลชนเคลื่อนขบวนมาใกล้พื้นที่ชุมนุม แต่ตำรวจตั้งด่านสกัดไว้ที่เชิงสะพานข้ามแยกหลักสี่ โดยหลวงปู่ฯ ประกาศให้มวลชนเตรียมความพร้อมในที่ตั้ง และสั่งการให้นำรถกระบะและรถบรรทุกออกมาจอดไว้ให้พร้อม หากจำเป็นต้องเคลื่อนที่ออกไปตั้งรับ โดยขอให้รอฟังสัญญาณจากอาตมาเท่านั้น
ทั้งนี้ หลวงปู่ฯ ระบุด้วยว่า สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประสานว่าจะนำมวลชนมาสมทบ เพื่อรอตลบหลังคนเสื้อแดง เพื่อไม่ให้มีพื้นที่รวบรวมกำลังพลได้อีกด้วย แต่ในที่สุดกลุ่มคนเสื้อแดง ได้ถอยกลับเข้าที่ตั้งภายในวงเวียนหลักสี่ ทำให้มวลชนเวทีแจ้งวัฒนะปักหลักชุมนุมอยู่ที่ด้านหน้าเวทีปราศรัย
สำหรับบรรยากาศรอบพื้นที่การชุมนุม การ์ดได้เตรียมความพร้อมดูแลความปลอดภัยทางเข้า-ออกพื้นที่ชุมนุม ป้องกันผู้ไม่หวังดีเข้ามาก่อเหตุ โดยมีการตรวจสอบผู้ที่จะผ่านเข้าพื้นที่ชุมนุมอย่างเข้มงวด
'พุทธะอิสระ' ลุ้น 'สุเทพ' ปิดเกมเร็ว
หลวงปู่พุทธะอิสระ เเกนนำกปปส.เเจ้งวัฒนะ กล่าวถึงการนัดระดมมวลชนครั้งใหญ่ของเวทีสวนลุมพินี นำโดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส.วันที่ 9 พ.ค.ว่า ในช่วงเย็นจะหารือกับนายสุเทพ อีกครั้ง ก่อนตัดสินใจว่าจะนำมวลชนเข้าร่วมกิจกรรมอย่างไร เพราะได้รับแจ้งข่าวว่าคนเสื้อแดงเตรียมจะถล่มเวทีแจ้งวัฒนะในช่วงกลางดึก วันนี้ (8 พ.ค.)
แต่เบื้องต้นต้องให้มวลชนเข้าร่วมกับเวทีสวนลุมพินี เพื่อช่วยนายสุเทพ เดินปิดเกมให้สำเร็จ โดยจะให้เวลานายสุเทพ ดำเนินการให้ลุล่วงภายในวันที่ 11 พ.ค.นี้ ขณะที่เวทีแจ้งวัฒนะจะขยับกำหนดการเคลื่อนขบวนมวลชนไปถวายคืนพระราชอำนาจ จากเดิมที่กำหนดไว้ระหว่างวันที่ 16-18 พ.ค. มาเป็นวันที่ 12-13 พ.ค. หากนายสุเทพ สามารถจบเกมได้ เวทีแจ้งวัฒนะ ก็จะเคลื่อนขบวนไปยัง อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่จะเดินทางเป็นขบวนเล็กๆ เพื่อไปเจริญพระพุทธมนต์
หลวงปู่ฯ กล่าวอีกว่า ขณะนี้ได้ร่างฎีกาที่จะถวายคืนพระราชอำนาจเสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่จะไม่เปิดเผยเนื้อหาฎีกา เพื่อไม่ให้เป็นการก้าวล่วงพระราชอำนาจ อย่างไรก็ตาม การขยับเวลาเคลื่อนมวลชนให้เร็วขึ้น เพราะถือเป็นจังหวะที่เหมาะสม หลังศาลตัดสินคดีทำให้มวลชนมีกำลังใจฮึกเหิมพร้อมพิชิตศึก หากพ้นช่วงนี้ไป จะปลุกกระแสยาก
ส่วนกรณีที่ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) ขู่จะใช้รัฐธรรมนูญ มาตรา 7 ขอพระราชทานนายกรัฐมนตรีนั้น เป็นคนละประเด็นกับเวทีแจ้งวัฒนะ อาตมา ยืนยันในแนวทางที่จะถวายคืนพระราชอำนาจ เพื่อให้มีพระบรมราชวินิจฉัย ส่วน ศอ.รส.ทำไปเพื่อรักษาอำนาจ
หลวงปู่ฯ กล่าวด้วยว่า ขอฝากเตือนไปยังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ที่จะนัดหารือเกี่ยวกับการจัดการเลือกตั้งว่า กำลังปรึกษาทีมกฎหมายที่จะต้องดำเนินคดีกับการตั้งนายกรัฐมนตรีรักษาการของ รัฐบาล โดยที่ไม่มีรัฐธรรมนูญยอมรับ
โดยเฉพาะ กกต.ต้องระมัดระวังการนัดหารือกับรักษานายกรัฐมนตรี ที่ไม่ได้มาจากการโปรดเกล้าฯ อาจสุ่มเสี่ยงกระทำผิดกฎหมาย ฐานปฏิบัติหน้าที่มิชอบ และอาจติดคุกได้ เนื่องจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เป็นตำแหน่งโปรดเกล้าฯ ไม่ใช่นายกรัฐมนตรีจากการจัดตั้ง คนเสื้อแดงพูดมาตลอดว่าไม่เอานายกรัฐมนตรีพระราชทาน เราก็จะไม่เอานายกรัฐมนตรีจัดตั้ง เพราะไม่มีรัฐธรรมนูญมาตราใดยอมรับ สถานการณ์ขณะนี้เข้าสู่ภาวะสุญญากาศแล้ว
โดยคำว่าสุญญากาศไม่ได้หมายความว่าไม่มีใครเลย แต่หมายถึงการไม่มีอำนาจตามที่กฎหมายกำหนด ไม่มีรัฐบาลใดที่ยังหน้าด้านอยู่ได้เมื่อถูกศาลตัดสินความผิด และถูกคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ชี้มูล เพราะตราบใดที่รัฐบาลอ้างว่ามาจากประชาธิปไตยก็ต้องยอมรับว่า กกต. ศาล และ ป.ป.ช. เป็นองค์กรตามรัฐธรรมนูญ
"อาตมาเชื่อว่า กกต.หวังดี อยากแก้ปัญหาประเทศ ให้มีการเลือกตั้ง ขณะที่รัฐบาลก็ต้องการรักษาอำนาจต่อไป แต่หากยังทำงานโดยไม่วิเคราะห์องค์ประกอบ โดยเฉพาะบรรยากาศที่เอื้อกับการเลือกตั้งหรือไม่ ก็คงต้องฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายในการจัดเลือกตั้ง"
หลวงปู่ฯ ยังแสดงความเห็นกรณีที่เกิดเหตุระเบิดหลายจุดวานนี้ (7 พ.ค.) ว่า กรณีการยิงระเบิดไปที่สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถือเป็นการโจมตีสถานที่ที่เป็นสัญลักษณ์ของสถาบันเบื้องสูง ทำให้มองได้ว่ายังมีพวกไม่ยอมรับอำนาจ ซึ่งเป็นอันตรายกับบ้านเมือง


หลวงปู่ พระพุทธอิสระ โดนแก๊สน้ำตา บริเวณหน้าสโมสรตำรวจ
 



 


สุเทพขีดเส้น4วันให้ผู้มีอำนาจในบ้านเมืองล้างระบอบทักษิณ !!!!!
โพสต์ทูเดย์ออนไลน์

สุเทพชวนคนร่วมม็อบใหญ่9พ.ค.ขีดเส้น

อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1jEFm2S





ช่อง 3 , 5, 7 , 9 ยอมให้ความร่วมมือ กับ กปปส. ที่เรียกร้องให้หยุดเสนอข่าวรัฐบาลทรราช และเสนอข่าวของ กปปส. ในช่วงที่มีการแถลงข่าว
 

 

รพ.จุฬาภรณ์แถลงการณ์ประณามมือยิงเอ็ม 79 !!!!!
เดลินิวส์ออนไลน์

รพ.จุฬาภรณ์ ออกแถลงการณ์ ประณามมือมืดยิงเอ็ม 79 อุกอาจ-ไร้มนุษยธรรม จี้ ตร.หาตัวคนร้าย ยันมุ่งมั่นรักษาพยาบาล ช่วยเหลือ ปชช.ต่อไป

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ออกแถลงการณ์ เรื่องการประณามการกระทำที่ไร้มนุษยธรรม โดยระบุว่า จากเหตการณ์คนร้ายใช้อาวุธปืนเอ็ม 79 ยิงใส่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ถนนวิภาวดี-รังสิต จำนวน 2 ลูก เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 7 พ.ค. 57 โดยระเบิดลูกแรกตกบริเวณพื้นคอนกรีต หน้าห้องฉกุเฉินใกล้ห้องเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลฯ มีแท็กซี่หมายเลขทะเบียน ทม-8249 กทม. ซึ่งคนขับขึ้นไปเยี่ยมญาติที่พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงรอดพ้นอันตราย แต่รถโดนสะเก็ดระเบิดกระจกด้านข้างคนขับแตกเสียหาย

ซึ่งโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ได้ให้ความช่วยเหลือด้านค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมแล้ว ส่วนลูกที่ 2 ตกใส่ตัวอาคารโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ บริเวณชั้น 9 ด้านทิศเหนือของตัวอาคารพบกระจก ห้องพักแพทย์หมายเลข 920 แตกกระจาย แต่โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะไม่มีผู้เสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บ แต่เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบ อย่างรุนแรงต่อขวัญกำลังใจ และจิตใจของผ้ปู่วยที่พักรักษาตัวในโรงพยาบาล บุคลากรทาง การแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทั้งหลายเป็นอย่างมาก โรงพยาบาลจุฬาภรณ์จึงขอประณามการกระทำในครั้งนี้ ที่มุ่งร้ายต่อชีวิตและทรัพย์สินของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ โรงพยาบาลได้รับเมตตาจากประชาชนชาวไทยที่บริจาคทุนทรัพย์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง

จึงถือเป็นการกระทำที่อุกอาจและไร้มนุษยธรรมเป็นอย่างยิ่ง ทั้งๆ ที่เป็นที่ยอมรับกันโดยสากล ไม่มีการศึกสงครามใด ๆ ในโลกที่ทำร้ายโรงพยาบาลหรือแม้แต่หน่วยแพทย์ แต่ถึงแม้จะเกิดเหตกุารณ์รุนแรง โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ยังคงยึดมั่นในแนวทางที่มุ่งให้การรักษาพยาบาล เพื่อช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนษุย์ในกรอบจริยธรรมแห่งวิชาชีพอย่างมั่นคง

ดังนั้นไม่ว่าการกระทำดังกล่าว จะกระทำด้วยมูลเหตุจูงใจใดๆ ก็ตาม ขอเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจเร่งดำเนินการสอบสวน และหาตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษ เพื่อให้สังคมร่วมประณาม และเพื่อเป็นเยี่ยงอย่างแก่ผู้กระทำความผิดต่อไป.
 
 
 
'สุเทพ' นำมวลชนเดินย่านสุขุมวิท ชวนชาวกรุงชุมนุมใหญ่ 9 พ.ค. เล็งนำทัพหลวงบุกกล่องดวงใจระบอบทักษิณ ปิดบัญชีใน 15 วัน ไม่สำเร็จยอมติดคุก

8 พ.ค. 57 เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอ่อนนุช ว่า ผู้ชุมนุมกลุ่มกปปส. เดินทางมารวมตัวกันหน้าห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัสอ่อนนุช เพื่อเตรียมเดินขบวนรณรงค์ให้ชาวกทม. ออกมาร่วมชุมนุมใหญ่ครั้งสุดท้ายกับกปปส. วันที่ 9 พ.ค.นี้ โดยมีประชาชนที่ใช้รถไฟฟ้าบีทีเอสและใช้เส้นทางถนนสุขุมวิท บริเวณดังกล่าวให้ความสนใจ ขณะที่การ์ดรักษาความปลอดภัยยังคงทำหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยเข้มตามจุดสูงและรอบๆ เช่น สะพานลอย สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส และลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส

กระทั่งเวลา 10.15 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. พร้อมแกนนำ กปปส. และแนวร่วม เช่น ร.ต.แซมดิน เลิศบุศย์ ผู้ประสานงานกองทัพธรรม เดินทางมาถึงจุดนัดหมายก็นำผู้ชุมนุมออกเดินขบวนในทันที ซึ่งมีชาวบ้านออกมายืนรอต้อนรับพร้อมมอบเงินบริจาคให้นายสุเทพ และขอถ่ายรูปด้วย โดยมีการปิดเส้นทางจราจรถนนสุขุมวิทด้วย นอกจากนี้มีการนำหนังสือ "The Power Of Change" ที่มีเนื้อประวัตินายสุเทพ มาจำหน่ายในช่วงเดินขบวน

จากนั้นเมื่อขบวนเดินถึงหน้าซอยสุขุมวิท 48 มีชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงออกมายืนรอต้อนรับพร้อมโบกธงชาติ เป่านกหวีด และยังคงบริจาคเงินให้นายสุเทพ โดยตลอดเส้นทางมีการ์ดยืนบล็อกซอย และแยกต่างๆ เพื่อรักษาความปลอดภัยให้ขบวนผู้ชุมนุมที่เดินขบวน ทำให้การจราจรติดขัดอย่างมาก กระทั่งเวลา 12.45 น. นายสุเทพ พร้อมแกนนำ และมวลชนได้หยุดพักรับประทานอาหารกลางวันในสวนอุทยานเบญจสิริ

ด้านนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษก กปปส. เปิดเผยถึงกรณีที่คนร้ายยิงกระสุนใส่เวทีสวนลุมพินีช่วงสายวันนี้ว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบข้อเท็จจริง แต่เชื่อว่าจะเป็นคนร้ายที่ไม่พอใจคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ซึ่งเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ต้องดูแลรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยให้แก่ประชาชน โดยเฉพาะ ในวันที่ 9 พ.ค.เพราะกปปส. จะมีการชุมนุมใหญ่ ซึ่งตนเชื่อว่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่วนในวันที่ 9 พ.ค. กปปส.จะขยายพื้นที่ชุมนุมหรือตั้งเวทีเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ต้องรอประเมินจำนวนผู้ชุมนุมอีกครั้งหนึ่ง แต่เราจะมีมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยจะมีการ์ดคอยตรวจตราและดูแลความปลอดภัยให้ผู้ชุมนุม

เตรียมนำทัพหลวงบุกกล่องดวงใจระบอบทักษิณ

นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย แกนนำ กปปส. เปิดเผยแนวทางการเคลื่อนไหววันเผด็จศึกรัฐบาลครั้งสุดท้าย วันที่ 9 พ.ค.ว่า วันที่ 9 พ.ค. กปปส.จะเคลื่อนไหวภารกิจปฏิบัติการพิเศษ โดยมีหน่วยเคลื่อนที่เร็ว ด้วยการใช้รถ และเดิน ซึ่งจะออกปฏิบัติการทันทีในเวลา 09.09 น. ตามที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. นัดหมายไว้ ซึ่งตนจะอยู่ที่สวนลุมพินีเพื่อเป็นเซ็นเตอร์ ขณะที่นายสุเทพ จะเป็นทัพหลวงในการเคลื่อนที่โดยจะใช้มวลชนในกทม. เป็นหลัก จากนั้นจะมีมวลชนจากต่างจังหวัดทยอยเข้ามาสมทบ คาดว่าจะมีจำนวนมาก ส่วนจะไปที่ใดนั้นจะเปิดเผยในช่วงปฏิบัติการทันที โดยพื้นที่ที่จะไป เป็นจุดที่มีความสำคัญต่อระบอบทักษิณ ทั้งนี้การปฏิบัติการภารกิจอย่างรวดเร็ว จะใช้เวลา 5 - 7 วัน หรือช้าที่สุด 15 วัน ถ้าไม่สำเร็จก็ยอมติดคุก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. ที่หลังเวทีปราศรัย กปปส.สวนลุมพินี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. และแกนนำพร้อมแนวร่วมกปปส. ประชุมร่วมกันเพื่อหารือแนวทางการเคลื่อนไหววันที่ 9 พ.ค. ให้มีความชัดเจนมากขึ้น ว่าจะเคลื่อนไหวแนวทางใดบ้า

สำหรับบรรยากาศโดยรอบพื้นที่ชุมนุม มีมวลชนจากต่างจังหวัดบางส่วนเข้าร่วมชุมนุม ทำให้บรรยากาศคึกคักมาก อีกทั้งมีการนำเสบียง อาทิ ข้าวสารเป็นกระสอบและวัตถุดิบการปรุงอาหาร รวมทั้งอาหารสำเร็จรูป เพื่อใช้เลี้ยงมวลชนในการชุมนุมวันเผด็จศึก
 
 





ประยุทธ์งดให้ข่าวหลังการเมืองส่อวุ่น !!!!!
โพสต์ทูเดย์ออนไลน์

"บิ๊กตู่" เงียบ ไม่เข้าประชุมสรุปสถานการณ์ประจำวัน แถมงดให้ข่าว

MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY