GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผ่า..ยุทธการพยัคฆ์หักเขี้ยวหมาขี้เรื้อน สู่ “นักรบถุงป๊อบคอร์น “














7 ประจัญบาน  นักรบถุงป๊อบคอร์น




4 ก.พ.57 ผ่า..ยุทธการพยัคฆ์หักเขี้ยวหมาขี้เรื้อน สู่ “นักรบถุงป๊อบคอร์น “

เมื่อแผนการณ์ชั่วต่าง ๆ ของรัฐแดงถูกแฉ หักหน้า และตอบโต้ ครั้งแล้วครั้งเล่า ชนิดไม่เว้นแต่ละวัน ช่างเป็นเสมือนหอกแหลมที่ “ แทงข้างหลัง ทะลุถึงหัวใจ “ ของระบอบชั่วอั้งยี่รัฐแดง ที่คิดคดทรยศกับพ่อผู้ซึ่งคนไทยเทอดทูน ทั้งยังคิดเข้าข้างพวกเดียวกันเองว่า การชนะเลือกตั้ง (ขี้โกง) คือ ใบอนุญาตให้สัมปทานประเทศ โกงอะไรก็ได้ตามใจ...ปรารถนา

ประชาชนทั่วสารทิศทุกเพศทุกวัย ทุกศาสนา ทุกอาชีพ ไม่เว้นแม่ชาวนา ที่เป็นสันหลังอาชีพของประเทศมานานกว่า 700 ปี มาไล่ ปูเน่าก็กอดเก้าอี้ผุ ๆ ไว้แน่น ไม่ยอมลาออกเพียงเพื่อกอดรักษาอำนาจของตัวเองไว้ให้นานที่สุด

ต่อมาถึงกับใช้ยุทธศาสตร์ “ เช้าขู่ฆ่า – บ่ายฆ่าจริง – ค่ำจุดเทียน –ดึกลอบโจมตี “ จ้างฮาร์ดคอร์ป่วนม็อบประชาชนทั้งหลางวันและกลางคืน โดยอนุมัติค่าจ้างป่วนหลักพันล้าน ให้ชายชุดดำฝ่ายชั่ว ร่วมกับ ลูกสมุนกองโจรแดงตกมันฮาร์คอร์กองกำลังติดอาวุธ ไม่เว้นแม้กระทั่งเอากองกำลังเขมรการ์ดฮุนเซน ที่ลักลอบนำเข้ามา เหมือนนำเข้าเชื้อโรคร้ายเข้าสู่ร่างกาย พร้อมลำเลียงสารพัดอาวุธสงครามร้ายแรง ทั้งหนักและเบานำเข้ากรุงเทพฯ มา โจมตีทำร้ายประชาชนของตนเอง

ทั้งขว้างระเบิดร้ายแรง, ยิง M79, ปาประทัดยักษ์, ลอบยิงด้วยปืน ฯลฯ สร้างความเดือดร้อนไปทั่วกรุงเทพฯ จนมีประชาชนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต จำนวนมาก โดยตั้งอัตราปาระเบิดใส่ประชาชนลูกละแสน , ออกไปยิงป่วนให้ประชาชนจ้างคนละห้าหมื่น , ถ้ามีประชาชนเจ็บ ตาย ชายดูไบจะมีโบนัสก้อนให้อีก...คิดชั่วไม่ถามสังคมโลกจริง ๆ

หวังแล้ว หวังเล่า ให้ชาย 3 สี ( เขียว-ขาว-ฟ้า ) ปฏิวัติยึดอำนาจตัวเอง จะได้ล้มกระดาน Set Zero คดีความตัวเองให้หมดเกลี้ยง แล้วแสร้งก่อสงครามกลางเมือง วางแผนจะเปลี่ยนกรุงเทพฯ จากเมืองแห่งรอยยิ้ม จากเมืองหลวงที่สวยงามของโลก ให้กลายเป็น “ เมืองหลวงแห่งสงคราม “ ดั่ง กรุงเบรุต เลบานอน , กรุงโมกาดิชู โซมาเลีย หรือแบกแดด ของอิรัก เช่นสังเวยความอำมหิตกระหายเลือดของอั้งยี่พรรคแดง

ถ้าชาย 3 สี ปฏิวัติ ก็นำมวลชนฮาร์ดคอร์ พร้อมอาวุธที่สะสมไว้รอบ ๆ กทม.เข้ามาประทะกัน คิดการใหญ่ขนาดถ้าแพ้ก็จะหนีไปตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น จะแบ่งแยกประเทศนี้ออกเป็นเสี่ยง หวังใช้ยุทธศาสตร์ระยะถัดไป คือ “แบ่งแยกเพื่อปกครอง“ ถึงขนาดที่เรื่องนี้ระแคะระคายล่วงรู้ไปถึงสื่อต่างชาติจีน “ เซาท์ ไชน่า “ ว่าพรรคแดงจะนำ 37 จังหวัด แยกออกจากประเทศไทย ใช้เชียงใหม่เป็นเมืองหลวงของ “ ประเทศไทยใหม่ “ เพื่อกดหัวประชาชนภาคเหนือ และอีสาน ที่รู้ไม่ทันเล่ห์กระเท่ห์ ให้อยู่หมัดด้วยนโยบายประชานิยม และใช้อำนาจรัฐอีกครั้ง

ความนี้ได้ล่วงรู้ และแดงถูก แฉ (อีกครั้ง) ขึ้นมาเสียก่อน ในขณะที่ชาย 3 สีต้องดำเนินการให้อยู่ในขอบเขตของรัฐธรรมนูญ เพราะจะปฏิวัติมันง่าย แต่ 2-3 ปี ประชาชนก็ลืมความดี และถูกตำหนิติเตียนอีก ดังนั้นก่อนที่เมืองหลวงของประเทศของเรา และสถาบันที่คนไทยรัก จะมีความเสี่ยงด้วยเงื้อมมือของบริษัทเผาไทยอั้งยี่ เพราะยิ่งนับวันแก๊งค์แดงก็เหิมเกริมหนักข้อขึ้นทุกวัน หมิ่นสถาบัน ทำร้ายประชาชน เพราะได้แรงหนุนน้ำเลี้ยงดีจากรัฐแดงเอง

จึงเกิดกลุ่มผู้รักชาติและปกป้องราชบัลลังค์ จากคนพาลขึ้น คือ นักรบนิรนามไร้สี หน่วยสังหารโจรดำ และอีกหลายชุด ฯลฯ ที่ผ่านมาทำงานเงียบๆ ปกป้องผู้ชุมนุมมาโดยตลอดตั้งแต่แรก แต่ไม่ได้เปิดเผยตัวให้สังคมเห็น ยอมปิดทองหลังพระ เพราะหวังว่าสักวันเมื่อทองมันมากพอ ก็จะล้นมาหน้าองค์พระให้คนเห็นเอง

และแล้ววันนั้นก็มาถึง วันที่ 1 ก.พ.57 เกิดการปะทะที่หลักสี่ขึ้นระหว่างฝ่ายธรรมะ มวลชน กปปส. ถุกลอบยิงและปาระเบิดจากฝ่ายอธรรมแก๊งค์อังยี่โกตี๋ก่อน ชายไร้สีนิรนามจึงต้องยอมเผยโฉมสุ่สายตาชาวโลกเป็นครั้งแรก ยอมเสี่ยงให้เห็นเป็นผู้ร้าย นั่นเพราะข้างหลังพวกเขา คือ พระ ผู้ชุมนุมที่บริสุทธิ์ มีทั้งคนแก่ ผู้หญิง และเด็ก ทั้งในขบวนบนถนน และในวัดหลักสี่ จึงปรากฎภาพของ “ นักรบถุงป๊อบคอน “ ออกมาต่อกรกับกองโจรแดงแบบถึงพริกถึงขิง ตามยุทธการ “ พยัคฆ์หักเขี้ยวหมาขี้เรื้อน “ จนอันธพาลแตกพ่าย เตลิดเปิดเปิงหางจุกตูดเจ็บกันไประนาว

ถ้าวันนั้นไม่มีพวกเขาเหล่านักรบกล้า ประชาชนอาจเสียชีวิต บาดเจ็บ อีกนับไม่ถ้วนจากแผนจงใจสร้างสถานการณ์โจมตีของรัฐอั้งยี่แดง ประชาชนมือเปล่า จะไปสู้อะไรได้กับพวกอันธพาลเกเรพวกนี้ ขอให้ประชาชนรู้ไว้เถิดว่า “ ถึงคนอื่นจะทิ้งคุณไป..แต่ ชาย 3 สี และชายชุดดำไทย ..ฝ่ายดี..ไม่เคยทิ้งคุณ “ เราไม่รังแกใคร ไม่ก่อกวนใครก่อน แต่ถ้าใครรังแกเรา และประชาชน เราจะต้องสู้เพื่อป้องกันตนเองเท่านั้น

ดังนั้นขอชายไร้สีนิรนาม”ฝ่ายดี” ทั้งหลายไม่ว่าจะสีเขียว สีขาว สีฟ้า สีดำ เดินมาร่วมมือกันกับพวกเราเถิด (ติดต่อที่จุดชุมนุม) ให้การปกป้องสถาบันที่รักและเทิดทูน ปกป้องดูแลประชาชน มือเปล่าให้ปลอดภัย จัดการตอบโต้พวกอันธพาลให้หงายเงิบ..ไม่ต้องเตรียมอะไรมา เพียงใจถึงๆ ถือถุงป๊อบคอนมาคนละใบ..ส่วน BB Gun และเม็ดถั่วเม็ดงา..มาหาเอาข้างหน้า..เราเป็นคนดีเราต้องชนะแน่ !!...มาเป็นนักรบ “ ในดวงใจมวลมหาประชาชน” ด้วยกัน

ชายมีสีทั้งหลายเอ๋ย อันเงินทองภายนอก ยศฐาบรรดาศักดิ์ มันเป็นสิ่งมายา ข้าวปลาจากใจประชาชนสิของจริง ทำให้คนชั่วมันได้ประจักษ์ว่า ข้าวโพดภายในถุงป๊อบคอร์นที่บรรจุด้วยความรักและความภักดีเต็มเปี่ยมนี้ มันมีพลานุภาพฉกาจฉกรรจ์ ทรงฤทธานัก “ เป็นข้าวโพดกู้ชาติ “ ปกป้องประชาชน ไม่ให้เสียน้ำตาครั้งแล้วครั้งเล่า!!

ถ้าคนชั่วมันปล่อยอาวุธมา 1 เราจัด BB Gun สวนไป 10..ไม่ต่อรอง..ไม่อ่อนข้อ..ไม่ลดราคา มีแต่โบนัสแถมให้ !! อร่อยทุกเม็ด กรอบมัน เคี้ยวเพลินเกินห้ามใจ จนลมหายใจเฮือกสุดท้ายทีเดียว

ในระยะต่อไปถ้าโจรอันธพาลยังไม่หยุดทำร้ายประชาชนมือเปล่า บริษัท “นักรบถุงป๊อบคอร์น“ ของเราจะทำการตลาดเชิงรุก ให้บริการไปส่งข้าวโพดให้ถึงหัวกระไดบ้านแกนนำ และเราจะยังมีบริการหน่วยเคลื่อนที่เร็ว รับจัดงานนอกสถานที่อีกด้วย โดยเสนอผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ “ ฝักข้าวโพดต้ม “ กำจัดอันธพาลตกมัน ให้อิ่มท้องใส้เหวอะหวะกันทั่วถึงที่เดียว !!

กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นคืน “สยอง” ..ใครไม่กล้าหลบไป “นักรบถุงป๊อบคอร์น“ จะช่วยคุ้มครอง ชาติ ราชบัลลังค์ของพ่อ และประชาชน ให้ระบือลั่นโลกเอง








@เสธ น้ำเงิน


**** ทหารมามือเปล่าๆ แต่.....อ่านกันบ้างห้ามถาม

**** 3 ก.พ.57 ผ่าแผน..ตลบหลังโกตี๋หลักสี่นึกว่ากินหมู แต่ดันเจอสิงห์โตขย้ำจังเบอ...

จากเหตุการณ์ปะทะหลักสี่เมื่อ 1 ก.พ.57 นั้น เพื่อให้เห็นแผนชั่วของแก๊องค์อั้งยี่รัฐแดงกับชายดูใบ จึงจะแฉ ดังนี้

1. ระยะเตรียมการ
- วันที่ 31 ม.ค.57 เวลา 22.30 น.สายส่งกลิ่นมาว่า โกตี๋ได้รับคำสั่งให้ก่อสถานการณ์จงใจให้มีเหตุ เข้าปิดล้อมปะทะกับหลวงปู่พุทธอิสระ ที่ สนง.เขตหลักสี่ กทม. โดยนัดรวมพลแดงปทุม แดงดอนเมือง แดงหลักสี่ แดงสะพานใหม่ และแดงอิสระ และยังมีบังโกวิท นำแดงลาดกระบังร่วมด้วย ณ เวทีหน้าอนุสรณ์สถานแห่งชาติ 11.00 น.และเคลื่อนพลไปรวมกันอีกจุดที่เคหะทุ่งสองห้องเวลาเที่ยง ทำให้ทีมชายนิรนามไร้สีเตรียมหน่วยจัดหนัก และหน่วยสังหารโจรดำ พร้อม BB Gun ทันที
- วันที่ 1 ก.พ.57 สายลับได้พบชายดูใบ นั่งกินอาหารกับหญิงสาวกิ๊กคนใหม่นั่งกินอาหารที่ศูนย์อาหารแห่งหนึ่งในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งนั่นเป็นสัญญาณยืนยันทันทีว่าจะเกิดเหตุร้ายเร็ว ๆ นี้

2. ระยะดำเนินการ
- ตามเวลากำหนด 11.00 – 12.00 น. โกตี๋ และ ยิ้มตาสว่าง นำเคลื่อนพลเสื้อแดงและเสื้อขาว มุ่ง สนง.เขตหลักสี่ พร้อมอาวุธและท่อนไม้ติดกระดาษ โดยมีชายชุดดำสวมหมวกโม่ง เป็นกองกำลังคุ้มกัน
- เวลา 11.40 น. แก๊งค์โกตี๋ถึงวัดหลักสี่และขึ้นปราศรัยพูดปลุกเร้ามวลชนมวลชน กุข่าวชายชุดเขียวปฏิวัติ หลอกแดงบ้าคลั่ง วรัญชัย หัววิกโผล่ร่วมปลุกระดมด้วย และมีการผูกริบบิ้นสัญลักษณ์ผ้าสีแดง-ผ้าสีขาว
- แก๊งค์โกตี๋ พร้อมไม้+เหล็กแป๊ป ประมาณ 500 คน เคลื่อนถึงหน้าหลักสี่พลาซ่
- ผู้ชุมนุม กปปส. ปักหลักอยู่รอบสำนักเขตหลักสี่ สนง.เขตหลักสี่สั่งให้เจ้าหน้าที่ผู้หญิงกลับบ้านเพราะอั้งยี่มาใกล้แล้ว
- โกตี๋ประกาศเคลื่อนพลรบ ขณะทีมงานแจกท่อนไม้ขนาดเหมาะมือติดกระดาษเขียนด้วยมือว่าไปเลือกตั้ง และเยาะเย้ยว่าพุทธอิสระ จีวรปลิวแน่
- ชายชุดดำราว 400 คน ประจำ 3 จุด คือ ซอยแจ้งวัฒนะ 10 , หน้าไอทีสแควร์ จำนวน 100 คน , หน้าวัดหลักสี่จำนวน 100 คน แต่กลับปล่อยมวลชนโกตี๋ผ่านออกมาอย่างสบายๆ
- เวลา 14.30 น. ชายชุดเขียวราบ11 รอ.จำนวน 150 นายได้รับคำสั่งให้มาคุ้มครองพระ ผู้หญิงและมวลชน กปปส.ถึง สนง.เขตหลักสี่
- เวลา 15.17 น. หลวงปู่พุทธอิสระ เรียกผู้หญิงและเด็กขนของอพยพเข้าไปในสำนักงานเขตหลักสี่เพื่อความปลอดภัยจากโจรแด
- เวลาเดียวกันมวลชนแยกลาดพร้าว เคลื่อนสมทบพุทธะอิสระเพื่อช่วยเหลือ และนำรถมา 10 คันโดนแก๊งค์โกตี๋ยิงตัด หลุดเข้ามาได้ 3 คัน
- เวลา 15.55 น. ชายชุดเขียวประกาศย้ำให้ผู้ชุมนุม กปปส. เข้าไปหลบอยู่ในสำนักเขตหลักสี่ แล้วจัดทัพพร้อมรอกลุ่มโกตี
- โกตี๋อยู่บนรถตู้ โดยมีชายชุดดำในเครื่องแบบคุยโทรศัพท์กับอีกคนหนึ่งของพรรคเผาไทย วางแผนแบ่งงานกันโดยชายชุดดำไปบุกชิงอุปกรณ์เลือกตั้งที่ สนง.เขตหลักสี่ ส่วนโกตี๋จะโจมตีประชาชนด้วยอาวุธ ระหว่างชายชุดดำปฏิบัติการ
- ต่อมามีชายชุดดำจำนวนมาก และมวลชนโกตี๋มาล้อมเจรจาขอหีบบัตร
- ชายชุดเขียวตรงเข้ามาขับไล่ชายชุดดำออกไป ลั่น !! “เพราะมีชายชุดดำก็เหมือนไม่มี และชายชุดเขียวกล้าอย่างพวกผมจะคุ้มกันประชาชนเอง” ทำให้ชายชุดดำล่าถอยไป
** ทุกวินาทีของแก๊งค์โจรแดงตั้งแต่เช้า หารู้ไม่ว่าพวกนี้กำลังถูกดมกลิ่นตามทั้งภาพ และพิกัดตลอดเวลา อีกทั้งล็อคเป้า หมายหัว คนที่มีอาวุธปืนของโกตี๋ไว้หมดทุกคน

3. ระยะปฏิบัติการปะทะ
- เวลา 15.40 น. กลุ่มโกตี๋ยิงปืนประมาณ 3 นัดบริเวณถนนแจ้งวัฒนะใส่กลุ่มผู้ชุมนุมลาดพร้าวแต่เนื่องจากอยู่ไกลกันมากจึงไม่มีใครเป็นอันตราย แต่ชายชุดดำในเครื่องแบบบางคนกลับบอกคนอยู่ใกล้ว่าแค่เสียงประทัดอย่าตกใจ
- เวลา16.00 มวลชนโกตี๋เริ่มทุบรถและประชาชนที่มีสัญลักษณ์ธงชาติหน้าห้าง IT แสควร์ที่ห้างนี้มีความเกี่ยวพันกับลูกชายดูไบ
- รุมทุบรถโตโยต้าแคมรี่ โดยหารู้ไม่ว่าภายในเป็นชายชุดเขียวจาก มทบ.12. จังหวะนี้แจ๊ดโทรเข้ามือถือลูกน้อง ให้พาโกตี๋หนีเป็นคนแรกโดยโบกแท็กซี่ให้
- แก๊งค์แดงปาระเบิดลูกหนึ่งจากบนทางด่วน แต่หล่นใส่รถพวกเดียวกันเอง บางคนบาดเจ็บ
- เวลา 16.01 น. ระเบิดลง 4 ลูกที่แยกหลักสี่ และมีคนบาดเจ็บ 4 คน ผู้บาดเจ็บเข้ามาหลบในป้อมจราจรแยกหลักสี่
- แก๊งค์แดงมีการยิงปืน ระเบิดปิงปอง ระเบิดขวด มาจากบนตึก บนสะพานลอย และบนโทลล์เวย์
- แก๊งค์แดงยิงใส่หนังสติ๊กระเบิดปิงปองข้ามสะพานมา แต่พลาดลงด้านหลังรถเครื่องเสียง กปปส.
- ชายชุดดำในเครื่องแบบลงรถตู้แล้วยิงใส่มวลชน กปปส. บางคนระดมยิงปืนลูกโม่ เพื่อช่วยโกตี๋ มีนักข่าวเห็นชัดเจน แล้วแอบอยู่หลังและข้างร้านขาย Pizza หน้าตึก IT Square ส่วนที่เหลือไม่กล้าเข้าไประงับเหตุแค่พูดว่า "กลัวโดนลูกหลง"
- เวลา 16.30 น. ชายไร้สีนิรนาม ( ไม่เกี่ยวกับ กปปส.) ซึ่งเตรียมการมาอย่างดี เข้าจุดที่กำหนดริมทางรถไฟ เกาะกลางถนน จัดวางรูปแบบกำลัง แบบซุ่มโจมตี มีหน่วยชี้เป้าพิกัด หน่วยจรยุทธ์ แล้วระดมยิง BB Gun ในถุงป๊อบคอนสวนไม่ยั้งด้วยความแม่นยำ และชำนาญกว่าจึงโดนแก๊งค์โกตี๋เจ็บราว 4 ราย
- การรัวปืน สลับการปาระเบิด ดังอย่างต่อเนื่อง เสมือนเลบานอน ประชาชนหมอบหลบ ห้างไอทีสแควร์ประกาศปิดห้า
- มีชายเสื้อขาวถูกยิง 2 คนถูกนำส่ง รพ.วิภาวดี และนักข่าวและมวลชนถูกสะเก็ดประทัดยักษ์โกตี๋ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
- เวลา 17.20 น. บนสะพานลอย และด้านล่างห้างฯ มีผู้หลบภัยดงกระสุนนับร้อยหลายคน
และมีผู้หญิงได้รับบาดเจ็บเข้าไปหลบภัยปฐมพยาบาล
- เวลา 17.45 น. ชายชุดดำชั่วมีพร้อมอาวุธปืนแฝงกายเข้ามาเหมือน กปปส.ทุกอย่าง ตรงเข้าทำร้ายหลวงปู่ฯ ระยะ 5 เมตร แต่สารวัตรชายชุดเขียวและการ์ดสามารถบล็อก ระดมสรรพสิ่งจากดนตรีไทยแบบน่วมตั้งหัวจรดเท้า และจับกุมตัวไว้ มีบัตรประจำตัวข้าราชการ มอบให้ชายชุดเขียวควบคุมตัวสืบสวนแบบจำไม่อยากลืมต่อไป
- แก๊งค์โกตี๋หลังโดนตลบหลังขย้ำซะเละไม่มีชิ้นดี ได้ล่าถอยออกมายังหน้าห้างไอทีสแคว์ และเริ่มสลายตัวแบบเสียฟอร์

4. ระยะควบคุมและเก็บรายละเอีย
- เวลา 17.54 น. เหตุการณ์ราว 1-2 ชั่วโมงชายชุดเขียวอาวุธเต็มพิกัดราบ 11 เคลียร์พื้นที่ปิดสะพานข้ามแยกหลักสี่ ไม่ให้รถสัญจรผ่าน โดยนำรถกระจายเสียงออกมาประกาศกันมวลชนออกว่า “ อย่าเข้าไปปะทะ ชายชุดเขียวจะดูแลประชาชนเอง ชายชุดเขียวจะจัดการพวกมันเอง “ และช่วยนักข่าวช่างภาพที่ติดอยู่ในป้อมตำรวจหลักสี่ออกจากจุดยิงปืน
- เวลา 18.45 น. หลวงปู่ฯ และประชาชนปลอดภัย สวดมนต์เย็น ด้านนอกเสียงปืนสงบ ชายชุดเขียวราบ 11 คุมกำลังแน่นหนานอนเป็นเพื่อน
- เวลา 00.00 น. แก๊งโกตี๋ลอบส่งสมุนหมาลอบกัด 2 คน มายิงใส่ผู้หญิงที่เดินผ่านใกล้ สนง.เขตหลักสี่ จนบาดเจ็บ และถูกชายชุดเขียวและการ์ดหลายสิบคนรุมประเคนด้าม BB Gun และสิ่งเทียมไม้ เท้า หมัด ใส่ไม่ยั้งจนสลบเหมือด ถูกจับตัวได้พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาว และญาติคงไม่เจอหน้าชายชั่ว 2 คนนี้อีกแล้ว เพราะข่าวว่ามันจะไปเที่ยวทะเลยาว

ต่อมาชายชุดดำรองผู้ ผบ.นครบาล แถลงข่าวเหตุปะทะระหว่างกลุ่ม กปปส. กับคนเสื้อแดงที่บริเวณแยกหลักสี่ ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับโกตี๋ แกนนำเสื้อแดงปทุมธานี...เออ..เอากะมันซิ

ถัดมาโฆษก ชายชุดเขียวสวนบ้างว่ากลุ่มผู้ใช้อาวุธคือโกตี๋ ที่รวมอยู่หน้าห้างไอทีสแควร์ และบริเวณหน้าวัดหลักสี่ เจ้าหน้าที่ระบุชัดเจนว่ามีการใช้อาวุธมาจากทางฝั่งหน้าไอทีสแควร์ จากนั้นทั้งสองฝ่ายได้ใช้อาวุธตอบโต้กันไปมา ที่เกิดเหตุพบร่อยรอยการใช้อาวุธมีมาจากหลายทิศทาง

ถ้าไม่มีชายไร้สีนิรนาม และหน่วยสังหารโจรดำ ปกป้องประชาชนผู้บริสุทธิ์ในวันนั้น คงตกเป็นเครื่องมือของชายดูไบ รัฐอั้งยี่แดง ชายชุดดำฝ่ายชั่ว และแก๊งค์โกตี๋ ใช้สร้างสถานการณ์สังเวยให้เกิดการเจ็บและตายจำนวนมาก เป็นข้ออ้างในการปฏิวัติตัวเอง ล้มคดีความ และครองอำนาจต่อ แต่แผนทั้งหมดของโจรชั่วผิดพลาดไปหมด...ไม่มีคนตายเลยสักคน เจ็บแค่ 7 คน

“ ความโง่ของนกกระจอก หรือจะหยั่งรู้ความคิดพญาอินทรีย์ได้ ” ไม่พูดมากแต่เฉียบคม และไม่ชั่วเหมือนพรรคแดงที่เอาเขมรมาฆ่าคนไทยด้วยกันเอ

สมัยโบราณพระพุทธเจ้ายังมีปัญจวัคคีทั้ง 5 ปกป้อง...แล้วทำไมประชาชนจะมีชายไร้สีนิรนามปกป้องบ้างไม่ได้ !!





MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY