GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ลุงกำนันประกาศทุบหม้อข้าว "ตักขี้" ให้หมดตัว



























“สุเทพ”แวะเยี่ยม “พุทธะอิสระ” เวทีแจ้งวัฒนะรับข้อเสนอเดินหน้าจัดการธุรกิจตระกูลชินและเครือข่าย ด้านหลวงปู่ฯบอกมวลชนเตรียมเคลื่อนไหวย้ายที่นอน

เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่เวทีกปปส. ศูนย์ราชการถนนแจ้งวัฒนะ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเวลานายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ได้เคลื่อนขบวนมวลชนจากสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เมืองทองธานีผ่านถนนแจ้งวัฒนะเพื่อมุ่งหน้าไปยังด้านหน้าสโมสรตำรวจถนนวิภาวดีรังสิตเพื่อไปปักหลักชุมนุมกดดันศูนย์รักษาความสงบ(ศรส.)

โดยนายสุเทพ ได้ลงจากรถบรรทุกมาขึ้นเวทีปราศรัยพร้อมกับหลวงปู่พุทธะอิสระที่มารอต้อนรับ ซึ่งนายสุเทพใช้เวลาปราศรัยกับมวลชนประมาณ 5นาที

โดยกล่าวว่าเป็นความตั้งใจมานานที่จะมาเวทีแจ้งวัฒนะ แต่มีหมายจับจึงกลัวว่าตำรวจจะดักจับกลางทางทั้งนี้ขอให้มวลชนปักหลักสู้ต่อไปโดยหลังจากนี้ขอยอมรับข้อเสนอของหลวงปู่พุทธะอิสระที่ให้รุกรานธุรกิจตระกูลชินและเครือข่ายทุกแห่งจนกว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี จะทนอยู่ไม่ได้ อย่างไรก็ตามทันทีที่ นายสุเทพ และหลวงปู่พุทธะอิสระขึ้นเวทีปราศรัยได้มีฝนตกโปรยปรายลงมาก่อนที่จะตกลงอย่างหนักไล่หลังขบวนมวลชนกปปส.ที่มุ่งหน้าไปศรส.

หลวงปู่พุทธะอิสระกล่าวว่า อาตมายินดีที่นายสุเทพรับข้อเสนอที่เคยหารือเอาไว้ โดยขอให้มวลชนเตรียมความพร้อมเพราะในวันพรุ่งนี้(20 ก.พ.)มวลชนแจ้งวัฒนะอาจต้องเปลี่ยนที่นอน โดยขอให้มวลชนช่วยสำรวจสถานที่ตั้งธุรกิจตระกูลชินวัตรที่อยู่ใกล้พื้นที่ชุมนุมมากที่สุด อย่างไรก็ตาม ยังไม่ขอเปิดเผยแนวทางการเคลื่อนมวลชนว่าจะมีลักษณะใดแต่ยืนยันจะไม่ทิ้งเวทีที่แจ้งวัฒนะทั้งนี้ขอย้ำว่าการจัดการกับธุรกิจของของตระกูลชินถือเป็นหัวใจสำคัญเพราะหากสามารถจัดการได้ก็จะทำให้ตระกูลชินหมดฤทธิ์

หลวงปู่พุทธะอิสระยังกล่าวถึงการจัดพื้นที่จราจรว่านอกจากแนวโน้มการเปิดช่องทางจราจรด้านข้างเวทีชุมนุมเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้รถใช้ถนนแจ้งวัฒนะมากขึ้นแล้วอาจมีการยุบแนวบังเกอร์ด้านหลังศูนย์ราชการเพื่อให้รถเดินทางสะดวกและลดความรับผิดชอบของการ์ดที่ต้องเข้าไปดูแลในจุดดังกล่าวด้วย

สำหรับบรรยากาศการชุมนุมตั้งแต่ช่วงเช้าไม่มีการเคลื่อนมวลชนไปนอกพื้นที่แต่ได้ตั้งเต้นท์เพิ่มบริเวณลานจอดรถด้านข้างกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ)เพื่อรองรับชาวนาที่เดินทางมาสมทบ ด้านหลวงปู่พุทธะอิสระได้เปิดโอกาสให้พ.ท.สิทธิพร. เจริญพุฒ รองผบ.สำนักปฏิบัติการพิเศษ เป็นตัวแทนของดีเอสไอเข้าเจรจาเพื่อขอเข้าไปเก็บเอกสารและขนย้ายสำนวนคดีเพื่อนำออกไปทำงานในจุดอื่นแต่หลวงปู่ฯไม่อนุญาตเว้นแต่ นายธาริต เพ็งดิษฐ์อธิบดีดีเอสไอ ต้องมาพบด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตามตลอดทั้งวันนี้การ์ดของเวทีพยายามเคลียร์พื้นที่บนถนนแจ้งวัฒนะฝั่งปากเกร็ดมุ่งหน้าหลักสี่เพื่อเตรียมเปิดช่องจราจรเพิ่มเติมตามเงื่อนไขที่เจรจาไว้กับตำรวจเพื่อแลกกับการไม่นำกำลังเข้าสลายการชุมนุมแต่ในวันนี้ทั้งสองฝ่ายยังรอประเมินสถานการณ์การอ่านคำสั่งของศาลแพ่งเกี่ยวกับการยกเลิกพ.ร.ก.ฉุกเฉิน.













'สุเทพ'บุกชิน3จี้โอ๊คโทรหาพ่อกลับไทย ระบุจะตัดท่อน้ำเลี้ยง ลั่นมาทุกวันจนกว่าจะเจ๊ง 'คปท.-กปปส.'ตรึงมวลชนปิดล้อมทำเนียบเข้ม

เมื่อเวลา 16.35 น.วันที่ 19 ก.พ.2557 ที่อาคารชินวัตร 3 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. พร้อมผู้ชุมุนมกปปส. เดินทางถึงหน้าอาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3 ถนนวิภาวดีรังสิต ขาเข้า โดยรถปราศรัยจอดได้เพียงทางเข้าอาคารเท่านั้น เพราะเจ้าหน้าที่ได้นำโซ่มาล็อกประตูเอาไว้ โดยนายสุเทพปราศรัยว่า ตั้งแต่วันนี้เรามาเยี่ยมบริษัทในเครือตระกูลชินวัตร ที่อยู่ภายในอาคารดังกล่าว จะมาตั้งแต่เวลา 08.30 น. โดยจะติดต่อธุรกิจทุกชั้นๆ ละ 500 คน จนถึงเวลาที่บริษัทปิดและจะมาจนกว่าบริษัทเจ๊ง
ทั้งนี้ตราบใดที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรากเหง้าระบอบทักษิณยังไม่ถอนตัวออกไป ซึ่งอยากบอกพนักงานในบริษัทว่ามาครั้งนี้ไม่ได้มาทำร้ายใคร ไม่ต้องปิดประตูบริษัทและไม่ต้องเอาตำรวจมาเฝ้าอาคาร แต่หากมาแล้วปิดบริษัทไม่ให้เข้าก็จะแจ้งความฐานความผิดเลือกปฏิบัติต่อผู้บริโภค อย่างไรก็ตามยืนยันว่าไม่อยากทำเรื่องเหล่านี้ แต่เมื่อน.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่ลาออกและมีคำสั่งเป็นบัญชีเลือดที่ตระกูลชินวัตรต้องชดใช้ และเราต้องตัดท่อน้ำเลี้ยงโดยพุ่งเป้าไปที่ธุรกิจตระกูลชินวัตรทุกอย่าง

"ฝากบอกนายพานทองแท้ ชินวัตร ให้โทรศัพท์หาพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และบอกว่าอาณาจักรชินวัตรกำลังจะพังด้วยมือประชาชน ขอให้พ.ต.ท.ทักษิณกลับมาบัญชาการเอง หากชนะจะได้เป็นประธานาธิบดีปกครองประเทศ โดยมีประชาชนเป็นขี้ข้า และหากแพ้จะได้จบกันเสียที"นายสุเทพ กล่าว

จากนั้นเวลา 16.55 น. นายสุเทพและแกนนำกปปส. นำมวลชนเดินทางกลับเวทีปราศรัยต่างๆ อย่างไรก็ตามระหว่างที่นายสุเทพปราศรัยนั้น มีพนักงานภายในอาคารรวมทั้งพนักงานบริษัทใกล้เคียงได้มายืนเป่านกหวีดพร้อมตะโกนให้กำลังใจ

“เพื่อไทย”ประนาม“สุเทพ”นำม็อบบุกทำเนียบฯหวังยั่วยุ

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงถึงกรณีที่นายสุเทพนำมวลชนบุกไปยังทำเนียบรัฐบาลเมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า ถือเป็นการกระทำที่ยั่วยุให้เกิดการปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชน

กลุ่มรักเชียงใหม่51แห่ให้กำลังใจจนท.ตร.

เมื่อเวลา 13.00 น.นายกฤษณพงษ์ พรมบึงรำ รองประธานองค์กรสาธารณะประโยชน์ กลุ่มรักเชียงใหม่ 51นายวรวุฒิ รุจนาภินันท์ หรือ “ดีเจแดง สองแคว” แกนนำกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 และกลุ่มคนเสื้อแดง กว่า 100 คน ที่แต่งชุดดำ ได้รวมตัวกันบริเวณที่ทำการกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 โรงแรมแกรนด์วโรรส เพื่อเดินทางไปให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในการคืนพื้นที่ของกลุ่มกปปส. ที่กรุงเทพฯ พร้อมทั้งร่วมแสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของเจ้าหน้าที่ โดยมี พล.ต.ต.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบช.ภ.5 เป็นตัวแทนรับมอบหนังสือ
See More






หลังจากเริ่มมาตรการกระตุ้นให้ประชาชน "อารยะขัดขืนต่อธุรกิจในตระกูลชินฯ" วันนี้มีผลตอบรับจากตลาดหุ้นแล้วครับ ... ก้าวต่อไป ผมว่ามวลมหาประชาชนรุกคืบ "ธุรกิจที่สนับสนุนรัฐบาลทรราช" ได้แล้วครับ

วันนี้ (20 ก.พ. 2557) ดัชนีหุ้นไทยภาคเช้าวันนี้ ดำดิ่งในแดนลบอย่างหนัก นักลงทุนแห่ทิ้งหุ้นกลุ่มชินวัตรยกแผง

บรรยากาศการลงทุนในตลาดหุ้นไทยเช้าวันนี้ ดัชนีปรับลดลงทันทีที่เปิดตลาด ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดีย...วกับตลาดต่างประเทศที่ปรับลดลงจากความกังวลเศรษฐกิจจีน อีกทั้งยังได้รับแรงกดดันจากสถานการณ์ทางการเมืองในประเทศจากการที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำกปปส.ได้นำกลุ่มผู้ชุมนุมเคลื่อนขบวนไปปิดล้อมสถานที่ต่างๆ เช่น ตึกชินวัตร 3 รวมถึงประกาศให้นักลงทุนขายหุ้นในเครือตระกูลชินวัตรทิ้ง เพื่อตัดท่อน้ำเลี้ยง ส่งผลให้มีแรงเทกระจาดหุ้นที่เกี่ยวข้องกับตระกูลชินวัตรอย่างหนัก โดยเฉพาะ บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น ซึ่งถูกเทขายมากสุด ส่งผลให้ราคาปิดตลาดภาคเช้าที่ 3.08 บาท ลดลง 0.16 บาท หรือ 4.94% รองลงมา คือ บมจ. ซีเอส ล็อกซอินโฟ ราคาปิดที่ 10.10 บาท ลดลง 0.40 บาท หรือ 3.81% ขณะที่ บมจ. แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือเอไอเอส ราคาปิดที่ 211.00 บาท ลดลง 6.00 บาท หรือ 2.76% บมจ.ไทยคม ราคาปิดที่ 39.25 บาท ลดลง 0.75 บาท หรือ 1.88% และ บมจ.ชิน คอร์ปอเรชั่น หรือ อินทัช ราคาปิดที่ 72.50 บาท ลดลง 1.25 บาท หรือ 1.69% จึงเป็นแรงกดดันให้หุ้นไทยปิดตลาดภาคเช้าที่ 1,306.22 จุด ลดลง 14.78 จุด หรือ 1.12% ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 16,119.35 ล้านบาท








อัญชะลี" นำม็อบกลับเวที หลังหุ้นชินฯ ร่วงกราว โดยดัชนีตลาดหลักทรัพย์ดิ่ง 15 จุด พร้อมนำขยะสุมหน้าประตู ชี้คนสกปรก ควรอยู่กับสิ่งสกปรก ??
วันนี้ (20 ก.พ.) ที่อาคารชินวัตร 3 ถนนวิภาวดี คุณอัญชะลี ไพรีรัก แกนนำ กปปส.พร้อมมวลชนจากเวทีลุมพินี และเวทีปทุมวัน เคลื่อนขบวนด้วยรถยนต์ออกจากอาคารชินวัตร 3 ที่ทำการของบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หลังนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาฯ กปปส.ประกาศยกระ...ดับตัดท่อน้ำเลี้ยงกลุ่มบริษัทในเครือของตระกลูชินวัตร

โดยนางอัญชะลี กล่าวว่า หลังจากที่นำมวลชนเข้าปิดล้อมอาคารชินวัตร 3 ซึ่งเป็นท่อน้ำเลี้ยงทางธุรกิจตระกูลชินวัตร ทำให้ตลาดหุ้นร่วงลงเกือบ 15 จุด จึงถือว่าประสบผลสำเร็จ และจากนี้จะนำมวลชนเคลื่อนขบวนรถยนต์กลับไปยังเวทีปทุมวัน และลุมพินี เพื่อเตรียมดำเนินการใหม่ในครั้งต่อไป
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มผู้ชุมนุมได้เเยกย้ายกันขึ้นรถยนต์เพื่อกลับเวที ขณะเดียวกันยังมีมวลชนบางส่วนได้นำถึงขยะจำนวนมากมาทิ้งไว้หน้าประตู โดยให้เหตุผลว่าคนสกปรก ควรอยู่กับสิ่งสกปรก ส่วนการจราจรถนนวิภาวดีขาเข้าเส้นคู่ขนาน รถยนต์ยังไม่สามารถวิ่งได้ เนื่องจากมวลชนจอดรถปิดถนน


เวลาประมาณ 19.19 น. พล.อ.ท.วัชระ ฤทธาคนี ได้เปิดเผยว่า วันนี้กลับมาจากการทำธุรกรรมทางธุรกิจกับ In Touch , Advance และ SC Asset ที่ตึกชินวัตร 3 ปรากฏว่าหุ้นของ ธุรกิจ ของระบอบทักษิณ ทั้งแผงตก Advance ราคาหุ้นตก 6 บาท และเพราะว่ามีคนในมาบอกว่า สถานที่นี้เป็นตึกบัญชาการของระบอบทักษิณอยู่ที่ชั้น 30 เป็นศูนย์บัญชาการของระบอบทรราชทักษิณ วันนี้ถือว่าเป็นไปตามวัตถุประสงค์และตึกชินวัตร 3 จะเป็นสถานที่ที่ กปปส.เดินทางไปเยี่ยมทำธุรกรรมทุกวัน เอาเป็นว่าอยากจะเน้นให้สาธารณชนได้เห็นความตั้งใจของตำรวจภูธรภาค 2 เพื่อเตือนสติเราว่า ตำรวจภายใต้ทรราชมีความตั้งใจที่จะใช้ความรุนแรงด้วยอาวุธร้ายแรงและมี Sniper ดูซิมันคิดจะฆ่าญาติธรรมและมวลมหาประชาชนตั้งแต่ต้นเลย.













MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY