GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ชักศึกเข้าบ้าน !!! ....ไอ้หน้าเหลี่ยม จะใช้ สหประชาชาติ เป็นเครื่องมือล้อม ปท.ไทย














ชักศึกเข้าบ้าน !!! ....ไอ้หน้าเหลี่ยม จะใช้ สหประชาชาติ เป็นเครื่องมือ ล้อม ปท.ไทย

สื่อนอกตีข่าว "ปู" หวังดึง สหประชาชาติ ตัวกลางยุติขัดแย้ง-นองเลือด แฉ "แม้ว" ยื่นเงื่อนไขต้องได้เงินคืน??

สื่อแห่งรัฐของอเมริกา เผยรัฐบาลไทยหวังดึงสหประชาชาติเป็นคนกลางยุติความขัดแย้งทางการเมืองและเหตุนองเลือด แต่อีกด้านก็ถูกแฉว่าการหารือมีขึ้นหลังจากการเจรจากับ "ทักษิณ" ไม่เป็นผล เหตุยื่นเงื่อนไขต้องได้เงินคืนเท่านั้น??

วันนี้ (26 ก.พ.) วอยซ์ออฟอเมริการายงานว่า การเจรจาที่มีเป้าหมายยุติความรุนแรงระหว่างรัฐบาลไทยและผู้ประท้วงเกิดขึ้นในวันจันทร์(24) และใช้เวลาราวๆ 1 ชั่วโมง โดยการหารือครั้งนี้นำโดยคณะกรรมการการเลือกตั้งระดับสูงของไทย และมีสมาชิกระดับอาวุโสจากพรรคเพื่อไทยกับพระสงฆ์ซึ่งเป็นหนึ่งในแกนนำของกปปส.เข้าร่วม

สื่อแห่งนี้รายงานต่อว่า นายสมชัย ศรีสุทธิยากร กรรมการการเลือกตั้งเปิดเผยผ่านสื่อสังคมออนไลน์ในวันอังคาร(25) ว่าการเจรจาจบลงด้วยทั้งสองฝ่ายเรียกร้องให้มีการหารือเพิ่มเติมตราบใดที่ความรุนแรงลดลง อย่างไรก็ตามนายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำของผู้ชุมนุม ประกาศในวันเดียวกันว่า เขาจะไม่เจรจาต่อรองกับนายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมกล่าวหารัฐบาลพัวพันกับกลุ่มมือปืนที่เกี่ยวข้องกับเหตุโจมตีนองเลือดเมื่อเร็วๆนี้

วอยซ์ออฟอเมริการะบุว่าการเจรจาครั้งนี้มีขึ้น หลังจากช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุความรุนแรงที่สะเทือนใจคนทั้งประเทศ เมื่อกลุ่มมือปืนกราดยิงและปาระเบิดเข้าใส่เวทีชุมนุมของฝ่ายต่อต้านรัฐบาลในจังหวัดระยอง คร่าชีวิตเด็กน้อยวัย 5 ขวบและบาดเจ็บหลายสิบคน จากนั้นไม่นานก็เกิดเหตุโจมตีในใจกลางกรุงเทพฯ ทำเด็กน้อย 2 คนที่กำลังช้อปปิ้งใกล้เวทีชุมนุมเสียชีวิต

ดร.ปณิธาน วัฒนายากร นักรัฐศาสตร์และอดีตโฆษกรัฐบาลสมัยพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์กับวอยซ์ออฟอเมริกา ว่าการเจรจาที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ เป็นส่วนหนึ่งในความพยายามของรัฐบาลที่ต้องการลดกระแสความกดดันที่มีต่อตนเอง "พรรคเพื่อไทยกำลังวางแผนยืดอายุรัฐบาล ด้วยการเลือกคนในคณะรัฐมนตรีขึ้นมาแทนยิ่งลักษณ์" ดร.ปณิธานกล่าว "พวกเขาจะพยายามและทดสอบความเป็นไปได้ในทางเลือกนี้ด้วยการเจรจากับแกนนำกปปส.ที่มีความยืดหยุ่นกว่า อย่างเช่นหลวงปู่พุทธะอิสระ"

สื่อแห่งรัฐของอเมริการะบุว่าการเจรจาครั้งนี้มีขึ้นหลังจากความพยายามเจรจาก่อนหน้านี้กับ ทักษิณ ชินวัตร พี่ชายของยิ่งลักษณ์ มีอันต้องพับฐานลงไป ด้วยนักวิเคราะห์ชี้ว่า ทักษิณ ปฏิเสธการเจรจาหากเขาไม่ได้เงินที่ถูกอายัดไปคืนและรื้อคดีคอรัปชันที่มีต่อตัวเขาขึ้นมาใหม่

ทั้งนี้วอยซ์ออฟอเมริกาให้ข้อมูลด้วยว่า ทักษิณ หลบหนีโทษจำคุกข้อหาคอรัปชัน ไปพำนักในต่างแดน แต่เขายังคงมีอิทธิพลมหาศาลเหนือรัฐบาลของนางสาวยิ่งลักษณ์

นายไกรศักดิ์ ชุณหะวัณ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีตสมาชิกวุฒิสภา บอกกับวอยซ์ออฟอเมริกาบอกว่าเงื่อนไขของทักษิณคืออุปสรรคสำคัญ "ทักษิณ เห็นพ้องต่อรัฐบาลสมานฉันท์แห่งชาติ แน่นอนว่านั่นคือการลาออกของน้องสาวของเขา(ยิ่งลักษณ์) แต่เขาวางเงื่อนไขที่ไม่สมเหตุสมผล นั่นคือต้องได้เงินคืนหรือไม่ก็ คดีนี้ต้องนำไปพิจาณาในศาลปกติด้วยผู้พิพากษาคนเดียวและไม่ตัดสินโดยศาลฎีกา" เขากล่าว พร้อมย้ำว่า "แน่นอนว่า มันเป็นไปไม่ได้ มันคือทางตัน"

ความกังวลต่อเหตุความรุนแรงที่อาจเลวร้ายลง ทำให้ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา นายบันคีมูน เลขาธิการสหประชาชาติ ยื่นข้อเสนอให้สำนักงานของเขาเป็นคนกลางเจรจาคลี่คลายปัญหาความขัดแย้ง ด้วยวอยซ์ออฟอเมริกาอ้างว่าทั้งรัฐบาลและผู้สนับสนุนฝ่ายค้านต่างยินดีต่อข้อเสนอดังกล่าว พร้อมเรียกร้องให้ยูเอ็นดำเนินการอย่างเร่งด่วน

นายสมาน เลิศวงศ์รัฐ สมาชิกพรรคเพื่อไทย อ้างว่าการแทรกแซงของต่างชาติอาจช่วยปกป้องชีวิตท่ามกลางความขัดแย้งทางการเมือง "ผู้นำส่วนใหญ่ของสหภาพยุโรปและสหรัฐฯ เข้าใจสถานการณ์ที่แท้จริงในไทย หากพวกเขาแข็งกร้าวกว่านี้เล็กน้อย บันคีมูน ก็อาจประสบความสำเร็จในฐานะนักประนีประนอม หากประชาชนในสหรัฐฯหรืออียู บอกว่าพวกเขาสนับสนุนบันคีมูน ผมคิดว่ามันจะช่วยปกป้องชีวิตผู้คนได้"





ผบ.ทบ.สั่งจับตากลุ่มยุยงแบ่งฝ่ายพาดพิงสถาบัน....


"ประยุทธ์" สวมหมวกรอง ผอ.รมน.สั่งผู้ว่าฯทุกจังหวัดจับตากลุ่มยุยง แบ่งฝ่าย พาดพิงสถาบัน ส่งทหารคุม องค์กรอิสระ-ศาล-พื้นที่ล่อแหลม เมื่อวันที่ 25 ก.พ. พ.อ.บรรพต พูลเพียร โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร....... อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1k9EBx6



ทรราชย์ 'นปช.' ลุยเคลื่อนพล 'อีสาน-เหนือ' ซ้อมใหญ่ก่อนบุกกรุง !!!!!
เดลินิวส์ออนไลน์

ทรราชย์ "นปช." ลุยเคลื่อนพล "อีสาน-เหนือ" ดีเดย์ 1 มี.ค. ซ้อมปิดสถานที่ราชการ องค์กรอิสระ ก่อนยกพลเข้ากรุง ปัดไม่มีกองกำลังติดอาวุธ มีแค่ชายฉกรรจ์ไว้ดูแล ปชช.

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลเวิร์ด ลาดพร้าว แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) ร่วมกันแถลงข่าว โดยนางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธาน นปช. กล่าวว่า หลังจากที่มีการประชุมลั่นกลองรบเมื่อวันที่ 23 ก.พ. พี่น้องชาวเสื้อเเดงได้เเสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ข้อเสนอทั้งหมดจะถูกนำมาคัดสรร จัดระบบ และประสานกับทฤษฏีของความเป็นจริงจึงจะสามารถนำไปปฏิบัติได้ "การลั่นกลองรบของเรา ไม่ใช่ลั่นเฉยๆ สัปดาห์นี้มีกำหนดเคลื่อนพลคนประชาธิปไตยทันที โดยเริ่มต้นในวันเสาร์ที่ 1 มี.ค. และอาทิตย์ที่ 2 มี.ค.นี้ ที่ จ.อุดรธานี และในสัปดาห์ต่อไปจะเป็นกำหนดการที่ภาคเหนือ จากลำพูน และ เชียงใหม่ซึ่งเป็นการเริ่มต้น โดยหลังประชุมและตัดสินแล้ว ตนจะมีหน้าที่รายงานเพื่อให้พี่น้องได้รับฟัง ในสถานการณ์วิกฤติการเมืองนี้"

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์ แกนนำ นปช. กล่าวว่า ในวันที่ 1 มี.ค. เป็นวันเคลื่อนพลคนประชาธิปไตย ส่วนรูปแบบวิธีการที่เราจะดำเนินการ ก็เกิดขึ้นจากการประชุมกัน เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยนำเอาข้อเสนอ ความคิดเห็น จากพี่น้องคนเสื้อแดง ที่มาประชุมกันมาพิจารณา ต้องทำความเข้าใจว่า ข้อเสนอต่างๆ ที่ได้สรุปเป็นประเด็นแล้วนำเสนอผ่านเวทีในวันที่ 23 ก.พ. เป็นข้อสรุปที่เราจะเก็บไว้เป็นต้นทุน สำหรับแนวทางขับเคลื่อน ซึ่งมีกว่า 20 ข้อ อาจหยิบมาใช้ได้ครบทุกข้อหรืออาจหยิบมาใช้เป็นบางข้อ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์จะเป็นตัวกำหนด นอกจากนี้อาจมีแนวทางอื่นที่สรุปตรงกัน จะกำหนดเป็นแนวต่อสู้เพิ่มเติมก็ทำได้เช่นกัน

"การที่มีความพยายามขยายผลให้เกิดความสับสน ว่าคนเสื้อแดงกำลังตั้งกองกำลังติดอาวุธ กำลังซ่องสุมผู้คน เพื่อที่จะใช้ความรุนแรงกับกลุ่ม กปปส. หรือกลุ่มตรงข้ามทางการเมือง ผมขอยืนยันว่าไม่มี แม้แต่ความคิดที่จะดำเนินการในรูปแบบนั้น การจัดเตรียมชายฉกรรจ์ไว้ในทุกจังหวัดเพื่อให้เกิดความพร้อมในการดูแลขบวนพี่น้องประชาชน เมื่อต้องขับเคลื่อนเข้าสู่ กทม. ส่วนทำไมต้องจัดเตรียมนั้นเพราะว่าเราห่างหายว่างเว้นจากการชุมนุมใหญ่มาแล้ว 4 ปี ครั้งล่าสุด คือ 12 มี.ค. 2553 ดังนั้นระยะเวลาที่เราว่างเว้นการศึก ก็มีความจำเป็นที่จะต้องรวบรวมบุคลากร เป็นอาสาสมัครดูแลความเรียบร้อยให้กับประชาชน ไม่มีกองกำลังติดอาวุธ ไม่มีการประกาศภาคภูมิใจ กับพ่อค้าป๊อปคอร์นใดๆ อย่างที่นายสุเทพ ทำแน่นอน" นายณัฐวุฒิ กล่าว

นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า รูปแบบการเคลื่อนไหวนั้นได้นัดหมายในเวลา 16.00 น .ของวันที่ 1 มี.ค.จะเชิญชวนพี่น้องชาวอุดรธานี ชาวจังหวัดใกล้เคียง มาร่วมพลังกันที่สนามทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี โดยจะเปิดเวทีปราศัยสลับกับการพูดจาทางวิชาการให้ความรู้ การแสดงดนตรี หรือการแสดงอื่น ๆ บนเวที ที่สอดคล้องกับแนวทางการต่อสู้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ข้ามคืนไปจนถึงเช้าวันที่ 2 มี.ค. จากนั้นขึ้นขบวนรถ ไม่เกินเวลา 09.00 น. ออกจาก จ.อุดรธานี มุ่งหน้าไป จ.กาฬสินธุ์

"สองข้างทางเราเชื่อมั่นว่าจะมีประชาชนมากมาย ออกมาแสดงพลังสัญลักษณ์ สนับสนุน ไปถึงกาฬสินธุ์ ก็จะพักรับประทานอาหารในขณะเดียวกันในตัวเมืองจะมีสถานที่ราชการ สถานที่ปฏิบัติงานขององค์กรอิสระต่างๆ เราจะซ้อมปิดล้อมไปในตัว ทั้ง กกต. ป.ป.ช. ประจำจังหวัด เราจะซ้อมปิดล้อมอย่างครบถ้วน แต่จะไม่ขัดขวางข้าราชการที่จะเข้ามาทำหน้าที่ เพียงแต่ซ้อมไว้ เมื่อมุ่งเข้า กทม.จะได้ทำตามที่ซ้อมไว้ เสร็จจาก จ. กาฬสินธุ์เราจะเคลื่อนผ่านไปยัง จ.มหาสารคาม เคลื่อนผ่านถนนเส้นใจกลางเมือง

แต่ถ้าหากมีทำเลเหมาะสมก็อาจแบ่งกำลังซ้อมล้อมไว้บ้าง แต่กำลังส่วนใหญ่จะมุ่งตรงไปยัง จ.ขอนแก่น จะมีเวทีเหมือนกับที่จัดที่อุดรธานี และอยู่ที่นั้น จนเช้าของวันรุ่งขึ้น ร้องเพลงชาติร่วมกัน หลังจากยุติเคลื่อนพลในภาคอีสาน ในสัปดาห์ถัดไปถ้าสถานการณ์ยังทำได้ เราก็จะซ้อมที่ภาคเหนือ ใน จ.ลำพูน และเชียงใหม่ หลังจากนั้นรอการประกาศเมื่อไรเมื่อนั้น ต้องพร้อมภายใน 24 ชั่วโมง เคลื่อนพลเข้ากรุงเทพฯ ทันทีเพื่อปกป้องประชาธิปไตย ขอให้พี่น้องสบายใจว่า แนวทางของเรา ยังคงสันติวิธิ ไม่ใช่ความรุนแรงและกองกำลังติดอาวุธ จะจัดเป็นกองกำลังการเคลื่อนไหวของประชาชน โดยเปิดเผย ตรงไปตรงมา ไม่ต้องการเผชิญหน้ากับฝ่ายตรงข้าม ไม่ใช่การท้าทายหรือประลองอาวุธ "นายณัฐวุฒิ กล่าว

ด้านนายจตุรพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. กล่าวว่า เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจว่าพวกเรามีความเข้มเเข็งเหมือนเดิม เนื่องจากนายขวัญชัย ไพรพนา ถูกยิง เพราะฉะนั้นการชุมนุมที่ จ.อุดรธานี จะเป็นการเคลื่อนขบวนมาจากภาคอีสาน หัวแถวอยู่รังสิต ปลายทาง อยู่โคราช หรือภาคเหนือ ปลายแถวอยู่ จ.นครสวรรค์ หัวแถวจอด กทม. จะเป็นลักษณะเดียวกัน "ผมเชื่อว่า บรรยากาศที่ทุ่งศรีเมืองจะสะท้อนเรื่องนี้ได้ดีที่สุด จะแบ่งเป็นสองกลุ่มคือ กลุ่มหนึ่งอยู่ อุดร อีกกลุ่มไปที่ขอนแก่น การซ้อมครั้งนี้จะได้แลเห็นว่า กระบวนการของคนเสื้อแดงในภาคอีสาน เหนือ และภาคอื่นๆ เป็นอย่างไร นายสุเทพอาจจะต้องรอพักหนึ่ง เพราะว่าคนคิดถึงกันอยากจะเจอกันทุกวัน ก็รอหน่อย" นายจตุพร กล่าว



บึ้มที่ตราดฝีมือ นปช. . มันยอมรับแล้ว







รัฐบาลยิ่งลักษณ์ กลายเป็นรัฐบาลอั้งยี่ซ่องโจร ก่อกรรมทำเข็ญกับประชาชน ทั้งยิง ทั้งระเบิด โดยใช้ลิ่วล้ออันธพาลจากหลายกลุ่มด้วยกัน..จากทั้งในประเทศและประเทศเพื่อนบ้าน..

ทหารจึงต้องทำหน้าที่ปกป้องประชาชนผู้บริสุทธิ์ กระจายกำลังตั้งด่านสกัด..หลายจุดทั่วกรุงเทพ..

นาทีนี้ผู้กองปูเค็มรู้สึกเห็นใจ พล.อ.ประยุทธ ผบ.ทบ. ที่ถูกทั้งฝ่ายระบอบทักษิณโจมตี ฝ่ายเราก็ดูถูกเหยียดหยาม..

เข้าใจสถานการณ์ความขัดแย้งของประเทศ ประชาชนบางส่วนถูกปลุกปั่นยุยง ให้หลงผิด กลายเป็นเหยื่อของสถานการณ์..

เป็นเรื่องยากที่จะแยกปลาออกจากน้ำ..แต่กองทัพไทยก็ต้องพยายามทำให้ได้..

เรื่องสำคัญประการหนึ่ง ที่ประชาชนควรรู้ ตระหนักไว้ว่า..
ศัตรูของชาติ..มิใช่คนเสื้อแดง..พี่น้องร่วมชาติของเรา..

แต่มันคือระบอบทักษิณ ตระกูลชินวัตร ต่างหากเล่า ที่พวกเราทุกคนจะร่วมลงมือกันกำจัดให้สิ้นซาก ทำลายมันให้หมดไปจากผืนแผ่นดินไทยของเรา..
See More






"สงครามกลางเมือง @กรุงเทพ ระวังกันด้วยครับ

เวลานี้กรุงเทพกลายเป็น "สงครามกลางเมือง" เป็น'วันที่สอง'แล้ว กำลังมีการปะทะอย่างหนัก ระหว่างเจ้าหน้าที่ทหาร กับขบวนการก่อการร้ายแดงที่ได้ก่อสงครามกลางเมือง หลังจากก่อวินาศกรรมต่อเนื่องมานับเดือนทำร้ายเจ้าหน้าที่ทหาร มีการใช้อาวุธระเบิด ปืนยิงถล่มใส่บังเกอร์ทหาร

เจ้าหน้าที่ทหารยังคงปกป้องผู้ชุมนุมอย่างเต็มที่ ทหารจำนวนมากกำลังจะพยายามเข้าเคลียร์พื้นที่ มีรายงานว่า กลุ่มขบวนการก่อการร้ายแดง ที่มีกลุ่มอดีตขบวนการก่อการร้ายคอมมิวนิสต์ และกองกำลังผสมเขมร ได้นำกำลังพร้อมอาวุธถล่มใส่ผู้ชุมนุมมือเปล่า









MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY