GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แฉ..รัฐอั้งอี่แดง 18 มงกฎหมดท่าแล้ว ถูกรุมหักขาปูเน่าจนสิ้นสภาพ/คลิปแม้วคนโลภ (สักวันไม่มีแผ่นดินอยู่)/


10 ก.พ.57 แฉ..รัฐอั้งอี่แดง 18 มงกฎหมดท่าแล้ว ถูกรุมหักขาปูเน่าจนสิ้นสภาพ

ในที่สุดวาระสุดท้ายของรัฐอั้งอี่แดงก็มาถึง เมื่อจนตรอกถูกล้อมกรอบจากประชาชนทุกอาชีพของสังคม มวลชนแดงสว่างโร่ และแปรพักตร์จนหมดสิ้น ฐานเสียงต่างจังหวัดหดหายแทบไม่เหลือ จากการที่ชาวนาถูกชักดาบโกงเงินค่าจำนำข้าว แก๊สหุงต้มแพงขึ้นทุกเดือน ( ขึ้นราคาถังใหญ่ 7.5 บาทต่อเดือน ) ของแพง เศรษฐกิจฝืดเคือง

ข้าราชการ พ้อค้า ชาย 3 สี ชายชุดดำฝ่ายดีไม่เอาด้วย เพราะเห็นๆ ว่าอย่างไรเสียรัฐบาลก็ล้มไปไม่รอดเกิน วันที่ 4 มีนาคม 2557 เพราะเปิดสภาเลือกนายกและจัดตั้งรัฐบาลไม่ได้ตามรัฐธรรมนูญกำหนด ต้องพ้นจากตำแหน่งไปโดยอัตโนมัติ พร้อมพ่วงด้วยคดีความโกงชาติ ทำร้ายประชาชนต่าง ๆ จำนวนมาก ที่คนในเครือข่ายต้องโดนคดีกันทุกคน

สัญญาณนี้เห็นได้จากมีการยักย้ายถ่ายเททรัพย์สินจากคนใกล้ชิด เมีย รมต.โกงข้าว สายเจ้ ด.จอมแดก ที่สั่งการโกงผ่านปูเน่า มีการเลี้ยงส่งกันแบบไม่สำนึกน้ำตาบุญคุณชาวนา และยังมีหน้าบอกว่าถ้ายึดทรัพย์ที่ผัว 18 มงกฎหลอกโกงชาวนามาได้ ก็ยึดคืนแค่ประมาณ 100 ล้านบาทเท่านั้นเพราะได้โยกเงินออกนอกประเทศไปแล้ว และตอนนี้หนีไปลอนดอน อังกฤษแล้ว

เครือข่ายสาธารณสุข ประกาศแถลงการณ์ยกระดับของการกดดันไม่เอารัฐบาลชุดนี้ต่อสื่อมวลชน โดยให้เจ้าหน้าที่กว่า 2 แสนคน ให้ความรู้กับประชาชนที่มารับบริการ ไม่เอารัฐอั้งอี่แดงปูเน่า รวมทั้งไปชักชวนผู้บริหารและบุคลากรหน่วยงานต่างๆ ในจังหวัด เช่น มหาดไทย ฯลฯ

ชายชุดดำผู้ปฏิบัติต่างจังหวัด ที่ถูกสั่งให้มาเป็นนักโทษถูกกักขังลืมในศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) ร้องขอมาว่า หากประชาชนเห็นรถขนสิ่งเทียมตำรวจ ที่ถูกสั่งให้ไปปฏิบัติงานที่กรุงเทพฯ โปรดช่วยมาปิดถนน และเปิดลมยางทิ้งด้วย จะขอบพระคุณประชาชนอย่างมาก เพราะขืนเข้ากรุงเทพไปชายชุดดำผู้ปฏิบัติจะถูกรัฐอั้งยี่แดง จับขังคุก ศรส.ใช้เป็นตัวประกันแน่ ๆ

ล่าสุดแก๊งค์อั้งยี่แดง 18 มงกฎ นัดรวมผีห่าซาตานดูดเลือดในสังกัดประมาณ 30 คน ที่ย่างกุ้ง พม่า สายข่าวระบุผลการประชุมว่ามอบให้ "ยุทธยิงตู้เย็นคนแก่" เร่งฟื้นกองกำลังติดอาวุธเสื้อแดงในพื้นที่ภาคเหนืออย่างเร่งด่วน ก่อนสิ้นเดือน ก.พ. 57 แล้วให้เข้ามารับผิดชอบเป็น ผบ.กองโจรแดง ในพื้นที่ ทำให้ยุทธตู้เย็นจะใช้จังหวะนี้แก้แค้น ลอบสังหารเงียบ ตู่ และ นกแสก ที่ขัดแย้งกันอย่างรุนแรงมาก่อนหน้าแทบยิงกันตายมาแล้ว มาครั้งนี้เพิ่งจะสบโอกาส

1. แผนเฉพาะหน้า...จับตัว หรือ อุ้มแกนนำมวลชน กปปส.หรือ แกนนำชาวนา เพื่อหวังทำให้มวลชนเสียขวัญ ระยะเวลาปฏิบัติการให้เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 ก.พ.57 เป็นต้นไป
3.1 หน่วยปฏิบัติ
- ภาณุ...เป็นหัวหน้าทีมฝ่ายยุทธการ (วางแผน)
- สุชา...เป็นหัวหน้าทีมฝ่ายปฏิบัติการ
- มีวันนี้เพราะพี่ให้...เป็นหัวหน้าทีมฝ่ายสนับสนุน
- เป้าหมาย คือ แกนนำ สนธิญาณ , กำนัน , ถาวร , สาธิต ฯลฯ
3.2 ยุทธวิธีมีหลายลักษณะ คือ
- แกนนำ ใช้กลยุทธเห็บหมาขี้เรื้อน ใช้คอมมานโดชายชุดดำลอบจับเวลาไปกินข้าวตามร้านอาหาร , หากพักโรงแรมจะปลอมเป็นพนักงาน และจับตัวขึ้นดาดฟ้า และใช้คอปเตอร์บินรับตัวไป ( แกนนำไม่ควรไปนอกพื้นที่ตามลำพัง โดยไม่มีชาย 3 สีและการ์ดที่มากพออารักขา )
- ใช้รถกันกระสุนที่นำมาจากภาคไต้ บุกเข้าชาร์ตขบวนรถของแกนนำ จากนั้นยิงเปิดทาง ยิงชาย 3 สีและการ์ด ให้ทีมการ์ดขยับไม่ได้
- แล้วให้ทีมหน่วยปฏิบัติการพิเศษชายชุดดำ บุกประชิดรถกันกระสุนของกำนัน จากนั้นให้ใช้ระเบิดเปิดประตูรถกันกระสุน แล้วอุ้มกำนันขึ้นรถกันกระสุนของชายชุดดำ แล้วยิงเปิดทางให้ขบวนรถกันกระสุนวิ่งฝ่าทีมการ์ดและมวลชน (ถ้ามี) นำกำนันออกจากพื้นที่ไปคุมขังใน ตชด.จังหวัดปทุมธานี
- ในต่างจังหวัดให้สิ่งเทียมตำรวจฝ่ายชั่ว ไปสลายการชุมนุมแกนนำชาวนาช่วงกลางคืน โดยใช้น้ำฉีด แล้วใช้กระบองไล่ตี เมื่อชาวนาตกใจวิ่งหนี ให้ไล่ฆ่าคนจนให้ตายให้หมด แล้วส่งชายชุดดำในเครื่องแบบไปขู่ ขอรายชื่อแกนนำชาวนาตามหมู่บ้าน จะได้กลัวไม่กล้ามาชุมนุมเรียกร้องเงินค่าข้าวกับรัฐแดง ( ทำแล้วที่กำแพงเพชร )

2. แผนหลัก ใช้สายเหนือ..ชายดูไบให้วางกำลังเป็น 4 กองทัพอเวจี คือ
- หลัก...ทีม เชียงใหม่ เชียงราย (ศูนย์บัญชาการหลักเชียงใหม่ ศูนย์สำรองเชียงราย )
- ส่วนหน้า..ทีม นครสวรรค์ พิษณุโลก สุโขทัย กำแพงเพชร
- สนับสนุน..ทีม ลำปาง พะเยา น่าน
- หน่วยจรยุทธ...ทีม พะเยา เชียงราย เชียงใหม่

3. แผนรอง..ใช้สายอีสาน (จากสายข่าวเสื้อแดงอีสานที่แฝงตัวอยู่) ให้ข้อมูลว่า ได้รับคำสั่งให้เดินงานตามแผนดังนี้
- ให้เผยแพร่ความคิด ในการแบ่งแยกประเทศเป็นไทยเหนือ/ไทยใต้ (ไทยเหนือรวมอีสานด้วยคือฝ่ายแดง ส่วนไทยใต้คือฝ่ายรักสถาบันเบื้องสูง ) เพื่อสร้างความแตกแยกให้ประชาชน และหลอกลวงประชาชนรากหญ้าที่รู้ไม่เท่าทันกลชั่วนี้ ใครไม่เห็นด้วยการแยกประเทศให้ทำร้าย


 


- ปล่อยข่าวให้ร้ายสถาบันเบื้องสูงให้หนักขึ้นกว่าเดิม ผ่านสายวิชาการมหาลัย นักวิชาการในสังกัดที่รับจ้าง
- คัดเลือกทีมปฏิบัติงานในพื้นที่ โดยแยกเป็นทีมปล่อยข่าวชั่ว , ทีมทำงานลับ ให้ส่งรายชื่อไปที่แกนนำที่ร้อยเอ็ด หรือที่เสิงสาง
- หากพื้นที่ใดมีปัญหาจัดหาคนไม่ได้ ให้แจ้งให้แกนนำสู้แล้วรวยส่วนกลางรับทราบทันที
- เงินค่าใช้จ่ายให้เบิกที่ ผอ.แกนนำโจรแดงที่ร้อยเอ็ด

4. แผนตบตาหลอกลวงสร้างภาพปรองดองทางการเมือง
- ได้ข้อสรุปว่าประชาชนไม่เชื่อถือขบวนการเลือกตั้ง และบริษัทเผาไทย ได้คะแนนเสียงน้อยกว่างเป้าอย่างมาก ( ประมาณ 6.6 ล้านเสียง) ดังนั้นชายดูไบต้องการเป็นคนกำหนดเกมส์แทนที่จะให้ฝ่ายอื่นกำหนดเกมส์
- หลอกเข็นกระแสนายกฯคนกลางจะขึ้นสู่สังคม ในวันที่ 16 ก.พ.เป็นต้นไป โดยสั่งให้ทีมงานแสร้งเริ่มเจรจากับฝ่ายต่างๆ เพื่อเตรียมการจัดตั้งรัฐบาลแห่งชาติ และนายกฯ คนกลาง เข้ามาทำหน้าที่แทนรัฐบาลปูเน่าที่ต้องสิ้นภาพไปภายใน 4 มี.ค.57 โดยอัตโนมัติ

5. เงื่อนไขทีมเจรจาว่า โดยชายดูไบ กำหนดมาให้แล้ว คือ ( ถ้าไม่ได้ตามนี้ไม่เอา)
- รัฐบาลกลางที่รัฐอั้งยี่แดงจะตั้งขึ้นนั้น จะตั้งตัวแทนทุกฝ่ายเข้ามาเป็นรัฐมนตรี เช่น ตัวแทนจากพรรคการเมืองทั้งเผาไทย ทั้ง ปชป.และพรรคอื่นๆ , ตัวแทนภาคประชาชน ทั้งตัวแทน กปปส.ทั้งตัวแทน นปช. , ตัวแทนภาคเอกชน เช่น สภาหอการค้า,สภาอุตสาหกรรม,สมาคมธนาคาร ฯลฯ , ภาคราชการ เช่น ตัวแทนกองทัพ ตัวแทนข้าราชการพลเรือน
- นายกคนกลาง (ของมัน) นั้น ชายดูไบได้วางตัวให้ชัชชาติ คนสนิทของหญิงกระบังลม
- ขณะนี้กำลังโปรโมทภาพลักษณ์นายกคนกลาง (ของมัน) เต็มที่เพื่อให้ทุกฝ่ายยอมรับ ในสื่อสังคมออนไลน์ , วิทยุ , ทีวี , สื่อหนังสือพิมพ์ เครือข่าย

มันระดมสมองหัวกระทิมันเดินทางไปย่างกุ้งพม่า วางแผนกันจนหัวโป่ง แต่ เสธ สืบมาแฉ วันเดียวให้มันวงแตกไปอีก ให้มันฝันเฟื่อง ฝันเปียกอะไรของมันไปเถอะ ตอนนี้ ทีมกฎหมาย , ชาย 3 สี , ชายชุดดำฝ่ายดี กองกำลังนักรบนิรนาม หน่วยสังหารโจรดำ ฯลฯ ( ไม่รู้มาจากไหน) และประชาชน เขาเอาสุ่มครอบอุดรูปูพวกมันไว้หมดแล้ว

เหล่าบรรดานักรบยุทธการก่อนรบจริง เขาไม่เอาชนะด้วยอาวุธหรอก แต่จะเอาชนะด้วยมวลชนฝ่ายธรรมมะก่อน เมื่อชนะด้วยมวลชนฝ่ายดี และมวลชนเสื้อแดงแปรพักตร์มากแล้ว ฝ่ายโจรชั่วก็จะมีจำนวนน้อยนิดและไม่มีเพราะสมุนที่ภักดีจริงๆ เมื่อนั้นฝ่ายธรรมะก็ชนะได้อย่างง่ายดาย

ขณะนี้รัฐอั้งยี่แดงปูเน่า ยิ่งใช้อาวุธทำร้ายประชาชนมือเปล่า ข่มเหงรังแกแกนนำ ในการยุทธมันคือความพ่ายแพ้และเสียเปรียบที่สุด เพราะเสียมวลชนแดงแปรพักตร์ไปแล้ว ( เช่น ชาวนา หลายล้านคน ) เขาเหล่านั้นจะไม่หวนคืน ไม่ว่าจะใช้กำลังบังคับสักเพียงใดก็ตาม อีกทั้งผู้ปฎิบัติกลไกของรัฐเองตอนนี้ไม่มั่นใจในสถานะและคำสั่งของรัฐบาลเทียม จึงขัดขวาง ปล่อยความลับ ทุกอย่าง

เสธ บอกให้ประชาชนอย่ายอมแพ้ ขอให้ประชาชนรู้ไว้เถิดว่า “ ถึงคนอื่นจะทิ้งคุณไป..แต่ ชาย 3 สี และชายชุดดำไทย ..ฝ่ายดี..ไม่เคยทิ้งคุณ “ และเตรียมฉลองชัยชนะได้เลย ยุทธวิธีเด็ดขาปูเน่าทีละขาให้หมด 8 ขา จนปูเน่าแทบไม่มีขาจะเดินแล้ว รอแห้งตายคาแดดให้ถูกรุมเหยียบอย่างเดียว

ส่วนไอ้พวกกะเรวกะราดหมาขี้เรื้อนหางแถว เดี๋ยวจะมีญาติผู้หวังดีถึอถุงข้าวโพดไปเยี่ยมเยียนให้หูดับตับไหม้ อิ่มจนท้องใส้เหวอะหว่ะ เอง

@เสธ น้ำเงิน
ที่มา : https://www.facebook.com/topsecretthai





ติดตั้งตะข่ายเหนือศีรษะเพื่อป้องกันระเบิดลงจากพวกตะกวดคนชั่วขายชาติ
สื่อสหรัฐฯ ชี้ชัด!! ผู้ชุมนุมไทยไม่มีแผ่ว สวนทาง "รัฐบาลปู" ส่อเครียด-เจอมรสุมรอบด้าน ??



MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY