GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

กปปส.ยัน 26 จบจริง 27 พ.ค.จะยอมเข้ามอบตัว/ทรราชย์ ใช้เงิน7พันล้านบาท ซื้อตัว ส.ว.35คน ๆละ200ล้านบาท





ว่าที่รอง ปธ.วุฒิฯ ปูดมี ส.ว.บินพบ 'แม้ว'ที่สิงคโปร์ !!!!!
เดลินิวส์ออนไลน์

ว่าที่รองประธานวุฒิสภา มั่นใจ ได้ "นายกฯ" มีอำนาจเต็มแน่นอน คุยงานคืบหน้า 80% เชื่อ "สุเทพ" รอลุ้นอยู่ ปูดมีส.ว.บินพบ “แม้ว”

เมื่อวันที่ 17 พ.ค. นายพีระศักดิ์ พอจิต ส.ว.อุตรดิตถ์ และว่าที่รองประธานวุฒิสภาคนที่ 2 กล่าวถึงกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.แสดงความไม่พอใจที่วุฒิสภา ไม่มีมติตั้งรัฐบาลเฉพาะกิจที่มีนายกรัฐมนตรี ซึ่งมีอำนาจเต็มในการบริหารราชการแผ่นดิน ว่า แม้นายสุเทพไม่พอใจ วุฒิสภาก็ต้องเดินหน้าทำงานต่อไปเพื่อให้ได้นายกรัฐมนตรีที่มีอำนาจเต็ม

แต่ต้องรอให้เงื่อนไขที่รัฐบาลรักษาการยังไม่ยอมลาออกจากตำแหน่งแก้ไขได้สำเร็จก่อน ซึ่งต้องรอดูการเจรจาระหว่างนายสุรชัย เลี้ยงบุญเลิศชัย รองประธานวุฒิสภาคนที่1กับนายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล ปฏิบัติหน้าที่แทนนายกรัฐมนตรี ในวันที่19พ.ค.นี้

ถ้าไม่ยอมลาออกคงต้องใช้ช่องทางการเทียบเคียงรัฐธรรมนูญ ให้ ส.ว.มาทำหน้าที่ในการสรรหาตัวนายกรัฐมนตรีที่มีอำนาจเต็มมาบริหารราชการแผ่นดินต่อไป โดยยังไม่มีการกำหนดกรอบเวลาว่าต้องทำให้เสร็จเมื่อใด แต่จะทำให้เร็วที่สุดมั่นใจว่าการได้ตัวนายกรัฐมนตรีที่มีอำนาจเต็มมีโอกาสสูงมาก เพราะขณะนี้มีความคืบหน้าไปแล้ว 80 เปอร์เซ็นต์

นายพีระศักดิ์ กล่าวว่า ในวันที่21พ.ค.นี้ ตนจะเรียกส.ว.เลือกตั้ง ประมาณ30คนมาหารือและทำความเข้าใจเรื่องการหาทางออกประเทศ เพราะที่ผ่านมาอาจมีแต่เฉพาะ ส.ว.สรรหาที่มาร่วมดำเนินการเท่านั้น ผู้สื่อข่าวถามว่านายสุเทพประกาศว่า หลังจากนี้มวลมหาประชาชนจะลุยหาตัวนายกฯ เอง การทำงานของ ส.ว.จะทันกับการดำเนินการของ กปปส.หรือไม่

นายพีระศักดิ์ กล่าวว่า เชื่อว่าการดำเนินการของ กปปส.คงต้องหาวิธีการที่มีกฎหมายรองรับแต่ยังมั่นใจว่า สุดท้ายแล้วนายสุเทพคงรอการทำงานของ ส.ว.อยู่ ซึ่งจะมีความชอบธรรมมากกว่า อย่างไรก็ตามหากนายสุเทพไม่รอ ส.ว. ก็ต้องดูว่าผลลัพท์ที่ กปปส.ทำไปมีผลสมบูรณ์โดยถูกต้องตามกฎหมาย และเป็นที่ยอมรับหรือไม่ ถ้ามีผลถูกต้องตามกฎหมาย ส.ว.ก็จะยุติการทำงาน แต่ถ้าเกิดความวุ่นวายขึ้น ส.ว.ก็ยังเดินหน้าทำงานต่อไ

ผู้สื่อข่าวถามว่า นายสุเทพระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใช้เงิน7พันล้านบาท ซื้อตัว ส.ว.35คน ๆละ200ล้านบาท นายพีระศักดิ์ กล่าวว่า ตนไม่เคยได้รับการติดต่อเรื่องนี้ แต่ได้ยินข่าวจากเพื่อนส.ว.ว่า เมื่อช่วง2-3 วันที่ผ่านมามีส.ว.บางส่วนบินไปพบพ.ต.ท.ทักษิณที่ประเทศสิงค์โปร์ แต่ไม่ทราบว่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องที่นายสุเทพระบุหรือไม่.
See More



สุเทพวัดใจมวลชนชวนทวงอำนาจยกสุดท้าย !!!!!
โพสต์ทูเดย์ออนไลน์

สุเทพเริ่มปฎิบัติการทวงคืนอำนาจอธิปไตย19พ.ค.ชวนมวลชนลุกฮือ25พ.ค.หากไม่ชนะจะสลายชุมนุมยอมมอบตัว27พ.ค. นายสุเทพ

อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1gz87zh


ภารกิจ 9 วัน ‘สุเทพ เทือกสุบรรณ’ !!!!!
เดลินิวส์ออนไลน์

ขอเวลา 9 วัน สุเทพประกาศยอมสลายชุมนุมเข้ามอบตัว หากปฏิบัติการไล่ล่า ครม. ปิดเกมยึดคืนอำนาจอธิปไตยครั้งสุดท้ายไม่สำเร็จ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 17 พ.ค. ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นายสุเทพ แถลงภายหลังร่วมประชุมแกนนำ กปปส. ต่างจังหวัดพร้อมด้วยเครือข่ายเพื่อกำหนดทิศทางการเคลื่อนไหวครั้งสำคัญในการขับไล่รัฐบาล ว่า ขณะนี้ประเทศไทยไม่มีนายกฯ และ ครม. ที่เหลืออยู่ก็ไม่มีอำนาจตามกฎหมายที่จะปฏิบัติหน้าที่ได้ อีกทั้งคำแถลงของกลุ่ม ส.ว.ที่ผ่านมาก็เป็นเรื่องน่าเสียดาย เพราะไม่สามารถกำหนดชี้ชัดได้ว่าจะแก้ปัญหาสำเร็จภายในกี่วันและเมื่อไหร่

ดังนั้นมวลมหาประชาชนจะต้องลุกขึ้นต่อสู้เพื่อกวาดล้างระบอบทักษิณพร้อมจัดให้มีรัฐบาลประชาชนเพื่อปฏิรูปประเทศด้วยตัวเอง โดยที่ประชุมได้กำหนดวิธีปฏิบัติและเวลาการต่อสู้ครั้งสุดท้ายตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค. เวลา 10.00 น. จะเชิญคณะกรรมการของสมาพันธ์รัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ (สรส.) ทุกเครือข่ายมาร่วมประชุมที่ทำเนียบฯเพื่อแบ่งภารกิจกันว่าแต่ละ สรส. ต้องทำอะไรจากนั้นเวลา 14.00 น.จะเชิญอดีตข้าราชการผู้ใหญ่ อาทิ ปลัดและรองปลัดกระทรวง รวมทั้งอดีต ผวจ.เข้าร่วมกำหนดแผนปฏิบัติของส่วนราชการ
ลั่นแพ้27พ.ค.มอบตัว

นายสุเทพ กล่าวต่อว่า เมื่อถึงวันที่ 19 พ.ค. มวลมหาประชาชนจะแยกย้ายไปทวงคืนอำนาจอธิปไตยจาก ครม. เพื่อให้ ครม.เขียนใบลาออก ไม่ว่าจะอยู่กระทรวงหรืออยู่ที่บ้านหรืออยู่ไหนก็จะตาม เพราะขวางทางเจริญของประเทศ และอาจต้องตามหากันถึงวันที่ 21 พ.ค. แต่หากประชาชนรู้เบาะแส 24 คน อยู่ที่ไหนก็ขอให้แจ้งมาที่ กปปส.

“สำหรับข้าราชการแต่ละกระทรวงในวันที่ 19 พ.ค. ขอให้ลุกขึ้นปฏิเสธคำสั่ง ครม.เหมือนข้าราชการกระทรวงสาธารณสุข นอก จากนี้วันที่ 22 พ.ค. จะจัดประชุมหัวหน้าส่วนราชการ อาทิ ปลัด อธิบดี อัยการสูงสุด รวมถึง ผวจ. หากไม่มาหรือมาไม่ได้ก็ส่งตัวแทนเข้าร่วมประชุมเพื่อช่วยกันล้างอิทธิพลระบอบทักษิณในกระทรวง ทบวง กรม ให้หมดสิ้น จากนั้นในวันที่ 23-25 พ.ค. จะเป็นการลุกฮือครั้งใหญ่ของประชาชนทั้งประเทศและจะจบในวันที่ 26 พ.ค. แพ้ชนะรู้กันวันนั้น ถ้าไม่ชนะในวันที่ 27 พ.ค. ผมจะยอมเข้ามอบตัว สลายการต่อสู้ เพราะหนังเรื่องนี้ฉายนานแล้ว ทำให้ประเทศเสียหาย และประชาชนต้องกลับไปหากิน แพ้ชนะต้องทำใจ เพราะทำถึงที่สุดแล้ว” เลขาธิการ กปปส.ระบุ

ประกาศ 1 ปีไม่มีนายกฯ

ที่เวที กปปส.ถนนราชดำเนินนอก นายสุเทพปราศรัยตอนหนึ่ง ว่า การเคลื่อนไหวครั้งสุดท้ายของเรา สรส.จะเป็นผู้ตัดสินใจซึ่งหลักการจะไม่ทำให้ประชาชนเดือดร้อน จะไม่ตัดน้ำไม่ตัดไฟทั้งประเทศ ส่วนเรื่องอื่นขอให้รอฟังมติ สรส.อีกครั้ง ส่วนวันที่ 19-21 พ.ค. จะแบ่งกำลังไปตามล่า ครม.ให้เซ็นใบลาออกและคืนอำนาจให้ประชาชน แต่จะไม่แตะเนื้อต้องตัวเขา เราจะปฏิบัติกับเขาด้วยความนุ่มนวล อีกชุดเป็นข้าราชการจะลุกฮือไม่ทำตามคำสั่งของ ครม.นี้อีกต่อไปพร้อมขอให้ กปปส.ที่อยู่ในกระทรวงขึ้นป้ายไม่รับอำนาจของ รมต. เถื่อน ขอเรียนว่าเป็นหนังม้วนสุดท้ายไม่มีม้วนอื่นอีก อย่างไรก็ตามจากนี้อีก 6 เดือน จะไม่มีการจัดเลือกตั้งแน่นอน และจะไม่มีนายกฯ อีก 6 เดือน รวมเป็น 1 ปีเต็ม

ภารกิจ 9 วัน ‘สุเทพ เทือกสุบรรณ’

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส.ประกาศขอเวลาอีก 9 วันเพื่อต่อสู้เรียกคืนอำนาจอธิปไตยครั้งสุดท้าย หากไม่ชนะจะยอมยุติการชุมนุมเข้ามอบตัวในวันที่ 27 พ.ค. ซึ่งมีกำหนดเริ่มแผนปฏิบัติดังนี้

วันที่ 18 พ.ค. เชิญกรรมการสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ ทุกเครือข่าย ประชุมที่ตึกสันติไมตรี เพื่อมอบหมายแบ่งภารกิจ พร้อมเชิญอดีตข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ร่วมกำหนดแผนปฏิบัติ

วันที่ 19-25 พ.ค. แบ่งแยกหน้าที่กันทำงานตามความถนัด ขณะที่คาดว่ามวล ชนจะลุกฮือครั้งใหญ่แยกย้ายกันติดตามครม.ให้เซ็นใบลาออ

วันที่ 22 พ.ค. เรียกประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ทุกกระทรวง ทบวง กรม รวมถึงอัยการสูงสุดและ ผวจ. ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบฯ

วันที่ 26 พ.ค. ปิดกระบวนการต่อสู้แพ้-ชนะ

วันที่ 27 พ.ค. ชนะแยกย้ายกลับ บ้าน แพ้ กปปส. และแกนนำจะเข้ามอบตัว


กปปส.ยัน 26 พ.ค.จบจริง ปัดบุกหน่วยทหาร-สื่อ !!!!!
เดลินิวส์ออนไลน์

โฆษก กปปส.ไม่หวั่นเสื้อแดงปลุกมวลชนป้อง รมต. ยันเลี่ยงปะทะ เดินหน้าทวงคืนอำนาจอธิปไตยครั้งใหญ่ ย้ำ 26 พ.ค. จบจริง ปัดจ่อบุกหน่วยทหาร-สื่อ
...
เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศช่วงเช้าที่เวทีการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่บริเวณด้านหน้าองค์การสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ถ.ราชดำเนิน ยังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย กลุ่มผู้ชุมนุมยังคงปักหลักชุมนุมอยู่อย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะมีฝนตกลงมาเล็กน้อย โดยบนเวที มีการจัดรายการบอกเล่าข้อมูลข่าวสารให้ผู้ชุมนุมรับฟัง ทั้งนี้ในเวลา 10.00 น. ทางแกนนำ กปปส. นำโดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. จะหารือร่วมกับตัวแทนสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ (สรส.) และในเวลา 14.00 น. จะมีการประชุมร่วมกับข้าราชการที่เกษียณอายุราชการ ภายในตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ โฆษก กปปส. เปิดเผยว่า เป้าหมายของ กปปส.คือเร่งดำเนินการให้มีนายกฯ ที่มีอำนาจเต็มในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ในการปฏิบัติจะเริ่มต้นในวันที่ 19-21 พ.ค.นี้ เพื่อทวงคืนอำนาจอธิปไตย โดยฝ่ายบริหาร นายกฯได้สิ้นสภาพ แต่มีรัฐมนตรีบางส่วนยังอ้างอำนาจ

เช่นนายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล รองนายกฯ และรมว.พาณิชย์ ปฏิบัติหน้าที่แทนนายกฯ ที่ไม่มีกฎหมายรองรับ และขอเรียกร้องให้ลาออก เพราะอยู่ต่อไปก็ขัดขวางการเดินหน้าของประเทศ และในวันที่ 22 พ.ค.จะเรียกร้องให้ส่วนราชการเข้ามาหารือ และหาทางออก

ส่วนวันที่ 23-26 พ.ค. จะเป็นการเคลื่อนไหวลุกฮือครั้งสุดท้ายที่ยิ่งใหญ่กดดันทุกฝ่าย อย่างไรก็ตามยืนยันว่าจะไม่มีการปิดสถานที่ราชการ เพราะเป้าหมายชัดเจนคือตัวรัฐมนตรี ที่อยากเรียกร้องให้ลาออก เนื่องจากข้าราชการมีความสับสน เพราะไม่รู้ว่ารัฐมนตรียังมีอำนาจสามารถสั่งการได้หรือไม่

โฆษก กปปส. กล่าวอีกว่า หากคนเสื้อแดงจัดมวลชนออกมีปกป้องรัฐมนตรี เราก็จะหลีกเลี่ยงการปะทะ ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ากปปส.จะเคลื่อนมวลชนไปปิดสถานีโทรทัศน์และสถานที่ราชการ โดยเฉพาะหน่วยทหารนั้นยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะขณะนี้สถานีโทรทัศน์ทุกช่องให้ความร่วมมือตามที่เคยตกลงกันทุกประการ เราไม่ได้คุกคามสื่อ แต่สื่อต้องไม่ตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของรัฐบาลและศูนย์อำนวยการรักษาความสงบ (ศอ.รส.) ส่วนแนวทางของวุฒิสภาเป็นแนวทางที่ถูกต้อง แต่เขายังไม่ทำ ดังนั้นประชาชนจะทำให้

"การเคลื่อนไหว 7 วันต่อจากนี้สำคัญมาก ภารกิจของนายสุเทพต้องขอปิดไว้บ้าง เพราะการเคลื่อนไหวต้องปรับตามสถานการณ์ ยืนยันว่าในวันที่ 26 พ.ค.นี้ จะจบจริง" โฆษกกปปส.กล่าว.

MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY