GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

แฉ...ความลับ เสธ. น้ำเงิน




แฉ..ความลับ
29 มี.ค.57 แฉ..เสื้อแดงหมิ่นพระบรม และแตกกันเละกับชายชุดดำแล้ว

ตามที่มีผู้เตือนเคยเตือนแก๊งค์อั้งยี่แดงว่า ที่ตั้งของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ในปัจจุบันนี้ ประวัติความเป็นมาเดิมเป็นพระตำหนักของสมเด็จพระบรม ประชาชนในเขตนนทบุรีเรียกกันว่าวังพระบรม ถือเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่เกี่ยวข้องกับสถาบันเบื้องสูง และความเจริญของจังหวัดนนทบุรี ที่ส่วนหนื่งเกิดจากพระมหากรุณาธิคุณ

ก่อนหน้านี้แก๊งค์อั้งยี่แดงเคยกล้า ถึงขนาดปลอมหนังสือราชการของราชเลขาธิการในพระองค์พระบรม ที่อ้างว่าส่งกำลังพลคุ้มครองปูเน่า 3,000 คน สุดท้ายราชเลขาธิการก็ออกมาบอกว่า “ เป็นของปลอม” , ต่อมาก็อ้างกันอีกในหมู่เสื้อแดงว่า พระบรมเรียกบิ๊กชายชุดเขียวเข้าไป และบอกให้วางตัวเป็นกลาง..อันนี้ก็โกหกหลอกพวกเดียวกันเองในเข้าคอกอีก , ต่อมาแก๊งค์อั้งยี่แดงยังแอบติดป้ายไวนิลภาพพระบรม และข้อความที่ทำให้คนทั่วไปเข้าใจผิดอีกหลายจุดที่เชียงใหม่ และในภาคเหนือ อีกจนหัวหน้าชายชุดดำเชียงใหม่ ต้องสั่งให้เก็บออกให้หมด

เท่านั้นยังไม่พบบริษัทเผาไทย ยังสั่งการแก๊งค์อั้งยี่แดง ให้ยิงระเบิดเข้าใส่วังเดิมพระบรมอีก (ป.ป.ช.) ชาวบ้านทั่วไปจืงพูดว่าวังถูกยิงระเบิดใส่..ไม่ว่าคนเสื้อแดงจะแสร้งทำป้ายเวที หรือ เสื้อข้อความรักพระบรม แต่มันไม่ได้เป็นตามความหมายนั้นจริงๆ เพราะชายดูไบ แกนนำบริษัทเผาไทย แก๊งค์อั้งยี่แดง และคนเสื้อแดงส่วนหนึ่ง กำลังหมิ่นพ่อหลวง ที่เป็นพระราชบิดาของพระบรมนั่นเอง..นั่นหมายความว่าตอนนี้ คนเสื้อแดงทั้งหมด กำลังหมิ่นพระบรมด้วย ว่างั้นเถอะ !!

ในบริเวณใกล้เคียงวังเดิมพระบรม (ป.ป.ช.) เป็นที่พักของชายชุดดำปราบยาเสพติด และภูธรภาค 1 นับพันคน อยู่ที่ด้านหลังวังเดิม การที่แก๊งค์อั้งยี่แดงสั่งอันธพาลแดงแก๊งค์กลุ่มสื่อวิทยุประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (กวป.) ในสังกัด ยิง M79 ไปมั่วเหมือนหมู่บ้านกระสุนตก อาจทำให้ตกใส่ชายชุดดำจำนวนมาก รวมทั้งครอบครัวบาดเจ็บล้มตายด้วย ขอให้ปูเน่าสั่งการสมุนแดงให้ใช้ความระมัดระวังในการยิงมากๆ ด้วย ก่อนที่ ปปช.จะชี้มูลความผิดปูเน่า และสมุนคดีชักดาบเงินจำนำข้าวของชาวนาผู้ยากจน

เมื่อ ป.ป.ช.มติ ไม่อนุญาตให้ปูเน่าขยายเวลาชี้แจงข้อกล่าวหาด้วยตัวเองคดีชักดาบเงินจำนำข้าวของชาวนา ออกไปอีก 45 วัน.. ตามที่ปูเน่ายื่นขอมา แต่ ปปช.ยืนยันว่าถ้าภายในวันจันทร์ที่ 31 มีนาคม 57 ไม่มา ภายในวันที่ 4 เม.ย. นี้ ก็จะชีมูลความผิดปูเน่าไปเลย เพราะที่ผ่านมาก็ขอขยายเวลามาแล้ว แต่ก็ไม่สนใจที่จะชี้แจงใดๆ มีแต่ไปเที่ยวเตร่ ตามเรื่องตามราว กินก๋วยเตี๋ยวล้มก้นจ้ำเบ้าที่เหนือบ้าง ไปให้พระสาดน้ำมนต์จนหน้าเหวอที่อีสานบ้าง

นี่ถ้าไม่มีพลังสีเขียวบางอย่างบังคับ ว่าห้ามหนีออกนอกประเทศ ป่านนี้คงหนีตะเหลิดไปหลวงพระบาง สปป.ลาว เพื่อไปหาชายดูไบ ที่มาป้วนเปี้ยนเรียกสมุนไปพบ และสังการแกนนำเสื้อแดง มอบหมายภารกิจป่วนเมืองให้ก่อการร้ายสากล ในช่วงที่ ป.ป.ช. จะชี้มูลความผิดปูเน่า

แก๊งค์เสื้อแดงฮาร์ดคอร์หนึ่งที่บริษัทเผาไทย เรียกจ้างมาใช้ก่อการร้ายสากลในเขตนนทบุรี คือ กลุ่ม กวป.นั่นเอง กลุ่มนี้มีกำลังไม่มากนัก น้อยกว่าเสื้อแดงแบ่งแยกดินแดน นปช.มาก แต่พยายามบอกว่าเป็นคนละกลุ่มกับแดง นปช. นั้นเพราะแก๊งค์นี้ต้องการรับเงินน้ำเลี้ยงตรง โดยไม่ผ่าน นปช. ว่างั้นเหอะ เพราะใครๆ ก็รู้ว่าแดง นปช.แดกหัวคิวหนักมาก ทุกเม็ด ทุกช๊อต

กลุ่ม กวป. เป็นการรวมของสถานีวิทยุชุมชนเสื้อแดง 13 แห่ง ในพื้นที่ปทุมธานี วังหิน เทพารักษ์ สมุทรปราการ มีได้รับเวลาจากออกอากาศจากทีวีช่องแดงเอเชียอาบแดด ของบริษัทเผาไทย กลุ่มนี้เคลื่อนไหวก่อความรุนแรงแถว จ.ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ ประธานกลุ่มคือเล็ก บ้านดอน โดยมีศรรักษ์ เป็นโฆษกกลุ่ม ช่วงหลังมีความขัดแย้ง แตกคอกับแก๊งค์ โกเต็ก เพราะขัดผลประโยชน์เรื่องเงินทองสนับสนุน ที่แบ่งกันไม่ลงตัว และบางครั้งก็มีการลอบยิงกันเองกับโกตี๋บ้าง ยิ้ม บ้างประปราย

ขุมกำลังหลักของกลุ่ม กวป. ประกอบไปด้วย สถานีวิทยุชุมชน “คนไทยหัวใจเดียวกัน” FM 103.90 MHz แยกวังหิน ของเล็ก บ้านดอน หรือ นายธนชัย หรือดีเจหนุ่ม วีคลอง คนใกล้ชิดของชินวัฒน์ แห่งคลื่นวิทยุชุมชนคนแท็กซี่ (ที่ถูกหลานชายยิงจนใส้แตกเจ็บหนัก และเพิ่งถูกศาลไคฟงอุธรณ์ พิพากษาจำคุกในคดีที่ไปปิดเนชั่น และแกล้งผู้หญิงท้องไม่ให้ออกไปหาหมอตอนปี 2549) และเคยได้ดิบได้ดีกลายเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อบริษัทเผาไทยสมัยที่แล้ว

ส่วนศรรัก ประธานกลุ่มสถานีวิทยุชุมชน “คลื่นมหาประชาชน” FM 104.10 MHz อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เคยร่วมทำวิทยุชุมชน ปทุมธานี กับ โกเต็ก เรดการ์ด มาก่อน แต่มีปัญหาเรื่องการพนัน และเรื่องเงินๆ ทองๆ วันนี้ทั้งสองคนแยกทางกัน ชนิดผีไม่เผา เงาไม่เหยียบ อีกคนคือ ชาญ หรือ หนุ่ม รองประธานกลุ่มสถานีวิทยุชุมชน “ผู้กล้าประชาธิปไตย” FM 90.25 MHz ตลาดหนามแดง สมุทรปราการ เคยขายยาผีบอก อยู่กับดาชัย ประธานกลุ่มเสื้อแดงพลังลำปาง

กลุ่ม กวป. พยายามแสดงผลงานให้เห็นว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ ของเสื้อแดง ที่กำลังไต่ขึ้นมาเทียบชั้นกับ เสื้อแดงแบ่งแยกดินแดน นปช. ผลงานชั่วช้าที่ผ่านมา เช่น
- ร่วมชุมนุม กับแนวร่วม 29 มกรา ปลดปล่อยนักโทษการเมือง
- มาดังตอนรับจ็อบชนกับศาลไคฟงรัฐธรรมนูญ จนขณะนี้แกนนำแดงหลายคน โดนฟ้องข้อหา ดูหมิ่นศาลฯ
- จ้างกฤษดา ไชยแค ปาระเบิด RGD5 ใส่กำนันที่ ถ.บรรทัดทอง
- ปาระเบิด RGD5 ใส่ถาวร ที่อนุสาวรีย์ชัย และเอาระเบิดนี้ไปให้กลุ่มดีเจที่เชียงใหม่ปา 2 จุด
- ทีมมือปืน 1 ใน 6 คน ที่ยิงสุทินตาย ที่วัดศรีเอี่ยม สมุทรปราการ
- ยิง M79 ใส่ศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) ของเป็ดเหลิมหลายครั้ง และใก้เคียง เช่น ThaiPBS , ปั้มบางจาก
- ยิงป่วนปะทะจุดหลวงปู่ ที่แจ้งวัฒนะ ช่วงการชุมนุมแรกๆ
- แกนนำประกาศไล่ล่าจับเปาบุ้นจิ้นศาลไคฟงรัฐธรรมนูญ พฤติกรรมไม่เกรงกฎหมาย
- แกนนำขู่ว่าจะต่อสู้ขั้นแตกหักกับ ป.ป.ช.โดยไม่มีการถอย จะไล่จับกรรมการ ป.ป.ช. ทั้ง 6 คน , จะพลีชีพสมาชิกคนเสื้อแดงแก่ๆ ที่ถูกจ้างมา (แต่แกนนำขอรอดไปเอาค่าจ้าง) , จะตัดน้ำตัดไฟ และเทปูน นำแท่งแบริเออร์ปิดประตู ทุกทางเข้าออก ไม่หวั่นถูกขอถอนประกันตัว
- ระเบิดแสวงเครื่องชนิดถังดับเพลิงตั้งเวลา หน้าการประปานนทบุรี เพื่อหวังสังหารหมู่เสื้อแดงด้วยกันเองจุดกระแสทุยแดง แต่ระเบิดไม่ทำงาน
- ระเบิดแสวงเครื่องชนิดถังดับเพลิง หน้า ปปช.แต่ระเบิดไม่ทำงาน
- ยิง M79 ใส่วังเดิมพระบรม (ป.ป.ช.) บางครั้งพลาดไปโดนบ้านใกล้เคียง ชายชุดเขียวนอกราชการ เพื่อนอดีต ผบ.ทบ.บิ๊ก ป.
- ทำระเบิดแสวงเครื่องชนิดถังดับเพลิงตั้งเวลา ระเบิดทำงานเป็นคาร์บอม ในซอยแจ้งวัฒนะ จุดใกล้หลวงปู่ ราว 500 เมตร
- ยิง M79 ใส่จุดหลวงปู่ แต่โชคไม่เข้าข้าง ระเบิดพลาดไปลงในค่ายชายชุดเขียว พล.ปตอ. พัน 6
- รุมกระทืบพระภิกษุ ที่หน้าวังเดิมพระบรม (ป.ป.ช.)
- รื้อบังเกอร์และเต็นท์ชายชุดเขียว หน้าวังเดิมพระบรม (ป.ป.ช.) เพื่อยั่วยุปะทุอารมณ์ชายชุดเขียวให้ปฏิวัติ โชคดีจุดไม่ติด เพราะบิ๊กชายชุดเขียวรู้ทัน ไม่เต้นตามเกมส์ชายดูไบ ที่ต้องการจะล้มกระดาน หวังให้ทุกคดีของตัวเอง ปูเน่า สมุน ยกเลิกไปทั้งหมด
- เอาสารพิษยาล้างห้องน้ำ ใส่ขวดผสมน้ำ ใส่ให้น้องชายชุดเขียวมือใหม่ ที่ไปรักษาความปลอดภัย หน้าวังเดิมพระบรม (ป.ป.ช.) จนต้องรีบพาไปให้หมอล้างท้องทัน
- ยกพวกไปราวีหมอ ที่กระทรวงสาธารณสุข และ รพ.บำราศ ข่มขู่ปลดป้ายที่บาดหัวใจนายเหนือหัว ที่มีข้อความ “ไม่เอารัฐบาลโกงประชาชน” และ “ขอประณามการใช้ความรุนแรง รัฐบาลต้องรับผิดชอบ ”

แก๊งค์ กวป.นี้ มีคุณสมบัติเล็กดีรสโต จ้างได้ราคาประหยัดกว่าแก๊งค์แบ่งแยกดินแดนแดง นปช. ที่ขอเงินเติมเพื่อเคลื่อนไหวจัดอีเว้นระดมทุยแดงแต่ละครั้ง หลัก 300 ล้านบาท ขึ้นไป แก๊งค์ กวป. จึงก่อความรุนแรงต่อวังเดิมพระบรม (ป.ป.ช.) เข้าตาชายดูไบ ช่วงหลังนี้จึงเคลื่อนไหวถี่เป็นพิเศษ

แกนนำแก๊งค์ได้รับการปกป้องดูแลจากอำนาจรัฐอั้งยี่แดงอย่างดี เช่น ใส้เดือนเต้น , ริดสีดวง , ชายชุดดำฝ่ายชั่ว ฯลฯ แกนนำกลุ่ม กวป. มีความหวังว่า ถ้าไม่เจ็บ ไม่ป่วย ตายไปเสียก่อน บุญมาวาสนา คงจะมั่งคั่ง และได้เป็น ส.ส.ปาร์ตี้ลิส หรือที่ปรึกษารัฐมนตรี เข้าไปโกง กอบโกย เหมือนรุ่นพี่ๆ แกนนำเลวแล้วรวย บ้าง

การข่าวมาว่าหลังวันที่ 5 เม.ย.57 ชายดูไบสั่งให้ทุกกลุ่มนำมวลชนแดงรับจ้างที่ถูกหลอกมาตาย และจะแฝงไปด้วยแก๊งค์ก่อการร้ายติดอาวุธปะปน เข้าจุดประจำฐานในพื้นที่รอบๆ กรุงเทพฯ จำนวนประมาณ 20 จุด โดยเขาสั่งการให้เสียสละแกนนำ โดยสั่งสายตรงกองกำลังของเขาให้สังหารคากคกตู่ ไส้เดือนเต้น โกเต็ก และแกนนำฮาร์ดคอร์อีกหลายคน จากนั้นให้เสื้อแดงเตรียมแห่ศพ เพื่อปลุกกระแสเสื้อแดงที่ตอนนี้แทบไม่มีเหลือหรอแล้ว เพราะไปสร้างโจทย์ไว้รอบตัวไปหมด ตอนนี้เสื้อแดงกับชายชุดดำก็เริ่มแตกคอกันอย่างหนัก มีรอยร้าวเกิดขึ้นแล้ว

ส่งผลให้ชายดูไบ บริษัทเผาไทย แก๊งค์อั้งยี่แดง ตอนนี้ถูกโดดเดี่ยวอย่างหนัก จึงสั่งให้อันธพาลในสังกัด เร่งก่อความรุนแรงก่อการร้ายสากล โจมตีวังเดิมพระบรม (ป.ป.ช.) อย่างหนัก แต่จะโจมศาลไคฟงรัฐธรรมนูญบ้าง ก็ทำแทบไม่ได้เลย เพราะหลวงปู่พุทธอิสระคุมพื้นที่ตรงนั้นไว้ อันธพาลแดงรับจ้างจึงหงุดหงิด ฟาดหัวฟาดหาง อย่างหนัก

เรื่องมาถึงจุดผิดปกติจนผิดสังเกต ก็คือแก๊งค์นี้พลาดเอง ที่ตั้งใจยิง M79 ใส่จุดหลวงปู่พุทธอิสระ แต่พลาดไปลงในค่ายชายชุดเขียวพล ปตอ.พัน 6 จนมีพลังลึกลับสีเขียวลึกลับ กดดันไปที่บิ๊กชายชุดดำ ให้เอาตัวคนยิงมาให้ได้ไม่งั้นอาจจะ..(บอกไม่ได้) ต่อมาแก๊งค์นี้ย่ามใจ ใช้ผู้หญิงในแก๊งค์ไปกดดันรื้อบังเกอร์ และเต็นท์ชายชุดเขียว ในซอยหลังวังเดิมพระบรม (ป.ป.ช.) ที่ตั้งไว้เฝ้าระวังการยิง M79

ทำให้ฝ่ายยุทธการที่แกล้งอัดลมเข้ารูแย้มานาน รู้พิรุธทันทีว่าแก๊งค์นี้เอง ที่ใช้อาวุธก่อเหตุตลอด จึงวางแผนจัดการเงียบๆ กับ ชุดดำฝ่ายดี ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เตรียมชุดปราบไพรี อริศัตรูพ่าย ชุดกองร้อยควบคุมฝูงชน จ.นนทบุรี กองกำกับการภูธรภาค 1 , กองร้อยอาสารักษาดินแดน พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ และฝ่ายสืบสวน สนธิกำลังกับชายชุดเขียว โดยปิดแผนการเป็นความลับเฉพาะระดับสูงเท่านั้น ป้องกันหนอนบ่อนใส้ความลับรั่วไหลไปถึงคนเสื้อแดง

ด้วยความโง่แบบสุดๆ ต่อมากลางคืน แก๊งค์นี้ก็ชะล่าใจ โผล่หัวออกจากรูแย้ วันที่ 27 มี.ค.57
- เวลา 22.30 น. ลอบซุ่มยิงล้อยางรถมอเตอร์ไซต์ชายชุดเขียว ชุดลาดตะเวนเคลื่อนที่เร็ว 3 คัน บริเวณจุดตรวจวังเดิมพระบรม (ป.ป.ช.) ทำให้รถล้ม 2 คัน บาดเจ็บที่หัวไหล่เล็กน้อย 4 นาย รถเสียหาย เพื่อยิงตัดกำลังทหารชุดนี้ก่อน..หวังแบบโง่ๆ ว่าจะทำให้ชายชุดเขียวนี้ไม่สามารถเคลื่อนที่เร็วตามล่าหามือยิงได้สะดวก..
- เวลา 23.00 น. อีกทีมใช้ M79 ยิงใส่วังเดิมพระบรม (ป.ป.ช.) อีกหลายลูกด้วยกัน

วันที่ 28 มี.ค. 57 เวลา 02.00 – 05.00 น. หลังเกิดเหตุ จึงเกิดการสนธิกำลังของชายชุดเขียว ชายชุดดำฝ่ายดี สมพล ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี และ อส.ฝ่ายปกครอง ทันที โดยสั่งการให้กำลังที่เตรียมไว้ สนธิกำลังทั้ง 3 ฝ่าย พร้อมอาวุธครบมือ สั่งวิสามัญทุกคนที่ต่อสู้ทันที แบ่งกำลังบุกจู่โจมเข้าตรวจค้นหลายจุด เช่น บริเวณที่ชุมนุมของแดงฮาร์ดคอร์ กวป.แสนโง่ รถที่เข้าร่วมชุมนุม สะพานลอย และปูพรมตรวจพื้นที่ใกล้เคียงเกิดเหตุ ภายในซอยนนทบุรี 46 – 48

ผลคือ สามารถจับกุมแก๊งค์ กวป.ได้ 3 ราย ที่พิรุธ กำลังเดินออกจากพื้นที่รกร้างใกล้ป่าละเมาะ ส่วนแก๊งค์ กวป.ก็พากันแตกฮือ เมื่อเจ้าหน้าที่กระจายกำลังกันตรวจค้นสะพานลอยคนข้าม ซึ่งใช้เป็นที่หลับนอน จึงถูกจับ พร้อมตรวจยึดถุงกระสอบขาว ที่มันโยนทิ้งในป่าหญ้า จึงพบคลังแสงอาวุธจำนวนมากมาย ดังนี้

1.นายชูชาติ ชูศิริ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 240/24 ม.9 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมด้วยของกลาง คือ
- อาวุธปืนยาวลูกซอง ขนาดเบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอก
- ลูกกระสุนปืน ขนาดเบอร์ 12 จำนวน 39 นัด
- รถยนต์โตโยต้า รุ่นวีออส หมายเลขทะเบียน ขต 9735 ชลบุรี

2.นายรัตนพงศ์ อินทะรังษี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ม.9 ต.งอบ อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน พร้อมด้วยของกลาง คือ
- อาวุธเล็กยาวอาก้า AK-47 (อาก้า) ขนาด 7.62 มม.จำนวน 1 กระบอก
- ลูกกระสุนปืน ขนาด 7.62 จำนวน 120 นัด
- ซองกระสุน จำนวน 4 อัน
- ลูกระเบิด ชนิดสังหาร RGD-5 จำนวน 2 ลูก
- ถุงทะเลสีเขียว จำนวน 1 ใบ ของกลางทั้งหมดบรรจุอยู่ในถุงนี

3.นายสมัย บุญนาน อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลชที่ 48/330 ม.1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยของกลาง คือ
- อาวุธปืน (ไทยประดิษฐ์) จำนวน 1 กระบอก
- ลูกกระสุน ขนาด 9 มม.จำนวน 11 นัด
- รถยนต์ฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีแดง หมายเลขทะเบียน กค 5715 ปทุมธานี

4. นายคมปกรณ์ เกาะแก้ว อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 363/30 หมู่บ้านเอื้ออาทาสายไหม แขวงสายไหม เขตสายไหม กทม.เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดราชบุรี จ.531/2553 ลงวันที่ 22 พ.ย.2553 ข้อหาลักทรัพย์ (รถยนต์) และได้ตรวจยึดอาวุธจากป่ากระถิน ซึ่งเป็นที่รกร้างปาก ซ.นนทบุรี 46 ดังนี้
- เครื่องยิงลูกระเบิด ขนาด 40 มม.(M79) จำนวน 1 กระบอก
- ลูกกระสุนปืน ขนาด 40 มม.(M79) จำนวน 6 นัด (ชนิดหัวเจาะเกาะ 4 และหัวธรรมดาอีก 2)
- ปลอกเครื่องกระสุนปืน ขนาด 40 มม.(M79) จำนวน 2 ปลอก
- ลูกระเบิด ชนิดสังหาร RGD-5 จำนวน 6 ลูก ( กระเดื่องถูกถอดสลักพร้อมใช้งาน)
- อาวุธปืนสั้น ออโตเมติก ยี่ห้อโคลท์ ขนาด .45 จำนวน 1 กระบอก
- ลูกกระสุน ขนาด .45 จำนวน 44 นัด
- ลูกกระสุนปืน ขนาด 7.62 จำนวน 39 นัด

นอกจากนั้นยังค้นพบอาวุธนานาชนิดอีก คือ
- อาวุธปืน สั้น .45 จำนวน 1 กระบอก พร้อมซองกระสุน และเครื่องกระสุ
- กระสุนขนาด 5.56 มม. จำนวน 48 นัด
- มีดหัวตัด จำนวน 1 เล่ม
- หนังสติ๊กพร้อมลูกเหล็กสำหรับยิงจำนวนมาก
- ประทัดยักษ์ จำนวน 1 ลูก และระเบิดปิงปอง 5 ลูก
- แผนที่และตัวเลขการยิงพิกัด สามารถเป็นหลักฐานชั้นดี
- ส่วนการ์ดคนอื่น ได้ทำประวัติพิมพ์ลายนิ้วมือ และปล่อยตัวไป (หากมีเหตุอีก ก็เสร็จก่อนใครเพื่อน )

หน่วย EOD ระบุว่าเท่าที่ตรวจตอนนี้ อาวุธและกระสุนต่างๆ กลุ่ม กวป. ใช้ก่อเหตุหลายที่ด้วยกัน คือ
- M79 เลขผลิต (Lot. No) ตรงกับปลอกกระสุน 40 มม. ที่ระเบิดที่ ศรส. , Thai Pbs , ยิงใส่เวทีชลบุร
- ระเบิด RGD-5 เลขผลิต (Lot. No) ตรงกับวางขู่หน้าบ้านประธาน กปปส.นนท์ฯ , ปาระเบิดเวทีอนุสาวรีย์ชัยฯ และถนนบรรทัดทอง , บ้านหล่อใหญ่ หัวหน้า ปชป.
- ปืนและลูกกระสุน ตรงกับที่ใช้ก่อเหตุยิงสุทิน ที่วัดศรีเอี่ยม บางนา เป็นต้น

ต่อมา วันที่ 28 มี.ค.57 เวลา 13.30 น. แกนนำ กลุ่ม กวป. แถลงข่าวว่า ตำรวจและนักข่าวใส่ร้าย จริงๆ แล้วเป็นเสื้อแดงเทียม ที่ต้องการดิสเครดิตของคนเสื้อแดง คนเสื้อแดงมีคุณธรรมเสมอ ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร รักสันติวิธี (มันกล้าพูด)

ถัดมา เวลา 13.00 น. กลุ่ม กวป.นำโดย สมศักดิ์ สถานีวิทยุ กวป. ศรรัก โฆษก กวป. นำทุยแดงรับจ้างกองร้อย "นารีพิฆาต" ราว 100 คน บุกมาปราศรัยกดดันชายชุดดำที่ สภ.นนทบุรี ขอให้ปล่อยตัวกองกำลังติดอาวุธของตนเอง โดยขอเจรจากับ สมพล ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี (คนนี้น้ำดี) ขอให้อนุญาตประกันตัวผู้ต้องหา หรือปล่อยตัวทันที เพื่อความสงบให้แก่บ้านเมือง (อ้าว..ไหนว่าเป็นเสื้อแดงเทียมมาขอให้ปล่อยทำไม? )

แต่ สมพล ก็ประกาศอย่างชัดเจน สั่งห้ามไม่ให้มีการปล่อย หรือประกันตัว เพราะถือว่าพวกนี้เป็นผู้ก่อการร้าย รวมทั้งจะคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาล แต่ให้เป็นไปตามขั้นตอนทางกฎหมาย ผิดหรือถูก ก็ให้ไปสู้คดีที่ศาลไคฟงตัดสินชี้ขาด ส่งผลให้แก๊งค์ กวป. จึงหน้าเสียกินแห้วหงายเงิบ พากันเข้าเยี่ยมมือปืนที่ถูกขังคุกไว้ และเดินทางกลับอย่างผิดหวัง

คนเสื้อแดงที่มาโกรธ และด่าทอตำรวจกันใหญ่ ตะคอกถามตำรวจว่าไม่กลัวกลัวชายดูไบใช่เหรอ (ฮา..ไม่กลัวว่ะ) แล้วเอาเสื้อที่มีคำว่า “ เรารักตำรวจ” ที่ใส่มา ทิ้งใส่ถังขยะที่ข้างโรงพักนนท์..(ฮา)

กองกำลังติดอาวุธเสื้อแดงเกือบทุกคนถูกสอบสวน จนมีการสารภาพ ซัดทอดชื่อเพื่อนร่วมงานที่ยังไม่ถูกจับได้ แกนนำเสื้อแดง และนักการเมืองแก๊งค์อั้งแดงอีกหลายคน ที่บงการตนเองแล้ว หากตำรวจมีการลุยสอบขยายผล อีกหลายคดีที่เกิดความรุนแรงขึ้น ทำให้บิ๊กระดับสูง และถวิล กอ.รมน. คลี่คลายคดีปมปริศนาความเชื่อมโยงของที่มาอาวุธสงคราม ในหลายๆเหตุการณ์ได้ผลงานอีกจำนวนมาก และประชาชนจะตาสว่างชัดเจนขึ้นอีกมากมาย

งานนี้น่าติดตามผลซึนามิทางคดี ที่ต่อเนื่องต่อไป ให้ทุยแดงใจระทึกอีกมาก..และต้องชื่นชม ปรบมือให้ สมพล ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ,ชายชุดเขียว ,กองร้อยอาสารักษาดินแดน และผู้เกี่ยวข้อ

ส่วนที่แม่สอด จ.ตาก นายมีนา แกนนำ นปช.เสื้อแดงแม่สอด ผอ.สถานีเรดเรดิโอ แม่สอด ลูกน้องโกเต็ก ที่เคยยิงถูกมือมืด ระดมยิงด้วยอาวุธปืนอาก้า 28 นัด จนหลังคา ใต้เพดาน ลำโพง เสาอากาศวิทยุ และรถยนต์ อาคารพรุนไปหมด ยืนยันว่าจะเดินหน้าเปิดสถานีวิทยุต่อไป และไม่เกรงกลัว โดยในวันที่ 5 เม.ย. นี้ จะดื้อออกอากาศ...

แต่ตำรวจ ผกก.สภ.แม่สอด ได้สั่งปิดสถานีวิทยุชุมชนคนเสื้อแดง สาขาโกเต็ก นี้ เพราะตรวจสอบแล้วพบว่าไม่มีใบอนุญาตประกอบการ ถ้ายังยังดื้อไม่ฟัง จะนำกำลังเข้ายึดอุปกรณ์ทันที..มาดูว่าวันที่ 5 เม.ย. เป็นต้นไปโกเต็ก กับลูกน้อง และตำรวจแม่สอด..ใครจะพรุน และเข้าห้องขังก่อนกัน..ฮา

ส่วนตำรวจภาคใต้ ก็แปลกไป คนไต้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตำรวจไม่ตั้งด่านดักจับ หรือสกัดมวลมหาประชาชนภาคใต้ ที่กำลังเดินทางสู่กรุงเทพเพื่อชุมนุมกับกำนัน เหมือนครั้งก่อนแล้ว แถมบริการให้จอดพัก กินนํ้ากินท่า เข้าห้องนํ้า ที่ทำการตำรวจทางหลวงอีกด้วย และยังอำนวยความสะดวกอย่างดี อวยพรให้เดินทางปลอดภัยอีกต่างหาก จนคนไต้เดินทางมาถึงกรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อยทุกคน

เมื่อเช้าวันที่ 29 มี.ค.57 แกนนำเสื้อแดง เรียกร้องอย่างหนัก ให้ออกมาช่วยกันชุมนุมที่หน้าวังเดิมพระบรม (ป.ป.ช.) แต่ทุยแดงไม่ออกมาเพราะเงินไม่ดี จนทะเลาะด่าทอกันออกอากาศทางคลื่นวิทยุของคนเสื้อแดง ต่อมาหลวงปู่พุทธอิสระ พามวลชนไปตลบหลัง รื้อเวที กลุ่ม กวป. และช่วยเก็บของให้เรียบร้อย แล้วกลับไป พวกเสื้อแดงงง รับประทาน ต่อมาช่วงบ่าย แกนนำระดมทุยแดงมาแหรมแหรม ตำรวจจึงเสริมกำลังเพิ่มขึ้นอีกเพียบที่ ป.ป.ช.

พวกทุยแดงก็ดิ้น ๆ โมโห ด่าตำรวจกันใหญ่..ปลุกระดมมวลชนทุยแดงทุกเพจ ทุกคลื่นวิทยุ ว่าตำรวจจะสลายการชุมนุมแดง กวป.แล้ว...(ฮา ) ตอนนี้สถานการณ์พลิก คนเสื้อแดง กลายเป็นลัญลักษณ์ของทั้งหมิ่นพระบรม และเปิดศึกเป็นศรัตรูกับตำรวจทั้งประเทศไปแล้ว..ลือบอกต่อๆ กันไปเลยพี่น้อง !!

ส่วนที่ทำเนียบ มวลชน คปท.ของนิติธร ก็เจรจากับทหาร และตำรวจ อย่างมิตรไม่ตรี ช่วยไปจัดการเปลี่ยนธงชาติที่หลังคาทำเนียบให้ใหม่ เนื่องจากรัฐอั้งยี่แดงแดกกันมาก จึงไม่มีงบเปลี่ยนธง

ตอนนี้ขอประกาศคนหาย ช่วยตามตัวสิ่งเทียมคน 2 ตัว คือ เป็ดเหลิม กับ ริดสีดวง มาร่วมแถลงข่าว จับคลังแสงอาวุธสงครามเสื้อแดง ด่วน เพราะไม่รู้หายหัวไปไหนเงียบเลย..มาเร๊วๆๆ มาร่วมนั่งแถลงข่าวโผล่หน้าหน่อยนะ อาวุธร้ายแรงเพียบเลย !!

ทีไปยืนแถลงข่าว ที่ทำเนียบตอนเดือน ก.พ.57 ยึดง่ามหนังสติ๊กจาก คปท.ได้ 3 อัน และแถลงข่าวจับมือปืนป๊อบคอร์นตัวปลอม ที่เขาแฉว่าถูกซ้อม และชายชุดดำฝ่ายชั่วหลานหญิงกระบังลม เขียนข้อความให้เขาอ่านขณะนั่งแถลงข่าว..เขารู้กันทั้งโลกไปจนถึงอวกาศแล้ว..

เป็ดเหลิมมาแถลงข่าวงานนี้ดีกว่า โป๊ะเชะกว่าเยอะ..ปืนยิง M79 และลูก 40 มม.นี้แหละ ที่เคยยิงใส่ห้องทำงาน เฉียดใส่หัวเป็ดเหลิมเลยนะนั่น..ฮา

“ หมายเหตุ ตรวจพบหลายเพจ ที่นำข้อความของเพจ แฉ ความลับไปโพสต่อ หรือแก้ไขดัดแปลงให้เป็นชื่อตัวเอง โดยไม่ยอมอ้างอิงแหล่งที่มา ขอแจ้งว่าเพจนี้จะอนุญาตให้แชร์เพจต่อไปได้ไม่จำกัดทันที แต่หากจะคัดลอกส่วนหนึ่งส่วนใดของเนื้อหาไป จะต้องอ้างอิงลิขสิทธิ์ เพจ แฉ..ความลับ @เสธ น้ำเงิน และต้องใส่ลิ้งด้านล่างติดไปด้วยทุกครั้ง เพื่อป้องกันความเข้าใจผิดในเนื้อหาที่นำไปดัดแปลง และเกิดความสับสน ต่อสาธารณะชน ในแหล่งที่มาของต้นฉบับเนื้อหา “

@เสธ น้ำเงิน









"งานเข้าแล้วสิ..เริ่มปิดปากกันแล้ว"
นายทองสุก และนางสงวน แปน้อย ชาว จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบิดามารดาของ นายยืนยง แปน้อย อายุ 33 ปี ที่หายตัวไปอย่างลึกลับท่ามกลางเวทีการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง ที่ย่านราชประสงค์ เมื่อครั้งการชุมนุมปี 2553 โดยขณะนั้นมีผู้พบศพบุตรชายถูกอุ้มมายิงทิ้งในเขตท้องที่ สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี และมาทราบมูลเหตุในภายหลังจากเพื่อนๆ ที่เป็นการ์ด นปช.ในเวทีราชประสงค์ด้วยกันว่า บุตรช...ายของตน ได้ถูกพวกเดียวกันอุ้มนำมาฆ่าทิ้งที่ จ.ปราจีนบุรี เนื่องจากได้ไปล่วงรู้ถึงความลับเกี่ยวกับด้านผลประโยชน์ในเวทีการชุมนุมในครั้งนั้น มากจนเกินไป จึงถูกสั่งเก็บ
พร้อมได้นำพยานหลักฐานและข้อมูลเอกสารการเสียชีวิต ของนายยืนยง และพยานบุคคลเข้ามาแสดงตนร้องทุกข์ต่อ พ.ต.อ.พิษณุ กิ่งแก้ว ผกก.ประจันตคาม โดยทางตำรวจได้รับเรื่องไว้ และบอกว่าพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรม และจะรื้อคดีนำกลับมาทำใหม่ เนื่องจากที่ผ่านมาทาง ผกก.คนปัจจุบันบอกว่า ยังไม่เคยทราบเรื่องนี้มาก่อน เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดขึ้นมาตั้งแต่เมื่อครั้งที่ยังไม่ได้ย้ายเข้ามาเป็นผู้กำกับที่นี่ โดยที่พนักงานสอบสวนเจ้าของของคดี พร้อมด้วยผู้กำกับคนเก่านั้นได้ย้ายไปจาก สภ.ประจันตคาม หมดแล้ว

ด้าน นายกิติศักดิ์ ศรีสุนทร หนึ่งในอดีตการ์ด นปช. ที่ได้เคยเดินทางไปร่วมชุมนุม และเป็นการ์ด นปช.ในเวทีราชประสงค์ และได้เดินทางมาเป็นพยานบุคคล เพื่อยืนยันว่าผู้ตายเป็นการ์ดของกลุ่ม นปช .ที่ถูกส่งตัวเข้ามาช่วยคนเสื้อแดง ที่เวทีราชประสงค์ในกรุงเทพฯ เมื่อครั้งการชุมนุมเมื่อ ปี 2553 ก่อนที่จะถูกพวกเดียวกันอุ้มตัวหายไป เมื่อวันที่ 4 ต.ค.53 ในตอนเช้าและมาพบว่ากลายเป็นศพอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุร

ส่วนสาเหตุในการอุ้มมาฆ่าทิ้งในครั้งนั้น เป็นเพราะเรื่องของการขัดแย้งผลประโยชน์ ภายในกลุ่มนปช. ที่ผู้ตายได้ไปล่วงรู้ถึงความลับขององค์กรมากจนเกินไป โดยที่คนร้ายที่ร่วมกันอุ้มในครั้งนั้น มีทั้งหมด 6 คน ซึ่งล้วนแต่เป็นการ์ด นปช.ด้วยกันทั้งสิ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากแฟ้มประวัติข่าวของการพบศพชายนิรนามที่ถูกอุ้มมายิงทิ้ง ที่บริเวณริมสระน้ำขนาดใหญ่ กลางสวนของบริษัท เอฟพีที ในเส้นทางเข้าสู่หมู่บ้านดงไชยมัน ห่างจากถนนสาย ประจันตคาม-บ้านโคกขวาง ประมาณ 500 เมตร ในเขตพื้นที่รอยต่อระหว่างหมู่ที่ 1 และหมู่ที่ 10 บ้านโคกไข่เต่า ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 2553 เวลา 13.00 น.โดยมี ร.ต.ท.ธีระศักดิ์ ต๊ะเป็ง เป็นพนักงานสวบสวน สภ.ประจันตคาม และ พ.ต.อ.อิทธิพรโพธิ์ทอง เป็น ผกก.ในขณะนั้น

เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบศพของผู้เสียชีวิต พบว่าเป็นชาย อายุประมาณ30 ปีเศษ สูงประมาณ 165 ซ.ม. ผิวดำแดง นอนคว่ำหน้าโดยไม่พบหลักฐานว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 4ปลอก หัวกระสุน 1 หัว

ส่วนศพของผู้ตายถูกยิงเข้าที่ศีรษะ จำนวน 5 นัด ทางด้านหลัง 2 นัด ค้นภายในตัวผู้ตายพบโทรศัพท์มือถือโนเกียและไฟแช็ค 1 อัน และมีเครื่องรางของขลังติดตัว เป็นตะกรุด 1 เส้น โดยในครั้งแรกขณะนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าปมการสังหารโหด น่าจะเป็นเรื่องของการหักหลังในเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจผิดกฎหมาย หรืออาจเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หรืออาจเป็นประเด็นชู้สาว ก่อนที่จะถูกลวงมาจากที่อื่นและพามายิงทิ้งในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นพื้นที่เปลี่ยวและอยู่ห่างจากบ้านคน โดยในวันเกิดเหตุมีชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังจำนวน 7 นัด ก่อนที่จะมีรถยนต์กระบะแบบแค็ป ขับออกไปจากที่เกิดเหตุ

ต่อมาหลังจากการเสียชีวิตของ นายยืนยง ได้มี นางทองมุข โซ่เงิน อายุ 42ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้ตาย เดินทางมาขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลยังที่ จ.ขอนแก่น ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเจ้าหน้าที่บอกกับทางญาติว่า อยู่ในระหว่างการสอบสวนหาพยานหลักฐาน เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆ จากทางเจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมายของบ้านเมืองอีกเลย จนเวลาผ่านมาเกือบ 3 ปีเต็มแล้ว จนกระทั่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี และผู้กำกับคนเก่า ได้ย้ายไปอยู่ยังที่อื่นหมดแล้วในปัจจุบัน ซึ่งที่ผ่านมาทางญาติระบุว่าได้ พยายามทวงถามถึงความคืบหน้าของคดีมาโดยตลอด



MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY