GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สื่อนอกประมวลภาพ นาทีเดือด! ยิงดวลปืนแยกหลักสี่ - ยุทธการ "ต้นไม้ผลัดใบ" ล่าแกนนำ สู้แล้วรวย




















สื่อนอกประมวลภาพ นาทีเดือด! ยิงดวลปืนแยกหลักสี่






















นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com


สำนักข่าวต่างประเทศหลายสำนัก ได้รายงานข่าวสถานการณ์เหตุปะทะกัน บริเวณแยกหลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อวานนี้ (1 ก.พ.) เพียง 1 วันก่อนการเลือกตั้งทั่วไปในประเทศไทย โดยมีการเผยแพร่ภาพข่าวไปทั่วโลก ทั้งทางสำนักข่าวรอยเตอร์ส เอพี ซีเอ็นเอ็น หรือ อัลจาซีร่า เป็นต้น
นายนิค นอสทิสซ์ ผู้สื่อข่าวบีบีซีของอังกฤษ รายงานสถานการณ์จากแยกหลักสี่ว่า เกิดความตึงเครียดอย่างหนัก เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 1 ก.พ. มีเหตุดวลปืนกันระหว่างกลุ่มสนับสนุนรัฐบาลที่ไม่ต้องการให้กลุ่มต่อต้านรัฐบาลมาขัดขวางการเลือกตั้ง เขาติดอยู่ท่ามกลางกลุ่มผู้ชุมนุม เกิดเสียงยิงปืนปะทะกันเป็นระยะนานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่สถานการณ์จะคลี่คลาย เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นสัญญาณบอกว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ของประเทศไทยไม่ราบรื่น









































































Photo: ประชา -- ชน ทนฟังคำ อำลวงแหล มาแต่เดิม
ธิปไตย -- ใครกล่อมเคลิ้ม เหิมใจภักดิ์ รักหนักหนา
ไม่ใช่ -- ใจ บริสุทธิ์ มีแต่ทุ จริตบ้า
Fascist -- คลั่ง อำนาจตรา ยึดเข่นฆ่า ค้าชาติไทย

ช่วยกันกดไลค์เพจ แล้วแชร์ต่อ 
ชวนกันมาร่วมเป็นหนึ่งพลังผีเสื้อขยับปีกเปลี่ยนแปลงประเทศ 

ผีเสื้อประชาธิปไตย ล้างบางความชั่ว พิฆาตความเลว
แค่คุณขยับ เราเปลี่ยนประเทศได้
http://www.facebook.com/democraticbutterfly


 


30 ม.ค.57 แฉ..เริ่มแล้วยุทธการ “ ต้นไม้ผลัดใบ” ไล่ล่าแกนนำแดงสู้แล้วรวย

จากที่เคยแฉครั้งก่อนว่า "ขุมกำลัง-ฐานอำนาจมาร" ของอั้งยี่รัฐแดงยามนี้มันถูก "กัดกร่อน" บริษัทเผาไทย ซะจนแทบจะทรงตัวอยู่บนปากเหวนรกไม่ไหว โดนกระหน่ำซ้ำจากทุกอาชีพของคนในสังคม ประชาชนส่วนใหญ่ประกาศก้องว่าจะไม่ยอมให้เอาปืนมาจี้ให้ไปเลือกตั้ง 2 ก.พ.57 เพื่อเป็นน้ำยาไฮเตอร์ฟอกขาวให้พรรคแดง แถมเคราะห์ซ้ำกรรมซัดหนัก เมื่อหลักฐา...นต่างๆ เผยแพร่แฉ ออกมาไม่หยุดไม่หย่อน เช่น

1. วันที่ 29 ม.ค.57 ผบ.หน่วยซีล ชายชุดขาวไปให้ปากคำกับกรรมาธิการทหารฯ พร้อมหอบหลักฐานข้อมูล และภาพถ่าย ระบุว่าจากการติดตามของหน่วยข่าว
- มีรถตู้นำคนจากเขมรเข้ามาทางชายแดน “ภาคอีสาน” เป็นระยะๆ โดยมีชายชุดดำส่วนชั่วเป็นผู้อำนวยความสะดวก มีแกนนำแก๊งค์แดงเป็นผู้ประสานงาน ส่วนหนึ่งไปอยู่แถวตลาดไท และเขตอิทธิพลโกตี๋ย่านปทุมฯ มีนบุรี หนองจอก
- นำเอกสารของหน่วยฯ เมื่อปี 2553 ช่วงการชุมนุมแก๊งค์อั้งยี่แดง พบศพเขมรที่ตายบริเวณหน้าลานพระบรมรูป ร. 6 สวนลุมพินี จำนวน 23 ศพ ตรวจสอบแล้ว ไม่ใช่คนไทย แต่เป็นคนเขมร
- ผู้ตายเหล่านี้เป็นกองกำลังเขมรที่ได้รับการฝึกฝน จัดกำลังเป็นชุดปฏิบัติการพิเศษ มีแผนภูมิการวางกำลัง การเดินแปรรูปขบวน อาวุธประจำกาย มีการดักฟังเสียง และมีรูปถ่ายหลังถูกยิงตาย แก๊งค์แดงฮาร์ดคอร์เก็บศพใส่รถบรรทุกหกล้อ และรถแช่แข็งออกไปด้านสวนลุมฯ
- ตอนเช้าแก๊งค์แดงฮาร์ดคอร์มีการนำคนมาอีก 8 คน ผู้หญิง 3 ผู้ชาย 5 คุมโดยแกนนำแดงคนสำคัญ 1 คน มาเก็บปลอกกระสุน ล้างเลือด เพื่อทำลายหลักฐาน
2. พบเขมรใส่เสื้อขาว 80 คนที่ถูกมวลชนควบคุมตัวส่งโรงพักบึงกุ่ม วันเลือกตั้งล่วงหน้า 26 ม.ค. แล้วต่อมาวิ , พล 2 ผู้สมัคร ส.ส.เผาไทย รีบตามไปถึงโรงพักเพื่อไปกดดันเอาเขมรและพม่าเหล่านี้คืน โดยเปลี่ยนเสื้อใหม่เป็นสีอื่นแล้วปล่อยตัวออกไปปะปนกับฝูงชน
3. อาวุธต่าง ๆ ของแก๊งค์ชายชุดดำร่วมมือกับกองกำลังแดงที่ปาระเบิดหวังสังหารสุเทพ ถูกชายชุดเขียวจับได้จำนวนมาก และมือปาระเบิดถล่มถาวร ก็ดันโง่ให้กล้องจับภาพใบหน้าได้ โดยหลังปาระเบิดแล้ว ได้ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซต์รับจ้าง หนีไปลงที่ย่านจรัลสนิทวงศ์ ใกล้บ้านตระกูลชายดูไบ
4. แก๊งค์ชายชุดดำส่วนชั่ว ร่วมมือกับกองกำลังติดอาวุธ จำนวน 5 คน ลอบยิงสุทินตาย แถววัดศรีเอี่ยม ถูกแฉใบหน้าชัดเจน มัดแน่นเชื่อมโยงกับ กุล ส.ส.เผาไทย ที่ปรากฏกายสั่งการที่จุดเกิดเหตุ
5. ชายชุดดำส่วนชั่วรับคำสั่งนาย ให้มาลอบสังหารแกนนำมวลชน กปปส.ที่หน้าสโมสรชายชุดเขียว
- คนที่สั่งการชายชุดดำนี้ เคยอุ้มฆ่าทนายสมชายฯ และได้รับคำสั่งจากหัวหน้าชายชุดดำนครบาล
- มีการปลอมตัวใส่เสื้อวินรถมอเตอร์ไซต์รับจ้างเบอร์ 35 ที่เป็นของกลาง ของผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตายเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และกำลังหลบหนี เอามาใส่ใช้ทำงานนี้ แล้วใช้อาวุธปืน 11 มม. และพกระเบิดไปด้วย
- แต่ด้วยเข้าไม่ถึงแกนนำ เลยยิงมั่วเข้าใส่เข้าไปในมวลชน การ์ด กปปส.โดนยิงเสียก่อน เลยสอนวิชาพละศึกษาและดนตรีพื้นบ้าน ล้อมจับได้แบบซี่โครงหัก 9 ซี่ กะโหลกร้าว ปอดรั่ว ส่ง รพ.ราชวิถี

6. เสธ ทราบมาว่า รัฐแดงยังมีทีมทำงานย่อยๆ แบบนี้อีกหลายทีมที่กำลังทำงาน นอกเหนือจากที่เคยแฉไปแล้ว ดังนี้คือ
- ทีม 1 ชายชุดดำใหญ่ในราชการที่รับงาน หวังว่าเมื่อเกษียณแล้ว พรรคแดงเป็นรัฐเทียมจะได้เป็นรัฐมนตรีกับเขาบ้าง
- ทีม 2 เป็นชายชุดเขียวฝ่ายชั่วนอกราชการ และเป็นผู้สมัคร ส.ส.บัญชีปาร์ตี้ลิสลำดับต้น ๆ ของเผาไทย ทำงานขึ้นกับเสธฯ คนหนึ่ง หากินกับโควตาหวยคนพิการ เคยอุ้มฆ่านายเอกยุทธ ปัจจุบันคุมไม่ได้แล้ว เพราะไปขึ้นตรงกับชายดูไบ
- ทีม 3 ชายชุดดำนอกราชการใน กทม. ใช้แก๊งค์คุมบ่อนแถวบางบอนเป็นผู้ดำเนินการ

สถานการณ์ที่บริษัทเผาไทย ติดภาพลบแก๊งค์ซ่องโจรแดงอั้งยี่แบบนี้ ขึ้นปล่อยไว้พรรคตัวเองจะฟอกตัวขาวคงเป็นไปไม่ได้ ชายดูไบ จึงบินมาป้วนเปี้ยนใกล้ประเทศไทย สั่งการเองให้เริ่มยุทธการ “ต้นไม้ผลัดใบ” เสธ จึงจะขยายผลจากครั้งก่อน ดังนี้
1. สั่งการให้เสียสละลูกน้องส่วนน้อย เพื่อรักษาแก๊งค์ส่วนใหญ่ สังหารแก๊งค์สู้แล้วรวย ขวัญควายก่อน โดยส่งมือสังหารอายุ 40 ปี 2 คน ตัดผมเกรียนไปจากภาคกลาง ลอบไปนอนรีสอร์ทหน้าบ้านขวัญควายห่างกันเพียงเล็กน้อย เมื่อได้จังหวะจึงลงมือทันที โดยระดมยิงด้วยปืน HK แต่ขวัญควายรอดตาย
2. รายต่อไปเป้าคือ ตู่ เต้น กีร์ นกแสก เหวง โกตี๋ แรมโบ้ เล็ก บ้านดอน ฯลฯ แล้วให้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าผู้สั่งการคือสุเทพ กับชายชุดเขียว เพื่อ
- ตัดตอนปิดปากเหตุการณ์ปี 53 เพราะคนรักษาความลับได้ คือคนตายเท่านั้น
- ล่อกระแสให้ควายแดงตกมัน โมโหเดือด ไล่ขวิดคน และเรียกคะแนนสงสารกลับมา
- ประหยัดเงินจ่าย “แก๊งค์ทวงหนี้นอกระบบ“ พวกสู้แล้วรวยพวกนี้ เพราะช่วงหลังมันขอจำนวนหนักขึ้นเรื่อย ๆ แต่ผลงานระดมมวลชนไม่เข้าเป้า
- ถ้าสังหารสำเร็จครบทุกคน ก็สามารถเปลี่ยนภาพลักษณ์พรรคตนเองได้ แล้วให้พวกสายล้มสถาบันเสื้อขาวมาพูดเชิดชูว่า เป็นพรรคที่ไม่มีสายแดงรุนแรงแล้วนะ ผุดผ่องขาวเป็นยองใยเลย

3. สัญญาณเริ่มรู้ตัวเองของแก๊งค์สู้แล้วรวย และชายชุดดำชั่ว ว่าถูกชายดูไบสั่งฆ่า คือ
- ชายดูไบทำทีโทรมาปลอบใจขวัญควาย ขอให้ย้ายตัวไปรักษาที่ รพ.พระราม 9 เพื่อสังหารซ้ำได้ง่ายขึ้น แต่ขวัญควายได้กลิ่นคาวเลือดจึงปฏิเสธไป
- แกนนำแดงระดมอาวุธหนัก เช่น M16 ขึ้นไปไว้บนห้างแถวลาดพร้าวที่ใช้แถลงข่าว
- หัวหน้าชายชุดดำที่สั่งการกลัวความลับเลยแตก รีบมาขอรับตัวออกจาก รพ.ราชวิถี ย้ายไปรักษาที่ รพ.ชายชุดดำ หวังฆ่าปิดปากลูกน้องตัวเอง แต่ถูกชายชุดเขียวที่เฝ้าอยู่ไล่ตะเพิดเปิดเปิงออกไป
- คำกล่าวที่ว่า “หมาลอบกัดย่อมรู้จักหมาเน่าด้วยกันดี “ ชายชุดดำที่ถูกจับได้ไม่ย้ายไปรักษา รพ.ชายชุดดำ แต่ขอย้ายไปที่ รพ.พระมงกุฎ ท่ามกลางวงล้อมของชายชุดเขียว และล่าสุดชายชุดดำคนนี้ได้เริ่มสารภาพ แฉซัดทอดผู้บงการไปบ้างแล้ว
- ตู่ เต้น หนีตายจากสรุปเวทีปราศรัย อ.ชะอำ กลางคืน เพราะเกิดชุลมุนมวลชนเสื้อแดงจ้างมานั่งฟังไม่ถึงร้อยคน แต่มวลชนมาไล่เป็นพัน ลางไม่ดีเมื่อมวลชนแดงค่อย ๆ หนีออกจนเหลือแต่เวทีกับพิธีกร ขืนปราศรัยต่อใบไม้แดง 2 ใบร่วงแน่
- นกแสก ตู่ เต้น กลัวทำหน้าเหมือนหมาแดกแฟ๊บ ยกเลิกไปปราศรัยที่ อ.บางปู วันที่ 31 ม.ค.เพราะรู้ว่าเป็นเป้านิ่งบนเวทีแน่ๆ อ้างว่า “ จะมีผู้ใช้ความรุนแรง” และจะใช้วิธีหนีออกไปตามเวทีต่างจังหวัดแทน
- เวลา 10.30 น.ถ.บรมราชชนนี พุทธมณฑลสาย 2 สิ่งเทียมตำรวจ และชายชุดดำเริ่มเคลื่อนไหว ตามล่าสังหารปิดปากพวกเดียวกันเองทั้งชายชุดดำส่วนชั่ว และแก๊งค์อั้งยี่แดง ที่ทำงานพลาดครั้งแล้วครั้งเล่า

6. แผน “ต้นไม้ผลัดใบ” ระยะถัดไปคือ จะใช้สารพัดแก๊งค์ของตัวเอง โดยส่งการตรงจากชายดูไบคนเดียว แบบแต่ละแก๊งค์จะไม่รู้กันและกัน
- ชุดแรกจะใช้แก๊งค์เขมรโจมตีสิ่งเทียมตำรวจในเครื่องแบบ โดยจะโดนหนักกว่าทางผู้ชุมนุม ตั้งเป้าไว้อย่างน้อยหลักร้อยคน แล้วโยนบาปว่าแกนนำ กปปส.ทำ
- รัฐแดงปูเน่า ก็จะถือโอกาสยกระดับประกาศ พรก.ฉุกเฉิน เขตใช้กระสุนจริงได้โดยชอบธรรมในทันที เพียงลงทุนฆ่าชายชุดดำพวกเดียวกันเองหลักร้อยเท่านั้น แล้วก็ใช้เงินหลวงจ่ายเงินเยียวยา 7.5 ล้าน ให้ญาติภายหลัง
- ชุดสองโจมตีกลุ่มผู้ชุมนุมจุดที่เปราะบาง แต่แผนนี้แก๊งค์และผุ้ปฏิบัติผู้ลงมือเริ่มแหยงแล้วว่าจะพาตัวเองไปตาย เพราะที่ผ่านมาโดนถูกชาย 3 สีตอบโต้หนักด้วย BB Gun จนแตกกระเจิงไม่เป็นท่านับครั้งไม่ถ้วนแทบทุกคืน

เสธ บอกได้เลยว่า ยามนี้ชะตาของแก๊งค์ทวงหนี้นอกระบบ สู้แล้วรวย “เป็นตายเท่ากัน” เพราะยุทธการ “ต้นไม้ผลัดใบ” มันเริ่มแล้วหยุดไม่ได้ ระหว่างการปราศรัยอาจมี “ คนเสื้อแดงที่รักประชาธิปไตยครบมือ “ ใช้ BB Gun ยิง หรือใช้ลูกดอกงานวัดขว้างใส่เวทีได้ง่าย ๆ

แก๊งค์สู้แล้วรวยคงจะรู้ใช่ไหมว่าต้องตอบโต้ครอบครัวใครก่อน เพื่อเอาชีวิตรอด และพลิกเกมส์มาเป็นต่ออีกครั้ง แล้วถ้าหมอเหวงถูกแผน “ต้นไม้ผลัดใบ” ใครจะรักษาแก๊งค์นี้ได้ล่ะ เพราะนกแสกบอกเป็นหมอเทียม พยาบาลเทียม ไปหมดแล้ว

งานนี้แก๊งค์สู้แล้วรวย คงปฎิเสธการไปบริจาคเลือดกับกาชาดไม่ได้เสียแล้ว










เหตุการณ์สวนกลับจาก กกล.หลายฝ่ายที่มาสมทบกำลังกันตามสีปลอกแขนเพื่อตอบโต้ฝ่ายโก๊ะตี๋ ที่หลักสี่ น่าจะทำให้อุ่นใจได้บ้างว่างานนี้ที่ว่า "พวกพี่คงไม่อยู่เฉย ๆให้มันเป็นฝ่ายกระทำฝ่ายเดียว" พี่เขาไม่ได้อยู่เฉยจริงๆ หลัง กกล.ของคนแดนไกลปฏิบัติการป่วนที่หลักสี่ เจอการตอบโต้อหิงสวนทันที
ภาพที่ปรากฏในสื่อส่วนใหญ่เป็นภาพปฏิบัติการตอบโต้ มีมาจากหลายหน่วย หลังเหตุการณ์ ทหารแตงเริ่มปฏิบัติการไอโอทันที เป็นทหาร...ใหญ่จากเตรียมทหาร 14 เดินหน้ากระจายข่าวผ่านเครือข่ายทันที
"กปปส. กับทหาร องค์กรอิสระ คนสั่งการข้างหลังพวกเดียวกัน ชอบแสร้งเป็นคนดี ซื่อสัตย์ เหนือคนธรรมดา แท้จริงแล้วโหดเหี้ยมอำมหิต และจอมโกงกิน เพื่อผลประโยชน์ทำได้ทุกอย่าง ประชาชนก็ก้มหน้ารับกรรมไป พวกเกาะอำนาจก็ได้ดิบได้ดีทั้ง ๆ ที่ไม่มีความสามารถ ประเทศจึงถดถอย อย่างที่เห็นๆ"
ข้อความข้างบนได้รับจากฝ่ายความมั่นคงในกองทัพที่ไม่ใช่ทหารแตงโม เป็นข้อความไอโอ ที่ปล่อยผ่านเครือข่าย หลัง กกส. หลายฝ่ายออกมาป้องปรามไม่ให้เกิดความเสียหายกับ กปปส.ที่หลักสี่ ภาพที่ปรากฏทำให้ กปปส.ถูกแดกดันว่า ไหนว่าสันติอหิงสา แล้วทำไมมาอหิงสวน ทำไมถึงมีอาวุธปืน ก็ว่ากันไป แล้วแต่มุมมอง
แต่งานนี้ทหารใหญ่ในกองทัพส่งสัญญานบอกคนแดนไกลชัดเจน ว่าพร้อมตอบโต้ทันทีหากยังใช้วิธีเดิมๆ หลังกรณียิงท่านสุทิน ที่วัดศรีเอี่ยม ที่ได้รับการช่วยเหลือจากตร.ชั่ว ทำให้กองกำลังหลายฝ่ายเห็นว่าถึงเวลาต้องปรับแผนการทำงานให้ชัดเจนขึ้น ไม่ว่าปืนในถุงปุ๋ยจะเป็นอะไร งานนี้ หากนรกแตก หัวโจกใหญ่ ที่ชอบป่วนเมือง หาที่หลบดีๆ "พี่เขาฝากมาให้มาบอก"  ทหารในกองทัพยังเชื่อว่ว่าคนแดนไกลจะยังเดินเครื่องเพื่อให้เกิดสถานการณ์รุนแรง หวังดึงกองทัพเป่าแตรนอน หากรอให้ ปปช.ชี้มูลคดีจำนำข้าวเมื่อไหร่ พานางยกเข้าห้องยูซีมี ได้เลย ….







MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY