GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

คลิปประวัติศาสตร์ที่คนไทยจะต้องรับรู้เกี่ยวกับทรราชย์หน้าเหลี่ยม









"เสธ.นิด" พล.อ.ท.วัชระ ฤทธาคนี เปิดเผยถึงคลิปนี้ว่า เป็นคลิปประวัติศาสตร์ที่คนไทยจะต้องรับรู้ วิเคราะห์ ใช้วิจารณญาณด้วยเหตุผล แล้วประมวลว่าคนกล่าวจาบจ้วงเหล่านี้มีอายุเท่าไหร่ มีประวัติการทำงานเพื่อชาติยาวนานเท่าไหร่ เคยเสียสละชีวิตเพื่อชาติเหรอะเปล่า เช่น ทักษิณ นายคนนี้เป็นตำรวจแต่ไม่เคยจับผู้ร้ายนอกจากจะใช้ชีวิตติดตามนักการเมือง อาศัยอำนาจนักการเมืองไต่เต้าสู้อำนาจเงินและอำนาจรัฐ เนรคุณเพราะ "ไทยรัฐ" พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานชื่อดาวเทียมให้และทรงพระเมตตาทักษิณมาตลอดเวลาตามที่เคยได้ยินรับสั่งในวาระถวายพระพรในวันเฉลิมพระชนม์พรรษาในปี 2547 หรือ 2548 ที่พระราชทานความเป็นกันเองกับทักษิณซึ่งขณะนั้นเป็นนายกรัฐมนตรีอยู่ ถึงปัจจุบัน ทักษิณอายุ 64 ปี ใช้ชีวิตการเมืองที่โสมมเพียง 2544 - 2557 เท่านั้นและในห้วงนี้มันทำอะไรให้ชาติบ้านเมืองบ้างนอกจากนำพาความพินาศฉิบหายมาสู่คนไทยและชาติบ้านเมือง.










เรียกร้องหาความยุติธรรม ถ้าศาลตัดสินถูกใจก็พอใจและบอกว่าศาลยุติธรรม แต่พอตัดสินไม่ถูกใจ ก็ยอมรับไม่ได้และออกมาฟาดงวงฟาดงา นี่คือสิ่งที่พวกคุณเรียกว่า "ความยุติธรรม" งั้นหรือ










เป้าหมายทรราช คือ สงครามกลางเมือง  (ชมคลิป) คอมมิวนิสต์แดงจะแยกประเทศ เอาล่ะสิ จะล้มการปกครอง อ้างความแตกแยก สร้างสมกองกำลัง เตรียมการไว้เป็นอย่างดี  กองกำลังประชาชนคนเสื้อแดงชัดๆ



เสื้อแดงพยายามปล่อยข่าวว่า หญิงผู้น่าสังเวชไปหลบพักลี้ภัยกับคริสตี้ เคนนีย์ ทูตสหรัฐฯ เพื่อหวังดึงสหรัฐฯมาเป็นเกราะป้องกัน ไม่ให้ทหาร ประชาชน ไล่ล่า ผมว่าเป็นหลักอุบายหลอกกันเอง เพราะตอนนี้มหาอำนาจประกาศชัดเจน ที่จะไม่ให้การสนับสนุนเธอ ที่สำคัญยังตัดสัมพันธ์ ต่อต้าน ด้วยการประกาศห้ามนำเข้าสินค้า 50 ชนิด เข้าสหรัฐฯ สื่อสหรัฐฯ ยุโรป ก็โจมตีหญิงผู้น่าสังเวชแบบเปิ...ดเผย ก่อนหน้านั้นเสื้อแดงก็ปล่อยข่าวว่ามีเรือรบมารับ ช่วยเหลือหญิงผู้น่าสังเวชมาแล้ว สุดท้ายก็เรื่องโกหก

สหรัฐฯปรับทูตคริสตี้ ที่เป็นหญิงออกไป ส่ง เจมส์ ซัมวอล์ท ที่เป็นชายมา หลายคนเข้าใจไปว่าเพราะคริสตี้เอียงไปยังหญิงผู้น่าสังเวชมากไปเลยถูกย้าย แต่การย้ายทูตครั้งนี้ เป็นไปตามหลักยุทธศาสตร์การทูต นั่นชัดว่าสหรัฐฯทราบแล้วต่อไป เพศไหนจะเป็นนายกรัฐมนตรี สหรัฐฯแม่นยำในยุทธศาสตร์ มีสายลับในไทยเป็น CIA อยู่ในทุกวงการของไทย ตั้งแต่ องคมนตรี ทหาร นักวิชาการ NGO กว่า 3,500 คน ทั้งคนไทย สหรัฐฯ สวิส ฯลฯ มีฐานใหญ่อยู่ในมหาวิทยาลัยที่นิด้า กลางกรุงเทพฯ ใช้สถานทูตประสานงาน

สิ่งหนึ่งที่ผู้นำสหรัฐฯทุกคนมีทุกยุคทุกสมัย คือ คิดคำนึงถึงชาติเป็นสำคัญ ต่างจากผู้นำไทย ที่ลุ่มๆ ดอนๆ ยุคสุดท้ายที่รุ่งเรืองผู้นำ คือ ยุคพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ส่วนยุคต่อๆมาก็เป็นยุคทุนนิยมเข้าครอบงำ ผู้นำแต่ละคนคิดถึงตัวเอง พรรคพวกเป็นสำคัญ วันนี้สิ่งที่ประเทศไทยขาด คือ ผู้นำที่คิดคำนึงถึงชาติ แม่นยำในยุทธศาสตร์ เป็นผู้นำเชิงปฏิรูป เด็ดขาด ไม่พูดมาก ไม่เหมือนผู้นำไทยในปัจจุบัน ที่พูดมาก ตอบโต้ไปมาเหมือนละครน้ำเน่ารายวัน จนเป็นสงครามน้ำลาย ซึ่งไทยเป็นประเทศแรกในโลก ที่นายกรัฐมนตรีพูดทุกวัน พูดทุกเรื่อง ทุกเวลาก่อน-หลัง อาหาร แบบไม่เคยซ้ำ เปลี่ยนไปมาจนเชื่อถือไม่ได้ ตั้งแต่ยุคชายผู้น่าสังเวชเป็นต้นมา

การชุมนุมที่นครราชสีมา ของเสื้อแดงคงชัดว่าเสื้อแดงจุดไม่ติด แม้ใช้วาทกรรมลั่นกรองรบ ให้เต็มที่ 2,000 ห้องจุได้ 500 คน จึงไม่แปลกที่เขาคิดทำเพียงก่อวินาศกรรม จะทำสงครามประชาชน ทำสงครามกลางเมืองคงไม่ไหว จึงให้ชาวนาแดงปลอมกลับ เพราะแนวร่วมหดไปมาก แถมจ้างมารายละ1-300 ให้คนมาหมิ่นเสียดสีสถาบันฯ หลอกแบ่งแยกประชาชน ประกาศเปลี่ยนการปกครอง โจมตีกำนัน แบ่งแยกประเทศ โจมตีศาล ผมจึงไม่แปลกใจที่เขาทำแต่สงครามกองโจร ลักษณะการก่อการร้าย ก่อวินาศกรรม เหมือน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นหลัก

มีการประกาศจะเอาเหนือ อีสาน อันเป็นแหล่งเดิมของพรรคคอมมิวนิสต์ในสมัย 2519 ในการปักหลักแบ่งแยก โดยได้เข้าไปหลอกลวงชาวบ้านและแกนนำ เตรียมจะให้รัฐบาลลงประชามติ แบ่งแยกดินแดนเหมือนกับ ประเทศสก็อตแลนด์ ที่ประชาชนจะลงมติปกครองตนเอง พวกเขาที่เคยอ้างเรื่องรัฐธรรมนูญ สร้างความชอบธรรมให้ตัวเองมาตลอด คงลืมอ่านรธน.ไทยกระมังว่า รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2550 มาตรา ๑ ประเทศไทยเป็นราชอาณาจักรอันหนึ่งอันเดียว จะแบ่งแยกมิได้ มาตรา ๒ ประเทศไทยมีการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข แล้วจะแบ่งแยกได้อย่างไร

การรับสมัคร อส.เป็นกองกำลังติดอาวุธเสื้อแดง ตามทฤษฎีคอมมิวนิสต์สากลได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว หลังจากมีการประกาศรับสมัครอย่างเป็นทางการ มีการผลิตอาวุธที่โรงงานขนาดใหญ่ที่เชียงใหม่ หลังมีการปลุกระดมให้แบ่งแยกดินแดน เดินสวนสนามตามหลักคอมมิวนิสต์ รวมทั้งการก่อวินาศกรรมในรูปแบบโจรก่อการร้าย จากนี้ไปหลายคนเข้าใจว่าจะเป็นสงครามประชาชน แต่มันจะเป็นสงครามกลางเมือง การรับสมัคร อส. เอาชาวนาแดงถอยกลับ เพราะกำลังเสื้อแดงที่จะล้มล้างการปกครอง แบ่งแยกประเทศไม่เพียงพอ จึงเปิดรับสมัคร 1-30 มีนาคม เพราะจนกระดานแล้ว

พวกหมาหางด้วนคงลืมศึกษาประวัติศาสตร์ไทยกระมังว่า การคิดก่อสงครามกลางเมือง คิดแบ่งแยกดินแดนนั้นมิใช่เกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย แต่เคยเกิดขึ้นมาหลายครั้ง ตั้งแต่ กบฏอั้งยี่ กบฏเงี้ยว กบฏผีบุญ และขบวนการก่อการร้ายคอมมิวนิวต์ ที่สุดท้ายผู้ก่อการก็โดนประหารจนหมดจนสิ้น และก่อนเกิดเหตุการณ์ปะทะกัน ก็จะมีการกระทำปลุกระดมเช่นนี้ ออกมามากมายเช่นกัน

ชายผู้น่าสังเวชเขาชำนาญการก่อวินาศกรรม ก่อการร้าย สงครามกองโจร เพราะเขาเรียนมาจากโรงเรียนนายร้อย เขาเป็นตำรวจหน่วยพิเศษ(หมวกแดง) ที่เคยมีมาตั้งแต่ พลตำรวจเอกเผ่า ศรียานนท์ สิ่งที่เขากระทำนั้นก็เพราะในหมากกลการเมือง ยุทธศาสตร์ ยุทธการ ยุทธวิธีทางการเมืองเขาพ่ายแพ้อย่างไม่เป็นรูป ไม่สามารถเอาชนะกำนันสุเทพ ที่มีหลักการต่อสู้แยบยลลึกซึ้งกว่าหลายชั้นนัก จึงเดินหมากสุดท้ายทำลายทุกสิ่งเพื่อหวังให้มีอำนาจต่อรอง ตามหลักทฤษฎีเกม( game theory )

ผมมั่นใจว่าเขาคิดผิด เหมือนที่เขาทำผิดผ่านๆมา หมากที่เขาเดินจะกลายเป็นเกมส์ลบ (Negative Some games) วงเวียนกรรมจะขยับทำงานมากขึ้นทุกๆวัน ยิ่งเขาทำร้ายประชาชนมือเปล่า เด็ก สตรี คนชรา ทั้งเจ็บและตายเป็นเบือ คนในโลกใบนี้ก็จะได้เห็นความชั่วความเลวแบบสุดๆ หลังตกเป็นบุคคลที่ถูกเกลียดชังอันดับหนึ่งของโลก ผู้นำอด๊อฟฮิตเลอร์ ที่สังหารหมู่ประชาชนในสงครามโลก สุดท้ายเขาก็จะอยู่ในสภาพ "ผู้ก่อการร้ายสากล" ที่ทั่วโลกติดตามตัวที่มิใช่เพียงอัลกออิดะห์ อีกไม่นานก็คงจะมีค่าหัวสินบนนำจับในการไล่ล่า ด้วยการ "ลงขัน" ของมวลมหาประชาชนคนไทย

ผมว่าอย่าทำร้ายประชาชนเลยครับ สงสารเด็ก ผู้หญิง คนชรา ที่ล้มตาย บาปกรรมมันจะตามทันเปล่าๆ อำนาจมาแล้วก็ไป มันคือ หัวโขน ตายไปเงินบาทเดียวก็เอาไปไม่ได้ เพราะ ไม่มีใครยิ่งใหญ่ไปกว่าโลง

" ถึงเวลาตายวายชีวาวาท ทรัพย์และธาตุก็มิตกไปเมืองผี เกิดเป็นคนจงมุ่งทำแต่ความดี กลายเป็นผีตายไปใครก็ชม "

บทกลอนในหนังสืออำนาจที่ยิ่งใหญ่ โดย ไกรสร ตันติพงศ์ ปรมาจารย์การเมือง

เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา






23 ก.พ.57 เปิดโปง..ปฏิวัติตัวเองพ่ายแพ้ ก่อวินาศกรรม สู่ประกาศแยกประเทศ

จากการบงการของชายดูไบ ให้เป็ดเหลิมผู้มีฉายา “เป็นลูกน้องใคร หัวหน้าตายหมด “ ก็ได้สร้างอภินิหาร ชนิดอินทรีอีสานทำไม่เป็น ขุนช้างล้านนาทำไม่ได้ และนักฆ่าจระเข้อาจไม่กล้าทำ โดยเปิดไฟเขียวให้กองทัพชายชุดดำ 5 ทัพจำนวน 2.8 หมื่นนาย บดขยี้ประชาชนที่มีแต่มือเปล่าๆ สลายการชุมนุมมวลชน กปปส. เมื่อ 18 ก.พ. นั้น นับเป็นความอำมหิตท...ี่สุด ที่ใช้ทั้งแก๊สน้ำตา กระสุนยาง และกระสุนจริง ยิงใส่ประชาชนอย่าง “บ้าระห่ำ”

ฉากหน้าคือการขอคืนพื้นที่ แต่ฉากหลังเกิดการหักหลังกันเองแบบลับๆ ภายในของศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) และบรรดาผู้สั่งการกองกำลังภาคของชายชุดดำเอง โดยเป้าที่แท้จริงคือการให้ชายชุดดำฝ่ายชั่วปฏิวัติรัฐแดง ของบริษัทเผาไทยตนเองแบบรวดเร็วฉับพลัน ไม่ให้ใครทันตั้งตัว แล้วก็ให้ปูเน่ายินยอมแพ้โดยง่ายดาย จากนั้นตั้งคนของตนเองเป็นนายกฯ คนต่อไปสืบอำนาจทรราชทันที กลายเป็นรัฐเผด็จการเบ็ดเสร็จ แบบฮิตเลอร์ , ซัดดัม ฮุสเซน ฯลฯ

แต่โชคไม่เข้าข้างคนชั่ว เมื่อข่าวนี้รั่วไปถึงชาย 3 สี และชายชุดดำฝ่ายดี จึงเกิดการวางแผนดัดหลังการปฏิวัติตนเองของแก๊งค์แดงชั่วครั้งนี้ โดยใช้เชพกระทะเหล็ก นักรบป๊อบคอร์น ที่มีฝีมือเยี่ยมยุทธ เพียงประมาณ 10 คน ด้วยระบบการสื่อสาร ล้วงความลับ สั่งการ วางยุทธวิธี และชิงตัวแม่ทัพสมเกียรติ ขณะที่ชายชุดดำยิงคนไทยด้วยกันอย่างเพลิดเพลินจู่ๆ ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน ได้เกิดมีนักรบป๊อบคอร์น สวนข้าวโพดร้อน ๆ หอมฉุยกลับใส่ชายชุดดำอย่างดุดัน ขับไล่กองกำลังชายชุดดำปราจลาจล และหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ราว 28,000 คน จนตาย 1 คน และเจ็บ 17 คน แตกพ่ายกระเจิดกระเจิง ออกไปทางสะพานปิ่นเกล้า (จะเล่าเบื้องหลังในตอนต่อไป)

การฝ่าฝืนคำพิพากษาแพ่ง ปูเน่า และเหล่าบรรดาสมุน ปฏิวัติตนเองพ่ายแพ้ครานั้น สงผลให้มีประชาชนถูกลูกหลงชายชุดดำ ตาย 4 คน เจ็บเกือบ 70 คน แก๊งค์อั้งยี่แดงจึงกลายสภาพเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตายโดยเจตนา พยายามฆ่า และทำร้ายร่างกาย ประชาชน และที่สำคัญคือกลายเป็นกบฏไปแล้วโดยพฤตินัย นี่เป็นสาเหตุที่แท้จริงที่ปูเน่า กลายเป็นบุคคลหายสาบสูญไปแล้ว และบริหารประเทศผ่านเฟสบุ๊กติดต่อกันมาถึง 5 วันแล้ว

** ล่าสุดพบหญิงอายุประมาณ 46 ปี ผิวขาว พุงยื่น พูดจาเลื่อนลอยผิดๆถูกๆ เหมือนท่องโพย ชอบอยู่ตามโรงแรม เพ้อประโยคซ้ำๆ "ดิชั้นมาจากการเลือกตั้ง" คาดว่าสติไม่สมประกอบ ที่พี่น้องชาวนาเป็นห่วงอยากพบตัวมาก !!! ได้เผยร่างอันทรุดโทรม มาเคารพศพชายชุดดำที่ตาย จากเหตุการณ์ 18 ก.พ.57 ณ วัดห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง โดยกำหนดการดังกล่าวมีเพียงคนใกล้ชิดมาร่วมงานเท่านั้น ปูเน่าได้อาศัยเซฟเฮาส์ในการทำงานและใช้ชีวิตส่วนตัว การมาครั้งนี้ ได้รับการอารักขาแน่นหนาจาก กวี ผบช.ภ.2 และชายชุดดำปราบจราจล

ตามการข่าวที่ผ่านมา การประชุมใน ศูนย์รวมสัตว์ (ศรส.) นั้นทำไม่ได้มานานแล้ว เพราะจะเกิดการจะยิงกันในที่ประชุม การสั่งการศูนย์เถื่อนนี้จึงทำกันเพียงไม่กี่คน เมื่อการปฏิวัติตัวเองพ่ายแพ้ รัฐชายชุดดำฝ่ายชั่วทำงานพลาด ชายดูไบจึงหมดความเชื่อมั่นในตัว เป็ดเหลิม ผอ.ศรส. ที่สมองสั่งการช้าหลังเข้าผ่าตัด และให้โอกาสมานานแล้วด้วยงบอัดฉีดทำปฏิวัติถึง 1 พันล้านบาท แต่ยังทำงานพลาด ไม่สามารถลดศักยภาพมวลชน กปปส. ลงได้เลย

ชายดูไบจึงเตรียมสั่งให้ปูเน่า เปลี่ยนม้ากลางศึก เชือดปลดเป็ดเหลิมที่เป็นคนไร้ค่าแล้ว แล้วเรียกใช้งาน “นายพลแม๊คอาเธอร์เมืองไทย” ที่เป็นปรึกษาปูเน่า และเขามองว่าชั้นเชิงทางยุทธศาสตร์และการเมืองเหนือกว่าเป็ดเหลิม โดยโปรโมตให้เป็น “ ป๊อบอาย” ประเดิมค่าจ้างแบ่งแยกประเทศไทย ด้วยรถเบนซ์ป้ายแดง 1 คัน แต่เนื่องด้วยพาสปอร์ตแม๊คอาเธอร์หมดอายุ กำหนดพบกันวันที่ 23 ก.พ. ที่เกาะฮ่องกง จึงเลื่อนออกไป เขาจึงสั่งให้ปึ้งเหม่งพาแม๊คอาเธอร์ไปพบโดยเร็วที่สุด เพื่อหารือการแยกประเทศตามแนวคิดของเขา ที่พูดกับสมุนอั้งยี่แดงเสมอว่า “ กูอยู่ไม่ได้..ประเทศไทยก็อยู่ไม่ได้ “

ขณะนี้จึงมีแกนนำแดงฮาร์ดคอร์เข้า-ออก บ้านนายพลแม๊คอาเธอร์ ( เลขที่ 22/231 หมู่ 10 ซอย 53 ถ.โชคชัย 4 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230 , ลูกสาวคือ พ.ญ.ลลิดา อิสีประดิษฐ์ เป็นหมอ หูคอจูมก ที่ รพ. พระปิ่นเกล้า) กันอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา เพื่อวางแผนการแบ่งแยกประเทศไทยออกไป 37 จังหวัดทางภาคเหนือ และอีสานออกไปเป็นอีกประเทศหนึ่ง

ในขณะที่ชายดูไบ ก็เพี้ยนและบ้าคลั่งขึ้นไปทุกที เขาไม่ไว้ใจใคร ยังสั่งส่งตรงถึงบรรดาแกนนำอันธพาลอเวจีแดงแต่ละตัวเอง แบบเรียงลูกระนาด เช่น ให้หมอแคน อดิดรขอนแก่น ขนอเวจีอสูรกายแดงสายฮาร์ดคอร์เติมเงิน เข้ากรุงเทพ จำนวน 1 หมื่นคน คัดเอาแต่พวกใจถึงๆ ให้ ส.ส.แดง แต่ละคนในพื้นที่ แต่ละจังหวัด เช่น นครพนม-หัวหนัง , ชัยภูมิ-เอี่ยน , ขอนแก่น-ลูกเต๋า , อุบล-เกียง ,สุรินทร์-ตี๋กับจ่า ,ร้อยเอ็ด-นิ , อุดร-พนม และสุ ,โคราชให้แรมโบ้ ฯลฯ

ในขณะที่อับดุลผู้ได้กลิ่นหอมฉุย จากปากท่อรถคัวข้าวโพดคันทมึนก่อนใครเพื่อน หลังจากการเข้าพบ และได้รับโทรศัพท์ลึกลับจากบิ๊กชายชุดเขียว เขาจึงค่อยๆ ปลีกตัวออกเงียบ ๆ ที่ละน้อย และล่าสุดเขาออกหนังสือสั่งการชายชุดดำทั่วประเทศ ไม่ต้องปฏิบัติตามที่ ศรส.สั่ง แต่ให้ทำตามที่เปาบุ้นจิ้นพิพากษาเท่านั้น

กองกำลังติดอาวุธชายชุดดำ 2 แสนคนจึงกลายเป็นอัมพาต ดังนั้นชายดูไบและสมนุอั้งอี่แดงจึงจะใช้มุกใหม่ในการแบ่งแยกประเทศไทย คือ ใช้ผสมระหว่างชายชุดดำฝ่ายชั่วตระเวนชายแดน ร่วมกับสมุนอเวจีแดงฮาร์ดคอร์ และกองกำลังเขมรฮุนเซนแตกแถว ให้ลงมือสร้างความรุนแรง และก่อวินาศกรรมประชาชนผู้บริสุทธิ์อย่างต่อเนื่อง

สายข่าวอีสานรายงานว่า ชายดูไบมองว่า จะสามารถชะลอ หรือ หยุดชะงักการไล่ล่าปูเน่าได้ ทำให้ชาย 3 สี และนักรบป๊อบคอร์น ละล้าละลังที่ต้องไล่ล่าสังหารปูเน่า และคุ้มครองประชาชนมือเปล่า ส่งผลให้เดินหน้าต่อไม่คล่องตัว

เขาผู้บ้าคลั่งจึงได้สั่งให้แกนนำสู้แล้วรวย นปช. เดินหน้าแผนการแบ่งแยกประเทศไทยเต็มกำลัง ปลุกปั่นล้างสมองระดมมวลชนแดงอย่างเต็มที่ ใช้โมเดลสกอตแลนด์ที่ประชาชนจะลงมติแยกตัวออกมาจากอังกฤษ และปกครองตนเอง แก๊งค์อั้งยี่แดงมองว่าตอนนี้ คนอีสานกับคนเหนือเริ่มคล้อยตามเขาแล้ว ถ้าสามารถรักษาสภาพอย่างนี้ไปได้เรื่อยๆ ชายดูไบผู้ฝันเฟื่องหลอกสมุนว่าบอกว่า "เราชนะแน่"

สถานการณ์เป่าลมอัดรูแย้ จึงทำให้แย้หางแดงตอนนี้ดิ้นกันพรวดพราด ขึ้นจากปล่องลับมา จึงเห็นตัวละครใหม่ ๆ เปิดตัวจำนวนมาก และตรงตามการแฉ มาก่อนหน้านี้ มาเป็นระยะ คือ

1. การรวมตัวกัน

1.1 เจ้าของนามปากกา พญาไม้ ในหนังสือพิมพ์ “ข่าวไม่แห้ง “, บางกอก 2 วัน “ ก็คือ เผด็จ ที่เป็นคนเขียนเฟสบุ้คในชื่อแทนโอ๊ค ผู้ติดยา ตลอดมานั่นเอง

1.2 วันที่ 19 ก.พ.57 ณ จังหวัดพะเยา แกนนำคอมมิวนิสต์อั้งยี่แดง และแกนนำพรรค หมอแคนอีสาน แกนนำหมิ่นพ่อเป็นประธานสวนสนามกองพล มีผู้สมัคร ส.ส.ไวพจน์-กำแพง, วิสุทธ์-เชียงราย, ลัดดา-พะเยา ฯลฯ จัดการจัดสวนสนามของตำรวจบ้าน เป็นขบวนการของมวลชนแดง และเครือข่าย ด้วยการระดมคนมา 8 พันคน นอกจากนี้ยังมีอีกหลายจังหวัดในทำนองเดียวกัน มีการใช้ธงสีแดงคอมมิวนิสต์ถือนำทุกขบวน โดยสั่งห้ามใช้ธงชาติไทยเด็ดขาด ( ดูที่ http://www.youtube.com/watch?v=-wDtQgp9Beg ) เพื่อเตรียมแบ่งแยกประเทศ

1.3 วันที่ 22 ก.พ. ณ อนุสาวรีย์นายเคียง หน้าถ้ำเสรีไท เทือกเขาภูพาน สกลนคร แกนนำคอมมิวนิสต์อั้งยี่แดง และแกนนำพรรค แกนนำคอมมิวนิสต์อั้งยี่แดง และแกนนำพรรค หมอแคนอีสาน , รวมกับกลุ่มนิติราษฎร์ , ที่ปรึกษากฎหมายพงษ์เทพ , เต้น, และผู้สมัคร ส.ส.อีสาน บริษัทเผาไทย รวมตัวกันวางแผนก่อการร้าย (ราคาจ้างมา 100 บาทต่อหัว แต่ต้องกรอกเอกสารสมัคร )

1.4 วันที่ 22 ก.พ. แกนนำฮาร์ดคอร์ มารวมกันที่ร้านอาหารเลข ลักกี้นัมเบอร์เหรียญ เพื่อจัดงานพบปะกัน แต่ก่อนจัดงานกลับมีการทะเลาะกันเอง กับแกนนำบริษัทเผาไทย สส.บัญชีรายชื่อที่ชอบหลอกเรื่องศาล ICC มาหลายปี เพราะเห็นว่าแก๊งค์โกตี๋ และยิ้มนี้ จะดังแล้วแยกวงไปแฉความลับ และรับเงินเองโดยตรง จึงสกัดคนมางานเรียกไปกล่อมเจรจา ไม่ให้จัดพบปะกัน อ้างว่าเป็นเงื่อนไขในการแสดงสัญลักษณ์..ยิ้มไม่เชื่อฟัง..จึงถูกแก๊งค์เจ้ ด.มาดักยิงระหว่างทางไปก่อนจัดงาน แต่รอดหวุดหวิด..และหมายมั่นว่าจะต้องปิดปาก G2G หมื่นล้านให้ได้ !!

1.5 วันที่ 23 ก.พ. แกนนำฮาร์ดคอร์แดงแรมโบ้ รวมตัวพรรคคอมมิวมิวนิสต์แดง ประกาศรับนักรบ 2 แสนคนต่อสู้แบ่งแยกประเทศ (ราคาจ้างมา 100 บาทต่อหัว) ( ดูการประกาศสงครามกับสถาบัน และชาย 3 สีที่ https://www.youtube.com/watch?v=sVGUFwIqH1Q )

1.6 วันที่ 23 ก.พ. แกนนำสู้แล้วรวย รวมตัวกันที่โคราชชักธงรบ ได้แค่ 1 พันคน ราคาจ้างมา 100-300 บาทต่อหัว (หาจ้างมาสุดชีวิตได้แค่นี้ , นปช.อุบล ถอนตัวเพราะเข็ดการหักหลัง , และเชียงใหม่ถอนตัวเพราะเฝ้าที่มั่น ) มีหัวหน้าบริษัทเผาไทย และ รมต.หลายคน มาร่วมงาน
- ระดมมวลชนจำนวนมากตั้งแต่บ่าย 22 ก.พ. เร่งปรับพื้นที่ภายในสนามกีฬาฯ เตรียมรับการโจมตี..เจอ ลับ ลวง พราง เหนื่อยฟรี!!
- ตู่ และแกนนำแต่ละจังหวัด เช่น สิริ..สิงห์บุรี ปลุกระดมแบ่งแยก ประเทศไทย เป็น ไทยอีสาน-เหนือ และ ไทยใต้
- เสริม แกนนำ นปช.จันทบุรี ขู่เอาระเบิดลูกเกลี้ยงก่อวินาศกรรม ยุยงชายชุดดำไม่ต้องรับประชาชนฝ่ายดีเมื่อแจ้งความ ให้รับแจ้งเฉพาะอันธพาลแดง

2. การก่อการร้าย ก่อวินาศกรรม

2.1 วันที่ 22 ก.พ. เวลา 21.30 น. ที่ตลาดยิ่งเจริญ อ.เขาสมิง จ.ตราด แก๊งค์อั้งยี่แดงปาระเบิดใส่เด็กๆ ที่ชาวบ้านพาลูกหลานมานั่งกินก๋วยเตี๋ยวชายสี่บะหมี่เกี๊ยวที่ตลาด และที่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ข้างๆ เวทีการปราศรัยของชาวตราด จำนวนกว่า 500 คน
- มีรถกระบะจำนวน 2 คัน เป็นรถโตโยต้า ไฮลักซ์ สีบรอนซ์ และรถกระบะสีขาว ยี่ห้อมิตซูบิชิ วิ่งชะลอความเร็วอันธพาลแดงที่อยูในรถกระบะมิตซูบิชิได้ขว้างระเบิดเข้ามาในกลุ่มคน ทำให้ระเบิดน้อยหน่า และลูกเกลี้ยง 2 ลูก ตกลงที่ตู้ร้านก๋วยเตี๋ยว
- จากนั้นอันธพาลแดงในรถกระบะโตโยต้าได้ใช้ปืน 11 มม., 9 mm , ลูกซอง , อาวุธสงคราม M 16 กราดยิงเข้าใส่ถูกคนที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยว และกราดขึ้นไปด้านหน้าเวที โดยกระสุนปืนถูกผู้ชุมนุมหลายคน เป็นเด็ก ผู้หญิง และคนชราด้วย มีผู้บาดเจ็บกว่า 39 คน โดยมีเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ เสียชีวิตด้วย
** การข่าวชัดตรงกันว่าเป็นลงมือของแก๊งค์อั้งยี่แดง ผู้สมัคร สส.ชื่อ ป. เพื่อนชายชุดเขียวรุ่นเดียวกับชายดูไบ โดยใช้ผู้ก่อการร้ายเป็นชายชุดดำตระเวนชายแดนฝ่ายชั่ว ร่วมกับกองกำลังเขมรที่เหี้ยมโหดมาสังหารเด็กและผู้หญิงไทย ยืนยันจากหน่วยซีล ชายชุดขาว เพื่อท้าทาย ซึ่งแก๊งค์เขมรนี้ยังอยู่ในเขตแดนไทย โดยได้รับการคุ้มครองจากรัฐอั้งยี่แดง ชายชุดขาวจะกวาดล้างทหารรับจ้างเหล่านี้เอง

2.2 ขุ่มขู่องค์กรอิสระกรรมการสิทธิมนุษยชน..โดยลอบวางเพลิง คลินิกหมอนิรันดร์ กก.สิทธิ ที่ อ.เมือง อุบลฯ เพราะไม่พอใจที่ไปตรวจสอบการสลายการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.เพื่อผดุงความเป็นธรรม แต่ชาวบ้านที่ขับรถผ่านบริเวณนั้นได้โทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ชีพ 1669 มาช่วยกันดับไฟให้ดับสนิท ก่อนเรียกหมอนิรันดร์ ที่นอนพักผ่อนอยู่ในบ้านมาดูความเสียหาย

2.3 ข่มขู่เปาบุ้นจิ้นอีก..เพราะแก๊งค์อั้งยี่แดงไม่พอใจคำพิพากษาแพ่งที่ผ่านมา ลอบก่อวินาศกรรม เมื่อเวลา 12.10 พบหัวระเบิด M79 ยิงเข้ามาแต่หัวระเบิดไม่ทำงาน บริเวณต้นไม้ลานจอดรถด้านหน้าเปาบุ้นจิ้นแพ่ง รัชดา

2.4 เวลา 17.00 น. แก๊งค์รัฐแดง ใช้เครื่องยิง M79 ลูกระเบิดขนาด 40 มม. ยิงมาจากที่สูงใส่เด็กเล็กๆ ที่แผงค้าที่บิ๊กซีราชดำริ ใกล้เวที กปปส. ราชประสงค์ เด็กเล็กชาย 5 ขวบ และผู้หญิงที่ค้าขายตาย 2 คน ได้รับบาดเจ็บกว่า 24 คน สาหัส 3 คน ส่งโรงพยาบาลแล้ว ชายชุดเขียว ร.พัน 1 เข้าเคลียพื้นที่ , จับมือชาวศรีสะเกษเป็นคนขับรถตุ๊กๆ ค้นเจอระเบิดอีก 1 ลูก หลงเหลือ

2.5 แหล่งซุกตัวของพวกอเวจีแดงฮาร์ดคอร์.!!! ทีมก่อวินาศกรรมที่เที่ยวยิง M 79 และปาระเบิดไปทั่วตอนนี้มีอยู่สองทีมหลัก คือ ทีมหนึ่งซุกตัวอยู่แถวมีนบุรี มีอดีต ส.ส.พาเขมรไปลงคะแนนดูแลอยู่ อีกทีมหนึ่งซุกตัวอยู่ย่านตลาดคลองเตย มีขาใหญ่ที่คุมตลาดคลองเตย สายสุดาใส่แว่น ชอบทำบุญ ให้การดูแลอยู่ และชายชุดดำยิ่งกว่ารู้เรื่องนี้ดี แต่แกล้งทำเฉย..!!

3. แผนระยะถัดไปของแก๊งค์อั้งยี่แดง เหลือเกมส์เดียวที่เล่นได้ คือ ใช้ นปช.สายฮาร์ดคอร์ ขึ้นมาเป็นผู้กำหนดสถานการณ์แทน ศรส. ตามคำสั่งของชายดูไบโดยตรง โดยที่แต่ละแก๊งค์ไม่รู้กันและกัน ( เพื่อให้ยิงกันเองแล้วป้ายความผิดฝ่าย กปปส.และชาย 3 สี ) เป้าหมาย ภารกิจ ขั้นตอน คือ

3.1 ต้องเร่งก่อวินาศกรรม
- เตรียมการแยกประเทศ ( ให้อดีต สส.บัญชีรายชื่อเผาไทย ชื่อ ส. มุ้งเจ้ ด.แดกข้าว (โกง GTO G ไปหมื่นกว่าล้านบาท) ส่งคนไปจดทะเบียนกับ กกต.ชื่อพรรค "เพื่อประเทศไทยใหม่ "
- ให้หน่วยจรยุทธ์ สร้างสถานการณ์ โดยการก่อวินาศกรรม เช่น ยิง M 79 ใส่ปั้มน้ำมันหรือปั้มแก๊สเพื่อให้เกิดระเบิดขึ้น แรงระเบิดจะสร้างความเสียหายและความหวาดกลัวไปทั่ว
- ทำลายระบบเศรษฐกิจ โดยโจมตีทำลายธนาคาร และสถาบันการเงินต่างๆ ด้วยอาวุธสงคราม (เหมือนปี 53)
- ทำลายความน่าเชื่อถือของเปาบุ้นจิ้น และองค์กรอิสระ เช่น ปปช.หรือ กกต.เพื่อปลุกเร้าให้เกิดความโกรธแค้นให้เกิดขึ้นในหมู่คนเสื้อแดง ( จะล้อมปิดด้านนอกเปาบุ้นจิ้นจังหวัด , แพ่ง , อาญา, รัฐธรรมนูญ ( จะมาตั้งเต้นท์ปิดศาลแพ่งรัชดาก่อนเร็วๆ นี้ )
- โจมตีทำร้าย กปปส.เหมือนเคย , แกนนำ ให้กำนัน ระวังมากขึ้นมาก อย่าไปจุดหล่อแหลม เพราะชายดูไบ สั่งชายชุดดำฝ่ายชั่วลอบสั่งหาร ให้อยู่ในที่ตั้งก่อนถึงวันที่ 26 ก.พ.
- ให้บริษัทเผาไทย และ แดงฮาร์ดคอร์ นปช. เดินแผนสร้างสงครามกลางเมืองเต็มรูปแบบ
- ปลุกระดมทุยแดงให้แบ่งแยกประเทศ โดยการโฆษณาชวนเชื่อ เร่งสถานการณ์ให้แรงขึ้น เพื่อให้กองทัพทนไม่ได้ต้องออกมารัฐประหาร
- ทำลายความมั่นคงประเทศ โดยขนกองกำลังเขมร และอาวุธ เข้ามาก่อเหตุฆ่าคนไทย โดยการรู้เห็นเป็นใจของชายชุดดำฝ่ายชั่ว
- ก่อสงครามประชาชน โหยหาสงครามกลางเมือง เปลี่ยนแปลงการปกครองเป็นระบบอบประธานาธิบดี, แบ่งแยกประเทศ

3.2 โจมตี ใส่ร้าย สถาบันเบื้องสูง , ชาย 3 สี, องคมนตรี โค่นล้มสถาบัน

3.3 ให้ชายชุดดำคุ้มครองปุเน่าให้ดี อย่าให้ตกอยู่ในวงล้อมของประชาชนหรือ วงล้อมของชาย 3 สีได้เด็ดขาด โดยจ้างการ์ดเพิ่มอีก 1 พันล้านบาท

3.4 เตรียมการแบ่งแยกประเทศ
- ติดป้ายแบ่งแยกประเทศบนสะพานลอย ตั้งแต่นครสมวรรค์ , พะเยา และป้ายที่เวที นปช.ทุกแห่ง
- ให้ กอ.รมน.สายชั่วนอกเครื่องแบบ ออกหาข่าว กางแผนที่ สอบถาม ถึงตำแหน่ง ที่ตั้ง จุดตรวจของชาย 3 สี ตลอดจน กำลังพล ประจำจุด เพื่อหาช่องเข้าโจมตี
- หากเกิดการรัฐประหาร จะระดมพลชายชุดดำและอันธพาลแดงรับจ้างต่อต้าน ก่อสงครามชนชาติ เหมือนเกาหลี เหนือ – ไต้ ใช้เชียงใหม่เป็นเมืองหลวงสำรอง
- ใช้ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ห่างจากสนามบินนานาชาติ 4 กม. เป็นทำเนียบรัฐบาลประเทศใหม่ ( อาจใช้ชื่อประเทศล้านนา หรือ ประเทศไทยใหม่ )
- ขนย้ายข้าราชการที่ภักดีชายดูไบ รัฐอั้งยี่แดง และไม่จงรักภักดีสถาบัน ไปจัดตั้งรัฐบาลใหม่ และศูนย์บัญชาการที่เชียงใหม่ จัดกำลังอารักขา อย่างน้อยวันละ 5,000-6,000 คน

4. การเตรียมการป้องกัน
- ให้หน่วยแพทย์ฉุกเฉินร้องขอสนับสนุน “ รถหุ้มเกราะกันกระสุนและระเบิด พร้อมพยาบาลและเครื่องมือช่วยชีวิต “ จากกรมแพทย์ชายชุดเขียว เตรียมพร้อมหากเกิดสถานการณ์การปะทะ ที่รถพยาบาลทั่วไป-รถกู้ชีพ ไม่สามารถเข้าพื้นที่เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บได้ ช่วยชีวิตได้ทัน
- รถคั่วข้าวโพดเร่งเดินทางกลับจากฝึกคอยบร้าโกล เข้ากรุงเทพตลอดเวลา

แย้หางแดงขึ้นจากรูเห็นหัวเต็มไปหมดแล้ว ต่อไปนี้จะได้เห็นหัวๆ แย้เหล่านี้ และแมลงเม่าแดงบินเข้ากองไฟเป็นทิวแถว ข้าวโพดคั่วหอมฉุยแบบมีกล้องอินฟาเรตล็อคเป้า จำนวนมาก กระจายไปขายให้แล้ว..มีการแจกป๊อปคอร์น น้ำเฮลบลูบอยสีแดงกระจุยกระจายแน่!!!

หลังจากนี้ ห้ามกระพริบตา มาดูกันว่าระหว่าง ป๊อบคอร์น กับ ป๊อบอาย..ใครจะอยู่ใครไป

@เสธ น้ำเงิน
ที่มา https://www.facebook.com/topsecretthai
See More
















23 ก.พ.57 นายรัตน์ ภู่กลาง แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงจังหวัดตรัง
ปลุกเเดงปิดล้อมที่ทำงานป.ป.ช. ไม่ให้ฉี่-ถ่าย -กิน ให้ตายอยู่อย่างนั้น รวมถึงล้อมบ้านลูกเมียป.ป.ช.ให้ตาย เเละบ้านศาลเเพ่ง ประกาศลั่น มันเหี้ยอย่างไร เราต้องเหี้ยมากกว่า





แต่ละครั้งที่ออกมาชุมนุมจะต้องจ่ายค่าจ้าง





ดูไว้เสียพวกขี้ข้าทรราชย์ว่าเวลาตายมีราคาค่างวดแค่ไหน แค่นั่งคุกเข่ายังทำไม่ได้เลย












MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY