GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ตับ..เปรี้ยง..คั่วข้าวโพดถวายทาน วันมาฆบูชา.เปิดตัวนักรบผ้าขาวม้า

นั่งสวดมนต์หน้าตำรวจที่เตรียมสลายการชุมนุม


คลิปชัดๆ!!! "หญิง"ใจสู้ นั่งขวางรถตำรวจ  พร้อมตะโกนด้วยน้ำตา " ใช่คนไทยหรือเปล่า อยากชนก็ชนเลย จะได้รู้ว่าประเทศไทยไม่ใช่ของคนไทย" -ด้านชาวเน็ตชี้ หญิงใจเด็ด จากแจ้งวัฒนะอีกคน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีวันนี้ (14 ก.พ.)  เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าขอคืนพื้นที่จากผู้ชุมนุมบริเวณถนนแจ้งวัฒนะ นั้น ล่าสุดได้มีสมาชิกยูทูปผู้ใช้นาม "NaewnaOnline" ได้โพสต์คลิปวิดีโอเรื่อง " ใช่คนไทยหรือเปล่า?" ความยาว 1.59 น.   โดยภายในคลิปมีหญิงรายหนึ่ง สวมเสื้อสีเหลือง พยายามขอร้องไม่ให้เจ้าหน้าที่ใช้กำลังสลายการชุมนุม ด้วยนั่งขวางรถควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมตะโกนด้วยน้ำตาว่า ใช่คนไทยหรือเปล่า อยากชนก็ชนเลย จะได้รู้ว่าประเทศไทยไม่ใช่ของคนไทย ขณะที่หญิงเสื้อฟ้าลายสก็อต ก็พยายามตะโกนใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เรารักในหลวง เราไม่ใช่คนขายชาติ เราเป็นคนไทย ไม่ใช่เขมร"
โดยมีผู้เข้ามาร่วมแสดงความเห็นจำนวนมาก เช่น ผู้ใช้นามว่า "V For Thailand"ได้แสดงความเห็นว่า  "หญิงใจเด็ด จากแจ้งวัฒนะอีกคน ... ยอมนั่งขวาง รถบรรทุกของตำรวจ" ,  หรือ ผู้ใช้นามว่า "Pramote Ponpananavee" แสดงความเห็นว่า " หมดแล้วไม่มีเหลือแม้จะติดพื้นรองเท้าแค่เศษเสี้ยวธุลี ศักดิ์ศรีของตำรวจ????"








ยามพี่น้องตำรวจจะเข้ามา ปวงประชาพร้อมสวดอิติปิโส สรรเสริญพระพุทธคุณด้วยจิตใจที่สงบ ได้ผลครับ พี่น้องตำรวจกลับหมดแล้ว
จะว่าแผนต้มแม้วต้มแมวผมไม่รู้ รู้แต่ว่าบทอิติปิโสนี้ศักดิ์สิทธิ์นัก


















14 ก.พ.57 ตับ..เปรี้ยง..คั่วข้าวโพดถวายทาน วันมาฆบูชา..เปิดตัวนักรบผ้าขาวม้า

หลังการประชุมที่พม่าระหว่างชายดูไบ และสมุนอเวจีของแก๊งค์อั้งยี่แดง จึงเป็นที่มาของการลุยทุกวิธีด้วยงบ 1,000 ล้าน ดังนี้
1. สั่งให้ลอบบี้ และบีบประกบบ้านครอบครัวองค์กรอิสระ และคณะอนุกรรมการ ปปช. รวมทั้งเปาบุ้นจิ้น ที่ทำคดีนี้ เพื่อให้หวาดกลัว และติดสินบนทำลายและคัดแยกเอกสารลายเซ็นต์ปูเน่าทุกฉบับเกี่ยวกับจำนำข้าว ให้พ้นคุก
2. ยื่นเงื่อนไขเจรจากับบิ๊กชาย 3 สี ตั้งนายกฯ คนกลางของตัวเอง ( วิษณุ เนติบริกร) พร้อมขอให้นิรโทษกรรมพ้นคุกอีกรอบ

การทำลายชาติก็ทำแล้ว , การทำลายสถาบันเบื้องสูงก็ทำแล้ว , วันนี้จึงถึงคิวการทำลายศาสนา เมื่อการเจรจาทุกอย่างล้มเหลวคว่ำไม่เป็นท่า ชายดูไบจึงสั่งลุยให้ปฏิบัติการ “ มาฆ่าบูชาอำมหิต" กับประชาชน โดยมี เป็ดเหลิม อับดุล ย้อย วันนี้เพราะพี่ให้ รับคำสั่งชั่วจากทรราชให้มาเบียดเบียนบุกทำร้ายประชาชนในวันพระใหญ่ ขณะกำลังตักบาตรทำบุญ และฟังพระสวด

ส่วนเป็ดเหลิม ต้องทำ “ มาฆ่าบูชาอำมหิต" นี้ เพื่อเอาอกเอาใจสร้างผลงานให้ท่านตู่คากคกเห็น ไม่งั้นจะถูกสั่งเฉดหัวจาก ผอ.ศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) และเพื่อสร้างหลักฐานเท็จให้เปาบุ้นจิ้นเห็น เพราะจะมีการพิพากษาถอน พรก.ฉุกเฉินฯ เทียมนี้ในวันพุธที่ 19 กุมภา นี้

ชายดูไบให้ฤกษ์พานาทีมาว่า ถ้าทำภายใน 12.00 น.จะทำลายศาสนาพุทธ ในไทยสำเร็จ จึงเป็นที่มาของการสั่งชายชุดดำปราบจลาจล และหน่วยปฏิบัติการพิเศษหลายพันคนพร้อมอาวุธสงครามครบมือ เช่น M16 ปืนพกประจำกาย และรถหุ้มเกราะ ลุยทำร้ายประชาชนหลายจุดชุมนุมย่อย ในวันพระใหญ่ที่เป็นวันสำคัญทางศาสนา..

จึงต้องเร่งที่ปิดเกมส์โดยทำทุกวิถีทางให้เกิดการปะทะกัน ระหว่างผู้ชุมนุมกับชายชุดดำ และอันธพาลเสื้อแดงจัดตั้งของรัฐอั้งยี่แดง เพื่อให้เกิดสถานการณ์ที่รุนแรง และกระหยิ่มใจว่าจะเปิดโฉมหน้าที่แท้จริง ของกลุ่ม กปปส. และ คปท. ว่าไม่ได้เป็นการชุมนุมที่ถูกต้องด้วยกฏหมาย เป็นคลังแสงอาวุธขนาดใหญ่

โดยการสั่งระดมนักข่าวสื่อต่างๆ ให้เข้ามาทำข่าวในตอนเช้าวันที่ 14 กุมภาพันธ์ หวังให้มีนักรบป๊อบคอร์น ออกมาสันติอหิงสวนเหมือนเหตุการณ์ที่หลักสี่ แต่นกกระจอกก็คือนกกระจอกวันยังค่ำ ไม่มีวันเข้าใจกลศึกของพญาอินทรีย์ เพราะแผนการต่างๆ ของชายชุดดำมีใส้ศึกส่งข่าวให้แกนนำ กปปส.ล่วงรู้ภายในทุกนาที และได้มีการประชุมรับมือต่อสถานการณ์ในวันนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้บอกให้ความลับรั่วไหลแพร่งพรายออกไป

เมื่อชายชุดดำเริ่มปฏิบัติการณ์โดยใช้รถยนต์จอดขวางปิดถนน ตั้งแถวรุกคืบขอคืนพื้นที่ 2 จุดในช่วงเช้า คือที่ หลวงปู่พุทธอิสระ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ และ จุด คปท. มัฆวาน ท่ามกลางความกระหยิ่มยิ้มย่องของเหล่าบรรดานกกระจอก ว่างานนี้เคี้ยวหมูไม่หน้าแตกเหมือนแผนปะทะหลักสี่ที่ผ่านมา !!

1. ที่จุดแรก..คปท.มัฆวาน แกนนำได้ใช้กลศึกตามพิชัยสงคราม “ ทิ้งค่ายแล้วมาเอาคืน “ สร้างความปวดหัวให้เป็ดเหลิม และชายชุดดำอย่างมาก
- เมือจู่ ๆ เวลา 08.00 น.แกนนำ คปท.นำมวลชนเคลื่อนพลออกจากชมัยมรุเชฐ ผ่านสนามม้านางเลิ้ง ผ่านกองทัพชายชุดดำมหาศาลที่หลีกทางให้ผ่านแบบงง ๆ ..ไรฟะ แล้วแกนนำและมวลชนก็หลบแดด ไปนั่งจิบกาแฟกับกำนัน และไปนอนเล่นกับเพื่อน ๆ ที่กระทรวงคลองหลอด
- กองทัพชายชุดดำจึงดาหน้าเดินเข้าพื้นที่ แต่กลับไร้การต่อต้านใด ๆ..ไม่มีนักรบป๊อบคอนมายิงชายชุดดำ อุตส่าห์พาชายชุดดำมาเยอะ กะให้ถูก คปท.ยิงตายสักร้อยคนในวันพระ..ทำไมๆๆ ไม่ยิง
- เลยเจอแต่ค่ายพักว่างเปล่า ไร้ผู้คน เต้นท์พักโล่ง ไม่พบอาวุธใดๆ..หน้าแตกหงายเงิบ หันรีหันขวาง เอาไงดี จึงไปคว้าเอาหนังสติ๊กที่ ลูกหิน กระป๋องเปล่าผูกโบว์ธงชาติ ที่ชายชุดดำเตรียมมือ เอามาวางเรียงแถลงข่าวด้วยความภูมิใจ แล้วเป็ดเหลิมและชายชุดดำก็ค่อย ๆ สลายตัวเดินเลี่ยงกลับออกไปด้วยความอับอายไปทั่วโลก
- ส่วน คปท.เมื่อไปกินกาแฟกับกำนันเสร็จแล้ว ก็เคลื่อนมวลชนกลับฐานค่ายเดิมเรียบร้อยแล้ว และร้องรำทำเพลงฉลองวันพระกันบนเวทีเป็นที่สนุกสนาน ยังไม่ได้ออกแรงอะไรสักนิด..ชนะซะและ!! ส่วนที่กระทรวงหลอดชายชุดดำก็แหยงจากเมื่อวานที่ขนาดกำนัน ผู้ใหญ่บ้านเทียมกว่า 1,000 คน ยังวิ่งหนีกันกระเจิดกระเจิง จึงไม่มีการปิดล้อม

2. จุดหลวงปู่พุทธอิสระ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ
- ช่วงเช้า มีการทำพิธีทางศาสนา ทำบุญ ตักบาตร กันโดยไม่สนใจคำขู่ใด ๆ
- เมื่อชายชุดดำจำนวนมากเดินเรียงหน้ากระดานเข้ามา การ์ดของ กปปส. จัดกำลังนำแผงเหล็กและยางรถยนต์ มาวางขวางถนนไว้ ผู้ชุมบางส่วนได้เข้าผลักเล็ก ๆ ชายชุดดำไม่ให้เข้าพื้นที่ และนั่งขวางรถหุ้มเกราะไว้ “ พร้อมสวดมนต์อิติปิโส ภัคคะวา”
- มีมวลชนควายแดง 4 ตัว ใส่หมวกสีแดงทั้งหมด เดินมาจากแนวชายชุดดำตรงไปทะเลาะกับผู้หญิงสูงอายุคนนึงของ กปปส. สักพักได้มีชายชุดเขียวสวมโม่งดำ จากฝั่งผู้ชุมนุม กปปส.เดินแหวกเข้าไปตรงจุดนั้น แล้วจัดการลากกระชากตัวชายหมวกแดงทั้ง 4 คน และประเคนเข่า ศอก หมัด เท้า ทำบุญวันพระ จนควายแดงล้มลุกคลุกคลาน ระหว่างชุลมุนนั้นก่อนที่ควายแดงจะอิ่มบุญไปมากกว่านี้ ชายชุดดำในชุดปราบจลาจลต้องรีบมากันเอาตัวควายแดงทั้ง 4 ตัว หลบไปหลังแนวชายชุดดำอย่างเร่งรีบ และบอบช้ำ..หงายเงิบ ล่าสุดตะกวดขึ้นรถเตรียมถอยกำลังเผ่น!!
- เมื่อชายชุดดำยังไม่รู้สำนึกว่าวันนี้เป็นวันพระ มารบกวนเบียดเบียนญาติโยมที่เขากำลังทำบุญกัน ขณะที่กำลังเคลื่อนพลดาหน้าเพื่อเข้าสลายการชุมนุม แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็ปรากฏ พิธีการแจกป๊อบคอร์นเริ่มขึ้นทันที ได้มีเสียงดังสนั่น ตับๆ เปรี้ยงๆ จาก “ นักรบผ้าขาวม้า” คั่วข้าวโพดเข้าใส่เข้าไปบริเวณกองทัพชายชุดดำ ส่งผลให้แถวชายชุดดำแตก หลบหนีตายกันกระจัดกระจายเข้าไปแอบตามตึกข้าง ๆ มีบางคนวิ่งไปหลบที่บริเวณหน้าบ้านประชาชน พร้อมส่องกล้องดูจุดที่มาของแหล่งขายข้าวโพดคั่วร้อน ๆ แต่ก็ไม่พบ
- ที่นี้เอาไงดีกว่า..ขืนเดินหน้าเข้าไปต่อ สงสัยจะเจอรถถังของชายชุดเขียว ปตอ.ที่คุ้มครองหลวงปู่เป็นแน่ สักพักมีคำสั่งลึกลับมาจากชายสีเขียวให้ยกเลิกปฏิบัติการเสียดี ๆ เพราะวันนี้เขาทำบุญกัน ไม่งั้นจะโดนกันไม่น้อย ชายชุดดำจึงถอนกำลังออกจากแจ้งวัฒนะ อย่างรวดเร็วหายเกลี้ยง

" มันคือมหกรรมต้มแม้ว" ของเป็ดเหลิมและเหล่าชายชุดดำ หลังจากแผนยุทธศาสตร์ที่วางไว้ ทุกอย่างพังพินาศ ล่มไปจนหมดสิ้นท่า ลงทุนไปหลัก 1,000 ล้าน แต่แพ้แค่พ่อครัว “ นักรบผ้าขาวม้า “...บอกแล้วไม่เชื่อว่าอย่าไปยุ่งกับหลวงปู่ฯ เพราะเจ้าที่แถวนั้นแรง วันนี้เขายังไว้ชีวิตเพราะวันพระ ถ้าวันหน้าถัดไปเขาคงไม่ปราณี..แถวนี้ถิ่น พล.ปตอ.เขาด้วย !!

วันนี้เป็นวันพระ..และไม่ว่าวันนี้หรือวันหน้า ธรรมะ ต้องชนะอธรรมเสมอ เจอคั่วข้าวโพดถวายทานวันมาฆบูชาเข้าไป และใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหว ก็ชนะแบบใสสะอาดโดยที่ไม่มีมวลชนฝ่ายธรรมต้องเจ็บหรือเสียชีวิตรุนแรงเลยสักคน..” ชนะโดยไม่ต้องรบ คือชัยชนะที่แท้จริง”

งานนี้รัฐอั้งยี่แดงเสียแรงเปล่า ชกลมวืดๆ หน้าแตกเสียแรงกำลังพลหลายพันคนไปเฉย!! ไปเวียนเทียนกันดีกว่า “ อิติปิโส ภัคคะวา” ..ฮา

@เสธ น้ำเงิน













































MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY