GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

กูรูแนะอินโดไม่ก้าวก่ายวิกฤตไทย !!!!!



กูรูแนะอินโดไม่ก้าวก่ายวิกฤตไทย !!!!!
โพสต์ทูเดย์ออนไลน์

ความเห็นดังกล่าวมีขึ้นหลังจากที่ มาร์ตี เนตาลากาวา รัฐมนตรีต่างประเทศของอินโดนีเซีย ออกแถลงการณ์เรียกร้องให้ สมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อาเซียน) ร่วมกันออกแถลงการณ์แสดงความห่วงใยอย่างยิ่งต่อ การทำรัฐประหารของทหารไทย พร้อมแนะว่าอาเซียนไม่ควรนิ่งเฉยต่อปัญหาดังกล่าว
...
"เราได้ให้คำมั่นสัญญาบนพื้นฐานของกฎบัตรอาเซียนแล้วว่าเราจะไม่แทรกแซงกิจการภายในของประเทศอื่น ยกเว้นถ้าประเทศนั้นร้องขอมา" ฮิคามานโต จูวานา นักวิชาการด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยอินโดนีเซีย กล่าว

"สิ่งที่ผมกังวลคือว่า ถ้าคนไทยไม่ยอมรับการทำรัฐประหารขึ้นมา สงครามกลางเมืองจะเกิดทันที และเสถียรภาพของภูมิภาคทั้งหมดจะถูกสั่นคลอน สิ่งสำคัญสำหรับอินโดนีเซียคือ การให้ความมั่นใจว่าคนอินโดนีเซียที่อยู่ในไทยจะปลอดภัย และทำให้พวกเขาอยู่ห่างจากอันตราย" จูวานา กล่าว









วิทยากรแนะคสช.ล้างระบอบกินเมือง !!!!!
โพสต์ทูเดย์ออนไลน์

วิทยากรแนะคสช.แก้กม.ให้ อำนาจ งบประมาณ เครื่องมือกับองค์กรอิสระเพื่อให้จัดการกับนักการเมืองโกงกินทุจริตโดยเร็ว
...
นายวิทยากร เชียงกูล คณบดีวิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Witayakorn Chiengkul

โดยมีเนื้อหาดังนี้
หวังว่าคสช.จะฉลาด และสามารถปฏิรูปเศรษฐกิจ การเมือง และการศึกษาของประเทศได้มากกว่ารุ่นพี่ที่ทำรัฐประหารปี ๔๙แล้วก็ยังคงมีช่องโหว่ให้ระบอบโกงบ้านกินเมืองกลับมาชนะเลือกตั้งในปี๕๐ได้อีก ขนาดตั้งสตง.พิจารณาความผิดของนักการเมือง ก็ทำได้แค่ระดับหนึ่ง เพราะคิดในกรอบกฏหมายเดิมมากไป และประนีประนอมมากไป ควรแก้ไขกฏหมาย

ก็แสดงว่าคุณคงทุจริตทรัพย์สินที่มากกว่าเงินเดือนปกติของคุณที่ส่วนนั้นต้องถูกยึด นี่คือกฏหมายและอำนาจที่ปปช.ในฮองกงเขามี เขาถึงทำงานได้ผล ถ้าจะตั้งสตง.ชุดใหม่อีก ก็ต้องให้อำนาจและเครื่องมือที่เขาจะทำงานได้เต็มที่ หรือแก้กฏหมาย เพิ่มกำลังคน เพิ่มงบประมาณให้ปปช. สตง. ศาลรัฐธรรมนูญ และองค์กรที่จะช่วยกันปัดกวาดประเทศไทยให้สะอาด

เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องคือการปฏิรูปการศึกษา สื่อมวลชน และการทำให้ประชาชนมีความรู้ความเข้าใจเรืองปัญหาและทางแก้ไขเศรษฐกิจ การเมืองที่เป็นเหตุผล ที่จะแก้ไขปัญหาเพื่อคนส่วนใหญ่ในระยะยาวได้จริง ไม่ถูกครอบงำโดยนักการเมืองในเรื่องประชานิยมแบบโง่ๆเช่นจำนำข้าวและวาทะกรรมเช่นอำมาตย์-ไพร่ ประชาธิปไตยต้องเลือกตั้งเร็วๆ



"กองปราบ" เผยผลตรวจแหล่งแลกเงินตราต่างประเทศ คาดเอี่ยวการเมือง เบื้องต้นพบมีถ่ายโอนเงินปลายทางสิงค์โปร์มากกว่า 400 ล้านบาท สั่งห้ามโอนย้ายเงินทั้งหมดเด็ดขาด

พ.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รักษาการผู้กำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการปราบปราม เปิดเผยถึงการนำกำลังเข้าตรวจค้นแหล่งแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศต้องสงสัย ทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ทหาร รวม 6 จุด เมื่อวานที่ผ่านมาว่า ภายหลังการข่าว เจ้าหน้าที่ทหารทราบเบาะแสว่า สถานที่ดังกล่าวมีการเตรียมโอนถ่ายเงินออกประเทศ ซึ่งคาดว่ามีความเชื่อมโยงกับกลุ่มการเมือง และมวลชนที่เคลื่อนไหวชุมนุมก่อนการรัฐประหาร จึงได้ประสานตำรวจ เพื่อขอสนับสนุนกำลังในการเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นยึดเอกสาร เงินสด และเงินสกุลต่างประเทศ มูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท มาตรวจสอบที่กองบังคับการปราบปราม

หลังจากนี้ พนักงานสอบสวน ที่ถูกส่งมาจากกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ตรวจสอบ และติดตามขยายผลเส้นทางการโอนเงิน แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่าการโอนถ่ายเงินดังกล่าวมีปลายทางอยู่ในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งมียอดการโอนเงินสูงสุดมากถึง 400-500 ล้านบาท ตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา ทั้งนี้ภายหลังการตรวจสอบเงินสด และเงินสกุลต่างประเทศทั้งหมดแล้ว ตำรวจได้ส่งคืนของกลางให้กับเจ้าของ เนื่องจากเงินมีจำนวนมากและยังไม่มีการแจ้งความดำเนินคดี จึงไม่สามารถเก็บรักษาไว้ได้ แต่ทั้งนี้ตำรวจได้มีข้อห้ามโอนย้ายเงินทั้งหมดอย่างเด็ดขาด

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบ ตำรวจยังพบเบาะแสในสถานที่ ที่คาดว่าจะเป็นแหล่งแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศต้องสงสัยอีก แต่ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ทหาร เป็นผู้นำข้อมูลมาให้ก่อน จึงจะเข้าตรวจสอบตามขั้นตอนไป
  
 
ตรวจแถวเสธ.คนดังปมคสช.ขานชื่อรายงานตัว !!!!!
คมชัดลึกออนไลน์

ตรวจแถวเสธ.คนดังปมคสช.ขานชื่อรายงานตัว : รายงาน
...
คำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เพิ่มเติมฉบับที่ 3 ได้เรียกบุคคลเข้ารายงานตัวกว่า 100 ราย เมื่อโฆษกขานนามผ่านโทรทัศน์ หลายคนโดยเฉพาะนักการเมือง และแกนนำผู้ชุมนุมทางการเมืองเป็นที่รู้จัก จนคนดูร้องอ๋อ แต่อีกไม่น้อย ท่านผู้ชมฟังแล้วแล้วบอก "งง" พวกเขาเป็นใคร มาจากไหน และสำคัญอย่างไร จึงมีชื่อปรากฏในบัญชีของ คสช. คำตอบมีดังนี้

พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต หรือ เสธ.ไอซ์ อดีตผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีในแวดวงบู๊บุ๋น ว่าเป็นผู้กว้างขวางรายหนึ่ง มีลูกน้องในแวดวงทหารจำนวนมาก สาเหตุที่ทำให้ พล.อ.ไตรรงค์ ถูกเรียกเข้ารายงานตัว เพราะถือเป็นอดีตนายทหารที่มีความใกล้ชิดกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพราะเป็นอดีตนักเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 10
(นตท.10) ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณไว้เนื้อเชื่อใจมากที่สุด ชนิดมองตาก็รู้ใจ

ในกลุ่ม นตท.10 ที่มีสายสัมพันธ์แนบแน่นกับพ.ต.ท.ทักษิณ นอกจาก "เสธ.ไอซ์" แล้ว ยังมี พล.อ.ทวนทอง อินทรทัต, พล.อ.อ.สุเมธ โพธิ์มณี,พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต และ พล.อ.พฤณท์ สุวรรณทัต พวกเขาเหล่านี้ยังแนบแน่นกับทหารในประจำการกองทัพ จึงถูกจับตาเป็นพิเศษ

พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี อดีตรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ฝ่ายการเมือง และอดีตนักเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า (จปร.7) รุ่นเดียวกับ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง, พล.ต.มนูญกฤต รูปขจร, พ.อ.ประจักษ์ สว่างจิตร ซึ่งเป็นที่ทราบดีว่า เป็นอดีตนายทหารที่กว้างขวางอีกราย ทั้งยังเป็นบุคคลที่ พ.ต.ท.ทักษิณ เกรงใจมากที่สุด ชื่อ "พัลลภ ปิ่นมณี"

ชื่อของอดีตตำรวจเก่าอย่าง พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ ถูกขานไขขึ้นมาอีกครั้งหลังเงียบหายไปนาน ด้วยเหตุที่ผ่านมา พล.ต.อ.สล้าง จัดอยู่ในระดับแถวที่ปรึกษาของ พ.ต.ท.ทักษิณ ในทุกๆ เรื่อง แม้ไม่มี "เด็ก" อยู่ใต้อาณัติเช่นเดียวกับกลุ่ม นตท.10 แต่ พล.ต.อ.สล้าง ถือเป็นคนสนิททำหน้าที่คล้ายเสนาธิการคอยให้คำปรึกษา

ส่วน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หรือ ร.อ.มนัส อดีตทหารต้องคดีอาญา คนสนิทของ "เสธ.ไอซ์" ซึ่งมีกำลังอยู่ใต้อาณัติจำนวนไม่น้อย ทั้งที่เป็นอดีตทหารและพลเรือน ปัจจุบันมีภรรยาเป็นนักการเมืองท้องถิ่นใน จ.พะเยา ซึ่งเป็นฐานสำคัญของกลุ่มเสื้อแดง มีบทบาทสำคัญในการเคลื่อนไหวของคนเสื้อแดงใน จ.พะเยา และในการชุมนุมทางการเมืองของกลุ่มเสื้อแดงที่ผ่านมา
ร.อ.ธรรมนัส ได้รับการชักชวนจาก จตุพร พรหมพันธุ์ ประธานนปช. ให้ร่วมกับนายอารี ไกรนรา จัดการ์ดดูแลความปลอดภัยให้แก่กลุ่ม นปช.

วิเคราะห์จากรายชื่อของบุคคลเหล่านี้ แล้วย่อมเป็นธรรมดาอยู่เองที่ คสช. จำเป็นต้องเรียกชื่อออกอากาศทางโทรทัศน์ ไม่เฉพาะแต่เป้าประสงค์ให้ไปรายงานตัวเท่านั้น หากผลพวงที่จะตามมาก็คือ เมื่อครูใหญ่ขานชื่อดังๆ กันแล้ว คงไม่มีนักเรียนคนไหนกล้าแตกแถว

สำหรับ 114 รายชื่อที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เรียกให้มารายงานตัวเพิ่มเติม ณ หอประชุมกองทัพบก เทเวศร์ มีดังนี้ 1.พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี 2.พล.อ.ทวนทอง อินทรทัต 3.พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต 4.พล.ร.อ.เกียรติศักดิ์ ดามาพงศ์ 5.พล.อ.อ.สุเมธ โพธิ์มณี 6.พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค 7.พล.ต.อ.บุญญฤทธิ์ รัตนพร 8.พล.ท.มะ โพธิ์งาม 9.พล.ท.อัครชัย จันทรโตษะ 10.พล.ต.ศรชัย มนตริวัต 11.พล.ต.ต.สุชาติ กาญจนวิเศษ 12.ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า 13.พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา 14.พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต 15.พล.อ.พฤกษ์ สุวรรณทัต

16.นายวัฒนา เมืองสุข 17.น.ต.ศิธา ทิวารี 18.คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ 19.นายสันติ พร้อมพัฒน์ 20.นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี 21.นายทรงศักดิ์ เปรมสุข 22.พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย 23.นายประชา ประสพดี 24.นายสมหวัง อัสราษี 25.นายพันธ์เลิศ ใบหยก 26.นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ 27.นายวิรุฬ เตชะไพบูลย์ 28.นายชูชาติ หาญสวัสดิ์ 29.นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง 30.นายจรัล ดิษฐาอภิชัย
31.นายนิสิต สินธุไพร 32.นายชินวัฒน์ หาบุญพาด 33.นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไทย 34.นายอดิศร เพียงเกษ 35.นายวิสา คัญทัพ 36.นายสำเริง ประจำเรือ 37.พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ 38.นางไพจิตร อักษรณรงค์ 39.นายพายัพ ปั้นเกตุ 40.นางดารุณี กฤตบุญญาลัย 41.นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์

42.นายอำพน กิตติอำพน 43.พ.ต.ต.เสงี่ยม สำราญรัตน์ 44.นายวันชนะ เกิดดี 45.นายอารี ไกรนรา 46.นายสุนัย จุลพงศธร 47.นายวิชาญ มีนชัยนันท์ 48.นายไชยา สะสมทรัพย์ 49.นายสุชาติ ลายน้ำเงิน 50.นายการุณ โหสกุล 51.นางฐิติมา ฉายแสง 52.นายประแสง มงคลศิริ 53.นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล 54.นายมานิตย์ จันทร์กลับ 55.นายขวัญชัย ไพรพนา 56.นางประทีบ อึ้งทรงธรรม 57.นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ 58.นายวรชัยเหมะ 59.นายดาบแดง ชลบุรี 60.นายสมบัติ บุญงามอนงค์ 61.น.ส.จิตรภัสร์ กฤดากร 62.นายจุมพล จุลใส 63.นางทยา ทีปสุวรรณ 64.นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ 65.นายถาวร เสนเนียม 66.นายสุริยะใส กตะศิลา

67.นายนิติธร ล้ำเหลือ 68.นายสมศักดิ์ โกศัยสุข 69. พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ 70.นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ 71.นายเสรี วงษ์มณฑา 72.นายสมบัติ ธำรงธัญวงศ์ 73.น.ส.อัญชะลี ไพรีรัก 74.นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ 75. นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง 76. นายสุรวิทย์ คนสมบูรณ์ 77.นางกฤษณา สีหลักษณ์ 78.นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ 79.นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล 80.นายธีระ วงศ์สมุทร 81. นายพรศักดิ์ เจริญประเสริฐ 82.นายกิตติศักดิ์ หัตถสงเคราะห์ 83.นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข 84.น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ 85.นายภูมิ สาระผล 86.นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ 87.นายชูชาติ หาญสวัสดิ์ 88.นายฐานิสร์ เทียนทอง 89.นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์

90.นางสุกุมล คุณปลื้ม 91.นายปลอดประสพ สุรัสวดี 92.นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล 93.นายบุญรื่น ศรีธเรศ 94.นายสุรพงษ์ อึ้งอัมพรวิไล 95.นายวิทยา บุรณศิริ 96.นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น 97. นายวรรณรัตน์ ชาญนุกูล 98.นางนลินี ทวีสิน 99.นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย 100.นายอารักษ์ ชลธาร์นนท์ 101.นายสุชาติ ธาดาธำรงเวช 102.นายศักดา คงเพชร 103.ม.ร.ว.พงษ์สวัสดิ์ สวัสดิวัตน์ 104.นายประชา ประสพดี

105.นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร 106.นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช 107.นายประเสริฐ จันทรรวงทอง 108.นายประเสริฐ บุญชัยสุข 109.นางศันสนีย์ นาคพงศ์ 110.นายประดิษฐ์ สินธวณรงค์ 111.นายชลน่าน ศรีแก้ว 112.นายชัยเกษม นิติสิริ 113.นายก่อแก้ว พิกุลทอง 114.นพ.เหวง โตจิราการ
 
 
 
คำเตือน
แอนโทนี่ คาร์ตาลุชชี่ เตือนควายแดงเหมือนที่เสธ น้ำเงิน เคยเตือนหลายครั้งว่า ทักษิณจับมือกับอเมริกาวางแผนให้รัฐประหารที่ไม่มีการสูญเสียครั้งนี้กลายเป็นรัฐประหารนองเลือดให้ได้ แผนของเขาคือการใช้องค์กรที่มีอเมริกาเป็นท่อน้ำเลี้ยง จัดม็อบเล็กๆบนถนนยั่วยุกองทัพ แล้วใช้หน่วยซุ่มยิงเหมือนในปี53 ยิงทั้งฝ่ายผู้ชุมนุมและทหาร อเมริกาและตะวันตกใช้วิธีนี้มาแล้วทั่วโลกทั้งอาหรับสปริงและยูเครน
ใครอยากเป็นควายแดงต่อต้านรัฐประหารจงรู้ไว้ด้วยว่าชีวิตพวกคุณมีอันตรายจากคนที่พวกคุณสนับสนุนนั่นแหละ

Chuchart Srisaeng
 
Chuchart Srisaeng

.....เมื่อ 200 กว่าปีที่ผ่านมาประชากรของประเทศต่าง ๆ ในยุโรปที่ยากจนค้นแค้นไม่อาจสร้างเนื้อสร้างตัวในถิ่นที่อยู่เดิมบ้าง เป็นคนจรจัดบ้าง เป็นนักเลงอันธพาลบ้าง ได้อพยพออกจากถิ่นเดิมไปยังดินแดนที่เพิ่งค้นพบหรือเรียกว่าโลกใหม่
.....อาศัยจากการที่เคยอยู่ในประเทศที่มีความเจริญมากกว่ามาก่อน จึงใช้ความได้เปรียบที่มีอยู่ไปหลอกลวงเอาเปรียบรวมทั้งใช้กำลังข่มเหงรังแกประชาชนเจ้าของถิ่นเดิมจนสามารถยึดครองความเป็นใหญ่ในถิ่นที่ปัจจุบันประเทศสหรัฐอเมริกาได้
.....วันที่ ...4 กรกฎาคม 2319 ประชาชนเหล่านั้นได้ร่วมกันสถาปนาประเทศสหรัฐอเมริกาประกาศอิสรภาพจากอังกฤษ ก่อนการสถาปนากรุงเทพมหานครเพียง 6 ปี
.....สังคมของคนอเมริกันที่มาจากหลายเชื้อชาติต่างภาษาและเพิ่งจะได้ชื่อว่าเป็นพลเมืองของสหรัฐอเมริกามาเพียง 200 ปีเศษ จึงขาดไร้ซึ่งรากฐานทางวัฒนธรรมของตนเอง ต่างคนต่างอยู่ ไม่มีความเอื้ออาทรต่อกันเหมือนสังคมไทย เห็นแก่ประโยชน์ของตนเองเป็นใหญ่
.....พรรคการเมืองของสหรัฐอเมริกาทั้ง 2 พรรค อยู่ภายใต้อิทธิพลของบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายอาวุธของสหรัฐอเมริกา
.....ดังนั้นรัฐบาลสหรัฐอเมริกาจึงต้องมีนโยบายที่ก่อให้เกิดการรบกันในประเทศต่าง ๆ เพื่อบริษัทผลิตอาวุธได้จำหน่ายอาวุธ มิฉะนั้นก็จำหน่ายอาวุธไม่ได้
.....หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 สหรัฐอเมริกาทำตัวเป็นมหาโจร เข้าไปแทรกแซงก้าวก่ายการบริหารงานของรัฐบาลของประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก
.....การเกิดสงครามในเวียตนาม ในกัมพูชา ในลาว ในเกาหลี ในตะวันออกกลาง การที่ชนชาติยิวในยุโรปเข้าไปสถาปนาประเทศอิสราเอลในดินแดนของปาเลสไตน์ ล้วนมาจากกระทำของสหรัฐอเมริกาทั้งสิ้น
.....สหรัฐอเมริกาส่งกำลังทหารเข้ารุกรานยึดครองอิรัค รุกรานยึดครองอัฟกานิสถาน ให้ทหารในนามนาโต้เข้ารุกรานเปลี่ยนรัฐบาลลิเบีย
.....กล่าวเฉพาะประเทศไทย สหรัฐอเมริกาเป็นผู้ยุยงส่งเสริมให้ความช่วยเหลือจอมพลสฤษดิ์ ธนรัชต์ ยึดอำนาจรัฐบาลจอมพล ป. พิบูลย์สงคราม เพราะจอมพล ป. ที่กำลังดำเนินการติดต่อกับจีน ซึ่งในขณะนั้นยังไม่มีสัมพันธ์ทางการทูตกับทั้งประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา โดยที่สหรัฐอเมริกาถือว่าจีนคือศัตรูที่ต้องกำจัดให้ได้
.....เมื่อคณะทหารของอียิปต์ยึดอำนาจจากประธาธิบดีที่มาจากการเลือกตั้งแต่ต่อต้านสหรัฐอเมริกา เมื่อปลายปี 2556 สหรัฐอเมริกากล่าวชื่นชมการกระทำดังกล่าว
.....เมื่อมีการยึดอำนาจในประเทศไทย สหรัฐอเมริกาย่อมไม่มีสิทธิอะไรมาก้าวก่ายและไม่มีสิทธิ์ใด ๆ ที่ขอให้จัดการดำเนินการเลือกตั้งโดยเร็ว
.....การประกาศงดความช่วยเหลือทางทหาร 112 ล้านบาท เพื่อซื้ออาวุธจากสหรัฐอเมริกา ประเทศไทยก็คงไม่เดือดร้อนอะไร
.....การช่วยเหลือดังกล่าวก็เป็นการเอาเงินภาษีของประชาชนชาวอเมริกันทุกคนมาให้ประเทศไทยเพื่อซื้ออาวุธจากสหรัฐอเมริกา เมื่อประเทศไทยไม่ได้เงินช่วยเหลือก็ไม่ต้องซื้ออาวุธ ผู้ที่ได้รับความเสียหายไม่ได้เงินก็คือบริษัทผู้ผลิตอาวุธของนายทุนอเมริกัน
.....ไม่ต่างจากที่ทักษิณ ชืนวัตร ให้ประเทศเมียนม่าร์กู้เงินโดยคิดดอกเบี้ยราคาต่ำกว่าปกติและให้กระทรวงการคลังชดใช้ดอกเบี้ยให้แก่ธนาคาร เพื่อใช้เงินดังกล่าวซื้อสินค้าจากบริษัทเครือชินคอร์ป ของทักษิณ ชินวัตร ครับ
ช่วยรับไปทีนะขอร้องอ่ะ...

Thais are begging USA to accept Thaksin Shinawatra as its President. We will throw in the full cabinet ministers for you as well. There will be no charge..will transport and deliver them to you - all free of charge. However, there is only one condition we're asking from you...please make sure that they stay will you forever.....

MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY