GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

CNN แพร่คลิปตำรวจไทย/BBC เผยคลิปตำรวจไล่ทุบม็อบ! /ผู้สื่อข่าว ตปท. เผย ตร.ปาบึ้มตัวเอง




สำนักข่าวบีบีซีของอังกฤษ รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับวิกฤตการเมืองไทยล่าสุด โดยได้เผยแพร่ภาพคลิปวีดีโอ เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้กำลังไล่กระหน่ำทุบตี ผู้ชุมนุม ในระหว่างปฏิบัติการขอคืนพื้นที่จากผู้ชุมนุม บริเวณสะพานผ่านฟ้าลีลาศ....... อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1clfqGe







ผู้สื่อข่าว ตปท. เผย ตร.ปาบึ้มตัวเอง ชาวเน็ตจี้ถามตัวจริงหรือปลอม (ชมคลิป)

วันที่ 18 ก.พ. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในแฟนเพจเฟซบุ๊คของผู้สื่อข่าวต่างประเทศ "Michael Yon" ได้สัมภาษณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศนายสิบ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ปฏิบัติการเจรจาขอพื้นที่คืนจากผู้ชุมนุม ที่สะพานผ่านฟ้าลีลาศ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และได้รับบาดเจ็บอีกหลายราย โดยตำรวจนายดังกล่าวเล่าว่า เห็นเหตุการณ์ตอนขว้างระเบิด และพลาดท่าตกลงในหมู่ของตนเอง
ขณะที่มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมตั้งคำถามว่า เ...หตุใดเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว ถึงห้อยนกหวีด ซึ่งเป็นลักษณ์ของผู้ชุมนุม และเหตุใดจึงไม่สวมเครื่องแบบตำรวจ แต่กลับถือไว้แทน และยังตั้งข้อสังเกตต่อไปว่า หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจรายนี้ ออกเวร แล้วถอดเครื่องแบบมาร่วมกับม็อบหรือไม่
ด้านผู้แสดงความอีกเห็นอีกราย ระบุว่าบุคคลดังกล่าวน่าจะไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจตัวจริง
ผู้สื่อข่าวต่างประเทศสัมภาษณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ดังนี้
ไมเคิล ยอน ถามว่า เห็นใช่ไหมตอนที่เขาโยนระเบิด แล้วตกลงในหมู่ตัวเอง
เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตอบว่า ครับ ครับ
ไมเคิล ยอน ถามว่า เห็นไหมตอนที่สองคนนั้นโดนยิง
เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตอบว่า เห็นครับผมอยู่ด้านหน้า ผมมอบอยู่ที่ล้อยาง ผมกลิ้งล้อยางไปหมอบ ไอ้น้องผู้ชายโดนที่ป้าย เขาหลบที่ป้ายขาว โดนยิงเข้าหน้าอกคนหนึ่ง ที่หัวคนหนึ่ง
หนังสือพิมพ์แนวหน้า วันอังคาร ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557, 15.59 น.






ตำรวจชั่ว สวมทะเบียนปลอมใส่รถที่นำมาเข่นฆ่าประชาชน เพื่อป้ายสีคนบริสุทธิ์
เจ้าของทะเบียนตัวจริงโผล่ จ่อฟ้อง ตร.สวมรอยใส่รถตราโล่ห์ ยืนยันจะแจ้งความเพื่อเอาผิดเจ้าหน้าที่ตำรวจสวมรอยใส่รถตราโล่
วานนี้ 19 ก.พ.57 หลังจากที่มีภาพรถยนต์กระบะสีแดงของเจ้าหน้าที่ตำรวจทะเบียน ญญ 8551 กทม. ได้รับความเสียหายในเหตุการณ์สลายการชุมนุมบนถนนราชดำเนิน ซึ่งถูกทิ้งในสภาพนอนหงายอยู่บริเวณแยกสะพานผ่านฟ้านั้น
ทั้งนี้ เจ้าของรถฮอนด้า 4 ประตูสีขาวได้แสดงตัวเป็นเจ้าของ ทะเบียน ญญ 8551 กทม. โดยยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรถกระบะตำรวจ ซึ่งเป็นทะเบียนปลอมแต่อย่างใด โดยทางเจ้าของรถทะเบียนจริง ยืนยันจะแจ้งความเพื่อเอาผิดเจ้าหน้าที่ตำรวจ


















กรณีของดาบตำรวจ ณรงค์ ปิติสิทธิ์ ที่เสียชีวิตไปเมื่อวานนี้ ผมขอให้ท่านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทบทวนให้ดี เพราะว่ายังไม่มีหลักฐานพยาน ใดๆว่า ท่านเสียชีวิตเพราะการกระทำของผู้ชุทนุม เมื่อวานมีคลิปที่ชัดเจน ว่าขณะเกิดเหตุ ได้มีกลุ่มคนชุดดำ ขึ้นไปอยู่บนอาคารของกระทรวงแรงงาน แล้วก็ยิงใส่ทั้งฝ่ายเจ้าหน้าที่ และ ฝ่ายประชาชน http://youtu.be/jTSVKxdrixk

ผลการชันสูตรศพ ดาบตำรวจ ณรงค์ นั้น กระสุนที่ยิงถูก ยิงมาจากท...ี่สูง ซึ่งไม่ใช่ที่ๆฝ่ายประชาชน สามารถขึ้นไปได้ อาคารสูงทั้งหมด อยู่ในพื้นที่ควบคุมของฝ่ายตำรวจ จึงเป็นเรื่องที่ตำรวจต้องไปสืบสวน สอบสวนให้ชัดเจนก่อน ว่าผู้ที่ยิงเป็นใคร ทำไมถึงขึ้นไปอยู่บนตึกสูงได้ เป็นตำรวจปลอม หรือ ตำรวจจริง ถ้าปลอม ทำไมตำรวจถึงอนุญาติให้ขึ้นไปยิงประชาชน และเจ้าหน้าที่ จากตึกสูงได้ นี้เป็นเรื่องที่ พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว และ พลตำรวจเอก วรพงษ์ ชิวปรีชา ต้องหาคำตอบมาตอบประชาชนให้ได้ ไม่ใช่มายุยงให้ตำรวจมาเกลียดประชาชน และ ทำในสิ่งที่ไม่สมควรต่อไป






วิ่งยิงประชาชนแต่ถูกจับได้



 ศูนย์เอราวัณเผยยอดเจ็บ ตร.สลายม็อบขอคืนพื้นที่ผ่านฟ้า เจ็บ 68 ราย ตาย 5 ราย เป็นประชาชน 4 ราย ตำรวจ 1 ราย ด้าน สธ.ห่วง 4 พื้นที่เสี่ยงปะทะ เฝ้าระวังเข้ม











Officials say protestors threw it. Three eyewitnesses told that a policeman had an accident.
In the US Army, grenades are only issued in the worst circumstances because troops often accidentally blow up themselves or comrades.
ข้อมูลล่าสุดที่สำคัญ:ผมกำลังนั่งคุยกับ ผู้นำคนหนึ่งคปท. เค้ากล่าวมา ใช่มีคนยิงตำรวจ แต่เค้าเป็นคนที่2 ที่บอกว่าเค้าเห็นกับตาว่าตำรวจปาระเบิดแต่มันตกในกลุ่มตำรวจเอง มีการตอบโต้จากตำรวจด้วยการยิงเข้ามาที่ผู้ชุมนุม ช่างภาพชาวฝรั่งเศสคนหนึ่งชื่อ Guy ให้รูปผมดู เป็นรูปปืนไรเฟิล และ สไนเปอร์ไรเฟิล ผู้ชุมนุมที่เสียชีวิต3คน เสียชีวิตจากการโดนยิงที่ศรีษะ ชาวฝรั่งเศสคนนั้นมีภาพสำคัญหลายภาพ รวมถึงภาพตำรวจกำลังยิง และภาพปืนพกของตำรวจที่ตกอยู่ตอนวิ่งหนี

คำเตือน: ห้ามเข้าบริเวณ คปท. หลังเวลา4ทุ่ม คืนนี้ คุณอาจโดนสอยได้ ผมน่าจะค้างคืนที่ คปท. ทำงานเรื่องเจาะลึกรายละเอียด

ต้นฉบับ original post
Important Update: I am sitting with a KPT leader. He says yes, they did shoot police. But he is the second person to say he personally witnessed the police throw the grenade that wounded police. The police returned and shot many of them. A French photographer named Guy showed me photos of police rifles, including a sniper rifle. The three protestors who died all were shot in the head. The Frenchman got some important photos, including police firing, and a pistol that a policeman lost while running away.

WARNING: DO NOT APPROACH KPT AFTER 10PM tonight. You may be shot. I likely will spend the night with KPT. Working details.

...
Julalak Helmle http://m.youtube.com/watch?v=84RBk_0WcHg...

MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY