GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

อดีตบิ๊กทหารรวมตัวกันปรึกษาแก้ไขปัญหาชาติ/ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เขียนจม.เปิดผนึกถึงนายกฯ แนะตัดสินใจลาออกเพื่อประเทศ




น่าสนใจอย่างยิ่งเมื่ออดีตบิ๊กทหาร นำโดย พล.อ.วิมล วงศ์วานิช อดีตผู้บัญชาการทหารบก พล.อ.อ.กันต์ พิมานทิพย์ อดีตผู้บัญชาการทหารอากาศ, พล.ร.อ. วิเชษฐ การุณยวนิช อดีตผู้บัญชาการทหารเรือ รวมตัวกันอีกครั้ง หลังนัดพบกันที่สนามม้านางเลิ้ง....... อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1buuNLT


เปิดจม.หม่อมอุ๋ยถึงปูแนะตัดสินใจลาออกเพื่อประเทศ


ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เขียนจม.เปิดผนึกถึงนายกฯ แนะตัดสินใจลาออกเพื่อประเทศ ชี้รัฐบาลบริหารล้มเหลว หากปล่อยไว้นาน จะเกิดความเสียหายต่อเศรษฐกิจประเทศรุนแรง เมื่อวันที่ 6 ก.พ. ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล อดีตรองนายกรัฐมนตรี....... อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1bwGvWs


หม่อมอุ๋ย'จัดหนัก!บี้'ปู'ลาออก !!!!!
คมชัดลึกออนไลน์

'หม่อมอุ๋ย'จัดหนัก!บี้'ปู'ลาออก'รักษาการ' จวก'จำนำข้าว'ล้มเหลว ทำประเทศแย่
...
6 ก.พ.57 ม.ร.ว.ปรีดียาธร เทวกุล อดีตรองนายกรัฐมนตรีเเละรมว.คลัง อ่านจดหมายผนึก ที่สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ว่า โครงการจำนำข้าวเป้นความล้มเหลวของรัฐบาล เป็นความบกพร่อง ซึ่งความขัดแย้งแก้ไขได้ แต่ไม่ทำ แม้กระทั่งเรื่องง่าย ยังทำไม่เป็น แล้วจะไปทำเรื่องอื่นได้อย่างไร

โดยก่อนหน้านี้ พณฯท่าน ได้แถลงเพื่อให้เกิดเวทีสนองหลุ่มผู้ประท้วงที่ต้องการให้มีการปฏิรูปประเทศ แต่ถูกคัดค้านไม่เข้าร่วม เพราะกลัวว่ารัฐบาลไม่มีความจริงใจ นี่จึงเป็นข้อพิสูจน์ได้ว่า ประชาชนไม่มีความเชื่อถือ เนื่องจากทุกคนต้องการให้เกิดการปฏิรูป โดยมีคนกลางที่น่าเชื่อถือมาดำเนินการมากว่ารัฐบาล

"การที่รัฐบาลไม่ได้รับความน่าเชื่อถือนั้น เป็นผลจากพณฯท่าน และรัฐบาลไม่บริหารประเทศอย่างดีพอ ตัวอย่างโครงการจำนำข้าวที่เกิดความเสียหายอย่างมาก โดยละเลยถึงการที่อนุกรรมการฯ เสนอมุม ชี้ถึงโครงการจำนำข้าวมีช่องโหว่ในการฉ้อโกง

แต่ปรากฏว่า แทนที่รัฐบาลจะดำเนินการสืบหาข้อมูล ข้อเท็จจริงถึงความเสียหายที่เกิดขึ้น แต่กลับปลดบุคคลที่เสนอข้อมูลให้ออกจากภาระหน้าที่ เพื่อให้เรื่องเงียบ และรัฐบาลกลับออกมาโต้แย้ง บิดเบือนข้อมุล และไม่หาวิธีช่วยชาวนา แต่กลับดึงดันใช้วิธีการเดมโดยไม่สนใจว่าจะยิ่งส่งผลให้เกิดปัญหามากยิ่งขึ้น " ม.ร.ว.ปรีดียาธร กล่าว

ม.ร.ว.ปรีดียาธร กล่าวต่อว่า เป็นการบริหารโดยลุแก่อำนาจ จนทำให้องค์กรต่าง ๆ หมดความน่าเชื่อถือ รัฐบาลและคณะไม่สามารถบริหารประเทศ และทำให้ประชาชนเห็นว่า ทุกโครงการของรัฐบาลมีการฉ้อโกง และการขาดความน่าเชื่อถือนี่เองที่มำให้โครงการต้องหยุดชะงัก

และรัฐบาลที่ไม่สามารถทำโครงการลุล่วง รัฐบาลที่ประชาชน องกรณ์เอกชนต่าง ๆ ขาดความศรัทธา ความเชื่อถือ และไม่ร่วมมือต่อการเรียกร้องของคนหมูมาก รัฐบาลที่ไม่สนใจดำเนินนโยบายที่เสียหายต่อไป โดยให้ประชาชนเกิดข้อสงสัยว่า โครงการทุกโครงการมีการฉ้อโกง โดยเห็นได้จากการเกิดการประท้วง การออกมาชุมนุม เป็นรัฐบาลล้มเหลวไม่สามารถบริหารประเทศได้แล้ว

"ถ้าต้องการรักษาการต่อไปไม่มีผลเสียหายมากนัก แต่ผลจากการเลือกตั้งที่ผ่านมาไม่ลุล่วงด้วยดี เพราะกลุ่มผุ้ชุมนุมคัดขวางการเลือกตั้ง ผลจึงได้จำนวนไม่มากพอที่จะตั้งคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ จำเป็นต้องเลือกตั้งส่วนที่ขาดอยู่ และการเลือกตั้งที่ผ่านมา เชื่อว่าจะส่งผลให้สถานการณืยืดเยื้อ เนื่องจาก

1.ประชาชนได้แสดงเจตนารมณ์ไม่ต้องการให้รัฐบาลของพณฯท่าน และพรรคการเมืองที่ท่านสังกัดอยู่เข้ามาบริหารงาน

2.การเลือกตั้งเพิ่ม ทั้งเขต หน่วยที่ขาดอยู่ทั้ง 28 เขต ไม่สามารถรับสมัครได้ตั้งแต่แรก และหากศาลรัฐธรรมนุญชี้ขาดให้การเลือกตั้งเป็นดมฆะ เชื่อว่าเหตุการณ์จะยิดเยื้อและไม่อาจคาดเดาสถานการณืได้" ม.ร.ว.ปรีดียาธร กล่าว

ม.ร.ว.ปรีดียาธร กล่าวต่ออีกว่า คาดการว่าสถานการณ์จะยึดเยือ เหตุรัฐบาลล้มเหลว หากเลือกเป็นรักษาการต่อไป การประท้วงก้จะยิ่งรุนแรงยิ่งขึ้น เพราะผู้ชุมนุมไม่พอใจให้รัฐบาลบริหารประเทศ ถ้าปล่อยจะทำให้เศรษฐกิจ การท่องเที่ยว การลงทุนต่าง ๆ เกิดขึ้นไม่ได้ เพราะประชาชนไม่ไว้วางใจ หากรัฐบาลเห็นแก่ประดยชนืของประเทศชาติ ควรลาออกจากรัฐบาลรักษาการตามครรลองประชาธิปไตย



12 รูปบอกอารมณ์ชาว Facebook ไทยวันม็อบเดือด 9 ธ.ค. 2556


12 รูปบอกอารมณ์ชาว Facebook ไทยวันม็อบเดือด 9 ธ.ค. 2556













MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY