GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ทรราชย์อันธพาลแดงยิงศาลอาญาด้วย M79/เปิดยุทธการ..หักเหลี่ยมโหด สมุนไอ้หน้าเหลี่ยม แค่กระแอมยังกระเจิง







15 ก.พ.57 เปิดยุทธการ..หักเหลี่ยมโหด สมุนไอ้หน้าเหลี่ยม แค่กระแอมยังกระเจิง!!...

จากเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 19.40 น.ที่ผ่านมาสมุนแก๊งค์อั้งยี่รัฐแดงได้ยิง M79 จำนวน 1 ลูก เข้าที่หน้าต่างชั้น 7 อาคารศาลอาญา ได้รับความเสียหาย นั้นแก๊งค์นี้เป้าหมายข่มขู่เปาบุ้นจิ้น 2 ประการคือ
1. กดดันคดีต่างๆ ของบริษัทเผาไทยที่คาอยู่ เพื่อให้หวาดกลัวแล้วตัดสินให้ฝ่ายตัวเองชนะ
2. กดดันให้อนุมัติหมายจับแกนนำ กปปส.อื่นๆ และไม่ให้ประกันตัวคนที่ถูกจับแล้วตามที่ชายชุดดำ และริดสีดวงเสนอมา

แต่เปาบุ้นจิ้นท่านกลับไม่หวั่นไหว เพราะทำงานตรงไปตรงมาตัดสินตามกฎหมาย ภายใต้พระปรมาภิไธยไทยของพ่อ ไม่ได้ตัดสินตามคำขู่ M79 ของบริษัทเผาไทย

ดังนั้นช่วงบ่ายวันนี้ เมื่อทนายสื่อมวลชนสนธิญาณที่เทิดทูนพ่อ ยื่นคำร้องคัดค้านการฝากขังของริดสีดวงข้อหากบฏ เนื่องด้วยก่อนหน้านี้ศาลรัฐธรรมนูญได้เคยวินิจฉัยมาแล้วว่า การชุมนุมของกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. เป็นไปโดยสงบ ตามสิทธิรัฐธรรมนูญ เปาบุ้นจิ้น จึงได้มีคำสั่งให้ประกันตัวสนธิญาณทันที ห้ามตำรวจคุมตัวไว้..ส่งผลให้สนธิญาณไปนั่งกินอาหารที่เซ็นทรัล และนั่งเล่น LINE ต่อจากครั้งก่อนได้สบายๆ

เมื่อคืนที่ผ่านมาราว 02.20 น. พวกแมงหวี่แมงวันได้ยิงปืนรัวๆ หลายนัดที่นอกเขตชุมนุมหลวงปู่พุทธอิสระ แจ้งวัฒนะ..พริบตานั้นมีชายชุดเขียวจำนวนมากเข้าไป “เคลียร์” ด้วยไม้ตีแมลงไฟฟ้าแสงแปลบๆ ทันที่ ส่งผลให้แมลงหวี่แมลงวันกระเจิง และประชาชนปลอดภัยทุกคน

วันนี้เป็ดเหลิม และชายชุดดำยังไม่เข็ดเชพกระทะเหล็ก ภายไต้ยูนิฟอร์มชุดใหม่คือผ้าขาวม้า คั่วข้าวโพดถวายทานวันมาฆบูชาเมื่อวาน เตรียมกำลังจะมาสลายผู้ชุมนุมแจ้งวัฒนะอีก โดยวางแผนชั่วใหม่แต่มุกเดิม คือ ชายชุดดำฝ่ายชั่วในเครื่องแบบ แบ่งงานกันทำกับสิ่งเทียมคน สมุนแก๊งค์อั้งยี่แดง เก่ง เตะเมีย และโกตี๋ ป๊อบคอร์น

โดยแต่เช้ามีการซ่องสุมกำลังโจร ที่บริเวณใต้สะพานข้ามแยกปากเกร็ด คลองประปา (สมุนโกตี๋) และ บางส่วนอยู่ที่บริเวณไอทีสแควหลักสี่ (คนของเก่ง) แต่ด้วยตอนนี้มวลชนควายแดงมีน้อยมาก ๆ แล้วเพราะตาสว่างมากขึ้น และถูกหลอกมาตายบ่อย ๆ จึงต้องระดมมวลชนจากนนท์ และอยุทธยา มาเพิ่มโดยรถบัส 2-4 คัน..ซึ่งทุกจุดไม่พ้นสายตาชายชุดเขียวที่ส่งสายลับไปถ่ายภาพมาทุกขึ้นตอน

จุดที่ 1 แจ้งวัฒนะ...พวกนี้มีการสุมหัววางแผนชั่วแบ่งงานกันเงียบๆ (แต่ชายชุดเขียวส่งสายไปขอยืนฟังด้วยใกล้ๆ..ฮา ) โดยมีขั้นตอนดังนี้
- จะแกล้งทำทีให้ชายชุดดำมาขอคืนพื้นที่ โดยจะให้ชายชุดดำนำทีมก่อนอยู่แนวหน้า
- แล้วให้มวลชนสมุนป่วนอเวจีแดง และปะปนด้วยแก๊งค์เขมร มาร่วมสมทบอยู่แถวหลังชายชุดดำ
- เขมรฮุนเซนอีกส่วนแฝงแต่งตัวปะปนเป็นชายชุดดำปิดหน้าทั้งหมด โดยใช้ปืนและกระสุนจริง
- เขมรอีกส่วนหนึ่งแต่งตัวคล้ายผู้ชุมนุม กปปส.ปลอมปะปนเข้ามาด้านในใกล้จุดปะทะ
- พอได้จังหวะเวลานัดหมายที่ชายชุดดำเดินดาหน้าเข้ามา ก็จะทำทีให้เกิดเหตุการณ์วุ่นวาย ทะเลากันระหว่างควายแดง กับเขมร แล้วให้พวกเขมรที่ปลอมตัวเป็นมวลชน กปปส.รีบแอบแฝงตัว แล้วใช้ปืนยิงสวนชายชุดดำให้ตาย และเจ็บสักหลายสิบคน
- เท่านี้ก็เข้าแผนการชั่วของพวกเดนนรกยอมสละชีพลูกน้องชายชุดดำหลักสิบคนเอง คุ้มๆๆ มาก เพื่อที่จะให้หัวหน้าชายชุดดำใช้เป็นข้ออ้าง ใช้มาตราการณ์กระสุนจริงเข้าปราบปรามมวลชน กปปส.ทันที

แต่แผนการชั่วร้ายทั้งหมดถูกรู้ก่อนจนสิ้น จึงเกิดยุทธการ..หักเหลี่ยมโหด สมุนไอ้หน้าเหลี่ยมขึ้น ตามลำดับเวลาดังนี้
- เวลา 09.16 น. เมื่อสายลับแจ้งมาว่ารถชายชุดดำเข้ามาถึงคลองประปาแล้ว ชายชุดเขียวและการ์ด กปปส.เวทีแจ้งวัฒนะสั่งปิดถนนถึงปากซอยแจ้งวัฒนะ 14 ทันที
- เวลา 09.33 น. หลังฝนที่ตกลงมาเริ่มซา แบ่งมวลชนออกเป็น 3 ส่วน โดยส่วนหนึ่งให้มวลชนนำเก้าอี้ไปนั่งที่ด่านด้านหน้า CAT , ส่วนที่สองหน้า รพ.มงกุฏวัฒนะ อย่างสงบนั่งขวางถนนไว้ และส่วนที่สาม ให้ปักหลักหน้าเวทีเพื่อรักษาพื้นที่
- เวลา 09.36 น. มวลชนควายแดงจำนวนมาก เริ่มทยอยเข้าสมทบกับ กองกำลังชายชุดดำบางส่วนที่บริเวณโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ถนนแจ้งวัฒนะ
- เวลา 09:54 น.ชายชุดดำ 8 กองร้อย รวมพลที่เมืองทองธานี เคลื่อนเข้าพื้นที่แจ้งวัฒนะ ใกล้ในพื้นที่การชุมนุม และกระชับพื้นที่มากขึ้นตามลำดับ
- เวลา 10.16 น. หน้าหลักสี่มีชายชุดดำอีกชุดมารวมตัวกัน และชายชุดดำอีกชุดทั้งนอกและในเครื่องแบบ พร้อมอาวุธครบมืออยู่ที่ แจ้งวัฒนะ ซอย 5
- เวลา 10.20 น. ชายชุดดำเล็งเห็นแล้วว่าไม่สามารถฝ่าแนวต้านของมวลชนเข้าไปได้ จึงหันมาใช้วิธีเจรจาแทนระหว่าง บก.น.2 กับ แกนนำแจ้งวัฒนะ แต่ตกลงกันไม่ได้
- เวลา 10.38 น. ชายชุดดำอีกชุดสุมหัวสแตนด์บายรอที่ใต้ทางด่วนแจ้งวัฒนะ มีรถตัดสัญญาณ 4 คัน กระจายกำลังอยู่โดยรอบ รวมกับมวลชนโกตี๋ ช่วยกันทำแยกกันตี
- เวลา 11.46 น.ช่วงถนน อยุธยาเข้า กทม มีรถชายชุดดำคีรีมาส นำทางรถบัส 3 คันที่มีมวลชนควายแดงนั่งปะปนกับชายชุดดำผ้าพันคอสีม่วง พร้อมรถขังผู้ต้องหา มุ่งตรงเข้ามา
- เวลา 12.00 น.กองกำลังชายชุดดำ 3 จุด คือ IT SQUARE หลักสี่ , ที่จุดวงเวียนบางเขนหลายร้อย และอีกส่วนอยู่บริเวณคลองปะปา(ปากเกร็ด) พร้อมมวลชนคนเสื้อแดง ตั้งหน้าตั้งตารอเวลา เข้าสลายมวลชน กปปส. แจ้งวัฒนะ
- เวลา 12.50 น. แก๊งค์อันธพาลแดง รวมตัวกันเพิ่มจำแลงแปลงกายตัวเป็นประชาชนเดือดร้อนที่แจ้งวัฒนะ ถือป้ายไปกดดันชายชุดดำ ประกาศว่า “หากไม่เข้าสลายการชุมนุมที่ถนนแจ้งวัฒนะ ควายแดงจะรวมกันเข้าไปสลายการชุมนุมเอง” (สายลับ อยู่ที่นั่นด้วยบอกว่าขี้โม้ว่ะ..ฮา)
- หลวงปู่บอกกับมวลชนว่าให้มีสติ และนิ่งๆ อย่าไปตอบโต้ใด ๆ เดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีเอง !!
- เวลา 12.30-13.00 น. ชายชุดดำ มวลชนอันธพาลแดง เจออะไรเข้าไปบ้างอย่าง!! แตกสลายเผ่นหางจุกตูดจากทุกจุด ชายชุดดำผู้ปฏิบัติกลับหมดแล้ว หันหัวรถเลี้ยวเข้าไปในเมืองทองนอนพักผ่อน..แบบ งงๆ เออ..เกิดไรขึ้นถึงสั่งกลับหว่า ส่วนมวลชนอันธพาลแดงตามมาส่งโบกมือลาตาละห้อย
- เวลา 13.10 น. ผู้ชุมนุม กปปส.กลับไปรวมกันหน้าเวทีแจ้งวัฒนะ ส่วนหลวงปู่นัดหัวหน้าหน่วยชายชุดดำพรุ่งนี้มาขอคืนพื้นที่ใหม่นะ !! ฮา..

จุดที่ 2 กระทรวงพลังงาน...
- มีกลุ่มควายแดงรับค่าจ้างหน้าเดิมๆ และชายชุดดำนอกเครื่องแบบปลอมตัวปะปนรวมตัวกันอ้างว่าเป็นกลุ่มประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนมารวมตัวกันบริเวณใกล้กระทรวงพลังงาน อ้างว่าไม่สามารถประกอบอาชีพได้ตามปกติ มากดดันมวลชนกลุ่มย่อย กปปส.ที่ปิดกระทรวงพลังงาน มีชายชุดดำ สน.บางซื่อ ได้เข้าไปอำนวยความสะดวกมวลชนแดง
- ต่อมาชายชุดเขียวในเครื่องแบบจำนวนมาก ก็ออกมาดูแลมวลชน กปปส. และควบคุมสถานการณ์ ทั้งที่แยกสวนรถไฟ และยืนบนโทลเวย์เต็มไปหมด พร้อมไล่พวกอันธพาลควายแดงให้ออกไปพ้นบริเวณที่คนดี ๆ เขาจะอยู่กันอย่างสงบ
- มวลชนควายแดง เกรงจะเจอเชพกะทะเหล้กมาคั่วข้าวโพดขาย เลยล่าถอยออกไปสลายตัวไปในที่สุด

ไขปริศนา..เกิดอะไรขึ้นทำไมชายชุดดำ และมวลชนควายแดง แตกฮือกลับรังเอาดื้อๆ ในวันนี้
- เวลา 9.20 น. ที่สระบุรี มีความเคลื่อนไหวรถยนต์ขนาดใหญ่ของชายชุดเขียว ขน “รถคั่วข้าวโพดตีนตะขาบ “ จำนวนมากออกมาสู่ถนน มุ่งหน้าเข้า กทม.
- ถัดจากนั้นสักพัก ได้มีโทรศัพท์ลึกลับจากชายชุดเขียว ได้ต่อสายหาพ่อไอ้ปื๊ด ฆ่าดาบยิ้ม แห่งศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) พร้อมกระแอมบอกว่า " หากพ่อไอ้ปื๊ด และอับดุลใช้กำลังทำร้ายประชาชน ชายชุดเขียวจะไม่ยอมอีกต่อไปแล้ว และชายชุดเขียวพร้อมที่จะออกมาช่วยประชาชนภายใน 20 นาที "..ฮา
- พ่อไอ้ปื๊ด อึ้งไปชั่วครู่!! มโนภาพที่ยังฝันร้ายหนีหัวซุกหัวซุนไปต่างประเทศเมื่อคราปฏิวัติปี 2535 ในสมัยน้าชาติ ตามหลอกหลอนเป็ดเหลิมอีกครั้ง..
- เวลา 11.10 น. ขวนรถบรรทุกรถคั่วข้าวโพดตีนตะขาบเข้าใกล้ กทม. เข้ามาทุกทีๆๆ
- เวลา 11.15 น. เปิดเหลิมสั่งชายชุดดำ และมวลชนควายแดงถอนทัพ (น้อยๆ) ด่วนๆๆๆ !!! ก่อนที่ “จะตายยกเข่ง “

วันนี้ัชายชุดดำและแก๊งค์อั้งยี่แดง แผนควายแดง ปะทะมวลชน กปปส. แล้วจึงให้ชายชุดดำมาระงับเหตุ อาศัยช่วงชุลมุน บุกจับหลวงปู่ฯ และปราบปรามประชาชน สะดุดล้มหัวทิ่มจิ้มกองขี้หมาอีกครั้ง เหตุเพราะชายชุดเขียวเปิด " ไฟแดง " พรึบ “ห้ามผ่าน” !!

เพราะช่วงนี้ก็มีฝึก COBRA GOLD 2014 กัน เลยต้องเอารถคั่วข้าวโพดตีนตะขาบไปล้างอัดฉีด ทำความสะอาดสนิมเกาะ ที่ร้านคาร์แคร์แถวแจ้งวัฒนะ รถขบวนนี้อาจจะลืมเบรคก่อนถึงที่ตั้ง..พอรู้ตัวอีกที อ้าว..จอดล้อมจ่อกระบอกข้าวโพดเล็งชายชุดดำแล้วเหรอ

พ่อไอ้ปื๊ด จึงสุมหัวกับย้อย มีวันนี้เพราะพี่ให้ และบรรดาแก๊งค์อั้งยี่ในศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) เปลี่ยนแผนกันแบบ ไม่ต้องใช้ พรก.ฉุกเฉิน !! พร้อมรีบแถลงข่าวแก้อายอ้อมแอ้มเขินๆ ว่า “การปฏิบัติการขอคืนพื้นที่แจ้งวัฒนะในวันนี้ ผมให้คนข้างบ้านไปสลายไปสลายการชุมนุม ของพระพุทธอิสระเมื่อไรก็ได้ แต่ขอให้เกียรติพระ ให้เกียรติประชาชน ผมไม่ใจร้อน”....ฮาๆๆ เอื้อกๆ

เสธ บอกและเตือนแล้วก็ไม่เชื่อว่าเจ้าที่แถวนี้แรงจริงๆ เฮี้ยนมากด้วย แถมมีเชพกระทะเหล็กข้าวโพดคั่วกำลังสุกได้ที่ ไว้โปรยทานให้ สัมภเวสี ผีขี้ข้า ทั้งหลาย เพื่อทำบุญให้หนักหน่วงหูดับตับไหม้ เพราะอานิสงค์มาก..เพื่อหักเหลี่ยมโหด สมุนไอ้หน้าเหลี่ยม ธรรมมะย่อมชนะอธรรม หนึ่งคนดีย่อมชนะร้อยคนบาป

“ หากเลือดรักชาติในกายเจ้า ยังเข้มข้นอยู่แล้วไซร้ เจ้าจะไม่ยอมปราชัย จึงจะต้องสำแดงให้เหล่าคนชั่วช้าได้ตระหนักว่า มวลมหาประชาชน , ชาย 3 สี และชายชุดดำฝ่ายดี ไม่เคยเกรงกลัวเหล่าคนชั่วผู้ใด จงเร่งปราบเหล่ามารเพื่อนำชัยมาสู่ประเทศไทย และถวายพ่อบัดนี้เถิด”

วันนี้แค่กระแอม ยังทำเหล่าสมุนบริวารโฉดหลายพัน หลายหมื่นแตกฮือขนาดนี้ ถ้าวันต่อไปมาข่มขู่เปาบุ้นจิ้น เบียดเบียนพระ และกลั่นแกล้งมวลมหาประชาชนอีก..คาร์แคร์คงล้างทำความสะอาดรถคั่วข้าวโพดตีนตะขาบเสร็จ อาจแบ่งขับไปปะยางแถวบางบอน จรัลฯ สัก 10 คัน แถวทำเนียบราววันที่ 17-20 ก.พ.สัก 20 คัน

และบรรดาเหล่าเชพกระทะเหล็กทั้งหลาย ก็คั่วข้าวโพดร้อนๆ ตระเวนขาย จนอิ่มกันใส้ทะลัก หัวแบะ อีกเพียบ!!

@เสธ น้ำเงิน
See More







ลุงประมณฑ์ สุธีวงศ์ ประธานองค์กรต่อต้านคอร์รัปชั่น เจ้าของโครงการหมาเฝ้าบ้าน โดนยิงถล่มบ้าน ซอยประสาทสุข ถนนเย็นอากาศ กระสุนเข้าหน้าต่าง ห้องลูกชายหลายนัด 10 นัด เมื่อตอนตีสาม ...ไม่ต้องทายก็รู้ว่าฝีมือไผ ลุงเพิ่งโดนข้อหาท่อน้ำเลี้ยง จากเป็ดเหลิม แถมพ่วงว่า อยากเป็น "นายกคนกลาง " ซะด้วย

สรุปว่าคืนที่ผ่านมาหมาหอนตลอดคืน คนชั่วทำงาน ในวันพระใหญ่ มีระเบิดเล็กใต้สะพานหัวช้าง และขว้างจากเรือในคลองแสนแสบ มียิงผู้ชุมนุม ปตท จากโทลล์เวย์ ยิง M 79 ที่ศาลอาญา ยิงบ้านลุงประมนต์ พระคุ้มครอง ไม่มีคนบาดเจ็บ/เสธ.น้อย













อีกหนึ่งขี้ข้าทรราชย์หน้าเงิน เสียชาติเกิดมาในตระกูลราชนิกูล

MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY