GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

อาเพศ...แผ่นดินไหวรุนแรงสุดในรอบ 100 ปี 6.3 ริกเตอร์

http://www.nationchannel.com/main/programs/khaokhon-morning/20140506/378405259/
โฟนอิน เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ผู้สร้างวัดร่องขุ่น

 

ต้องอย่างนี้ ครับ ให้มันสุดๆๆๆไปเลย

นักข่าว............... ถ้าทางรัฐบาลจะมาช่วยสนับสนุนจะให้ซ่อมละคะ.
อ. มันซ่อมไม่ได้...วัดร่องขุ่นสร้างขึ้นมาไม่ได้เกี่ยวกับรัฐบาล ไม่ต้องพึ่งพารัฐบาล....ถ้าซ่อมได้กูซ่อมเองได้..........กูรวย...กูทำเพื่อประเทศชาติกู....กูไม่ต้องพึ่งอะไรมึง....ถ้าซ่อมได้กูก็ซ่อมเองได้...แต่นี่มันซ่อมไม่ได้
นักข่าว................มันเกิดจากแผ่นดินไหวเนอะเผื่อรัฐบาลจะเยียวยา

อ. ไม่ต้องเยียวยากู



วัดร่องขุ่นปิดไม่มีกำหนดหลังได้รับความเสียหายจากแผ่นดินไหว "เฉลิมชัย"ระบุอาจใช้เวลา 2 ปีในการซ่อมแซมให้เหมือนเดิม เมื่อวันที่ 6 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมายังคงมีอาฟเตอร์ช็อคจากเหตุแผ่นดินไหว....... อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1jwaOjT





ข่าวร้าย และ เศร้าใจ
อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ เปิดใจกับสื่อ ด้วยใบหน้าที่ยังสวมแว่นดำ ... "ทำใจได้แล้ว ที่จะต้องทุบทิ้ง วัดร่องขุ่น ทั้งหลัง และคงไม่คิดจะสร้างใหม่อีกแล้ว" ... เข้าใจถึงความเจ็บปวดนี้ และขอเป็นกำลังให้อาจารย์เสมอไปค่ะ ไม่อยากให้ท้อเลย : รู้สึกเศร้า





วัดร่องขุ่น เป็นวัดที่สร้างขึ้นจากแรงศรัทธาของ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินของจังหวัดเชียงราย เพื่อมุ่งสร้างงานพุทธศิลป์ที่มีเอกลักษณ์ของตัวเองและประกาศความยิ่งใหญ่ต่อคนทั้งโลกเพื่อถวายต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จนเป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติในนาม "White Temple






" พระพุทธรูปนี้ เขาเรียก พระพุทธมหาชินวัตราทักษิณานุประดิษฐ์ "
ข้อมูลเชื่อได้จาก ท่าน สว.เขตเชียงรายครับ




### อาเพศภัย … กบฏแบ่งแยกดินแดน !!!

พระเศียรขาด จากแผ่นดินไหว

พระองค์นี้อยู่ในวัดอุดมวารี อำเภอ พาน ทักษิณสร้างไว้ 4 ทิศมุมเมือง เลียนแบบ พระทุกๆ 4ทิศของประเทศสยามแต่โบราณกาลมานี้ เขาจะมีการสร้าง

""พระชัยปราการประจำไว้ทั้ง 4มุมเมือง หรือทั้งจตุรทิศ"" >> หรือที่ยุคกรุงรัตนโกสินทร์นี้เรียกว่า ""พระพุทธนิโรคันตรายชัยวัฒน์ จตุรทิศ"",... ที่สถิตอยู่ทั้ง 4ทิศ 4มุมเมือง

*** แต่บังเอิญทิศเหนือของทักษิณเศียรขาด ***

เหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ภาคเหนือได้เคยมีการทำนายไว้ล่วงหน้าแล้ว ดังที่มีคลิปของผู้กำกับหนังท่านหนึ่งได้นำมาเผยแพร่คำทำนายของพระธุดงค์ ซึ่งในช่วงที่มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวเป็นช่วงที่มีกระแสแบ่งแยกดินแดน ของคนกลุ่มหนึ่งทางภาคเหนือ โดยคำทำนายนั้นระบุไว้ชัดเจนว่าจะเกิดเหตุธรณีสูบทางภาคเหนือ

ในอดีตกาล เจ้ากาวิละ ผู้ครองนครเชียงใหม่ ซึ่งในสมัยนั้นพระมหากษัตริย์ไทย (ราชวงศ์จักรี) ได้ยกทัพช่วยกอบกู้เมืองเชียงใหม่และหัวเมืองทางเหนือให้หลุดพ้นจากการรุกรานของกองทัพพม่า จนกระทั้งประชาชนชาวเชียงใหม่และหัวเมืองต่าง ๆ ทางภาคเหนือได้อยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขตลอดมา ดังนั้น เจ้ากาวิละ จึงได้จารึกคำสาปแช่งไว้ทำนองว่า

“หากมันผู้ใดคิดคดทรยศเป็นกบฏต่อพระมหากษัตริย์และแผ่นดินสยาม จะต้องมีอันเป็นไป …..….” !!!

ตอลดจนคำทำนายของหลวงตามหาบัว ได้ทำนายถึงคน ๆ หนึ่งที่อ้างเป็นคนเหนือ ได้ก่อกรรมทำเข็นคิดคดทรยศต่อแผ่นดินไทย ทำให้ผู้คนทั้งแผ่นดินแตกแยกเข่น ฆ่ากัน ซึ่งพฤติกรรมเป็นมารต่อ ขาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ โดยคำทำนายของหลวงตามหาบัว ทำนองว่า “คน ๆ นั้น จะถูกธรณีสูบ เช่นเดียวกับเพระเทวทัตที่เป็นมารศาสนาในยุคพุทธกาลถูกธรณีสูบ”

จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวทางภาคเหนือในครั้งนี้ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก จึงทำให้คิดถึงคำทำนายและคำสาปแช่งดังกล่าวข้างต้น เพราะคนเหนือ (บางคนบางกลุ่ม) ผิดต่อคำสาปของเจ้ากาวิละ ที่คิดคดกบฏแบ่งแยกดินแดนไทย ก็เป็นได้

เพราะแต่ไหนแต่ไรมา ไม่เคยเกิดแผ่นดินไหวที่รุนแรงสร้างความเสียหายมากมายถึงขนาดนี้ แต่ทำไมถึงมาเกิดในช่วงนี้ในเวลานี้ และจำเพาะเจาะจงต้องเกิดที่ภาคเหนือ (เชียงใหม่ เชียงราย) ซึ่งทั้งสองจังหวัดเป็นที่ทราบกันดีว่า มีผู้คนกลุ่มหนึ่งแสดงงพฤติกรรมประกาศชัดเจน ที่จะเป็นกบฏแบ่งแยกแผ่นดินไทยอย่างจริงจัง

หรือแม้แต่ระยะนี้เมื่อแกนนำผู้ ก่อการร้ายแดง บรรดาขี้ข้านักโทษหนีคุก ไปปลุกระดมบิดเบือน โกหก หลอกลวงชาวบ้านจังหวัดต่าง ๆ เพื่อสนับสนุนคนชั่วคนโกง พื้นที่นั้นจังหวัดนั้นมักจะเกิดเหตุอาเพศภัยชนิดที่คาดคิดไม่ถึงเสมอ

อาเพศภัยที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในระยะนี้ ล้วนแล้วเกิดขึ้นกับผู้คนที่ฝักใฝ่ในระบอบทักษิณ อันเป็นเวรกรรม เสมือน เทวดาฟ้าดิน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และพระสยามเทวาธิราช กำลังไล่ล่าเช็คบิลกับผู้คนเหล่านี้ !!!

และจากการกระทำบาปทำกรรมต่อแผ่นดินของผู้คนเหล่านั้น จึงทำให้ประชาชนคนไทย ที่ไม่ได้ฝักใฝ่ในระบอบทักษิณ ไม่ได้เป็นขี้ข้านักโทษหนีคุก พลอยต้องรับกรรมไปด้วยหลายต่อหลายครั้ง

ประชาชน
6 พฤษภาคม 2557


- พระที่เศียรหัก วัดอุดมวารี อ.พาน จังหวัดเชียงราย.. สายข่าวทหาร.บอกว่าเป็นพระที่ พ.ต.ท.ทักษิณฯ สร้าง เพื่อป้องกันภัยอันตรายต่างๆ
- พระพุทธมหาชินวัตราทักษิณานุประดิษฐ์ พระพุทธรูปประจำตระกูลชินวัตรเจอแผ่นดินเข้าไปพระเศียรหลุดล่วงสู่พื้นจมธรณี
เป็นลางสังหรณ์
คนในตระกูลชินวัตรถามหาเครื่องบินเตรียมอพยพ
พระเศียรขาด จากแผ่นดินไหว
พระองค์นี้อยู่ในวัดอุดมวารี อำเภอ พาน ทักษิณสร้างไว้ 4 ทิศมุมเมือง เลียนแบบ พระทุกๆ 4 ทิศของประเทศสยาม
สำหรับพระ 4 มุมเมืองนั้นเรียกกันว่า พระชัยปราการ ซึ่งในสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ เรียกว่า พระพุทธนิโรคันตรายชัยวัฒน์ จตุรทิศ ซึ่งหมายความว่า พระพุทธรูปที่สร้างประจำไว้ทั้ง 4 มุมเมือง หรือทั้งจตุรทิศ








บ้านวิรุณ คำวิโล นักการเมืองท้องถิ่น อ.แม่สรวย จ.เชียงราย



ห้วยส้านยาว... ต.ดงมะดะ อ.แม่ลาว เชียงราย พังทั้งหลัง กำลังทาสี อีกหลังรอยแตก ผ่ากลางบ้าน



สำนักเฝ้าระวังแผ่นดินไหวเผยเกิดอาฟเตอร์ช็อคที่เชียงรายกว่า 100 ครั้ง ขนาดน้อยกว่า 3ริกเตอร์มากสุดกว่า 50 ครั้ง เมื่อวันที่ 6 พ.ค. สำนักเฝ้าระวังแผ่นดินไหว กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานว่า จากเหตุการณ์แผ่นดินไหว....... อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1jw0FDH


รวมคลิปนาทีแผ่นดินไหว6.3ริกเตอร์ที่เชียงราย....

กาญจนบุรี-แผ่นดินไหวเหนือรุนแรงไม่กระทบ 2 เขื่อนกาญจน์ เหตุห่างจากจุดศูนย์กลางมากกว่า 200 กม. นายธนรัชต์ ภุมมะกสิกร ผู้อำนวยการเขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี กล่าวว่า จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่บริเวณ ต.ทรายขาว....... อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1juKO8r







พุธ 7/5/57....(คนในฟื้นอยู่ระหว่างตัดสินใจเตรียมอพยพ)
11.00 น. จากคนในฟื้นที่ อ.แม่สรวย, อ.พาน จ.เชียงราย ตอนนี้อยู่ระหว่างประชุมกันอยู่ ซึ่งล่าสุดที่ติดต่อกัน บอกว่า อาการน่าเป็นห่วง แล้วสภาพลาวาขี้โคลนที่ยังไหลออกมาอยู่ตอนนี้เริ่มมีกลิ่นเหม็นมาก.. แน้วโน้วตอนนี้คนในฟื้นที่บอกว่า สภาพแวดล้อมต่างๆ รอบ เขื่อนแม่สรวย จ.เชียงราย ไม่น่าไว้ใจ..คนในฟื้นที่อยู่ระหว่างตัดสินใจรออพยพ....เนื่องจากภาครัฐปิด ข่าวสารหมด ไม่สามารถให้คำตอบ 3 ข้อดังกล่าวข้างล่างนี้ได้...
1. ลาวาขี้เปอะ พุ่งออกมาจากบ่อใต้ดิน (บ้านที่มีบ่อน้ำจะออกมาแบบนี้แทบทุกบ่อ) เส้นทางแม่สรวย เชียงราย-เชียงใหม่ (ดงมะดะ) เกิดขึ้นได้งัย ทำมัยมันไหลตั้งแต่บ่าย 3 (เมื่อวาน) จนถึงตอนนี้ทำมัยมันยังไม่หยุด ??
2. ความถี่ของอ๊าฟเตอร์ช็อคเบาๆ ณ.ตอนนี้ 200 ครั้ง (ประมาณ) คัยจะยืนยันว่าไม่ไปตีซ้ำเหตุการณ์ที่หนักของเมื่อวานซืนช็อคใหญ่ 6.3 ริกเตอร์ หรือป่าว ??
3. รอยแตกของพื้นผิวถนนทั้งเพิ่มขึ้นและทรุดตัวลงหลายจุด ในบริเวณใกล้เคียง เขื่อนแม่สรวย (ดงมะดะ) จะทำให้บริเวณรอบๆ เขื่อนเกิดการทรุดตัวหรือป่าว ??
ทุกคนในฟื้นที่ไม่มีใครให้ความเชื่อมั่นของภาครัฐแล้ว ใครที่ให้ข่าวจ้อๆ น่า ทีวี. บอกว่าเอาอยู่ เอาไหว กรุณาลงในนอนในฟื้นที่นะ ...คนในฟื้นที่ อ.แม่สรวย, อ.พาน จ.เชียงราย ฝากมา.. อย่าดี+เก่งแต่นอนโรงแรมในตัวเมืองเชียงราย!!

เผยแผ่นดินไหวเชียงรายเปลี่ยนความเชื่อคนไทย

เผยแผ่นดินไหวเชียงรายเปลี่ยนความเชื่อคนไทย !!!!!
โพสต์ทูเดย์ออนไลน์

อธิบดีกรมทรัพยากรธรณีชี้แผ่นดินไหวเชียงราย เปลี่ยนความเชื่อคนไทยที่เชื่อว่าจะไม่เกิดเหตุ

อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1g5vZo8





MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY