GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เข้าสู่โหมดสงคราม.!!!





แดง นปช.สายฮาร์ดคอร์ขยับขึ้นมาเป็นผู้กำหนดสถานการณ์แทน ศรส.ของเฉลิมตาม
คำสั่งของดูไบ ภารกิจหลัก...
1.ให้หน่วยจรยุทธ์ สร้างสถานการณ์โดยการก่อวินาศกรรม เช่น ยิง M 79 ใส่ปั้มน้ำมันหรือ
ปั้มแก๊สเพื่อให้เกิดระเบิดขึ้น แรงระเบิดจะสร้างความเสียหายและความหวาดกลัวไปทั่ว
2.ทำลายระบบเศรษฐกิจ โดยโจมตีทำลายธนาคารและสถาบันการเงินต่างๆด้วยอาวุธสงคราม
(สองยุทธวิธีข้างต้นทำเหมือนปี 53 ขณะที่ นปช.จัดชุมนุมใหญ่)
3.ภารกิจทำลายความน่าเชื่อถือของศาล และองค์กรอิสระ เช่น ปปช.หรือ กกต.เพื่อปลุกเร้า
ให้เกิดความโกรธแค้นให้เกิดขึ้นในหมู่คนเสื้อแดง
4.ให้ตำรวจคุ้มครองยิ่งลักษณ์ให้ดี อย่าให้ยิ่งลักษณ์ตกอยู่ในวงล้อมของประชาชนหรือ
วงล้อมของทหาร
5.ภารกิจโจมตีทำร้าย กปปส.ให้ทำตามปกติ

ดูไบสั่งต้องเร่งสถานการณ์ให้แรงขึ้น เพื่อให้กองทัพทนไม่ได้ต้องออกมารัฐประหาร
เมื่อกองทัพออกมารัฐประหาร ก็ให้เพื่อไทยและ แดง นปช.เดินแผนสร้างสงคราม
กลางเมืองเต็มรูปแบบและปลุกระดมให้แบ่งแยกประเทศตามที่ได้วางแนวความคิดโดยการโฆษณาชวนเชื่อไว้แล้ว

"รู้เขา รู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง รู้เรา ไม่รู้เขา แพ้ชนะยังก้ำกึ่งอยู่






กลยุทธ์ทรราชย์ในเฮือกสุดท้าย

มีคนถามผมหลายรอบว่าจะเกิดอะไรขึ้น จะจบไหม จบเมื่อไหร่ ผมเรียนว่าตอนนี้ชายผู้น่าสังเวชจนตรอก รัฐบาลรักษาการกลายเป็น "เป็ดง่อย" ไม่มีอำนาจสั่งการใดๆ ได้แค่หนีกับหายใจไปวันๆ เขาจึงหลอกเสื้อแดง หลอกชาวนาแดง ปลอมเป็นชาวนา หวังจะทำสงครามกลางเมืองเหมือนอียิปต์ แต่ผมมั่นใจว่าเขาคิดผิดและทำไม่สำเร็จ ยิ่งทำผลกรรมก็จะยิ่งไวขึ้น

ทางออกของประเทศมี 2 ทางคือ สู้จนถึงที่สุดระหว่างทั้งสองฝ่าย จนกว่าจะมีนิติรัฐทำงาน เหมือนสมชาย สมัคร ทักษิณ หรือมีการเจรจาพูดคุยกัน เมื่อสองฝ่ายไม่ยอมเจรจา ก็สู้กันไป พวกนักวิจารณ์ นักเดาสถานการณ์ก็ยุยงให้สู้กัน หากมีการเจรจาหาข้อยุติก็โวยวาย เพราะตนเองไม่ได้ประโยชน์

ชายผู้น่าสังเวชสั่งชาวนาแดงถอย เพราะอุบายปลอมตัวล้มเหลว ความแตก และประเมินแล้วกำลังเสื้อแดงไม่เพียงพอจะสู้กับกปปส. จึงคิดหันมาใช้กำลังตำรวจต่อไปให้ได้ ด้วยการจะเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉิน แล้วจะประกาศใหม่ เพื่อหวังรอดคำสั่งศาลแพ่ง หลังเอาเสื้อแดงไปป่วนหน้าศาล แต่จะถูกจับฐานหมิ่นศาล ผมว่าเขาคิดผิดเรื่องพ.ร.ก.นะ ประกาศใหม่อำนาจศาลก็ยังครอบคลุม

ผมไม่แปลกใจที่ชายผู้น่าสังเวช ไม่ให้หญิงผู้น่าสังเวชเข้าพบ ปปช. เพื่อชี้แจงกรณีการทุจริตจำนำข้าว เพราะเธอไม่รู้จะอธิบายอย่างไร จึงต้องให้ทนายไปชี้แจงแก้เกี้ยวแทน แต่ทำก็หนีไม่พ้น เพราะหลักฐานมันมัดทั้งหมด ต่างจากกรณีการทุจริตลำใย หอมแดง ที่เป็นต้นแบบของการทุจริตจำนำข้าวในปัจจุบัน ที่พวกเขาเคยกระทำมาได้เงินไป 2 หมื่นล้าน เพราะข้าราชการเขาเคยโง่มาก่อน ทำให้รอบนี้เขาไม่ยอมเป็นประธานเอง ต้องให้หญิงผู้น่าสังเวชมาเป็นประธาน งานนี้จึงไม่รอดหลักฐานมันมัด

ส่วนการที่เขาให้คนมาโกหกว่ามีการตกลงกับหญิงผู้น่าสังเวช เรื่องเงินจำนำข้าวจะยื้อไปจ่ายอาทิตย์หน้านั้น เขาก็แค่ได้ยืดเวลาหายใจของตัวเอง ผมคิดว่าเขายิ่งคิด ยิ่งทำ ก็ยิ่งผิด เพราะทั้งชาวนาตัวจริงและกปปส.เขาคงไม่หยุดไล่ล่าหญิงผู้น่าสังเวช

ชายผู้น่าสังเวช สั่งแกนนำเสื้อแดง นักธุรกิจเสื้อแดง นำเงินที่พวกเขาทุจริตมาเอาไปฝากธ.ออมสิน สู้กับกปปส. ประชาชนที่แห่ถอน ที่มีตัวเลขราว 2 หมื่นล้านบาท แต่เขาเพิ่งมาคิดได้ว่าเงินที่ฝาก เมื่อธ.ออมสินไม่ให้กู้ก็ไม่มีประโยชน์ ปลายทางไม่ถึงชาวนา เขาจึงเปลี่ยนกระบวนการทางแนวคิดใหม่ ด้วยการจะให้มีการออกธนบัตรรัฐบาล เอาธนบัตรเป็นตัวค้ำประกันเงินของพวกเขาที่โกงมา เป็นการแก้ผ้าเอาหน้ารอดในยามวิกฤติ นั่นหมายถึงจะต้องมีเงินทุจริตไหลออกจากออมสินกว่า 2 หมื่นล้านไปซื้อธนบัตร

แม้ได้เงินมา สิ่งที่เขาทำนั้นผมว่าคิดผิด เพราะมันผิดกฎหมายเลือกตั้ง จำหน่าย จ่าย แจก และสัญญาว่าจะให้ แถมทำหนังสือราชการไปหลอกธกส.ว่าได้รับอนุญาตจากทางกกต.ให้จ่ายเงินได้ ทั้งที่กกต.ยืนยันไปแล้วว่าไม่ใช่หน้าที่กกต.จะอนุญาต แบบนี้ใบแดงชัวร์ๆ

ต่างชาติทั้งอินโดนีเซีย มหาอำนาจอย่าง จีน สหรัฐฯ โจมตีหญิงผู้น่าสังเวชอย่างหนัก แถมทำให้กลไกราคาข้าวระดับโลกเสียหาย เพราะไทยเคยส่งออกเป็นอันดับหนึ่ง จนมีการฟ้องต่อ WTO ทำให้หมากในกระดานขณะนี้ของฝ่ายทรราช แทบไม่มีหมากให้เดินแล้ว ยิ่งทำสงครามกลางเมืองก็ยิ่งพินาศล่มจมแน่นอน

ผมเคยเตือนแล้ว หยิบยื่นโอกาสที่ดีที่สุดในชีวิตให้เขาไปแล้ว ให้หญิงผู้น่าสังเวชไปพบผบ.สส.ถึง 3 ครั้ง แต่เขาไม่สามารถไขว่คว้ามาได้ ก็ถือว่าเป็นเวรกรรมที่เขาสร้างมา วงเวียนกรรมกำลังหมุนอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอชาติหน้า จากนี้ไปคงไม่เกิน 15 วัน เกมคงจบ ยุคทรราชจะจบสิ้นลง เข้าสู่ยุคอัศวินขี่ม้าขาวจะมาแทนที่ ตามหลักยุทธศาสตร์การเมืองการปกครอง ผมจะได้ไปปลูกผักเสียที

ผมเองยังสนับสนุนให้เกิดสันติสุข กลับใจมาสร้างชาติ หันหน้าคุยกัน สร้างสรรค์สู่ความร่มเย็นเป็นสุข ร่วมกันปฏิรูปประเทศ กลับไทยติดวงแหวนที่ขามาอยู่ในบ้านพิษณุโลก จนกว่าจะได้รับอภัยโทษ จึงควรให้หญิงผู้น่าสังเวชทำตามเงื่อนไขนี้ ผมไม่เปลี่ยนอย่ามาต่อรอง ให้เธอไปพบผบ.สส.อีกรอบ ลาออกจากรักษาการ แล้วขอพระราชทานนายกฯให้เป็นไปตามพระราชวินิจฉัยว่าใครเหมาะสมเป็นคนกลาง

"ชัยชนะแม้จะง่ายดาย หรือยากเย็น แต่ชัยชนะที่แท้จริงคือ สันติสุข"









ร่วมกันเป็นทหารของแผ่นดินปราบกองกำลังเขมรร่วมกันครับ.....ก่อนที่จะเกิดสงครามกลางเมืองตามแผนชั่วของทรราชทักษิณฯ และซีไอเอ....บ่อน้ำมันคือ สิ่งที่อเมริกาและทรราชย์ทักษิณฯ อยากได้มากที่สุด





มือระเบิด
21 ก.พ.57 แฉ..มือระเบิดข้างปั้มข้างอนุสาวรีย์ เกี่ยวพันแก๊งค์อั้งยี่แดง เขมร


รู้ตัวแล้ว ผู้ต้องสงสัยปาระเบิดใส่กลุ่ม กปปส. ที่อนุสาวรีย์ชัยฯ เผยเป็นคน จ.นนทบุรี ล่าสุด มีคนพาหนีไปกบดานที่ประเทศเพื่อนบ้าน…
จากกรณีเมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายใช้ระเบิดขว้างใส่เวทีกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ในขณะที่นายถาวร เสนเนียม เป็นแกนนำควบคุมกำลังอยู่ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ต่อมาชุดสืบสวน บก.สส.บช.น. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุนำเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุไปทิ้งในซอยวัดรวกบางบำหรุ ย่านจรัญสนิทวงศ์ และใช้ความพยายามติดตามตัวมาดำเนินคดีอย่างไม่ลดละ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าเมื่อช่วงค่ำวันที่ 21 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ชุดคลี่คลายคดีจากหลายหน่วยสืบทราบแล้วว่า ผู้ต้องสงสัยที่เป็นคนก่อเหตุรายนี้ ซึ่งเคยออกหมายจับตามภาพวงจรปิดไปแล้ว คือ นายกฤษดา ไชยแค อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 660/5 หมู่ 5 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี โดยจากการสืบสวนพบว่า นายกฤษดาเคยใช้ชีวิตอยู่กับภรรยาและบุตร ในพื้นที่ จ.นนทบุรี และเมื่อนำภาพถ่ายที่ได้จากกล้องวงจรปิดไปให้คนใกล้ชิดดู ต่างก็ยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกัน
ขณะนี้นอกจากพยานบุคคลแล้ว ชุดคลี่คลายคดีได้ประสานให้พนักงานสอบสวน เร่งรวบรวมหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่เก็บได้จากรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ผู้ต้องสงสัยว่าจ้างให้ไปส่งที่วัดรวกบางบำหรุ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 57 และปรากฏว่าตรงกัน โดยหลังจากขั้นตอนนี้ ทางพนักงานสอบสวนก็จะรวบรวมพยานและหลักฐานทั้งหมด เพื่อดำเนินการขออำนาจศาลออกหมายจับอีกรอบ โดยให้ระบุชื่อนายกฤษดาอย่างชัดเจน
ทั้งนี้ นอกจากการสืบทราบภูมิลำเนา ซึ่งทำให้ทราบว่า นายกฤษดามีครอบครัวอยู่ในพื้นที่ จ.นนทบุรี แล้วหลังเกิดเหตุ ยังพบข้อมูลว่าไปปรากฏตัวในพื้นที่ จ.ระยอง และ จ.จันทบุรี มีความเป็นไปได้ว่า อาจมีผู้ให้ความช่วยเหลือพาหลบหนีไปกบดานในประเทศเพื่อนบ้านของไทย และเมื่อข้ามฝั่งไปแล้ว ผู้ต้องสงสัยรายนี้น่าจะแฝงตัวไปประกอบอาชีพพ่อครัว หรือช่างตัดผม เนื่องจากเคยประกอบอาชีพดังกล่าวตอนอยู่เมืองไทย



ที่ผ่านมาช่วงได้เปรียบ ชายดูไบและ ปูเน่า พูดกับคนใกล้ชิดว่า “ หากจะได้อำนาจรัฐ ก็ให้มาปฏิวัติเอาไป” แต่เมื่อสถานการณ์ตกเป็นรองอย่างมาก ท่ามกลางแรงกดดันใส่รัฐอั้งยี่แดงอย่างหนักหน่วง ขนาดชายดูไบลงทุนจ้างการ์ดพิเศษให้ถึง 1,000 ล้านบาท เพื่อคุ้มครองปูเน่าที่ต้องเปลี่ยนที่นอนเร่ร่อนไปทุกวัน เพราะกลัวถูกคุมตัวที่เป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตาย ตอนนี้ปูเน่ากลายเป็นบุคคลสูญหายชั่วคราว เก็บตัวเงียบอยู่ในคอนโดแห่งหนึ่ง ใน กทม. เพื่อความปลอดภัยของให้พ้นจากไล่ล่า อินทิรา คานที โมเดล

กลายเป็นนายกฯ เฟซ
บุ๊ก เอกสารที่เซนต์ออกมา กลายเป็นลายเซนต์นายกปลอม การเจรจาสงบศึกหลายรอบ เงื่อนไขที่ชายดูไบเสนอ ทั้งตัวนายกฯ คนกลางที่ต้องเป็นคนที่เขาเลือกเอง หรือรองนายกฯ ร่วมกัน ต่างถูกโห่ฮาตลกขบขัน ไม่มีใครยอมรับได้

ขณะนี้ที่จุดระส่ำระสายอีกจุด และก่นด่ารัฐอั้งยี่แดง และศูนย์ร่วมสัตว์ (ศรส.) กันระงมไปทั้งวงการชายชุดดำ คือ เหตุการณ์ปฎิบัติการสลายการชุมนุม ที่ผ่านฟ้าเมื่อวันที่ 18 กพ. จนมีคนตายและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก เพราะทางฝ่ายบริษัทเผาไทย และ ผบ.ชายชุดดำ ต่างออกมาแถว่าลูกน้องฆ่า และทำร้ายประชาชนกันเองโดยพละการ ฝ่ายการเมืองและนายไม่ได้สั่ง..ลอยแพลูกน้องกันง่ายๆ แบบนี้แหละ

ส่งผลให้ต่อไปชายชุดดำผู้ปฏิบัติที่ตกเป็นเครื่องมือในวันนั้น คงต้องรับหมายศาลกันไม่หวาดไม่ไหว เดินขึ้นโรงขึ้นศาลกันเป็นว่าเล่น จนกว่าศาลจะตัดสินคดีสิ้นสุด ถูกไล่ออกจากราชการ และติดคุกตารางกันอีกมาก ชายชุดดำที่เหลือจึงแก้แค้น โดยการสละเรือที่จะค้ำรัฐอั้งยี่แดงให้อยู่ต่อไป แปรพักตร์กลายเป็นมวลชน กปปส. ชายชุดดำฝ่ายดี ที่ทยอยหลั่งไหลเข้าไปติดต่อกับมือปราบหูดำจำนวนมากมายตลอดเวลา

ทำให้แก๊งค์อั้งยี้แดงหน้ามืดงัดแผนชั่ว เพื่อดึงเหล่าชายชุดดำให้กลับมาสวามิภักดิ์ตนเองอีกครั้ง โดยใช้แก๊งค์โกตี๋โจมตี ลักษณะกองทัพมด
- ให้ลูกน้องชื่อชินจังเอา M79 มา 10 ลูก มาก่อเหตุรายวัน เช่น ที่เวทีแจ้งวัฒนะ และโจมตีชายชุดดำในเครื่องแบบให้ตาย และบาดเจ็บจำนวนมากๆ เพื่อให้เกิดความเข้าใจผิดกัน
- และเป็นไปตามที่ เสธ เคยแฉ พยากรณ์ไว้นานแล้วว่า “จะมีการลอบโจมตีข่มขู่ชายชุดดำใน ศรส.” ดังนั้นเมื่อคืนเวลา 22.30 น. ที่ผ่านมา จึงมีอันธพาลแดงยิงระเบิด M79 ชนิดไม่เจาะเกราะ ตกลงไปที่หลังคาคาร์แคร์ ในปั๊มบางจาก ถนนวิภาวดี ติดสถานีไทยพีบีเอส ห่างจากที่ตั้ง ศรส. สโมสรตำรวจ ของเป็ดเหลิมประมาณ 150 เมตร
- เป็นทีมฮาร์ดคอร์ของอเวจีแดง จงใจยิง ศรส. เพื่อโยนบาปให้ กปปส. และสร้างความโกรธแค้นให้ชายชุดดำ ที่ถูกเป็ดเหลิมสั่งคุมขังพักอยู่ใน ศรส.จำนวนมากเป็นหลักหมื่นคน แต่เนื่องจากอันธพาลแดงยิงจากในรถ ในขณะกำลังวิ่งบนทางด่วนดอนเมืองโทลเวย์ เลยพลาดเป้าสำคัญ แต่พวกมันก็ถือว่าเป็นการปรับระยะประเมินวิถีกระสุน ซึ่งในครั้งต่อๆ ไปพวกนี้จะยิงเข้าใส่ชายชุดดำในนั้น ได้ตรงเป้าขึ้น

- เวลา 00.40 น. ใช้ระเบิดสังหาร ชนิด RGD 5 ผลิตจากประเทศรัสเซีย ปาใส่ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาซาฟารีเวิล์ด ( ที่ผ่านมาระเบิดชนิดนี้เคยถูกเคยจับได้ที่ สน.บางนา และผู้ต้องหาโทรหา รองนายก.ชื่อ ป. (อดีต ผบ.ชายชุดดำ) มาเคลียร์ และใช้ในการลอบสังหารกำนัน ที่ถนนบรรทัดทอง และถาวร ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และหนีโดยรถมอเตอร์ไซต์ที่ว่าจ้างให้ไปส่งที่วัดรวกบางบำหรุ ซอยจรัญสนิทวงศ์ ใกล้บ้านหญิงกระบังลม

** การข่าวทราบมาว่า มือระเบิดแก๊งค์อั้งยี่แดงที่ปาระเบิดถาวร ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมินี้ ตามการข่าว คือ นายกฤษฎา ไชยแค อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 660/5 หมู่ 2 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ช่วงก่อนเกิดเหตุอยู่กับเมียและลูกที่บ้านใน จ.นนทบุรี หลังก่อเหตุหลบหนีไปยัง จ.ระยอง และ จ.จันทบุรี แล้วได้รับความช่วยเหลือจากแก๊งค์อั้งยี่แดง พาหนีข้ามไปเขมร โดยไม่ใช้ด่านของรัฐ แต่ใช้เส้นทางธรรมชาติลัดเลาะป่าเขาหลบกับระเบิดไป เหมือนชุดก่อการร้ายฝึกอาวุธสมัยปี 53 ช่วงอยู่เขมรนายกฤษฎา ได้รับการคุ้มครองจากฮุนเซน แฝงตัวประกอบอาชีพพ่อครัว หรือช่างตัดผม เพราะเขาถนัดด้านนี้

ส่วนสถานการณ์ชาวนาเทียมจากอุทัย ที่มุ่งเข้า กทม. เมื่อช่วง 19 – 21 ก.พ. นั้น
1. ประวัติแกนนำม๊อบชาวนาจัดตั้ง คือชาดา เป็นมุสลิม อดีต สส.พรรคปลาไหล
- เมียเป็นนายกเทศอุทัย เขาเป็นมาเฟียใหญ่แห่งอุทัย มีสายสัมพันธ์กับยุทธ ยิงตู้เย็น  สมัยชายดูไบ เป็นนายกฯ เคยจัดกองทัพรถตู้ มาประท้วงที่บ้านนักฆ่าและลุ่มน้ำเจ้าพระยา
- เขามีเมียน้อยเป็นดารา เคยถูกจับฐานฆ่าคนตาย ออกมาจากคุก เขาได้แผ่อิทธิพลไปกว้างขึ้นจากอุทัย ไปจังหวัดใกล้เคียง เช่น ชัยนาท และได้ตีเมืองหลักนครสวรรค์ ไปอยู่ใต้อาณัติเรียบร้อยแล้ว เคยพัวพันการยิง นายก.อบจ.นครสวรรค์ตาย เหตุขัดผลประโยชน์ประมูลขุดลอกบึง
- มั่นคงกับบิ๊กเตี้ย มี ลูกน้อง สส.ในพรรคมาก มีอิทธิพลพื้นที่ภาคกลาง วงการนักเลงต้องเกรงใจ ชายชุดดำภาคกลาง ภาคเหนือเกรงใจเขา และเริ่มขยายอิทธิพลไปภาคเหนือ รุกฐานการเมืองบริษัทเผาไทย ฉายา "ดาหลา" ของเขาชายชุดดำเรียกท่าน  สส.เรียกนาย  รัฐมนตรีบางคนเรียกพี่
- เขาทำธุรกิจมืด เช่น ฮั้วประมูล ซุ้มมือปืน ยาเสพติด เรียกค่าคุ้มครอง ฯลฯ คุม กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เทศบาล อบต. ด้วยอิทธิพลมืด

2. การจัดขบวนม๊อบชาวนาจัดตั้ง
- มีการประชุมเตรียมการมาครั้งนี้ตั้งแต่ 10 และ 13 ก.พ. ที่ลพบุรี ชาวนาและทุกคนกลัวเขา การมาครั้งนี้ใช้งบ 15 ล้านบาท เขาให้เกณฑ์คละชาวนา และไม่ใช่มา หมู่บ้านละ 10 คน มีคนคุมมา มีชาวนาจริงๆ ที่มาด้วยใจบริสุทธิ์ เพราะอยากได้เงินค่าจำนำข้าว จากอุทัย ชัยนาท สิงห์บุรี นครสวรรค์ ลพบุรี และจังหวัดข้างเคียงรวม 8 จังหวัด
- เดินทางรถในขบวนด้วยรถไถใหม่ๆ และรถอีแต๋น มีชายชุดดำทางหลวงนำ และปิดท้ายขบวน มีรถดับเพลิง และรถครัวขนาดใหญ่ในขบวน เอาแก๊งค์มือปืนผูกผ้าสีส้มที่แขน ขี่มอเตอร์ไซต์อยู่กันเป็นกลุ่ม ของเขามาคุมขบวน บางส่วนปลอมเป็นการ์ด และชาวนา มีสายข่าวพบมือปืนใบหน้าคล้ายคนที่ยิง พ.อ.ร่มเกล้า อยู่ในขบวน
- ระหว่างทางแถวอินทร์บุรี ประกาศข้างทางว่ารับผู้ร่วมขบวนจ่ายวันละ 500 บาท/วัน ขบวนพักค้างคืนที่อยุธยา มีชาวนาบางคนที่รู้ตัวว่าถูกหลอกเป็นเครื่องมือบางกลุ่ม ขอแยกตัวไป ก็ถูกให้การ์ดไปตามกลับมา และห้ามชาวนาแยกตัวไปหรือกลับบ้าน
- มีการสับขาหลอกชาวนาว่า ขบวนจะไปที่กระทรวงพาณิชย์ แต่เขากลับประกาศว่าจะพาชาวนาไปดูเครื่องบินที่สุวรรณภูมิ เนื่องจากชาวนาไม่เคยเห็นเครื่องบินใกล้ๆ ขณะเดินทางมีการเจรจาต่อรองเป็นระยะ ๆ ถ่วงเวลาให้เป็นข่าวจนต้องค้างคืนบนถนน 2 คืน ก่อนเข้ากรุงเทพ

3. วัตถุประสงค์ม๊อบชาวนาจัดตั้ง
- ต้องการรักษาฐานเสียงของเขาและพรรคปลาไหล ที่โดนรุกล้ำไปจากบริษัทเผาไทย และนโยบายจำนำข้าวและชักดาบเงิน ส่งผลต่อความนิยมของประชาชน
- ความเป็นนักเลงมาเฟียของชาดา จึงไม่ใช่หมากเกมส์ของใคร เพราะเขาเบอร์ใหญ่เกินกว่าจะมาเป็นหมากตัวแสดงในละคร
- คืนที่ผ่านมาเขาต้องการแสดงภาพว่าเขาเข้าพบปูเน่าได้ขณะที่ล่องหน ในขณะที่แกนนำชาวนาตัวจริงปูเน่าไม่ให้เห็นแม้แต่เงา
- ที่ผ่านมารัฐอั้งยี่แดงจ่ายเงินค่าจำนำข้าวให้เฉพาะพื้นที่ ส.ส.ของตนเองก่อน เช่น เชียงใหม่ กำแพงเพชร ฯลฯ แต่ไม่จ่ายให้พื้นที่อื่นที่เป็นฐานเสียงพรรคปลาไหล ส่งผลให้พรรคเขาเสียมวลชนเพิ่มมากขึ้นทุกวัน
- ปูเน่าฯ และทีมงานสัญญาว่าจะจ่ายเงินให้ชาวนาเฉพาะที่มากับชาดาก่อน การแสดงเพาเวอร์ของเขาสำเร็จ และสร้างความไม่พอใจให้ชาวนาที่ไปเข้ากับ กปปส. ทำให้เกิดการแตกแยกของชาวนาภาคกลาง ให้อาจต้องกลับไปสวามิภักดิ์กับพรรคปลาไหล
** เมื่อจัด Event เสร็จแล้วชาดาก็สั่งม๊อบชาวนาจัดตั้งกลับไปแล้ว แต่มีชาวนาบางส่วนไม่พอใจที่ถูกหลอกมา จึงไม่ยอมกลับและอาจจะเข้าร่วมประท้วงกับชาวนาที่กระทรวงพาณิชย์

การใช้กลศึก คราขงเบ้งหลอกโจโฉ “ จริงคือจริง จริงคือเท็จ เท็จคือเท็จ เท็จคือจริง “ และ “ ลับ ลวง พราง “ ที่ผ่านมากดดันให้เครือข่ายแก๊งค์อั้งยี่แดง “ที่แท้จริง” และเครือข่าย “ ไม่แท้แฝงๆ แอบๆ “ ให้เปิดเผยตัวตนออกมาชัดเจนมากๆ ช่างได้ผลเป็นยิ่งนัก เพราะทำให้จำแนกแยกแยะขุมกำลังของรัฐอั้งยี่แดงว่า สถานะตอนนี้มีเพาเวอร์กำลังต้านทานมากสักขนาดไหน มีกำลังแท้จริงสักเท่าไร!! การจัดการก็จะเบาแรงขึ้นมาก

เปรียบเหมือนเราจะขุดแย้ในรูลึก ถ้าเป็นทุยแดงมันก็จะใช้กำลังโดยใช้เครื่องทุ่นแรงเสียมขุดๆๆๆ ลงไปในดินและเปิดปากรูแย้ พอจะถึงตัวแย้มัน กลับหนีออกทางปล่องลับที่มันขุดเตรียมไว้ห่างจากรูอาศัยที่แท้จริง วิ่งหนีจากรูได้อย่างสบาย และจับแย้ไม่ได้ในที่สุด

แต่หากเราจับแย้โดยวิธีใช้สมองคิด คือ ใช้สายสูบลมยางแหย่เข้าไปในรูแย้ จากนั้นเอาตาข่ายถี่คลุมปากรูโดยรัศมีกว้างไว้ จากนั้นสูบอัดลมเข้าไปในรูแย้ตลอดเวลาถี่ ๆ แย้จะขาดอากาศหายใจทนไม่ไหว และทะลึ่งพรวดออกจากรูมาให้เราจับในตาข่ายที่คลุมไว้อย่างง่ายดาย

การใช้กลศึก “ลับไว้ ลวงให้ตายใจ พรางตัวเปิดตา” ที่ผ่านมาทำให้สมุนอั้งยี่แย้แดงโง่ๆ แสดงตัวตนดิ้นเร่า ๆ เผยออกมาจำนวนมาก แสดงพละกำลังป่วน และศักยภาพที่มีทั้งหมด เสมือนแย้หางแดงเหล่านี้ ถูกกลศึกเป่าลมอัด เพื่อลวงให้ออกมาจากรูและถูกจับได้นั่นเอง

ตอนนี้ประเมินว่าแก๊งค์อั้งยี่แดงตอนนี้พ่ายแพ้ตันหนทาง และไปต่อไม่ได้แล้วจริง แม้ทัพปูเน่าหลบภัยการจับตัวหลีกหนีปัญหา ไม่กล้าออกมากรำศึกหลายวันแล้ว เตรียมลี้ภัยหนีไปต่างประเทศ สมุนจึงเหมือนคนขาดหัว ต่างขวัญกระเจิง เหล่าบรรดาฝ่ายการเมือง ผบ.ชายชุดดำ เมื่อประชาชนตายและเจ็บ ต่างทิ้งลอยแพลูกน้องให้เผชิญชะตากรรมคกตารางอันโหดร้า

ชาย 3 สี (เขียว-ฟ้า-ขาว) ไม่เอาด้วย ไม่หนุน และแอบทำอะไรบางอย่างคล้ายสูบลมอัดเข้าไปในรู้แย้ (คงรู้ๆ กันอยู่) ข้าราชการต่างแปรพักตร์เกียร์ว่าง นักธุรกิจใหญ่ๆ ไม่สนับสนุน  สถาบันการศึกษาเบ้ง ๆ  บอยคอต สถาบันการเงินไม่กล้าสนับสนุน  เพราะมีบทเรียนขนหัวลุกเกือบเจ๊งจากธนาคารกระปุกเด็ก  ชาวนาจริงที่ไม่ใช่ม๊อบจัดตั้งลุยไม่ถอยเพราะสุดทน  มวลมหาประชาชนรุกเกมส์หนักขึ้นทุกวัน  เปาบุ้นจิ้นมอบแต่ปืน (พรก.ฉุกเฉินฯ) ให้ศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) แต่ยึดลูกกระสุนคืนไป (พิพากษาไม่ให้รัฐแดงออกประกาศห้าม 9 ข้อ ) และห้ามใช้ปืน (พรก.ฉุกเฉินฯ) ที่มีไปใช้งานใด ๆ..คนมีปืนแต่ไม่มีลูก มันก็ดุ้นฟืนดีๆ นี่เอง !!

ชายชุดดำก็วงแตกที่ถูกลอยแพ ขอแปรพักตร์ไปหาอนาคต กปปส.ชายชุดดำฝ่ายดี ที่สดใสกว่า (ส่วนที่ยังฝืนๆ อยู่ถ้ารัฐแดงสั่งอะไร ก็จะขอเกียร์ว่าง..เข็ดแล้ว ไม่เอาแล้ว)..ใครจะบ้าออกมาสู้ เพราะคดีเก่ายังไม่รอด ใครจะโง่กล้ามาหาใส่หัวคดีใหม่เข้าตัว ไม่มีใครอยากค้ำบัลลังก์ให้รัฐอั้งยี่แดงอีกแล้ว..

มือกฎหมายรัฐแดงก็ห่วยแตก แพ้มันได้แทบทุกคดี  ขนาดวันนี้ทุยแดงดา และพวกราว 30 คน มันโง่ดันเข้าไปเขตรั้วอำนาจเปาบุ้นแพ่ง เพื่อไปวางพวงหรีด พอตอนบ่ายเจอจะออกหมายเรียกทุยแดงเข้ารับการลงโทษ ฐานเจตนาหมิ่นศาล มีโทษจำคุกถึง 6 เดือน..ซวยไปอีก กุนซือบ้าหรือเปล่า ในเขตรั้วศาลเขาได้รับการคุ้มครอง ใครเข้าไปประท้วง..ก็เจอคุกไปกินทันที แถมแบบนี้เป็นความผิดซึ่งหน้า ไม่ต้องสู้คดีให้เสียเวลา สั่งจำคุกได้เลยทันทีทุกคน

ตำราพิชัยยุทธ์ “ เมื่อใจหวั่นไหวจึงต้องชักกระบี่ก่อน จุดอ่อนจึงถูกเปิดเผย เพราะจุดอ่อนถูกเปิดเผย จึงเปิดช่องให้ถูกจู่โจม “ รัฐอั้งยี่แดงใจหวั่นไหว จึงเปิดเผยจุดอ่อน จุดตาย ถูกกลศึกจนพ่ายแพ้จนหมดสิ้น ชายดูไบและแก๊งค์อั้งยี่แดง ปูเน่า ก็เดินมาถึงจุดสุดท้ายแล้ว

แผน พราง ลับ ลวง แหย่แย้หางแดงออกจากรูนี่มันได้ผลเกินคาด..จำแนกมิตร ศัตรู และฝ่ายที่กำกึ่ง ได้จนล่อนจ้อน..ประเมินสถานการณ์จากปัจจัยภายใน ด้านโครงสร้างและนโยบาย ลักษณะกำลังคน การเงิน วัสดุและอุปกรณ์ การบริหารจัดการ  ปัจจัยภายนอก ด้านเศรษฐกิจ สังคม การเมืองและกฎหมาย เทคโนโลยี..รัฐอั้งยี่แพ้ราบคาบทุกด้านไม่มีเหลือหรอ

เปรียบเหมือนการชกมวย 5 ยก ระหว่างแก๊งค์อั้งยี่แดงนำโดยปูเน่า กับมวลมหาประชาชนนำโดยกำนัน..ที่ผ่านมากว่า 3 เดือน ปูเน่าโดนกำนัน ทั้งเตะ ต่อย ชก ตีศอก คลุกวงในโน้มคอเข่า จนโดนกรรมการนับ 8 มาแล้วหลายครั้ง ตอนนี้มวยมาถึงยก 5 แล้ว..ถ้าจับตัวผู้ต้องหาฆ่าคนตายปูเน่าได้ตอนนี้..จะเท่ากับหมัดน๊อคสุดท้ายเกิดขึ้นทันที

หมดหนทางจึงสั่งการให้แก๊งค์สู้แล้วรวย นำฝูงแมงเม่าชั่ว อันเหลือน้อยนิดออกอาละวาด..วันที่ 22 ก.พ. แก๊งค์อันธพาลแดงตัวเอ้ จะซ่องสุมหัวจัดงาน มวลมหาประชาชนตาสว่าง ราว 80 คน  วันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ. จัดงาน นปช. ลั่นกลองรบที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา โคราช ประมาณ 4,000 คน..ไม่หรอก..มันไม่ง่ายเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกว่า "การป้องกันที่ดีที่สุดคือการบุกก่อน" ใครจะจองกฐิน 2 งานนี้ยกมือขึ้น !! งานแรก 22 ก.พ. ได้ข่าวว่าพ่อครัวใจดีเขาจะชวนกันร้องเพลงใหม่ “ กราดข้าวโพดเข้าไป อย่าได้ถอย มวลมหาเชฟกระทะเหล็ก “ ส่วนงานหลัง 23 ก.พ. “ เอ้า..มวลมหา กปปส.ชาวนาโคราชและใกล้เคียง เร่งระดมจัดกองทัพรถไถ รถอีแต๋น และกำลังไปล้อมที่จัดงานโดยรอบด่วน แล้วเอาใบประทวนไปให้แกนนำนกแสก และแก๊งค์ทุยแดงกินแทนข้าว เพราะพวกมันเคยบอกให้ชาวนากินใบประทวนแทนเงินจำนำข้าว กปปส. แถวนั้นต้องไปจับตัวพวกแกนนำทุยแดงพวกนี้ได้ แล้วเอาใบประทวนยัดใส่ปากพวกมันให้อิ่มแปล้ไปเลย...

งานนี้ข่าวว่าเชฟกระทะเหล็ก เขาจะเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ใช้สตั๊นแมนแสดงแทน เขาแจกกันจริง จริง..แจกกันให้เห็น..ทำกันเป็น เป็น..ไปบริการโยนข้าวโพดวิถีโค้งระยะไกลใส่เวทีปราศรัยด้วยนะ..เทศกาลแจกข้าวตอกดอกไม้ตามไปแล้วพี่น้อง !!..หวอๆ ๆ แถวนั้นโรงพยาบาลอะไรนะ !!

ข่มให้มิด ปิดมันทุกทาง..จำนวนไม่สำคัญเท่าประสิทธิภาพ และความล้ำลึกของกลศึก

นอกกระจอก หรือจะมาหาญสู้พญาอินทรีย์ !!! ตูม เปรี้ยง..


















MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY