GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ทักษิณคนโลภ / สมเกียรติ อ่อนวิมล สับ "แม้ว" ทำชาติล่มจม

















ดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล ประชาธิปไตยของทักษิณ บกพร่อง ล้มเหลว





14 ก.พ.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.30 น. นายสมเกียรติ อ่อนวิมล สื่อสารมวลชนอาวุโส และอดีต ส.ว.สุพรรณบุรี ได้ขึ้นเวทีปราศรัยมวลมหาประชาชนจุดอโศกกล่าวกับผู้ชุมนุมว่า ประชาธิปไตยของไทยภายใต้ระบอบทักษิณ บกพร่อง ล้มเหลว ในทุกดัชนีวัดความเป็นประชาธิปไตย ล้มเลวในเรื่องกระบวนการเลือกตั้ง การทำงานของรัฐบาล ดารมีส่วนร่วมทางการเมืองของภาคประชาชน วัฒนธรรมการเมือง เสรีภาพพลเมือง บุคคล การศึกษา ระบอบยิ่งลักษณ์-ทักษิณสร้างนักการเมืองที่น่าอับอายระดับโลก นักการเมืองไทยสังกัดพรรคอื่นๆทุกพรรค ก็ต้องรับความน่าอับอายนี้ด้วยกัน เพราะผลการวิจัยนี้กวาดรวมทุกพรรค นี่คือสาเหตุใหญ่ที่ต้องปฏิรูปการเมืองไทยทั้งระบบก่อน
“ถ้ามนุษย์เราเป็นเทวดา ก็ไม่มีความจำเป็นต้องมีรัฐบาล ถ้าหากมีบุรุษหนึ่งกับสตรีที่ไม่สมบูรณ์อีกหนึ่ง ทำตัวเป็นเทวดา ก็ถึงเวลาแล้วที่เราจะปฏิเสธระบอบที่กำลังทำลายสังคมไทยอยู่ ณ เวลานี้ ทันที ประเทศไทย สังคมไทย และพลเมืองไทยนั้น ต้องปฏิรูปแน่นอน และต้องปฏิรูปอย่างเร่งด่วนด้วย การปฏิรูปที่ว่านี้นั้นมิได้หมายความเพียงการปฏิรูปการเมืองและนักการเมืองเท่านั้น แต่หมายถึงการปฏิรูปทั้งระบบสังคม ทุกอย่าง ทุกเรื่อง และทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเมือง, เศรษฐกิจ, สังคม, การศึกษา, จริยธรรม, วัฒนธรรม”
นายสมเกียรติ กล่าวว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีเพิ่งจะมาแสดงความสนใจจะปฏิรูปบ้างก็ต่อเมื่อเห็นนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. และมวลมหาประชาชน กดดันให้ปฏิรูปก่อนจนน.ส.ยิ่งลักษณ์ต้องลองคิดปฏิรูปดูบ้าง แต่ความคิดเรื่องปฏิรูปประเทศในเนื้อหารายละเอียดจากรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ก็ไม่ปรากฏ แค่แผนจะปฏิรูปสมาชิกพรรคระดับผู้นำก็ยังไม่มี เพราะดูรายชื่อ 125 คนในบัญชีรายชื่อผู้สมัครในระบบบัญชีพรรคก็เห็นเรียงรายไปด้วยคนที่ไม่มีคุณภาพถึงระดับที่จะรู้จักการปฏิรูปตัวเองให้เป็นนักการเมืองที่ดีได้ คนคุณภาพต่ำที่ว่ามีจำนวนมากในบัญชี

“ตั้งแต่ตัวคุณยิ่งลักษณ์เองที่ต้องการกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง ทั้งๆที่ยังขาดความรู้และประสบการณ์ ไม่เป็นตัวของตนเอง ต้องรอรับคำสั่งจากพี่ชายอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน และทำงานผิดพลาด ล้มเหลว อารมณ์อ่อนไหว มาโดยตลอด , นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตเคยดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีแล้วครั้งหนึ่งโดยการกำหนดของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ผู้คุมอำนาจพรรคตัวจริง,นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าพรรคในนาม ตามคำสั่งของคุณทักษิณ”
นายสมเกียรติ กล่าวต่อไปว่า นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รัฐมนตรีต่างประเทศผู้ไม่มีประสบการณ์ด้านการต่างประเทศมากพอที่จะนำประเทศไปสู่ความเป็นผู้นำภูมิภาคอาเซียนได้ ,ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ผู้มีความหยาบคายก้าวร้าวต่อประชาชน เห็นประชาชนผู้ค้านนโยบายรัฐบาลเป็นศัตรู ,นายปลอดประสพ สุรัสวดี ผู้มีความโอหัง ประกาศด้วยวาจาแข็งกร้าวจนสะเทือนหัวใจประชาชนผู้ไม่ได้เลือกพรรคเพื่อไทย นายปลอดประสพ ประกาศที่เชียงใหม่ว่าจะไม่สร้างศูนย์ประชุมนานาชาติให้ชาวภูเก็ต เพราะชาวภูเก็ตไม่เลือกพรรคเพื่อไทยด้วย คำว่าไม่มีอารมณ์ จะสร้างศูนย์ประชุมนานาชาติที่ภูเก็ต





ไม่นึกว่าทักษิณจะกล้า.!!!
หลังทักษิณเข้าพบผู้บัญชาการทหารสูงสุดของพม่าเมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา ก็มีกระแสข่าวว่า ทักษิณได้ยื่นข้อเสนอบางอย่างเพื่อขอให้ทักษิณได้ในสิ่งที่ต้องการ แหล่งข่าวด้านความมั่นคงให้ข้อมูลว่า ข้อเสนอของทักษิณคือ ทักษิณขอใช้พื้นที่ในประเทศพม่า(เมียนมาร์)บริเวณรัฐฉาน(Shan state)หรือไทใหญ่ เพื่อใช้เป็นพื้นที่จัดตั้งเป็นศูนย์ส่งกำลังบำรุงในงานด้านพลาธิการและศูนย์ฝึก โดยทักษิณเส...นอข้อแลกเปลี่ยนดังนี้
1.ทักษิณจะให้ กฟฝ.สร้างโรงผลิตไฟฟ้าให้นิคมทวาย ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
2.ทักษิณจะนำเงินมาลงทุนในพม่าไม่น้อยกว่า 1,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
3.ทักษิณจะสั่งให้รัฐบาลไทยและคนในพื้นที่หยุดการสนับสนุนกองกำลัง SSA (Shan Sate Army)ของเจ้ายอดศึก และพร้อมช่วยทหารพม่าทุกอย่างเพื่อให้สามารถรบชนะ SSA ได้ (เนื่องจากทักษิณไม่พอใจเจ้ายอดศึกเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เพราะเมื่อปี 53 ทักษิณได้ติดต่อเจ้ายอดศึกให้จัดทหารเข้ามาช่วยทักษิณในกรุงเทพฯ โดยให้ค่าจ้างอย่างงาม แต่เจ้ายอดศึกปฏิเสธ โดยให้เหตุผลว่าถ้าจะจ้างให้ไปฆ่าคนไทย ทหารไทใหญ่ไม่ทำ) 4.ทักษิณพร้อมให้เงินกินเปล่าสนับสนุนทหารว้าและทหารพม่าในพื้นที่รัฐฉาน
-แต่การยื่นข้อเสนอของทักษิณยังไม่ได้รับคำตอบ
คำถามคือทักษิณต้องทำถึงขนาดนี้เชี่ยวหรือเพื่อหาหลังพิง.!!!








MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY