GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

"อำนาจกำลังจะเปลี่ยนมือ" ทั้งเฮ ทั้งเหี้ย!!!






"อำนาจกำลังจะเปลี่ยนมือ" แล้วท่านคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบ.ชน
อ่านไม่ออกหรือรัย "มีวันนี้เพราะพี่ให้" เดินแลกหมัดให้พี่แบบสุดซอย ยังมีเวลาเข้าเกียร์ถอย พี่ในกองทัพเขาเตือนมาด้วยความหวังดี หากบ้าเลือดสั่งแลกหมัดที่ทำเนียบ "กล้าก็บอกมันลองดู" พี่ทหารเขาว่ามาให้ได้ยิน ไปฟังน้าเหลิมให้สุดซอยระวังงานเข้า.... ปฏิบัติการhappy bird day ที่ผ่านฟ้าจนกองกำลังของ พล.ต.ท. กวี กระเด็นกระดอน กล้าเดินหน้าที่ทำเนียบก็ลองดู.....
นางยกเตรียมเดินลงหลุม ปปช.ชี้คดีทุจริตมีมุลแน่นอน 27กพ. อำนาจกำลังจะเปลี่ยนมืออ่านไม่ออกหรือรัย
ยังดังก้องสองรูหู " ประชาชนไม่มีวันแพ้" คำมั่นใจของพล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ ผบ.หน่วยรบพิเศษทางน้ำกองทัพเรือ......





























ณ ที่ประชุมแห่งหนึ่งของบรรดาตำรวจประชุมกันกรณีผู้ชุมนุม "ไอ้แป๊ะ นิพัทธ์ ทองเล็ก" ได้พูดประโยคขึ้นมา เพื่อนร่วมรุ่นเลยส่งข้อความเตือนสติ





















ทหารแก่ที่ยังมีไฟอยู่ ฝากมาบอกน้าเหลิม ที่ประกาศแตกหักพรุ่งนี้ กล้าใช้อาวุธทำร้าย ปชช. เมื่อไหร่ "พวกมรึงจบเร็วแน่ ฝากบอกไปให้มันรู้ด้วย"....ฟังแล้วสะท้าน งานนี้หากน้าเหลิมไม่ติดชึ่งอย่างที่ชอบทำ คนใต้บอก ร๋อย..กล้าๆ หน่อย...
ทหารใหญ่จับตามองสถานการณ์พรุ่งนี้ คนที่ต้องจับตาดูเป็นพิเศษ พล.ท.ธีระชัย นาควานิช แม่ทัพภาคที่1 คนที่มีอำนาจเต็มเหนี่ยวประกาศใช้กฏอัยการศึกหากสถานการณ์เลยเถิด.....ทราบแล้วเปลี่ยนเว้ยเฮ้ย




เห็นข้อกล่าวหาว่อนในเฟสบุคเรื่องถุงขนมถุงใหญ่ ปล่อยมาหลายระลอก เป็นการตั้งข้อสงสัยที่ดูออกจะเลยเถิด หากดูที่มาของกรรมการ ปปช.จากช่วงเริ่มต้น กรรมการมากกว่าครึ่งยังเป็นหลักให้สังคมได้อุ่นใจ ไม่ใช่คนที่คนแดนไกลสั่งให้ซ้ายหันขวาหันได้
ช่วงปลายเดือนจะมีข่าวใหญ่ ปปช.ชี้มีมูลหรือไม่ต่อข้อสงสัยของสังคมเกี่ยวข้องกับการทุจริตโครงการจำนำข้าวของนางยก.....หลังชี้มูลอาจตามมาด้วยการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองที่ต้องจับตามอง...


มีรายงานข่าวสำคัญ
๑ ปปช มีมติแจ้งข้อกล่าวหายิ่งลักษณ์ ทุจริตโครงการรับจำนำข้าวให้มารับทราบข้อกล่าวหา ๒๗ นี้ หลังจากนั้นเป็นกระบวนการไต่สวนและชี้มูล ใช้เวลานานเท่าใดไม่รู้ ถ้าหลักฐานพร้อมพอเห็นว่า ส่อ หรือ มีมูล ก็ชี้มูล ต้องหยุดทำหน้าที่ทันที ไอ้ปึึ้งหรือพงษ์เทพจะรักษาการต่อ
๒ ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญกำลังขอวีซ่าเดินทางไปสเปนกันหลายคน ไปหาใคร ไปทำอะไร บอกหน่อย แล้วการงานไม่ทำหรือไง มีอะไรด่วนกว่าเรื่องของชาติไหม









”ขอแจ้งให้ทราบว่า สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์สุดท้ายของ รัฐบาล ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ร่างทรง ทักษิณ –พจมาน หลายท่านอาจจะหูผึ่งว่า แล้ว รัฐบาล ยิ่งลักษณ์ สามหนาห้าห่วงนี้ จะไปด้วยวิธีใด ก็ขอตอบว่า “กองทัพ” จะจัดการเอง...บางคนอาจจะบอกว่า “กองทัพ”ยุคนี้ โดยเฉพาะตัว “บิ๊กตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อาจจะไม่มีน้ำยา เนื่องจาก “บิ๊กตู่”กำลังจะเกษียรเลยไม่อยากทำอะไรให้ “ปูเน่า” เจ็บกระดองใจเพราะเห็นว่า เป็นสตรีเพศ ไม่อยากได้ชื่อว่า ชายอกสามศอกไปรังแกหญิง แต่เพื่อชาติบ้านเมือง ไม่ให้”ฉิบหาย”...ไปกว่านี้ บรรดาเหล่าทัพ จำเป็นต้องเป็นคน “ปิดเกม”..จากข่าววงในที่ได้รับการยืนยันมาคือ ทั้ง 3 บิ๊ก พล.อ.ประยุทธ์ พล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย แม่ทัพเรือ และพล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง แม่ทัพอากาศ ได้ขีดเส้นตายให้ ยิ่งลักษณ์ ว่าให้ลาออกจากนายกฯรักษาการณ์ภายในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ซึ่งเหลือเวลาอีก 4 วัน ที่ ยิ่งลักษณ์ จะต้องตัดสินใจ..ฉะนั้น หลังจากที่ ยิ่งลักษณ์ รายงานให้ ทักษิณ ที่พม่าได้รับทราบ ทักษิณ จึงสั่งปรับแผนใหม่ จากการใช้กำลังเข้ากวาดล้าง กลุ่มกปปส. แล้วหันมาเจรจาแทน แต่ในวงเจรจานั้น ฝ่าย ทักษิณ ขอมากเกินไปเช่น ให้มีการตั้งรัฐบาลแห่งชาติ แล้วฝ่าย ทักษิณ เข้าไปเป็นรัฐมนตรี ให้ยกเลิกคดีความทั้งหมด ทั้งในอดีตและปัจจุบัน และที่สำคัญคือ ต้องยกเลิกคดีทุจริตจำนำข้าวที่ ยิ่งลักษณ์ กำลังจะโดน ปปช.คั่วกลิ้งอยู่ในขณะนี้ เพราะจากข้อมูลวงในเชื่อว่า ยิ่งลักษณ์ รอดยาก ทักษิณ คงเล็งเห็นแล้วว่า ยิ่งลักษณ์ จะตกที่นั่งเหมือนตนเอง คือถ้าไม่ยอมติดคุกก็ไม่มีแผ่นดินอยู่ แต่ปรากฎว่า วงเจรจาเหลว เพราะ กปปส.ไม่เอาด้วย
แน่นอนว่า พอสิ้นเสียงคำตอบว่า “โน” เท่านั้นแหละ ทักษิณ ต้องใช้แผนสองคือ ทำอย่างไรก็ได้เพื่อขอคืนพื้นที่ โดยสั่งให้ “สารวัตรเหลิม อยู่บำรุง” ผอ.ศรส.เดินหน้ายึดคืนทำเนียบรัฐบาล ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ และกระทรวงมหาดไทย แต่ “สารวัตรเหลิม”ก็ทำงานเหลวไม่เป็นท่า เพราะในสถานการณ์นี้ มี “นักรบป๊อปคอร์น” ปักหลักอยู่ในจุดสำคัญ ขืนตำรวจของ “สารวัตรเหลิม”ผลีผลามลงไม้ลงมือ มีหวังเจอการสวนกลับของ “นักรบป๊อปคอร์น”อย่างแน่นอน...หลายคนคิดว่า หากยิ่งลักษณ์ ไม่ลาออกจากรักษาการณ์ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ บรรดา “ขุนทหาร”จะทำอย่างไร ก็พอทราบว่า วันที่ 21 กุมภาพันธ์ บรรดาผบ.3เหล่าทัพ ไปดูการฝึกใช้อาวุธจริง”คอบร้าโกล์ด”ที่ จ.จันทบุรี ไม่มีใครอยู่กทม. นี่จึงเป็นการเปิดช่องให้ แม่ทัพภาค1 ประกาศใช้กฎอัยการศึก เพื่อควบคุมพื้นที่กทม. ซึ่งตามมาตรา 6 ของ พรบ.กฎอัยการศึก นั้นให้อำนาจทหาร มีอำนาจเหนือข้าราชการพลเรือนและข้าราชการอื่นทั้งหมด จึงเป็นช่องทางที่ทหารจะเข้ามายึดกุมสถานการณ์ไว้ทั้งหมด ไม่ใช่การปฏิวัติ แต่เป็นการ “ยึดอำนาจ”จาก ศรส. ซึ่งรัฐบาลใช้เป็นเครื่องมือในการค้ำบัลลังก์ ยิ่งลักษณ์ เมื่อจัดการกับ ศรส. ซึ่งมีตำรวจเป็นหน่วยหลัก กำลังให้หนุน ยิ่งลักษณ์ ก็จะไม่มี เพราะกำลังจาก สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ของ พล.อ.นิพัทธ์ ทองเล็ก ก็มาจาก พล.ปตอ.ซึ่งเป็นกำลังที่อยู่ใต้การบังคับบัญชาของ กองทัพภาคที่ 1 เป็นปฏิบัติการ “เด็ดปีกรัฐตำรวจ”








คุณยิ่งลักษณ์ คุณไม่ต้องมาตอแหล! ชาวนาต้องผูกคอตายเพราะคุณไป 11 ศพแล้ว คุณไม่เคยแสดงความเห็นใจ แล้วยังโยนความผิดให้มวลมหาประชาชน บัดซบจริงๆครับ! คุณเป็นหนี้เขามา 6 เดือนกว่าแล้ว ไม่ยอมขายข้าวเอาตังค์ไปให้เขา แต่พวกเราเพิ่งชุมนุมมา 3 เดือน! ยังจะโยนความผิดให้ประชาชนทั้งๆที่เป็นความผิดที่เกิดจากน้ำมือของคุณแท้ๆ

ยิ่งลักษณ์ประกาศไม่ยอมแพ้ประชาชน ประชาชนก็ไม่มีวันยอมแพ้ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และ ตระกูลชินวัตร อีกต่อไป

ถ้าจะให้เราเป็นขี้ข้าของตระกูลชินวัตร เรายอมตายซะดีกว่า เรามวล

มหาประชาชนจะสู้

























MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY