GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เปิดโปง..แก๊งค์อั้งยี่แดงหมดท่าใช้เขมรมือที่ 3 จึงต้องเจอมือที่ 4

เปิดโปง..แก๊งค์อั้งยี่แดงหมดท่าใช้เขมรมือที่ 3 จึงต้องเจอมือที่ 4

นับแต่วันนี้ไปเครือข่ายอำนาจอั้งยี่พรรคแดงล้มหมดท่าแล้วจริงๆ ไม่เหลือสภาพสั่งการใดๆ เพราะทุกแผนการที่คิดพลิกฟ้าแบ่งแยกดิน ถูกแฉ จนหมดสิ้นแผนการที่วางไว้แรมปีแตก...สลายภายในวันเดียว สร้างความปั่นปวน ฐานอำนาจผันแปรอย่างหนัก

ก่อนหน้านี้สายข่าวระดับสากลรายงาน และ เสธ ได้แฉพฤติกรรมชั่วร้ายของรัฐอั้งยี้แดงตลอดมา ว่าได้นำกองกำลังเถื่อนติดอาวุธจากเขมรการ์ดฮุนเซนชุดดำ ที่พรรคแดงเคยใช้ก่อการร้ายในปี 2553 ส่งเข้าไปในกรุงเทพฯ และปริมลฑล บางส่วนแฝงตัวอยู่ในที่ชุมนุม โดยกองกำลังติดอาวุธเหล่านี้พร้อมที่จะสร้างสถานการณ์เลวร้ายขึ้นในที่ชุมนุม ให้เกิดการโกลาหล นำไปสู่สงครามกลางเมือง

ที่ผ่านมาสายข่าว ได้เล็งหมายหัวแกนนำกองกำลังเสื้อแดงติดอาวุธ ผู้สนับสนุนพรรคอั้งยี่แดงในทางภาคเหนือและภาคอีสาน ตามจังหวัดที่เป็นฐานเสื้อแดง เช่น อุดร ขอนแก่น เชียงใหม่เชียงราย กองกำลังเสื้อแดงนี้ได้รับทุนสนับสนุนและอาวุธจำนวนมากจากพรรคแดง และพวกนี้คุยตลอดเวลาว่า พวกมันมีศักยภาพมากพอที่จะแบ่งแยกประเทศเป็นไทยเหนือ ไทยใต้ ได้

ท่านที่ติดตามเพจแฉ มาตลอดจะรู้การปฏิบัติการชั่วของพรรคอั้งยี่แดงที่ถูกเปิดโปง ดังนั้นจึงจะ ต่อจิ๊กซอร์ให้เห็นภาพแผน และการปฏิบัติการชั่ว ของอั้งยี่พรรคแดง หลังวันที่ 22 ม.ค.57 เป็นต้นมาเพิ่มเติมอีก คือ

1. วันที่ 22 ม.ค. 57 รัฐอั้งยี่แดง ประกาศ พรก.ฉุกเฉินฯ หวังให้สมุนชั่วสร้างสถานการณ์รุนแรง
2. วันที่ 23 ม.ค. 57 สายข่าวรายงานว่าโกตี๋ แกนนำ นปช.แดงฮาร์ดคอร์ ปทุมฯ นั้น
- ภายในรังโจรมีการทำเป็นคลังอาวุธ ที่ทำให้สายถึงกับตกตะลึง เพราะมีมากมายมหาศาลมาก โกตี๋ ระบุว่ากองกำลังติดอาวุธเสื้อแดงทั่วประเทศ เตรียมจะลุกฮือขึ้นต่อสู้กับกลุ่มที่ต่อต้านระบอบดูไบ กองกำลังเสื้อแดงได้รับการสนับสนุนจากชายชุดดำฝ่ายชั่ว และชายชุดเขียวทรยศชาติตัวเอง (ภาพถ่ายทั้งหมดอยู่ในมือชาย 3 สีแล้ว)
- โกตี๋ คุยโม้กับสายว่า อาวุธและกองกำลังติดอาวุธที่เห็นเป็นเพียงส่วนน้อย ยังมีกองกำลังติดอาวุธกระจายอยู่ทั่วพื้นที่ในภาคอีสาน และภาคเหนือของไทย และว่า ” พรรคแดงไม่มีวันแพ้พวกอำมาตย์ และพวกนิยมเจ้า ”
3. วันที่ 24 ม.ค.57 จับพวกรับจ้างป่วนและคนในเครื่องแบบ
- ชายชุดดำ 1 คน พร้อมรถมอเตอร์ไซต์สีขาว ติดสติ๊กเกอร์ Police ขว้างประทัดยักษ์ใส่ประชาชน ใต้สะพานข้ามแยกลาดพร้าว ถูกโอบล้อมและจับกุมได้โดยเจอสันติอหิงสวนเข้าไปเต็มรัก จับตัวได้
- ตะลุมบอนจับหญิงชุดดำพลร่ม สังกัดหน่วยจังหวัดลิง ได้ 2 คน แฝงตัวเป็นผู้ชุมนุมจะลอบจับแกนนำ โดยยิงแก๊สน้ำตา 1 ลูก ตกที่สะพานมัฆวานฯ จากนั้นเกิดการตะลุมบอนกันกับชายชุดเขียวกับการ์ด 3 คน ค้นในตัวพกระเบิดควัน จับตัวได้
4. วันที่ 25 ม.ค.57 จับชายจากลพบุรี พลางตัวใส่เสื้อชายชุดเขียวเพื่อเป็นใบเบิกทาง ขนอาวุธสงครามมหาศาล ที่ปทุมฯ รับจ้างขนรถคันนี้ไปจอดทิ้งไว้ริมถนนรังสิต-นครนายกฯ หน้าสวนสนุกดรีมเวิลด์ เพื่อจะนำไปให้พวกฮาร์ดคอร์เสื้อแดงแก๊งค์โกตี๋ปทุม มารับรถขับเข้ากรุงเทพฯ อีกที เตรียมก่อวินาศกรรมลอบโจมตีผู้ชุมนุม
5. วันที่ 26 ม.ค.57 เลือกตั้งล่วงหน้า
- พบเขมรใส่เสื้อขาว 80 คนที่ถูกมวลชนควบคุมตัวส่งโรงพักบึงกุ่ม แล้วต่อมาวิ , พล 2 ผู้สมัคร ส.ส.เผาไทย รีบตามไปถึงโรงพักเพื่อไปกดดันเอาเขมรและพม่าเหล่านี้คืน โดยเปลี่ยนเสื้อใหม่เป็นสีอื่นแล้วปล่อยตัวออกไปปะปนกับฝูงชน
- กุล ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอั้งยี่แดง และชายชุดดำฝ่ายชั่ว สั่งสมุนมือปืนเลว 5 คน มาดักยิงสุทินตาย ที่ใกล้วัดศรีเอี่ยม
6. วันที่ 27 ม.ค.57 เห็บหมาแดงลอบกัด ออกอาละวาด
- ปาระเบิดขู่ บ้านนายสำราญ ที่คันนายาว
- ยิงปืนถล่มขู่ บ้านน้องชายรังสิมา กว่า 50 นัด
7. วันที่ 28 ม.ค.57 ชายชุดดำออกโรงเองและจ้างสมุนอันธพาลแดงออกอาละวาด
- ชายชุดดำปลอมตัวมาลอบสังหารแกนนำ ที่หน้าสโมสรชายชุดเขียว ด้วยเสื้อวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เบอร์ 35 " หน้าเซเว่นบางซ่อน" ที่เป็นเสื้อวินก่อคดีฆ่าคนตายมาก่อน แต่ทานกำลังการ์ดและกำลังประชาชนสอนวิชาพลศึกษาไม่ไหว ถูกตะลุมบอนประเคนใส่จนใบหน้าเละเทะ หน้าอกซ้ายยุบ ถูกจับกุมไปอยู่ รพ.พระมงกฎ ต่อมา ผบ.ชายชุดดำ เดินทางไปเองขู่และมอบเงิน 200,000 บาท ขอให้ปิดปาก อย่าซัดทอดคนบงการที่ไปลอบสังหารประชาชน
- ยิงเข้าในรั้ว ปตท. ที่ตั้งเวที กปค. ถูกรถผู้ชุมนุมที่จอดในรั้วกระจกหลังมีรอยกระสุน 2 รู ถูก BB Gun ชายไร้สีนิรนามยิงสวนไปจนพวกหมาขี้เรื้อนใจเสาะแตกกระเจิง
- แก๊งค์เขมรติดอาวุธทีมเดียวปี 53 ยิง M79 วิถีโค้งจากทางด่วนโทลเวย์ ตกในสวนจตุจักร ใกล้กับจุดพักค้างแรมของกลุ่มผู้ชุมนุม สะเก็ดระเบิดถูกรถยนต์ 2-3 คัน มีผู้บาดเจ็บที่ขาเล็กน้อย 1 คน
8. วันที่ 29 ม.ค.57 ผบ.ชายชุดขาวแฉพรรคแดง ต่อกรรมาธิการสภาฯ พร้อมเอกสารราชการ ว่า
- มีรถตู้นำคนจากเขมรเข้ามาทางชายแดน “ภาคอีสาน” เป็นระยะๆ โดยมีชายชุดดำส่วนชั่วเป็นผู้อำนวยความสะดวก มีแกนนำแก๊งค์แดงเป็นผู้ประสานงาน ส่วนหนึ่งไปอยู่แถวตลาดไท และเขตอิทธิพลโกตี๋ย่านปทุมฯ มีนบุรี หนองจอก
- นำเอกสารของหน่วยฯ เมื่อปี 2553 ช่วงการชุมนุมแก๊งค์อั้งยี่แดง พบศพเขมรที่ตายบริเวณหน้าลานพระบรมรูป ร. 6 สวนลุมพินี จำนวน 23 ศพ ตรวจสอบแล้ว ไม่ใช่คนไทย แต่เป็นคนเขมร
- ผู้ตายเหล่านี้เป็นกองกำลังเขมรที่ได้รับการฝึกฝน จัดกำลังเป็นชุดปฏิบัติการพิเศษ มีแผนภูมิการวางกำลัง การเดินแปรรูปขบวน อาวุธประจำกาย มีการดักฟังเสียง และมีรูปถ่ายหลังถูกยิงตาย แก๊งค์แดงฮาร์ดคอร์เก็บศพใส่รถบรรทุกหกล้อ และรถแช่แข็งออกไปด้านสวนลุมฯ
- ตอนเช้าแก๊งค์แดงฮาร์ดคอร์มีการนำคนมาอีก 8 คน ผู้หญิง 3 ผู้ชาย 5 คุมโดยแกนนำแดงคนสำคัญ 1 คน มาเก็บปลอกกระสุน ล้างเลือด เพื่อทำลายหลักฐาน
9. วันที่ 31 ม.ค.57 การ์ดโกตี๋ พกอาวุธเข้ามา คปท.ถูกรุมประเคนความยุติธรรมด้วยดนตรีไทยพื้นบ้าน จนจับตัวได้พร้อมอาวุธเตรียมการมหาศาล บัตรระบุเป็นแก๊งค์โกตี๋ ผู้บริหารนกเหลือง
10. วันที่ 1 ก.พ. 57 ก่อนวันเลือกตั้ง จุดแยกหลักสี่ กรุงเทพฯ
- ตอนบ่าย รัฐอั้งยี่แดง แก๊งค์โกตี๋สร้างสถานการณ์ ตั้งใจจะเข้าปะทะ ฆ่า ทำร้าย ผู้ชุมนุมพุทธอิสระให้ได้หลักร้อย โดยใช้ชายชุดดำในเครื่องแบบ และนอกเครื่องแบบ ร่วมกับแก๊งค์โกตี๋ ยิงประชาชนจากหน้าห้างไอทีสแคว์ก่อน 3-4 นัด
- แต่สิ่งที่นกกระจอกคาดไม่ถึงคือมี “ พยัคฆ์นักรบถุงป๊อบคอร์น” สวนกลับตีโต้ จนแก๊งค์โกตี๋และชายชุดดำชั่วหนีตายกระเจิง แบบขี้หดตดหาย
- ตอนค่ำ โกตี๋ ต้องเผ่นหนีตายออกนอกประเทศ โดยการโทรแจ้งจากชายชุดดำฝ่ายชั่วว่าถูกสั่งตาย
- ช่วงเย็นชายชุดดำชั่วพร้อมอาวุธปืน แฝงกายเข้ามาตรงเข้าทำร้ายหลวงปู่ฯ ระยะ 5 เมตร แต่สามารถบล็อก และระดมดนตรีไทยและสากลจนน่วมตั้งหัวจรดเท้า และจับกุมตัวไว้ มีบัตรประจำตัวข้าราชการ จับตัวได้
- กลางคืน แก๊งโกตี๋ลอบส่งสมุนหมาลอบกัด 2 คน ยิงลงมาจากตึก IT square ใส่ผู้หญิงที่เดินผ่านใกล้ สนง.เขตหลักสี่ จนบาดเจ็บ และถูกชายชุดเขียวและการ์ดหลายสิบคนรุมประเคนสิ่งเทียมไม้ใส่ไม่ยั้งจนสลบเหมือด ถูกจับตัวได้พร้อมอาวุธปืนลูกซอง จับตัวได้หมด
11. วันที่ 6 ก.พ. 57 หลังตกตะลึงจากนักรบป๊อบคอร์น อยุ่หลายวันผีห่าซาตานแก๊งค์แดง ก็ออกอาละวาดที่จุดผู้ชุมนุม 2 จุด
- จับ “ ชายเขมร” จำนวน 1 คน พร้อมหลักฐานพาสปอร์ต ยอมรับว่าได้รับค่าจ้างถูกส่งมาหาข่าวในที่ชุมนุม ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยจับ “ หญิงเขมร “ มาลอดแนมพร้อมหลักฐานการจดบันทึกสอดแนมได้ รับสารภาพว่าได้รับค่าจ้างจาก สส.พรรคแดง ทางภาคอีสาน และที่ผ่านมาเขมร 5 คนถูกจับได้ว่าแฝงตัวเข้าเตรียมก่อการร้าย และหาข่าวในที่ชุมนุม เขมรเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของกองกำลังติดอาวุธ หน่วยค้างคาวปีศาจ หรือหน่วย 911 ที่เคยร่วมก่อการร้ายในกรุงเทพฯเมื่อปี 2553
- ช่วงเย็นแก๊งค์อั้งยี่พรรคแดงสั่งให้ลูกน้องสวะหมาขี้เรื้อน ยิงปืนลูกซองใส่ล้อรถด้านหลังขวา และโยนไฟแช็คไว้ใต้ท้องรถ ที่จอดหน้าตึกศูนย์ราชการอาคารบี เพื่อก่อนกวนไม่ให้การพูดคุยระหว่าง กกต.สมชัย กับ พระพุทธะอิสระ สำเร็จ
- เวลา 20.26 น. ใช้ M79 ยิงจุดชุมนุมที่แจ้งวัฒนะ ลูกแรกลงบนสะพานข้ามเหนือเต้นพยาบาล และลูกที่ 2 ลงในห้องอาบน้ำผู้หญิง หลังเต๊นท์พยาบาล ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
** นี่ไม่นับการก่อเหตุก่อนวันที่ 22 ม.ค.57 โดยกองกำลังติดอาวุธของพรรคแดงอีกนับไม่ถ้วน เช่น การปาระเบิดบ้านบุคคลสำคัญ การปาระเบิดสังหาร RGD-5 รัสเซีย Lot 48 ลอบสังหารแกนนำประชาชนอนุสาวรีย์ และซ้อนรถมอเตอร์ไซต์รับจ้างหนีไปลงใกล้บ้านหญิงกระบังลม

12. แผนระยะถัดไปของแก๊งค์แดง คือ จะใช้ 3 แก๊งค์หลักของตัวเองตอนนี้ (ชายชุดดำใหญ่ในราชการหวังเป็นรัฐมนตรีหลังเกษียณ, ชายชุดเขียวฝ่ายชั่วนอกราชการ, ชายชุดดำชั่วนอกราชการ ) โดยส่งการตรงจากชายดูไบคนเดียว แบบ “แต่ละแก๊งค์ จะไม่รู้ซึ่งกันและกัน” ใช้ให้ฆ่ากันเองสร้างสถานการณ์ ด้วยความเหี้ยมโหด คือ
- ส่งสายลับของ 1 ใน 3 แก๊งค์ พลางตัวทำทีไปมอบอาหารให้ชายชุดดำใน ศรส.และสุวรรณภูมิ เมื่อราว 1 ก.พ.57 แล้วถ่ายภาพความเป็นอยู่กำลังพล และอาวุธ ส่งหัวหน้าแก๊งค์ประเมิน
- หัวหน้าแก๊งหนึ่งจะแสร้งหวังดี (ประสงค์ร้าย) เข้าไปดูการจัดกำลังใน ศรส.ด้วยตาตนเอง ราว 7 ก.พ.57 และเข้าไปสั่งการแทรกแซง ชายชุดดำให้สับสน สั่งให้กองกำลังชายชุดดำต่างจังหวัด หันหัวขบวนรถกลับระหว่างทาง เพื่อตัดกำลังกันเอง
- จะใช้กองกำลังของแก๊งค์ 1 ใน 3 ผสานกับแก๊งค์เขมรหลานเขยฮุนเซน โจมตีสิ่งเทียมตำรวจด้วยอาวุธหนัก เช่น ยิงอาวุธวิถีโค้งเข้าใส่ ศรส.จุดเปราะบางที่ไปถ่ายภาพสืบมา หรือลอบยิงตามจุดตรวจต่างๆ ยามค่ำคืน โดยชายชุดดำผู้ปฏิบัติจะโดนหนักกว่าทางผู้ชุมนุม ตั้งเป้าไว้อย่างน้อยหลักร้อยคน แล้วโยนบาปว่าแกนนำ กปปส.สั่งการ
- อีก 1 ใน 3 แก๊งค์ ลอบโจมตีกลุ่มผู้ชุมนุมจุดที่เปราะบาง ให้คิดว่าเป็นฝ่ายชุดดำผู้ปฏิบัติเป็นคนทำ ให้ชาย 3 สีแสดงตน ใช้อาวุธออกมาปกป้องผู้ชุมนุม หวังประจานต่อสังคม
- รัฐแดงปูเน่า ก็จะถือโอกาสยกระดับประกาศ พรก.ฉุกเฉิน เขตใช้กระสุนจริง ได้โดยชอบธรรมทันที เพียงลงทุนฆ่าชายชุดดำพวกเดียวกันเองหลักร้อยเท่านั้น แล้วก็ใช้เงินหลวงจ่ายเงินเยียวยา 7.5 ล้าน ให้ญาติภายหลัง

ชายดูไบ และแก๊งค์พรรคอั้งยี่แดงนี่มันจะโง่ไปถึงไหน มวลมหาประชาชน จากทุกภาคส่วนทุกชนชั้นของสังคม ที่เขาออกมาด้วยซื่อ จำนวนมากที่สุดในรอบหลายทศวรรษ ออกมาขับไล่รัฐบาลเทียมปูเท่า ไม่ใช่เพียงการแสดงออกทางการเมืองธรรมดา แต่เป็นรูปแบบการปฏิวัติสังคม มีเป้าหมายล้มล้างผู้นำทุจริต และ ฟื้นฟูประชาธิปไตยที่แท้จริงขึ้นในประเทศไทย

ชาย 3 สี , นักรบนิรนามไร้สี , นักรบสังหารโจรดำ , นักรบถุงป๊อบคอร์น , การ์ด ฯลฯ (ไม่รู้มาจากไหน) เข้าไม่ยอมอีกต่อไปแล้ว ที่จะให้ผีห่าซาตานแดงและกองกำลังเขมร มาทำร้ายผู้ชุมนุมที่เป็นผู้หญิง คนแก่ และเด็ก จำนวนมาก โดย
- ถ้าขืนชายชุดดำจัดกำลังเข้าสลายการชุมนุม ชาย 3 สี ก็จะประกาศกฎอัยการศึกทันที ตามกฎหมายที่ให้อำนาจสภากลาโหม ( รก.รมต.กลาโหมปูเน่า เข้าประชุมไม่ได้) ทุกคนต้องวางอาวุธไม่งั้นจะกลายเป็นกบฎ ถ้าฝ่าฝืนจะถูกใช้ของดีจากภาษีประชาชน ล้อมถล่มหนักจากรอบด้าน จนชายชุดดำต้องสิ้นกรรม และเจ็บเป็นหลักพันคนแน่นอน แม่หม้ายจะเกิดทั้งแผ่นดิน และชาย 3 สี ก็ไม่ผิดกฎหมายด้วย เพราะกฎอัยการศึกคุ้มครอง
- แต่ถ้าจะใช้กองกำลังอันธพาลแดง หรือเขมร มาต่อสู้กับชาย 3 สี แล้วอ้างมือที่ 3 ก็จะต้องเจอดัดหลังด้วยมือที่ 4 นักรบนิรนามไร้สีต่างๆ สวนออกไปด้วย ปีอบคอร์นกู้ชาติ จัด Combo Set ไปให้ ถล่มเละแบบแตกกระเจิง กินจนอิ่มท้องใส้แตกแหลกเหลว หัวเบะนอนหลับสบาย
- จะเอาผิดกับชาย 3 สีก็ไม่ได้ เพราะเขาไม่รู้เรื่องว่าเมื่อที่ 4 เป็นใคร!! เป็นการต่อสู้กันเองระหว่างมือที่ 3 และ 4 แล้วอย่ามาร้องเอ๋งๆ ร่ำไห้ดิ้นพลาดๆ เหมือนคราก่อน
- ตอนนี้ “พ่อครัว” แสนดีร่างกำยำล่ำสัน มาเตรียมคั่วป๊อบคอร์นแจกที่แจ้งวัฒนะ และที่ชุมนุมเรียบร้อยแล้ว ดาหน้ากันเข้ามาเลยทั้งชุดดำชุดเขียวฝ่ายชั่ว และแดงอันธพาล

ดังนั้นก่อนที่ชายชุดดำฝ่ายดี และชายชุดดำผู้ปฏิบัติ จะต้องตกเป็นเหยื่อความโหดของชายดูไบ มีหนทางเดียวเท่านั้นในเวลานี้ คือ ต้องแบ่งงานผนึกกำลังกัน เพื่อป้องกันสูญเสียพี่น้องพวกเดียวกันเอง โดย
1. อาจมีนักรบป๊อบคอร์น เอาพวกอาวุธหนักทั้งหลายที่ยึดได้จากเขมร และสมุนโกตี๋ ไปโยนคืนใส่บ้านครอบครัวชายดูไบ แกนนำพรรคแดงตัวเอ้ และหัวหน้าชายชุดดำฝ่ายชั่ว พวกนี้ขี้ขลาดต้องหนีออกบ้านไปนอกเมือง และสนามบิน ทางด่วนแน่ ๆ
2. ระหว่างทางออกจากบ้านไปนอกเมือง หรือสนามบิน ให้ชายชุดดำฝ่ายดี ส่งสัญญาณต่อ ๆ กัน ลอบประกบรถสังหารครอบครัวชายดูไบ และแกนนำพรรคแดงตัวเอ้ เสียเลย
3. ถ้าพลาดจะมีนักรบป๊อบคอร์นอีกหลายทีม เตรียมสิ่งเทียมอาวุธหนัก ชนิดเล็งแสงเลเซอร์ล๊อกเป้า ปล่อยจากตึกสูง ถล่มใส่ขบวนรถแบบปูพรหม ไม่ให้รอดแม้ยุงสักตัว

พวกมันมีลูกเขย-หลายเขยก็ผสมพันธ์กับเขมร, ชายดูไบก็เป็นที่ปรึกษานายกเขมร, วางแผนก็ไปสุมหัวสั่งการกันที่เขมร, ยิงเสื้อแดง -ทหาร- เผาเมืองปี 53 ก็ใช้กองกำลังเขมร, แกนนำแดงทำผิดก็หนีไปลี้ภัยเขมร, เอาข้าวก็เขมรมาสวมสิทธิ์ข้าวไทย, ปะทะกับนักศึกษารามก็ใช้เขมร, ปราบม๊อบ 26 ธ.ค.56 ก็ใช้บริษัท รปภ.เขมร , เลือกตั้งล่วงหน้าก็เอาเขมรมาลงคะแนน , ส่งสายลับมาจับได้ก็เป็นเขมร, อาวุธก็นำเข้ามาจากเขมร, ลอบโจมตีประชาชนผู้ชุมนุมก็ใช้กองกำลังเขมร

เอาซีวะ..พวกชายชุดดำฝ่ายชั่ว แก๊งค์อั้งยี่แดง และเขมร มันสมคบกันให้มีมือที่ 3 , แล้วทำไมประชาชนผู้ชุมนุมฝ่ายธรรมะ จะร่วมกับชาย 3 สี (เขียว ขาว ฟ้า) ให้มีมือที่ 4 มาปกป้องสวนกลับบ้างไม่ได้..

ให้ความยุติธรรมพวกมันแบบหูดับตับไหม้ด้วยป๊อบคอร์น กับสิ่งเทียมคน ชั่วช้าไทยใจเขมร..มันผิดตรงไหน !!

@เสธ น้ำเงิน
https://www.facebook.com/topsecretthai
See More
Photo: 7 ก.พ.57  เปิดโปง..แก๊งค์อั้งยี่แดงหมดท่าใช้เขมรมือที่ 3 จึงต้องเจอมือที่ 4  

นับแต่วันนี้ไปเครือข่ายอำนาจอั้งยี่พรรคแดงล้มหมดท่าแล้วจริงๆ ไม่เหลือสภาพสั่งการใดๆ เพราะทุกแผนการที่คิดพลิกฟ้าแบ่งแยกดิน  ถูกแฉ จนหมดสิ้นแผนการที่วางไว้แรมปีแตกสลายภายในวันเดียว สร้างความปั่นปวน ฐานอำนาจผันแปรอย่างหนัก  

ก่อนหน้านี้สายข่าวระดับสากลรายงาน และ เสธ ได้แฉพฤติกรรมชั่วร้ายของรัฐอั้งยี้แดงตลอดมา ว่าได้นำกองกำลังเถื่อนติดอาวุธจากเขมรการ์ดฮุนเซนชุดดำ  ที่พรรคแดงเคยใช้ก่อการร้ายในปี 2553  ส่งเข้าไปในกรุงเทพฯ และปริมลฑล  บางส่วนแฝงตัวอยู่ในที่ชุมนุม โดยกองกำลังติดอาวุธเหล่านี้พร้อมที่จะสร้างสถานการณ์เลวร้ายขึ้นในที่ชุมนุม ให้เกิดการโกลาหล นำไปสู่สงครามกลางเมือง

ที่ผ่านมาสายข่าว ได้เล็งหมายหัวแกนนำกองกำลังเสื้อแดงติดอาวุธ ผู้สนับสนุนพรรคอั้งยี่แดงในทางภาคเหนือและภาคอีสาน ตามจังหวัดที่เป็นฐานเสื้อแดง เช่น อุดร ขอนแก่น เชียงใหม่เชียงราย  กองกำลังเสื้อแดงนี้ได้รับทุนสนับสนุนและอาวุธจำนวนมากจากพรรคแดง  และพวกนี้คุยตลอดเวลาว่า  พวกมันมีศักยภาพมากพอที่จะแบ่งแยกประเทศเป็นไทยเหนือ ไทยใต้ ได้

ท่านที่ติดตามเพจแฉ มาตลอดจะรู้การปฏิบัติการชั่วของพรรคอั้งยี่แดงที่ถูกเปิดโปง  ดังนั้นจึงจะ ต่อจิ๊กซอร์ให้เห็นภาพแผน และการปฏิบัติการชั่ว ของอั้งยี่พรรคแดง หลังวันที่ 22 ม.ค.57 เป็นต้นมาเพิ่มเติมอีก คือ 

1. วันที่ 22 ม.ค. 57  รัฐอั้งยี่แดง ประกาศ พรก.ฉุกเฉินฯ หวังให้สมุนชั่วสร้างสถานการณ์รุนแรง
2. วันที่ 23 ม.ค. 57 สายข่าวรายงานว่าโกตี๋ แกนนำ นปช.แดงฮาร์ดคอร์  ปทุมฯ นั้น
- ภายในรังโจรมีการทำเป็นคลังอาวุธ ที่ทำให้สายถึงกับตกตะลึง เพราะมีมากมายมหาศาลมาก  โกตี๋ ระบุว่ากองกำลังติดอาวุธเสื้อแดงทั่วประเทศ  เตรียมจะลุกฮือขึ้นต่อสู้กับกลุ่มที่ต่อต้านระบอบดูไบ  กองกำลังเสื้อแดงได้รับการสนับสนุนจากชายชุดดำฝ่ายชั่ว  และชายชุดเขียวทรยศชาติตัวเอง (ภาพถ่ายทั้งหมดอยู่ในมือชาย 3 สีแล้ว)
- โกตี๋ คุยโม้กับสายว่า อาวุธและกองกำลังติดอาวุธที่เห็นเป็นเพียงส่วนน้อย ยังมีกองกำลังติดอาวุธกระจายอยู่ทั่วพื้นที่ในภาคอีสาน และภาคเหนือของไทย และว่า ” พรรคแดงไม่มีวันแพ้พวกอำมาตย์ และพวกนิยมเจ้า ” 
3. วันที่ 24 ม.ค.57 จับพวกรับจ้างป่วนและคนในเครื่องแบบ
- ชายชุดดำ 1 คน พร้อมรถมอเตอร์ไซต์สีขาว ติดสติ๊กเกอร์ Police ขว้างประทัดยักษ์ใส่ประชาชน ใต้สะพานข้ามแยกลาดพร้าว ถูกโอบล้อมและจับกุมได้โดยเจอสันติอหิงสวนเข้าไปเต็มรัก จับตัวได้
- ตะลุมบอนจับหญิงชุดดำพลร่ม สังกัดหน่วยจังหวัดลิง ได้ 2 คน แฝงตัวเป็นผู้ชุมนุมจะลอบจับแกนนำ  โดยยิงแก๊สน้ำตา 1 ลูก ตกที่สะพานมัฆวานฯ จากนั้นเกิดการตะลุมบอนกันกับชายชุดเขียวกับการ์ด 3 คน ค้นในตัวพกระเบิดควัน  จับตัวได้
4. วันที่ 25 ม.ค.57  จับชายจากลพบุรี พลางตัวใส่เสื้อชายชุดเขียวเพื่อเป็นใบเบิกทาง  ขนอาวุธสงครามมหาศาล ที่ปทุมฯ รับจ้างขนรถคันนี้ไปจอดทิ้งไว้ริมถนนรังสิต-นครนายกฯ หน้าสวนสนุกดรีมเวิลด์ เพื่อจะนำไปให้พวกฮาร์ดคอร์เสื้อแดงแก๊งค์โกตี๋ปทุม มารับรถขับเข้ากรุงเทพฯ อีกที เตรียมก่อวินาศกรรมลอบโจมตีผู้ชุมนุม 
5. วันที่ 26 ม.ค.57 เลือกตั้งล่วงหน้า 
- พบเขมรใส่เสื้อขาว 80 คนที่ถูกมวลชนควบคุมตัวส่งโรงพักบึงกุ่ม แล้วต่อมาวิ , พล 2 ผู้สมัคร ส.ส.เผาไทย  รีบตามไปถึงโรงพักเพื่อไปกดดันเอาเขมรและพม่าเหล่านี้คืน  โดยเปลี่ยนเสื้อใหม่เป็นสีอื่นแล้วปล่อยตัวออกไปปะปนกับฝูงชน 
-  กุล ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอั้งยี่แดง และชายชุดดำฝ่ายชั่ว  สั่งสมุนมือปืนเลว 5 คน มาดักยิงสุทินตาย ที่ใกล้วัดศรีเอี่ยม 
6. วันที่ 27 ม.ค.57  เห็บหมาแดงลอบกัด ออกอาละวาด
- ปาระเบิดขู่ บ้านนายสำราญ ที่คันนายาว
- ยิงปืนถล่มขู่ บ้านน้องชายรังสิมา กว่า 50 นัด 
7. วันที่ 28 ม.ค.57  ชายชุดดำออกโรงเองและจ้างสมุนอันธพาลแดงออกอาละวาด
-  ชายชุดดำปลอมตัวมาลอบสังหารแกนนำ ที่หน้าสโมสรชายชุดเขียว ด้วยเสื้อวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เบอร์ 35 " หน้าเซเว่นบางซ่อน" ที่เป็นเสื้อวินก่อคดีฆ่าคนตายมาก่อน  แต่ทานกำลังการ์ดและกำลังประชาชนสอนวิชาพลศึกษาไม่ไหว ถูกตะลุมบอนประเคนใส่จนใบหน้าเละเทะ หน้าอกซ้ายยุบ ถูกจับกุมไปอยู่ รพ.พระมงกฎ  ต่อมา ผบ.ชายชุดดำ เดินทางไปเองขู่และมอบเงิน 200,000 บาท ขอให้ปิดปาก อย่าซัดทอดคนบงการที่ไปลอบสังหารประชาชน
-  ยิงเข้าในรั้ว ปตท. ที่ตั้งเวที กปค. ถูกรถผู้ชุมนุมที่จอดในรั้วกระจกหลังมีรอยกระสุน 2 รู  ถูก BB Gun ชายไร้สีนิรนามยิงสวนไปจนพวกหมาขี้เรื้อนใจเสาะแตกกระเจิง
- แก๊งค์เขมรติดอาวุธทีมเดียวปี 53 ยิง M79 วิถีโค้งจากทางด่วนโทลเวย์ ตกในสวนจตุจักร ใกล้กับจุดพักค้างแรมของกลุ่มผู้ชุมนุม สะเก็ดระเบิดถูกรถยนต์ 2-3 คัน มีผู้บาดเจ็บที่ขาเล็กน้อย 1 คน 
8. วันที่ 29 ม.ค.57 ผบ.ชายชุดขาวแฉพรรคแดง ต่อกรรมาธิการสภาฯ พร้อมเอกสารราชการ ว่า
- มีรถตู้นำคนจากเขมรเข้ามาทางชายแดน “ภาคอีสาน” เป็นระยะๆ โดยมีชายชุดดำส่วนชั่วเป็นผู้อำนวยความสะดวก มีแกนนำแก๊งค์แดงเป็นผู้ประสานงาน  ส่วนหนึ่งไปอยู่แถวตลาดไท และเขตอิทธิพลโกตี๋ย่านปทุมฯ มีนบุรี หนองจอก  
- นำเอกสารของหน่วยฯ เมื่อปี 2553 ช่วงการชุมนุมแก๊งค์อั้งยี่แดง  พบศพเขมรที่ตายบริเวณหน้าลานพระบรมรูป ร. 6 สวนลุมพินี จำนวน 23 ศพ  ตรวจสอบแล้ว ไม่ใช่คนไทย แต่เป็นคนเขมร 
- ผู้ตายเหล่านี้เป็นกองกำลังเขมรที่ได้รับการฝึกฝน จัดกำลังเป็นชุดปฏิบัติการพิเศษ มีแผนภูมิการวางกำลัง การเดินแปรรูปขบวน อาวุธประจำกาย มีการดักฟังเสียง และมีรูปถ่ายหลังถูกยิงตาย แก๊งค์แดงฮาร์ดคอร์เก็บศพใส่รถบรรทุกหกล้อ และรถแช่แข็งออกไปด้านสวนลุมฯ 
- ตอนเช้าแก๊งค์แดงฮาร์ดคอร์มีการนำคนมาอีก 8 คน ผู้หญิง 3 ผู้ชาย 5 คุมโดยแกนนำแดงคนสำคัญ 1 คน  มาเก็บปลอกกระสุน  ล้างเลือด เพื่อทำลายหลักฐาน
9. วันที่ 31 ม.ค.57  การ์ดโกตี๋  พกอาวุธเข้ามา คปท.ถูกรุมประเคนความยุติธรรมด้วยดนตรีไทยพื้นบ้าน จนจับตัวได้พร้อมอาวุธเตรียมการมหาศาล  บัตรระบุเป็นแก๊งค์โกตี๋ ผู้บริหารนกเหลือง
10. วันที่ 1 ก.พ. 57  ก่อนวันเลือกตั้ง  จุดแยกหลักสี่ กรุงเทพฯ
- ตอนบ่าย รัฐอั้งยี่แดง แก๊งค์โกตี๋สร้างสถานการณ์ ตั้งใจจะเข้าปะทะ ฆ่า ทำร้าย ผู้ชุมนุมพุทธอิสระให้ได้หลักร้อย  โดยใช้ชายชุดดำในเครื่องแบบ และนอกเครื่องแบบ ร่วมกับแก๊งค์โกตี๋  ยิงประชาชนจากหน้าห้างไอทีสแคว์ก่อน 3-4 นัด
- แต่สิ่งที่นกกระจอกคาดไม่ถึงคือมี “ พยัคฆ์นักรบถุงป๊อบคอร์น”  สวนกลับตีโต้ จนแก๊งค์โกตี๋และชายชุดดำชั่วหนีตายกระเจิง แบบขี้หดตดหาย  
- ตอนค่ำ โกตี๋ ต้องเผ่นหนีตายออกนอกประเทศ โดยการโทรแจ้งจากชายชุดดำฝ่ายชั่วว่าถูกสั่งตาย  
- ช่วงเย็นชายชุดดำชั่วพร้อมอาวุธปืน แฝงกายเข้ามาตรงเข้าทำร้ายหลวงปู่ฯ ระยะ 5 เมตร แต่สามารถบล็อก และระดมดนตรีไทยและสากลจนน่วมตั้งหัวจรดเท้า  และจับกุมตัวไว้ มีบัตรประจำตัวข้าราชการ  จับตัวได้
- กลางคืน แก๊งโกตี๋ลอบส่งสมุนหมาลอบกัด 2 คน ยิงลงมาจากตึก IT square ใส่ผู้หญิงที่เดินผ่านใกล้ สนง.เขตหลักสี่  จนบาดเจ็บ และถูกชายชุดเขียวและการ์ดหลายสิบคนรุมประเคนสิ่งเทียมไม้ใส่ไม่ยั้งจนสลบเหมือด  ถูกจับตัวได้พร้อมอาวุธปืนลูกซอง จับตัวได้หมด
11. วันที่ 6 ก.พ. 57  หลังตกตะลึงจากนักรบป๊อบคอร์น อยุ่หลายวันผีห่าซาตานแก๊งค์แดง ก็ออกอาละวาดที่จุดผู้ชุมนุม 2 จุด
- จับ “ ชายเขมร” จำนวน 1 คน พร้อมหลักฐานพาสปอร์ต  ยอมรับว่าได้รับค่าจ้างถูกส่งมาหาข่าวในที่ชุมนุม  ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยจับ “ หญิงเขมร “ มาลอดแนมพร้อมหลักฐานการจดบันทึกสอดแนมได้  รับสารภาพว่าได้รับค่าจ้างจาก สส.พรรคแดง ทางภาคอีสาน  และที่ผ่านมาเขมร 5 คนถูกจับได้ว่าแฝงตัวเข้าเตรียมก่อการร้าย และหาข่าวในที่ชุมนุม  เขมรเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของกองกำลังติดอาวุธ หน่วยค้างคาวปีศาจ หรือหน่วย 911 ที่เคยร่วมก่อการร้ายในกรุงเทพฯเมื่อปี 2553
- ช่วงเย็นแก๊งค์อั้งยี่พรรคแดงสั่งให้ลูกน้องสวะหมาขี้เรื้อน  ยิงปืนลูกซองใส่ล้อรถด้านหลังขวา และโยนไฟแช็คไว้ใต้ท้องรถ  ที่จอดหน้าตึกศูนย์ราชการอาคารบี  เพื่อก่อนกวนไม่ให้การพูดคุยระหว่าง กกต.สมชัย กับ พระพุทธะอิสระ สำเร็จ
- เวลา 20.26 น. ใช้ M79 ยิงจุดชุมนุมที่แจ้งวัฒนะ  ลูกแรกลงบนสะพานข้ามเหนือเต้นพยาบาล  และลูกที่ 2 ลงในห้องอาบน้ำผู้หญิง หลังเต๊นท์พยาบาล ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
** นี่ไม่นับการก่อเหตุก่อนวันที่ 22 ม.ค.57 โดยกองกำลังติดอาวุธของพรรคแดงอีกนับไม่ถ้วน  เช่น การปาระเบิดบ้านบุคคลสำคัญ  การปาระเบิดสังหาร RGD-5 รัสเซีย Lot 48  ลอบสังหารแกนนำประชาชนอนุสาวรีย์  และซ้อนรถมอเตอร์ไซต์รับจ้างหนีไปลงใกล้บ้านหญิงกระบังลม
  
12. แผนระยะถัดไปของแก๊งค์แดง คือ จะใช้ 3 แก๊งค์หลักของตัวเองตอนนี้ (ชายชุดดำใหญ่ในราชการหวังเป็นรัฐมนตรีหลังเกษียณ, ชายชุดเขียวฝ่ายชั่วนอกราชการ, ชายชุดดำชั่วนอกราชการ ) โดยส่งการตรงจากชายดูไบคนเดียว  แบบ “แต่ละแก๊งค์ จะไม่รู้ซึ่งกันและกัน”  ใช้ให้ฆ่ากันเองสร้างสถานการณ์ ด้วยความเหี้ยมโหด คือ
- ส่งสายลับของ 1 ใน 3 แก๊งค์ พลางตัวทำทีไปมอบอาหารให้ชายชุดดำใน ศรส.และสุวรรณภูมิ เมื่อราว 1 ก.พ.57 แล้วถ่ายภาพความเป็นอยู่กำลังพล และอาวุธ ส่งหัวหน้าแก๊งค์ประเมิน
- หัวหน้าแก๊งหนึ่งจะแสร้งหวังดี (ประสงค์ร้าย) เข้าไปดูการจัดกำลังใน ศรส.ด้วยตาตนเอง ราว 7 ก.พ.57  และเข้าไปสั่งการแทรกแซง ชายชุดดำให้สับสน  สั่งให้กองกำลังชายชุดดำต่างจังหวัด  หันหัวขบวนรถกลับระหว่างทาง เพื่อตัดกำลังกันเอง
- จะใช้กองกำลังของแก๊งค์ 1 ใน 3 ผสานกับแก๊งค์เขมรหลานเขยฮุนเซน  โจมตีสิ่งเทียมตำรวจด้วยอาวุธหนัก  เช่น  ยิงอาวุธวิถีโค้งเข้าใส่ ศรส.จุดเปราะบางที่ไปถ่ายภาพสืบมา หรือลอบยิงตามจุดตรวจต่างๆ ยามค่ำคืน  โดยชายชุดดำผู้ปฏิบัติจะโดนหนักกว่าทางผู้ชุมนุม  ตั้งเป้าไว้อย่างน้อยหลักร้อยคน  แล้วโยนบาปว่าแกนนำ กปปส.สั่งการ 
- อีก 1 ใน 3 แก๊งค์ ลอบโจมตีกลุ่มผู้ชุมนุมจุดที่เปราะบาง ให้คิดว่าเป็นฝ่ายชุดดำผู้ปฏิบัติเป็นคนทำ  ให้ชาย 3 สีแสดงตน ใช้อาวุธออกมาปกป้องผู้ชุมนุม  หวังประจานต่อสังคม
- รัฐแดงปูเน่า ก็จะถือโอกาสยกระดับประกาศ พรก.ฉุกเฉิน เขตใช้กระสุนจริง ได้โดยชอบธรรมทันที  เพียงลงทุนฆ่าชายชุดดำพวกเดียวกันเองหลักร้อยเท่านั้น  แล้วก็ใช้เงินหลวงจ่ายเงินเยียวยา 7.5 ล้าน ให้ญาติภายหลัง

ชายดูไบ และแก๊งค์พรรคอั้งยี่แดงนี่มันจะโง่ไปถึงไหน  มวลมหาประชาชน จากทุกภาคส่วนทุกชนชั้นของสังคม ที่เขาออกมาด้วยซื่อ  จำนวนมากที่สุดในรอบหลายทศวรรษ ออกมาขับไล่รัฐบาลเทียมปูเท่า  ไม่ใช่เพียงการแสดงออกทางการเมืองธรรมดา แต่เป็นรูปแบบการปฏิวัติสังคม  มีเป้าหมายล้มล้างผู้นำทุจริต และ ฟื้นฟูประชาธิปไตยที่แท้จริงขึ้นในประเทศไทย

ชาย 3 สี , นักรบนิรนามไร้สี , นักรบสังหารโจรดำ , นักรบถุงป๊อบคอร์น , การ์ด ฯลฯ  (ไม่รู้มาจากไหน)  เข้าไม่ยอมอีกต่อไปแล้ว  ที่จะให้ผีห่าซาตานแดงและกองกำลังเขมร  มาทำร้ายผู้ชุมนุมที่เป็นผู้หญิง คนแก่ และเด็ก จำนวนมาก โดย
- ถ้าขืนชายชุดดำจัดกำลังเข้าสลายการชุมนุม ชาย 3 สี ก็จะประกาศกฎอัยการศึกทันที  ตามกฎหมายที่ให้อำนาจสภากลาโหม ( รก.รมต.กลาโหมปูเน่า เข้าประชุมไม่ได้)  ทุกคนต้องวางอาวุธไม่งั้นจะกลายเป็นกบฎ  ถ้าฝ่าฝืนจะถูกใช้ของดีจากภาษีประชาชน ล้อมถล่มหนักจากรอบด้าน  จนชายชุดดำต้องสิ้นกรรม และเจ็บเป็นหลักพันคนแน่นอน  แม่หม้ายจะเกิดทั้งแผ่นดิน  และชาย 3 สี ก็ไม่ผิดกฎหมายด้วย เพราะกฎอัยการศึกคุ้มครอง
- แต่ถ้าจะใช้กองกำลังอันธพาลแดง หรือเขมร มาต่อสู้กับชาย 3 สี แล้วอ้างมือที่ 3 ก็จะต้องเจอดัดหลังด้วยมือที่ 4  นักรบนิรนามไร้สีต่างๆ สวนออกไปด้วย ปีอบคอร์นกู้ชาติ  จัด Combo Set ไปให้ ถล่มเละแบบแตกกระเจิง กินจนอิ่มท้องใส้แตกแหลกเหลว หัวเบะนอนหลับสบาย  
- จะเอาผิดกับชาย 3 สีก็ไม่ได้  เพราะเขาไม่รู้เรื่องว่าเมื่อที่ 4 เป็นใคร!! เป็นการต่อสู้กันเองระหว่างมือที่ 3 และ 4 แล้วอย่ามาร้องเอ๋งๆ ร่ำไห้ดิ้นพลาดๆ เหมือนคราก่อน   
- ตอนนี้ “พ่อครัว” แสนดีร่างกำยำล่ำสัน  มาเตรียมคั่วป๊อบคอร์นแจกที่แจ้งวัฒนะ และที่ชุมนุมเรียบร้อยแล้ว  ดาหน้ากันเข้ามาเลยทั้งชุดดำชุดเขียวฝ่ายชั่ว และแดงอันธพาล  

ดังนั้นก่อนที่ชายชุดดำฝ่ายดี และชายชุดดำผู้ปฏิบัติ  จะต้องตกเป็นเหยื่อความโหดของชายดูไบ  มีหนทางเดียวเท่านั้นในเวลานี้ คือ ต้องแบ่งงานผนึกกำลังกัน เพื่อป้องกันสูญเสียพี่น้องพวกเดียวกันเอง โดย
1. อาจมีนักรบป๊อบคอร์น  เอาพวกอาวุธหนักทั้งหลายที่ยึดได้จากเขมร และสมุนโกตี๋ ไปโยนคืนใส่บ้านครอบครัวชายดูไบ  แกนนำพรรคแดงตัวเอ้  และหัวหน้าชายชุดดำฝ่ายชั่ว  พวกนี้ขี้ขลาดต้องหนีออกบ้านไปนอกเมือง และสนามบิน ทางด่วนแน่ ๆ  
2. ระหว่างทางออกจากบ้านไปนอกเมือง หรือสนามบิน  ให้ชายชุดดำฝ่ายดี ส่งสัญญาณต่อ ๆ กัน ลอบประกบรถสังหารครอบครัวชายดูไบ และแกนนำพรรคแดงตัวเอ้ เสียเลย
3. ถ้าพลาดจะมีนักรบป๊อบคอร์นอีกหลายทีม เตรียมสิ่งเทียมอาวุธหนัก ชนิดเล็งแสงเลเซอร์ล๊อกเป้า  ปล่อยจากตึกสูง  ถล่มใส่ขบวนรถแบบปูพรหม ไม่ให้รอดแม้ยุงสักตัว

พวกมันมีลูกเขย-หลายเขยก็ผสมพันธ์กับเขมร, ชายดูไบก็เป็นที่ปรึกษานายกเขมร, วางแผนก็ไปสุมหัวสั่งการกันที่เขมร, ยิงเสื้อแดง -ทหาร- เผาเมืองปี 53 ก็ใช้กองกำลังเขมร, แกนนำแดงทำผิดก็หนีไปลี้ภัยเขมร, เอาข้าวก็เขมรมาสวมสิทธิ์ข้าวไทย, ปะทะกับนักศึกษารามก็ใช้เขมร, ปราบม๊อบ 26 ธ.ค.56 ก็ใช้บริษัท รปภ.เขมร , เลือกตั้งล่วงหน้าก็เอาเขมรมาลงคะแนน , ส่งสายลับมาจับได้ก็เป็นเขมร, อาวุธก็นำเข้ามาจากเขมร, ลอบโจมตีประชาชนผู้ชุมนุมก็ใช้กองกำลังเขมร

เอาซีวะ..พวกชายชุดดำฝ่ายชั่ว  แก๊งค์อั้งยี่แดง และเขมร มันสมคบกันให้มีมือที่ 3 , แล้วทำไมประชาชนผู้ชุมนุมฝ่ายธรรมะ  จะร่วมกับชาย 3 สี (เขียว ขาว ฟ้า) ให้มีมือที่ 4 มาปกป้องสวนกลับบ้างไม่ได้..

ให้ความยุติธรรมพวกมันแบบหูดับตับไหม้ด้วยป๊อบคอร์น กับสิ่งเทียมคน ชั่วช้าไทยใจเขมร..มันผิดตรงไหน !!

@เสธ  น้ำเงิน
https://www.facebook.com/topsecretthai
Photo: 7 ก.พ.57  เปิดโปง..แก๊งค์อั้งยี่แดงหมดท่าใช้เขมรมือที่ 3 จึงต้องเจอมือที่ 4  

นับแต่วันนี้ไปเครือข่ายอำนาจอั้งยี่พรรคแดงล้มหมดท่าแล้วจริงๆ ไม่เหลือสภาพสั่งการใดๆ เพราะทุกแผนการที่คิดพลิกฟ้าแบ่งแยกดิน  ถูกแฉ จนหมดสิ้นแผนการที่วางไว้แรมปีแตกสลายภายในวันเดียว สร้างความปั่นปวน ฐานอำนาจผันแปรอย่างหนัก  

ก่อนหน้านี้สายข่าวระดับสากลรายงาน และ เสธ ได้แฉพฤติกรรมชั่วร้ายของรัฐอั้งยี้แดงตลอดมา ว่าได้นำกองกำลังเถื่อนติดอาวุธจากเขมรการ์ดฮุนเซนชุดดำ  ที่พรรคแดงเคยใช้ก่อการร้ายในปี 2553  ส่งเข้าไปในกรุงเทพฯ และปริมลฑล  บางส่วนแฝงตัวอยู่ในที่ชุมนุม โดยกองกำลังติดอาวุธเหล่านี้พร้อมที่จะสร้างสถานการณ์เลวร้ายขึ้นในที่ชุมนุม ให้เกิดการโกลาหล นำไปสู่สงครามกลางเมือง

ที่ผ่านมาสายข่าว ได้เล็งหมายหัวแกนนำกองกำลังเสื้อแดงติดอาวุธ ผู้สนับสนุนพรรคอั้งยี่แดงในทางภาคเหนือและภาคอีสาน ตามจังหวัดที่เป็นฐานเสื้อแดง เช่น อุดร ขอนแก่น เชียงใหม่เชียงราย  กองกำลังเสื้อแดงนี้ได้รับทุนสนับสนุนและอาวุธจำนวนมากจากพรรคแดง  และพวกนี้คุยตลอดเวลาว่า  พวกมันมีศักยภาพมากพอที่จะแบ่งแยกประเทศเป็นไทยเหนือ ไทยใต้ ได้

ท่านที่ติดตามเพจแฉ มาตลอดจะรู้การปฏิบัติการชั่วของพรรคอั้งยี่แดงที่ถูกเปิดโปง  ดังนั้นจึงจะ ต่อจิ๊กซอร์ให้เห็นภาพแผน และการปฏิบัติการชั่ว ของอั้งยี่พรรคแดง หลังวันที่ 22 ม.ค.57 เป็นต้นมาเพิ่มเติมอีก คือ 

1. วันที่ 22 ม.ค. 57  รัฐอั้งยี่แดง ประกาศ พรก.ฉุกเฉินฯ หวังให้สมุนชั่วสร้างสถานการณ์รุนแรง
2. วันที่ 23 ม.ค. 57 สายข่าวรายงานว่าโกตี๋ แกนนำ นปช.แดงฮาร์ดคอร์  ปทุมฯ นั้น
- ภายในรังโจรมีการทำเป็นคลังอาวุธ ที่ทำให้สายถึงกับตกตะลึง เพราะมีมากมายมหาศาลมาก  โกตี๋ ระบุว่ากองกำลังติดอาวุธเสื้อแดงทั่วประเทศ  เตรียมจะลุกฮือขึ้นต่อสู้กับกลุ่มที่ต่อต้านระบอบดูไบ  กองกำลังเสื้อแดงได้รับการสนับสนุนจากชายชุดดำฝ่ายชั่ว  และชายชุดเขียวทรยศชาติตัวเอง (ภาพถ่ายทั้งหมดอยู่ในมือชาย 3 สีแล้ว)
- โกตี๋ คุยโม้กับสายว่า อาวุธและกองกำลังติดอาวุธที่เห็นเป็นเพียงส่วนน้อย ยังมีกองกำลังติดอาวุธกระจายอยู่ทั่วพื้นที่ในภาคอีสาน และภาคเหนือของไทย และว่า ” พรรคแดงไม่มีวันแพ้พวกอำมาตย์ และพวกนิยมเจ้า ” 
3. วันที่ 24 ม.ค.57 จับพวกรับจ้างป่วนและคนในเครื่องแบบ
- ชายชุดดำ 1 คน พร้อมรถมอเตอร์ไซต์สีขาว ติดสติ๊กเกอร์ Police ขว้างประทัดยักษ์ใส่ประชาชน ใต้สะพานข้ามแยกลาดพร้าว ถูกโอบล้อมและจับกุมได้โดยเจอสันติอหิงสวนเข้าไปเต็มรัก จับตัวได้
- ตะลุมบอนจับหญิงชุดดำพลร่ม สังกัดหน่วยจังหวัดลิง ได้ 2 คน แฝงตัวเป็นผู้ชุมนุมจะลอบจับแกนนำ  โดยยิงแก๊สน้ำตา 1 ลูก ตกที่สะพานมัฆวานฯ จากนั้นเกิดการตะลุมบอนกันกับชายชุดเขียวกับการ์ด 3 คน ค้นในตัวพกระเบิดควัน  จับตัวได้
4. วันที่ 25 ม.ค.57  จับชายจากลพบุรี พลางตัวใส่เสื้อชายชุดเขียวเพื่อเป็นใบเบิกทาง  ขนอาวุธสงครามมหาศาล ที่ปทุมฯ รับจ้างขนรถคันนี้ไปจอดทิ้งไว้ริมถนนรังสิต-นครนายกฯ หน้าสวนสนุกดรีมเวิลด์ เพื่อจะนำไปให้พวกฮาร์ดคอร์เสื้อแดงแก๊งค์โกตี๋ปทุม มารับรถขับเข้ากรุงเทพฯ อีกที เตรียมก่อวินาศกรรมลอบโจมตีผู้ชุมนุม 
5. วันที่ 26 ม.ค.57 เลือกตั้งล่วงหน้า 
- พบเขมรใส่เสื้อขาว 80 คนที่ถูกมวลชนควบคุมตัวส่งโรงพักบึงกุ่ม แล้วต่อมาวิ , พล 2 ผู้สมัคร ส.ส.เผาไทย  รีบตามไปถึงโรงพักเพื่อไปกดดันเอาเขมรและพม่าเหล่านี้คืน  โดยเปลี่ยนเสื้อใหม่เป็นสีอื่นแล้วปล่อยตัวออกไปปะปนกับฝูงชน 
-  กุล ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอั้งยี่แดง และชายชุดดำฝ่ายชั่ว  สั่งสมุนมือปืนเลว 5 คน มาดักยิงสุทินตาย ที่ใกล้วัดศรีเอี่ยม 
6. วันที่ 27 ม.ค.57  เห็บหมาแดงลอบกัด ออกอาละวาด
- ปาระเบิดขู่ บ้านนายสำราญ ที่คันนายาว
- ยิงปืนถล่มขู่ บ้านน้องชายรังสิมา กว่า 50 นัด 
7. วันที่ 28 ม.ค.57  ชายชุดดำออกโรงเองและจ้างสมุนอันธพาลแดงออกอาละวาด
-  ชายชุดดำปลอมตัวมาลอบสังหารแกนนำ ที่หน้าสโมสรชายชุดเขียว ด้วยเสื้อวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เบอร์ 35 " หน้าเซเว่นบางซ่อน" ที่เป็นเสื้อวินก่อคดีฆ่าคนตายมาก่อน  แต่ทานกำลังการ์ดและกำลังประชาชนสอนวิชาพลศึกษาไม่ไหว ถูกตะลุมบอนประเคนใส่จนใบหน้าเละเทะ หน้าอกซ้ายยุบ ถูกจับกุมไปอยู่ รพ.พระมงกฎ  ต่อมา ผบ.ชายชุดดำ เดินทางไปเองขู่และมอบเงิน 200,000 บาท ขอให้ปิดปาก อย่าซัดทอดคนบงการที่ไปลอบสังหารประชาชน
-  ยิงเข้าในรั้ว ปตท. ที่ตั้งเวที กปค. ถูกรถผู้ชุมนุมที่จอดในรั้วกระจกหลังมีรอยกระสุน 2 รู  ถูก BB Gun ชายไร้สีนิรนามยิงสวนไปจนพวกหมาขี้เรื้อนใจเสาะแตกกระเจิง
- แก๊งค์เขมรติดอาวุธทีมเดียวปี 53 ยิง M79 วิถีโค้งจากทางด่วนโทลเวย์ ตกในสวนจตุจักร ใกล้กับจุดพักค้างแรมของกลุ่มผู้ชุมนุม สะเก็ดระเบิดถูกรถยนต์ 2-3 คัน มีผู้บาดเจ็บที่ขาเล็กน้อย 1 คน 
8. วันที่ 29 ม.ค.57 ผบ.ชายชุดขาวแฉพรรคแดง ต่อกรรมาธิการสภาฯ พร้อมเอกสารราชการ ว่า
- มีรถตู้นำคนจากเขมรเข้ามาทางชายแดน “ภาคอีสาน” เป็นระยะๆ โดยมีชายชุดดำส่วนชั่วเป็นผู้อำนวยความสะดวก มีแกนนำแก๊งค์แดงเป็นผู้ประสานงาน  ส่วนหนึ่งไปอยู่แถวตลาดไท และเขตอิทธิพลโกตี๋ย่านปทุมฯ มีนบุรี หนองจอก  
- นำเอกสารของหน่วยฯ เมื่อปี 2553 ช่วงการชุมนุมแก๊งค์อั้งยี่แดง  พบศพเขมรที่ตายบริเวณหน้าลานพระบรมรูป ร. 6 สวนลุมพินี จำนวน 23 ศพ  ตรวจสอบแล้ว ไม่ใช่คนไทย แต่เป็นคนเขมร 
- ผู้ตายเหล่านี้เป็นกองกำลังเขมรที่ได้รับการฝึกฝน จัดกำลังเป็นชุดปฏิบัติการพิเศษ มีแผนภูมิการวางกำลัง การเดินแปรรูปขบวน อาวุธประจำกาย มีการดักฟังเสียง และมีรูปถ่ายหลังถูกยิงตาย แก๊งค์แดงฮาร์ดคอร์เก็บศพใส่รถบรรทุกหกล้อ และรถแช่แข็งออกไปด้านสวนลุมฯ 
- ตอนเช้าแก๊งค์แดงฮาร์ดคอร์มีการนำคนมาอีก 8 คน ผู้หญิง 3 ผู้ชาย 5 คุมโดยแกนนำแดงคนสำคัญ 1 คน  มาเก็บปลอกกระสุน  ล้างเลือด เพื่อทำลายหลักฐาน
9. วันที่ 31 ม.ค.57  การ์ดโกตี๋  พกอาวุธเข้ามา คปท.ถูกรุมประเคนความยุติธรรมด้วยดนตรีไทยพื้นบ้าน จนจับตัวได้พร้อมอาวุธเตรียมการมหาศาล  บัตรระบุเป็นแก๊งค์โกตี๋ ผู้บริหารนกเหลือง
10. วันที่ 1 ก.พ. 57  ก่อนวันเลือกตั้ง  จุดแยกหลักสี่ กรุงเทพฯ
- ตอนบ่าย รัฐอั้งยี่แดง แก๊งค์โกตี๋สร้างสถานการณ์ ตั้งใจจะเข้าปะทะ ฆ่า ทำร้าย ผู้ชุมนุมพุทธอิสระให้ได้หลักร้อย  โดยใช้ชายชุดดำในเครื่องแบบ และนอกเครื่องแบบ ร่วมกับแก๊งค์โกตี๋  ยิงประชาชนจากหน้าห้างไอทีสแคว์ก่อน 3-4 นัด
- แต่สิ่งที่นกกระจอกคาดไม่ถึงคือมี “ พยัคฆ์นักรบถุงป๊อบคอร์น”  สวนกลับตีโต้ จนแก๊งค์โกตี๋และชายชุดดำชั่วหนีตายกระเจิง แบบขี้หดตดหาย  
- ตอนค่ำ โกตี๋ ต้องเผ่นหนีตายออกนอกประเทศ โดยการโทรแจ้งจากชายชุดดำฝ่ายชั่วว่าถูกสั่งตาย  
- ช่วงเย็นชายชุดดำชั่วพร้อมอาวุธปืน แฝงกายเข้ามาตรงเข้าทำร้ายหลวงปู่ฯ ระยะ 5 เมตร แต่สามารถบล็อก และระดมดนตรีไทยและสากลจนน่วมตั้งหัวจรดเท้า  และจับกุมตัวไว้ มีบัตรประจำตัวข้าราชการ  จับตัวได้
- กลางคืน แก๊งโกตี๋ลอบส่งสมุนหมาลอบกัด 2 คน ยิงลงมาจากตึก IT square ใส่ผู้หญิงที่เดินผ่านใกล้ สนง.เขตหลักสี่  จนบาดเจ็บ และถูกชายชุดเขียวและการ์ดหลายสิบคนรุมประเคนสิ่งเทียมไม้ใส่ไม่ยั้งจนสลบเหมือด  ถูกจับตัวได้พร้อมอาวุธปืนลูกซอง จับตัวได้หมด
11. วันที่ 6 ก.พ. 57  หลังตกตะลึงจากนักรบป๊อบคอร์น อยุ่หลายวันผีห่าซาตานแก๊งค์แดง ก็ออกอาละวาดที่จุดผู้ชุมนุม 2 จุด
- จับ “ ชายเขมร” จำนวน 1 คน พร้อมหลักฐานพาสปอร์ต  ยอมรับว่าได้รับค่าจ้างถูกส่งมาหาข่าวในที่ชุมนุม  ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยจับ “ หญิงเขมร “ มาลอดแนมพร้อมหลักฐานการจดบันทึกสอดแนมได้  รับสารภาพว่าได้รับค่าจ้างจาก สส.พรรคแดง ทางภาคอีสาน  และที่ผ่านมาเขมร 5 คนถูกจับได้ว่าแฝงตัวเข้าเตรียมก่อการร้าย และหาข่าวในที่ชุมนุม  เขมรเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของกองกำลังติดอาวุธ หน่วยค้างคาวปีศาจ หรือหน่วย 911 ที่เคยร่วมก่อการร้ายในกรุงเทพฯเมื่อปี 2553
- ช่วงเย็นแก๊งค์อั้งยี่พรรคแดงสั่งให้ลูกน้องสวะหมาขี้เรื้อน  ยิงปืนลูกซองใส่ล้อรถด้านหลังขวา และโยนไฟแช็คไว้ใต้ท้องรถ  ที่จอดหน้าตึกศูนย์ราชการอาคารบี  เพื่อก่อนกวนไม่ให้การพูดคุยระหว่าง กกต.สมชัย กับ พระพุทธะอิสระ สำเร็จ
- เวลา 20.26 น. ใช้ M79 ยิงจุดชุมนุมที่แจ้งวัฒนะ  ลูกแรกลงบนสะพานข้ามเหนือเต้นพยาบาล  และลูกที่ 2 ลงในห้องอาบน้ำผู้หญิง หลังเต๊นท์พยาบาล ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
** นี่ไม่นับการก่อเหตุก่อนวันที่ 22 ม.ค.57 โดยกองกำลังติดอาวุธของพรรคแดงอีกนับไม่ถ้วน  เช่น การปาระเบิดบ้านบุคคลสำคัญ  การปาระเบิดสังหาร RGD-5 รัสเซีย Lot 48  ลอบสังหารแกนนำประชาชนอนุสาวรีย์  และซ้อนรถมอเตอร์ไซต์รับจ้างหนีไปลงใกล้บ้านหญิงกระบังลม
  
12. แผนระยะถัดไปของแก๊งค์แดง คือ จะใช้ 3 แก๊งค์หลักของตัวเองตอนนี้ (ชายชุดดำใหญ่ในราชการหวังเป็นรัฐมนตรีหลังเกษียณ, ชายชุดเขียวฝ่ายชั่วนอกราชการ, ชายชุดดำชั่วนอกราชการ ) โดยส่งการตรงจากชายดูไบคนเดียว  แบบ “แต่ละแก๊งค์ จะไม่รู้ซึ่งกันและกัน”  ใช้ให้ฆ่ากันเองสร้างสถานการณ์ ด้วยความเหี้ยมโหด คือ
- ส่งสายลับของ 1 ใน 3 แก๊งค์ พลางตัวทำทีไปมอบอาหารให้ชายชุดดำใน ศรส.และสุวรรณภูมิ เมื่อราว 1 ก.พ.57 แล้วถ่ายภาพความเป็นอยู่กำลังพล และอาวุธ ส่งหัวหน้าแก๊งค์ประเมิน
- หัวหน้าแก๊งหนึ่งจะแสร้งหวังดี (ประสงค์ร้าย) เข้าไปดูการจัดกำลังใน ศรส.ด้วยตาตนเอง ราว 7 ก.พ.57  และเข้าไปสั่งการแทรกแซง ชายชุดดำให้สับสน  สั่งให้กองกำลังชายชุดดำต่างจังหวัด  หันหัวขบวนรถกลับระหว่างทาง เพื่อตัดกำลังกันเอง
- จะใช้กองกำลังของแก๊งค์ 1 ใน 3 ผสานกับแก๊งค์เขมรหลานเขยฮุนเซน  โจมตีสิ่งเทียมตำรวจด้วยอาวุธหนัก  เช่น  ยิงอาวุธวิถีโค้งเข้าใส่ ศรส.จุดเปราะบางที่ไปถ่ายภาพสืบมา หรือลอบยิงตามจุดตรวจต่างๆ ยามค่ำคืน  โดยชายชุดดำผู้ปฏิบัติจะโดนหนักกว่าทางผู้ชุมนุม  ตั้งเป้าไว้อย่างน้อยหลักร้อยคน  แล้วโยนบาปว่าแกนนำ กปปส.สั่งการ 
- อีก 1 ใน 3 แก๊งค์ ลอบโจมตีกลุ่มผู้ชุมนุมจุดที่เปราะบาง ให้คิดว่าเป็นฝ่ายชุดดำผู้ปฏิบัติเป็นคนทำ  ให้ชาย 3 สีแสดงตน ใช้อาวุธออกมาปกป้องผู้ชุมนุม  หวังประจานต่อสังคม
- รัฐแดงปูเน่า ก็จะถือโอกาสยกระดับประกาศ พรก.ฉุกเฉิน เขตใช้กระสุนจริง ได้โดยชอบธรรมทันที  เพียงลงทุนฆ่าชายชุดดำพวกเดียวกันเองหลักร้อยเท่านั้น  แล้วก็ใช้เงินหลวงจ่ายเงินเยียวยา 7.5 ล้าน ให้ญาติภายหลัง

ชายดูไบ และแก๊งค์พรรคอั้งยี่แดงนี่มันจะโง่ไปถึงไหน  มวลมหาประชาชน จากทุกภาคส่วนทุกชนชั้นของสังคม ที่เขาออกมาด้วยซื่อ  จำนวนมากที่สุดในรอบหลายทศวรรษ ออกมาขับไล่รัฐบาลเทียมปูเท่า  ไม่ใช่เพียงการแสดงออกทางการเมืองธรรมดา แต่เป็นรูปแบบการปฏิวัติสังคม  มีเป้าหมายล้มล้างผู้นำทุจริต และ ฟื้นฟูประชาธิปไตยที่แท้จริงขึ้นในประเทศไทย

ชาย 3 สี , นักรบนิรนามไร้สี , นักรบสังหารโจรดำ , นักรบถุงป๊อบคอร์น , การ์ด ฯลฯ  (ไม่รู้มาจากไหน)  เข้าไม่ยอมอีกต่อไปแล้ว  ที่จะให้ผีห่าซาตานแดงและกองกำลังเขมร  มาทำร้ายผู้ชุมนุมที่เป็นผู้หญิง คนแก่ และเด็ก จำนวนมาก โดย
- ถ้าขืนชายชุดดำจัดกำลังเข้าสลายการชุมนุม ชาย 3 สี ก็จะประกาศกฎอัยการศึกทันที  ตามกฎหมายที่ให้อำนาจสภากลาโหม ( รก.รมต.กลาโหมปูเน่า เข้าประชุมไม่ได้)  ทุกคนต้องวางอาวุธไม่งั้นจะกลายเป็นกบฎ  ถ้าฝ่าฝืนจะถูกใช้ของดีจากภาษีประชาชน ล้อมถล่มหนักจากรอบด้าน  จนชายชุดดำต้องสิ้นกรรม และเจ็บเป็นหลักพันคนแน่นอน  แม่หม้ายจะเกิดทั้งแผ่นดิน  และชาย 3 สี ก็ไม่ผิดกฎหมายด้วย เพราะกฎอัยการศึกคุ้มครอง
- แต่ถ้าจะใช้กองกำลังอันธพาลแดง หรือเขมร มาต่อสู้กับชาย 3 สี แล้วอ้างมือที่ 3 ก็จะต้องเจอดัดหลังด้วยมือที่ 4  นักรบนิรนามไร้สีต่างๆ สวนออกไปด้วย ปีอบคอร์นกู้ชาติ  จัด Combo Set ไปให้ ถล่มเละแบบแตกกระเจิง กินจนอิ่มท้องใส้แตกแหลกเหลว หัวเบะนอนหลับสบาย  
- จะเอาผิดกับชาย 3 สีก็ไม่ได้  เพราะเขาไม่รู้เรื่องว่าเมื่อที่ 4 เป็นใคร!! เป็นการต่อสู้กันเองระหว่างมือที่ 3 และ 4 แล้วอย่ามาร้องเอ๋งๆ ร่ำไห้ดิ้นพลาดๆ เหมือนคราก่อน   
- ตอนนี้ “พ่อครัว” แสนดีร่างกำยำล่ำสัน  มาเตรียมคั่วป๊อบคอร์นแจกที่แจ้งวัฒนะ และที่ชุมนุมเรียบร้อยแล้ว  ดาหน้ากันเข้ามาเลยทั้งชุดดำชุดเขียวฝ่ายชั่ว และแดงอันธพาล  

ดังนั้นก่อนที่ชายชุดดำฝ่ายดี และชายชุดดำผู้ปฏิบัติ  จะต้องตกเป็นเหยื่อความโหดของชายดูไบ  มีหนทางเดียวเท่านั้นในเวลานี้ คือ ต้องแบ่งงานผนึกกำลังกัน เพื่อป้องกันสูญเสียพี่น้องพวกเดียวกันเอง โดย
1. อาจมีนักรบป๊อบคอร์น  เอาพวกอาวุธหนักทั้งหลายที่ยึดได้จากเขมร และสมุนโกตี๋ ไปโยนคืนใส่บ้านครอบครัวชายดูไบ  แกนนำพรรคแดงตัวเอ้  และหัวหน้าชายชุดดำฝ่ายชั่ว  พวกนี้ขี้ขลาดต้องหนีออกบ้านไปนอกเมือง และสนามบิน ทางด่วนแน่ ๆ  
2. ระหว่างทางออกจากบ้านไปนอกเมือง หรือสนามบิน  ให้ชายชุดดำฝ่ายดี ส่งสัญญาณต่อ ๆ กัน ลอบประกบรถสังหารครอบครัวชายดูไบ และแกนนำพรรคแดงตัวเอ้ เสียเลย
3. ถ้าพลาดจะมีนักรบป๊อบคอร์นอีกหลายทีม เตรียมสิ่งเทียมอาวุธหนัก ชนิดเล็งแสงเลเซอร์ล๊อกเป้า  ปล่อยจากตึกสูง  ถล่มใส่ขบวนรถแบบปูพรหม ไม่ให้รอดแม้ยุงสักตัว

พวกมันมีลูกเขย-หลายเขยก็ผสมพันธ์กับเขมร, ชายดูไบก็เป็นที่ปรึกษานายกเขมร, วางแผนก็ไปสุมหัวสั่งการกันที่เขมร, ยิงเสื้อแดง -ทหาร- เผาเมืองปี 53 ก็ใช้กองกำลังเขมร, แกนนำแดงทำผิดก็หนีไปลี้ภัยเขมร, เอาข้าวก็เขมรมาสวมสิทธิ์ข้าวไทย, ปะทะกับนักศึกษารามก็ใช้เขมร, ปราบม๊อบ 26 ธ.ค.56 ก็ใช้บริษัท รปภ.เขมร , เลือกตั้งล่วงหน้าก็เอาเขมรมาลงคะแนน , ส่งสายลับมาจับได้ก็เป็นเขมร, อาวุธก็นำเข้ามาจากเขมร, ลอบโจมตีประชาชนผู้ชุมนุมก็ใช้กองกำลังเขมร

เอาซีวะ..พวกชายชุดดำฝ่ายชั่ว  แก๊งค์อั้งยี่แดง และเขมร มันสมคบกันให้มีมือที่ 3 , แล้วทำไมประชาชนผู้ชุมนุมฝ่ายธรรมะ  จะร่วมกับชาย 3 สี (เขียว ขาว ฟ้า) ให้มีมือที่ 4 มาปกป้องสวนกลับบ้างไม่ได้..

ให้ความยุติธรรมพวกมันแบบหูดับตับไหม้ด้วยป๊อบคอร์น กับสิ่งเทียมคน ชั่วช้าไทยใจเขมร..มันผิดตรงไหน !!

@เสธ  น้ำเงิน
https://www.facebook.com/topsecretthai
Photo: 7 ก.พ.57  เปิดโปง..แก๊งค์อั้งยี่แดงหมดท่าใช้เขมรมือที่ 3 จึงต้องเจอมือที่ 4  

นับแต่วันนี้ไปเครือข่ายอำนาจอั้งยี่พรรคแดงล้มหมดท่าแล้วจริงๆ ไม่เหลือสภาพสั่งการใดๆ เพราะทุกแผนการที่คิดพลิกฟ้าแบ่งแยกดิน  ถูกแฉ จนหมดสิ้นแผนการที่วางไว้แรมปีแตกสลายภายในวันเดียว สร้างความปั่นปวน ฐานอำนาจผันแปรอย่างหนัก  

ก่อนหน้านี้สายข่าวระดับสากลรายงาน และ เสธ ได้แฉพฤติกรรมชั่วร้ายของรัฐอั้งยี้แดงตลอดมา ว่าได้นำกองกำลังเถื่อนติดอาวุธจากเขมรการ์ดฮุนเซนชุดดำ  ที่พรรคแดงเคยใช้ก่อการร้ายในปี 2553  ส่งเข้าไปในกรุงเทพฯ และปริมลฑล  บางส่วนแฝงตัวอยู่ในที่ชุมนุม โดยกองกำลังติดอาวุธเหล่านี้พร้อมที่จะสร้างสถานการณ์เลวร้ายขึ้นในที่ชุมนุม ให้เกิดการโกลาหล นำไปสู่สงครามกลางเมือง

ที่ผ่านมาสายข่าว ได้เล็งหมายหัวแกนนำกองกำลังเสื้อแดงติดอาวุธ ผู้สนับสนุนพรรคอั้งยี่แดงในทางภาคเหนือและภาคอีสาน ตามจังหวัดที่เป็นฐานเสื้อแดง เช่น อุดร ขอนแก่น เชียงใหม่เชียงราย  กองกำลังเสื้อแดงนี้ได้รับทุนสนับสนุนและอาวุธจำนวนมากจากพรรคแดง  และพวกนี้คุยตลอดเวลาว่า  พวกมันมีศักยภาพมากพอที่จะแบ่งแยกประเทศเป็นไทยเหนือ ไทยใต้ ได้

ท่านที่ติดตามเพจแฉ มาตลอดจะรู้การปฏิบัติการชั่วของพรรคอั้งยี่แดงที่ถูกเปิดโปง  ดังนั้นจึงจะ ต่อจิ๊กซอร์ให้เห็นภาพแผน และการปฏิบัติการชั่ว ของอั้งยี่พรรคแดง หลังวันที่ 22 ม.ค.57 เป็นต้นมาเพิ่มเติมอีก คือ 

1. วันที่ 22 ม.ค. 57  รัฐอั้งยี่แดง ประกาศ พรก.ฉุกเฉินฯ หวังให้สมุนชั่วสร้างสถานการณ์รุนแรง
2. วันที่ 23 ม.ค. 57 สายข่าวรายงานว่าโกตี๋ แกนนำ นปช.แดงฮาร์ดคอร์  ปทุมฯ นั้น
- ภายในรังโจรมีการทำเป็นคลังอาวุธ ที่ทำให้สายถึงกับตกตะลึง เพราะมีมากมายมหาศาลมาก  โกตี๋ ระบุว่ากองกำลังติดอาวุธเสื้อแดงทั่วประเทศ  เตรียมจะลุกฮือขึ้นต่อสู้กับกลุ่มที่ต่อต้านระบอบดูไบ  กองกำลังเสื้อแดงได้รับการสนับสนุนจากชายชุดดำฝ่ายชั่ว  และชายชุดเขียวทรยศชาติตัวเอง (ภาพถ่ายทั้งหมดอยู่ในมือชาย 3 สีแล้ว)
- โกตี๋ คุยโม้กับสายว่า อาวุธและกองกำลังติดอาวุธที่เห็นเป็นเพียงส่วนน้อย ยังมีกองกำลังติดอาวุธกระจายอยู่ทั่วพื้นที่ในภาคอีสาน และภาคเหนือของไทย และว่า ” พรรคแดงไม่มีวันแพ้พวกอำมาตย์ และพวกนิยมเจ้า ” 
3. วันที่ 24 ม.ค.57 จับพวกรับจ้างป่วนและคนในเครื่องแบบ
- ชายชุดดำ 1 คน พร้อมรถมอเตอร์ไซต์สีขาว ติดสติ๊กเกอร์ Police ขว้างประทัดยักษ์ใส่ประชาชน ใต้สะพานข้ามแยกลาดพร้าว ถูกโอบล้อมและจับกุมได้โดยเจอสันติอหิงสวนเข้าไปเต็มรัก จับตัวได้
- ตะลุมบอนจับหญิงชุดดำพลร่ม สังกัดหน่วยจังหวัดลิง ได้ 2 คน แฝงตัวเป็นผู้ชุมนุมจะลอบจับแกนนำ  โดยยิงแก๊สน้ำตา 1 ลูก ตกที่สะพานมัฆวานฯ จากนั้นเกิดการตะลุมบอนกันกับชายชุดเขียวกับการ์ด 3 คน ค้นในตัวพกระเบิดควัน  จับตัวได้
4. วันที่ 25 ม.ค.57  จับชายจากลพบุรี พลางตัวใส่เสื้อชายชุดเขียวเพื่อเป็นใบเบิกทาง  ขนอาวุธสงครามมหาศาล ที่ปทุมฯ รับจ้างขนรถคันนี้ไปจอดทิ้งไว้ริมถนนรังสิต-นครนายกฯ หน้าสวนสนุกดรีมเวิลด์ เพื่อจะนำไปให้พวกฮาร์ดคอร์เสื้อแดงแก๊งค์โกตี๋ปทุม มารับรถขับเข้ากรุงเทพฯ อีกที เตรียมก่อวินาศกรรมลอบโจมตีผู้ชุมนุม 
5. วันที่ 26 ม.ค.57 เลือกตั้งล่วงหน้า 
- พบเขมรใส่เสื้อขาว 80 คนที่ถูกมวลชนควบคุมตัวส่งโรงพักบึงกุ่ม แล้วต่อมาวิ , พล 2 ผู้สมัคร ส.ส.เผาไทย  รีบตามไปถึงโรงพักเพื่อไปกดดันเอาเขมรและพม่าเหล่านี้คืน  โดยเปลี่ยนเสื้อใหม่เป็นสีอื่นแล้วปล่อยตัวออกไปปะปนกับฝูงชน 
-  กุล ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอั้งยี่แดง และชายชุดดำฝ่ายชั่ว  สั่งสมุนมือปืนเลว 5 คน มาดักยิงสุทินตาย ที่ใกล้วัดศรีเอี่ยม 
6. วันที่ 27 ม.ค.57  เห็บหมาแดงลอบกัด ออกอาละวาด
- ปาระเบิดขู่ บ้านนายสำราญ ที่คันนายาว
- ยิงปืนถล่มขู่ บ้านน้องชายรังสิมา กว่า 50 นัด 
7. วันที่ 28 ม.ค.57  ชายชุดดำออกโรงเองและจ้างสมุนอันธพาลแดงออกอาละวาด
-  ชายชุดดำปลอมตัวมาลอบสังหารแกนนำ ที่หน้าสโมสรชายชุดเขียว ด้วยเสื้อวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เบอร์ 35 " หน้าเซเว่นบางซ่อน" ที่เป็นเสื้อวินก่อคดีฆ่าคนตายมาก่อน  แต่ทานกำลังการ์ดและกำลังประชาชนสอนวิชาพลศึกษาไม่ไหว ถูกตะลุมบอนประเคนใส่จนใบหน้าเละเทะ หน้าอกซ้ายยุบ ถูกจับกุมไปอยู่ รพ.พระมงกฎ  ต่อมา ผบ.ชายชุดดำ เดินทางไปเองขู่และมอบเงิน 200,000 บาท ขอให้ปิดปาก อย่าซัดทอดคนบงการที่ไปลอบสังหารประชาชน
-  ยิงเข้าในรั้ว ปตท. ที่ตั้งเวที กปค. ถูกรถผู้ชุมนุมที่จอดในรั้วกระจกหลังมีรอยกระสุน 2 รู  ถูก BB Gun ชายไร้สีนิรนามยิงสวนไปจนพวกหมาขี้เรื้อนใจเสาะแตกกระเจิง
- แก๊งค์เขมรติดอาวุธทีมเดียวปี 53 ยิง M79 วิถีโค้งจากทางด่วนโทลเวย์ ตกในสวนจตุจักร ใกล้กับจุดพักค้างแรมของกลุ่มผู้ชุมนุม สะเก็ดระเบิดถูกรถยนต์ 2-3 คัน มีผู้บาดเจ็บที่ขาเล็กน้อย 1 คน 
8. วันที่ 29 ม.ค.57 ผบ.ชายชุดขาวแฉพรรคแดง ต่อกรรมาธิการสภาฯ พร้อมเอกสารราชการ ว่า
- มีรถตู้นำคนจากเขมรเข้ามาทางชายแดน “ภาคอีสาน” เป็นระยะๆ โดยมีชายชุดดำส่วนชั่วเป็นผู้อำนวยความสะดวก มีแกนนำแก๊งค์แดงเป็นผู้ประสานงาน  ส่วนหนึ่งไปอยู่แถวตลาดไท และเขตอิทธิพลโกตี๋ย่านปทุมฯ มีนบุรี หนองจอก  
- นำเอกสารของหน่วยฯ เมื่อปี 2553 ช่วงการชุมนุมแก๊งค์อั้งยี่แดง  พบศพเขมรที่ตายบริเวณหน้าลานพระบรมรูป ร. 6 สวนลุมพินี จำนวน 23 ศพ  ตรวจสอบแล้ว ไม่ใช่คนไทย แต่เป็นคนเขมร 
- ผู้ตายเหล่านี้เป็นกองกำลังเขมรที่ได้รับการฝึกฝน จัดกำลังเป็นชุดปฏิบัติการพิเศษ มีแผนภูมิการวางกำลัง การเดินแปรรูปขบวน อาวุธประจำกาย มีการดักฟังเสียง และมีรูปถ่ายหลังถูกยิงตาย แก๊งค์แดงฮาร์ดคอร์เก็บศพใส่รถบรรทุกหกล้อ และรถแช่แข็งออกไปด้านสวนลุมฯ 
- ตอนเช้าแก๊งค์แดงฮาร์ดคอร์มีการนำคนมาอีก 8 คน ผู้หญิง 3 ผู้ชาย 5 คุมโดยแกนนำแดงคนสำคัญ 1 คน  มาเก็บปลอกกระสุน  ล้างเลือด เพื่อทำลายหลักฐาน
9. วันที่ 31 ม.ค.57  การ์ดโกตี๋  พกอาวุธเข้ามา คปท.ถูกรุมประเคนความยุติธรรมด้วยดนตรีไทยพื้นบ้าน จนจับตัวได้พร้อมอาวุธเตรียมการมหาศาล  บัตรระบุเป็นแก๊งค์โกตี๋ ผู้บริหารนกเหลือง
10. วันที่ 1 ก.พ. 57  ก่อนวันเลือกตั้ง  จุดแยกหลักสี่ กรุงเทพฯ
- ตอนบ่าย รัฐอั้งยี่แดง แก๊งค์โกตี๋สร้างสถานการณ์ ตั้งใจจะเข้าปะทะ ฆ่า ทำร้าย ผู้ชุมนุมพุทธอิสระให้ได้หลักร้อย  โดยใช้ชายชุดดำในเครื่องแบบ และนอกเครื่องแบบ ร่วมกับแก๊งค์โกตี๋  ยิงประชาชนจากหน้าห้างไอทีสแคว์ก่อน 3-4 นัด
- แต่สิ่งที่นกกระจอกคาดไม่ถึงคือมี “ พยัคฆ์นักรบถุงป๊อบคอร์น”  สวนกลับตีโต้ จนแก๊งค์โกตี๋และชายชุดดำชั่วหนีตายกระเจิง แบบขี้หดตดหาย  
- ตอนค่ำ โกตี๋ ต้องเผ่นหนีตายออกนอกประเทศ โดยการโทรแจ้งจากชายชุดดำฝ่ายชั่วว่าถูกสั่งตาย  
- ช่วงเย็นชายชุดดำชั่วพร้อมอาวุธปืน แฝงกายเข้ามาตรงเข้าทำร้ายหลวงปู่ฯ ระยะ 5 เมตร แต่สามารถบล็อก และระดมดนตรีไทยและสากลจนน่วมตั้งหัวจรดเท้า  และจับกุมตัวไว้ มีบัตรประจำตัวข้าราชการ  จับตัวได้
- กลางคืน แก๊งโกตี๋ลอบส่งสมุนหมาลอบกัด 2 คน ยิงลงมาจากตึก IT square ใส่ผู้หญิงที่เดินผ่านใกล้ สนง.เขตหลักสี่  จนบาดเจ็บ และถูกชายชุดเขียวและการ์ดหลายสิบคนรุมประเคนสิ่งเทียมไม้ใส่ไม่ยั้งจนสลบเหมือด  ถูกจับตัวได้พร้อมอาวุธปืนลูกซอง จับตัวได้หมด
11. วันที่ 6 ก.พ. 57  หลังตกตะลึงจากนักรบป๊อบคอร์น อยุ่หลายวันผีห่าซาตานแก๊งค์แดง ก็ออกอาละวาดที่จุดผู้ชุมนุม 2 จุด
- จับ “ ชายเขมร” จำนวน 1 คน พร้อมหลักฐานพาสปอร์ต  ยอมรับว่าได้รับค่าจ้างถูกส่งมาหาข่าวในที่ชุมนุม  ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยจับ “ หญิงเขมร “ มาลอดแนมพร้อมหลักฐานการจดบันทึกสอดแนมได้  รับสารภาพว่าได้รับค่าจ้างจาก สส.พรรคแดง ทางภาคอีสาน  และที่ผ่านมาเขมร 5 คนถูกจับได้ว่าแฝงตัวเข้าเตรียมก่อการร้าย และหาข่าวในที่ชุมนุม  เขมรเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของกองกำลังติดอาวุธ หน่วยค้างคาวปีศาจ หรือหน่วย 911 ที่เคยร่วมก่อการร้ายในกรุงเทพฯเมื่อปี 2553
- ช่วงเย็นแก๊งค์อั้งยี่พรรคแดงสั่งให้ลูกน้องสวะหมาขี้เรื้อน  ยิงปืนลูกซองใส่ล้อรถด้านหลังขวา และโยนไฟแช็คไว้ใต้ท้องรถ  ที่จอดหน้าตึกศูนย์ราชการอาคารบี  เพื่อก่อนกวนไม่ให้การพูดคุยระหว่าง กกต.สมชัย กับ พระพุทธะอิสระ สำเร็จ
- เวลา 20.26 น. ใช้ M79 ยิงจุดชุมนุมที่แจ้งวัฒนะ  ลูกแรกลงบนสะพานข้ามเหนือเต้นพยาบาล  และลูกที่ 2 ลงในห้องอาบน้ำผู้หญิง หลังเต๊นท์พยาบาล ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
** นี่ไม่นับการก่อเหตุก่อนวันที่ 22 ม.ค.57 โดยกองกำลังติดอาวุธของพรรคแดงอีกนับไม่ถ้วน  เช่น การปาระเบิดบ้านบุคคลสำคัญ  การปาระเบิดสังหาร RGD-5 รัสเซีย Lot 48  ลอบสังหารแกนนำประชาชนอนุสาวรีย์  และซ้อนรถมอเตอร์ไซต์รับจ้างหนีไปลงใกล้บ้านหญิงกระบังลม
  
12. แผนระยะถัดไปของแก๊งค์แดง คือ จะใช้ 3 แก๊งค์หลักของตัวเองตอนนี้ (ชายชุดดำใหญ่ในราชการหวังเป็นรัฐมนตรีหลังเกษียณ, ชายชุดเขียวฝ่ายชั่วนอกราชการ, ชายชุดดำชั่วนอกราชการ ) โดยส่งการตรงจากชายดูไบคนเดียว  แบบ “แต่ละแก๊งค์ จะไม่รู้ซึ่งกันและกัน”  ใช้ให้ฆ่ากันเองสร้างสถานการณ์ ด้วยความเหี้ยมโหด คือ
- ส่งสายลับของ 1 ใน 3 แก๊งค์ พลางตัวทำทีไปมอบอาหารให้ชายชุดดำใน ศรส.และสุวรรณภูมิ เมื่อราว 1 ก.พ.57 แล้วถ่ายภาพความเป็นอยู่กำลังพล และอาวุธ ส่งหัวหน้าแก๊งค์ประเมิน
- หัวหน้าแก๊งหนึ่งจะแสร้งหวังดี (ประสงค์ร้าย) เข้าไปดูการจัดกำลังใน ศรส.ด้วยตาตนเอง ราว 7 ก.พ.57  และเข้าไปสั่งการแทรกแซง ชายชุดดำให้สับสน  สั่งให้กองกำลังชายชุดดำต่างจังหวัด  หันหัวขบวนรถกลับระหว่างทาง เพื่อตัดกำลังกันเอง
- จะใช้กองกำลังของแก๊งค์ 1 ใน 3 ผสานกับแก๊งค์เขมรหลานเขยฮุนเซน  โจมตีสิ่งเทียมตำรวจด้วยอาวุธหนัก  เช่น  ยิงอาวุธวิถีโค้งเข้าใส่ ศรส.จุดเปราะบางที่ไปถ่ายภาพสืบมา หรือลอบยิงตามจุดตรวจต่างๆ ยามค่ำคืน  โดยชายชุดดำผู้ปฏิบัติจะโดนหนักกว่าทางผู้ชุมนุม  ตั้งเป้าไว้อย่างน้อยหลักร้อยคน  แล้วโยนบาปว่าแกนนำ กปปส.สั่งการ 
- อีก 1 ใน 3 แก๊งค์ ลอบโจมตีกลุ่มผู้ชุมนุมจุดที่เปราะบาง ให้คิดว่าเป็นฝ่ายชุดดำผู้ปฏิบัติเป็นคนทำ  ให้ชาย 3 สีแสดงตน ใช้อาวุธออกมาปกป้องผู้ชุมนุม  หวังประจานต่อสังคม
- รัฐแดงปูเน่า ก็จะถือโอกาสยกระดับประกาศ พรก.ฉุกเฉิน เขตใช้กระสุนจริง ได้โดยชอบธรรมทันที  เพียงลงทุนฆ่าชายชุดดำพวกเดียวกันเองหลักร้อยเท่านั้น  แล้วก็ใช้เงินหลวงจ่ายเงินเยียวยา 7.5 ล้าน ให้ญาติภายหลัง

ชายดูไบ และแก๊งค์พรรคอั้งยี่แดงนี่มันจะโง่ไปถึงไหน  มวลมหาประชาชน จากทุกภาคส่วนทุกชนชั้นของสังคม ที่เขาออกมาด้วยซื่อ  จำนวนมากที่สุดในรอบหลายทศวรรษ ออกมาขับไล่รัฐบาลเทียมปูเท่า  ไม่ใช่เพียงการแสดงออกทางการเมืองธรรมดา แต่เป็นรูปแบบการปฏิวัติสังคม  มีเป้าหมายล้มล้างผู้นำทุจริต และ ฟื้นฟูประชาธิปไตยที่แท้จริงขึ้นในประเทศไทย

ชาย 3 สี , นักรบนิรนามไร้สี , นักรบสังหารโจรดำ , นักรบถุงป๊อบคอร์น , การ์ด ฯลฯ  (ไม่รู้มาจากไหน)  เข้าไม่ยอมอีกต่อไปแล้ว  ที่จะให้ผีห่าซาตานแดงและกองกำลังเขมร  มาทำร้ายผู้ชุมนุมที่เป็นผู้หญิง คนแก่ และเด็ก จำนวนมาก โดย
- ถ้าขืนชายชุดดำจัดกำลังเข้าสลายการชุมนุม ชาย 3 สี ก็จะประกาศกฎอัยการศึกทันที  ตามกฎหมายที่ให้อำนาจสภากลาโหม ( รก.รมต.กลาโหมปูเน่า เข้าประชุมไม่ได้)  ทุกคนต้องวางอาวุธไม่งั้นจะกลายเป็นกบฎ  ถ้าฝ่าฝืนจะถูกใช้ของดีจากภาษีประชาชน ล้อมถล่มหนักจากรอบด้าน  จนชายชุดดำต้องสิ้นกรรม และเจ็บเป็นหลักพันคนแน่นอน  แม่หม้ายจะเกิดทั้งแผ่นดิน  และชาย 3 สี ก็ไม่ผิดกฎหมายด้วย เพราะกฎอัยการศึกคุ้มครอง
- แต่ถ้าจะใช้กองกำลังอันธพาลแดง หรือเขมร มาต่อสู้กับชาย 3 สี แล้วอ้างมือที่ 3 ก็จะต้องเจอดัดหลังด้วยมือที่ 4  นักรบนิรนามไร้สีต่างๆ สวนออกไปด้วย ปีอบคอร์นกู้ชาติ  จัด Combo Set ไปให้ ถล่มเละแบบแตกกระเจิง กินจนอิ่มท้องใส้แตกแหลกเหลว หัวเบะนอนหลับสบาย  
- จะเอาผิดกับชาย 3 สีก็ไม่ได้  เพราะเขาไม่รู้เรื่องว่าเมื่อที่ 4 เป็นใคร!! เป็นการต่อสู้กันเองระหว่างมือที่ 3 และ 4 แล้วอย่ามาร้องเอ๋งๆ ร่ำไห้ดิ้นพลาดๆ เหมือนคราก่อน   
- ตอนนี้ “พ่อครัว” แสนดีร่างกำยำล่ำสัน  มาเตรียมคั่วป๊อบคอร์นแจกที่แจ้งวัฒนะ และที่ชุมนุมเรียบร้อยแล้ว  ดาหน้ากันเข้ามาเลยทั้งชุดดำชุดเขียวฝ่ายชั่ว และแดงอันธพาล  

ดังนั้นก่อนที่ชายชุดดำฝ่ายดี และชายชุดดำผู้ปฏิบัติ  จะต้องตกเป็นเหยื่อความโหดของชายดูไบ  มีหนทางเดียวเท่านั้นในเวลานี้ คือ ต้องแบ่งงานผนึกกำลังกัน เพื่อป้องกันสูญเสียพี่น้องพวกเดียวกันเอง โดย
1. อาจมีนักรบป๊อบคอร์น  เอาพวกอาวุธหนักทั้งหลายที่ยึดได้จากเขมร และสมุนโกตี๋ ไปโยนคืนใส่บ้านครอบครัวชายดูไบ  แกนนำพรรคแดงตัวเอ้  และหัวหน้าชายชุดดำฝ่ายชั่ว  พวกนี้ขี้ขลาดต้องหนีออกบ้านไปนอกเมือง และสนามบิน ทางด่วนแน่ ๆ  
2. ระหว่างทางออกจากบ้านไปนอกเมือง หรือสนามบิน  ให้ชายชุดดำฝ่ายดี ส่งสัญญาณต่อ ๆ กัน ลอบประกบรถสังหารครอบครัวชายดูไบ และแกนนำพรรคแดงตัวเอ้ เสียเลย
3. ถ้าพลาดจะมีนักรบป๊อบคอร์นอีกหลายทีม เตรียมสิ่งเทียมอาวุธหนัก ชนิดเล็งแสงเลเซอร์ล๊อกเป้า  ปล่อยจากตึกสูง  ถล่มใส่ขบวนรถแบบปูพรหม ไม่ให้รอดแม้ยุงสักตัว

พวกมันมีลูกเขย-หลายเขยก็ผสมพันธ์กับเขมร, ชายดูไบก็เป็นที่ปรึกษานายกเขมร, วางแผนก็ไปสุมหัวสั่งการกันที่เขมร, ยิงเสื้อแดง -ทหาร- เผาเมืองปี 53 ก็ใช้กองกำลังเขมร, แกนนำแดงทำผิดก็หนีไปลี้ภัยเขมร, เอาข้าวก็เขมรมาสวมสิทธิ์ข้าวไทย, ปะทะกับนักศึกษารามก็ใช้เขมร, ปราบม๊อบ 26 ธ.ค.56 ก็ใช้บริษัท รปภ.เขมร , เลือกตั้งล่วงหน้าก็เอาเขมรมาลงคะแนน , ส่งสายลับมาจับได้ก็เป็นเขมร, อาวุธก็นำเข้ามาจากเขมร, ลอบโจมตีประชาชนผู้ชุมนุมก็ใช้กองกำลังเขมร

เอาซีวะ..พวกชายชุดดำฝ่ายชั่ว  แก๊งค์อั้งยี่แดง และเขมร มันสมคบกันให้มีมือที่ 3 , แล้วทำไมประชาชนผู้ชุมนุมฝ่ายธรรมะ  จะร่วมกับชาย 3 สี (เขียว ขาว ฟ้า) ให้มีมือที่ 4 มาปกป้องสวนกลับบ้างไม่ได้..

ให้ความยุติธรรมพวกมันแบบหูดับตับไหม้ด้วยป๊อบคอร์น กับสิ่งเทียมคน ชั่วช้าไทยใจเขมร..มันผิดตรงไหน !!

@เสธ  น้ำเงิน
https://www.facebook.com/topsecretthai

Photo: 7 ก.พ.57  เปิดโปง..แก๊งค์อั้งยี่แดงหมดท่าใช้เขมรมือที่ 3 จึงต้องเจอมือที่ 4  

นับแต่วันนี้ไปเครือข่ายอำนาจอั้งยี่พรรคแดงล้มหมดท่าแล้วจริงๆ ไม่เหลือสภาพสั่งการใดๆ เพราะทุกแผนการที่คิดพลิกฟ้าแบ่งแยกดิน  ถูกแฉ จนหมดสิ้นแผนการที่วางไว้แรมปีแตกสลายภายในวันเดียว สร้างความปั่นปวน ฐานอำนาจผันแปรอย่างหนัก  

ก่อนหน้านี้สายข่าวระดับสากลรายงาน และ เสธ ได้แฉพฤติกรรมชั่วร้ายของรัฐอั้งยี้แดงตลอดมา ว่าได้นำกองกำลังเถื่อนติดอาวุธจากเขมรการ์ดฮุนเซนชุดดำ  ที่พรรคแดงเคยใช้ก่อการร้ายในปี 2553  ส่งเข้าไปในกรุงเทพฯ และปริมลฑล  บางส่วนแฝงตัวอยู่ในที่ชุมนุม โดยกองกำลังติดอาวุธเหล่านี้พร้อมที่จะสร้างสถานการณ์เลวร้ายขึ้นในที่ชุมนุม ให้เกิดการโกลาหล นำไปสู่สงครามกลางเมือง

ที่ผ่านมาสายข่าว ได้เล็งหมายหัวแกนนำกองกำลังเสื้อแดงติดอาวุธ ผู้สนับสนุนพรรคอั้งยี่แดงในทางภาคเหนือและภาคอีสาน ตามจังหวัดที่เป็นฐานเสื้อแดง เช่น อุดร ขอนแก่น เชียงใหม่เชียงราย  กองกำลังเสื้อแดงนี้ได้รับทุนสนับสนุนและอาวุธจำนวนมากจากพรรคแดง  และพวกนี้คุยตลอดเวลาว่า  พวกมันมีศักยภาพมากพอที่จะแบ่งแยกประเทศเป็นไทยเหนือ ไทยใต้ ได้

ท่านที่ติดตามเพจแฉ มาตลอดจะรู้การปฏิบัติการชั่วของพรรคอั้งยี่แดงที่ถูกเปิดโปง  ดังนั้นจึงจะ ต่อจิ๊กซอร์ให้เห็นภาพแผน และการปฏิบัติการชั่ว ของอั้งยี่พรรคแดง หลังวันที่ 22 ม.ค.57 เป็นต้นมาเพิ่มเติมอีก คือ 

1. วันที่ 22 ม.ค. 57  รัฐอั้งยี่แดง ประกาศ พรก.ฉุกเฉินฯ หวังให้สมุนชั่วสร้างสถานการณ์รุนแรง
2. วันที่ 23 ม.ค. 57 สายข่าวรายงานว่าโกตี๋ แกนนำ นปช.แดงฮาร์ดคอร์  ปทุมฯ นั้น
- ภายในรังโจรมีการทำเป็นคลังอาวุธ ที่ทำให้สายถึงกับตกตะลึง เพราะมีมากมายมหาศาลมาก  โกตี๋ ระบุว่ากองกำลังติดอาวุธเสื้อแดงทั่วประเทศ  เตรียมจะลุกฮือขึ้นต่อสู้กับกลุ่มที่ต่อต้านระบอบดูไบ  กองกำลังเสื้อแดงได้รับการสนับสนุนจากชายชุดดำฝ่ายชั่ว  และชายชุดเขียวทรยศชาติตัวเอง (ภาพถ่ายทั้งหมดอยู่ในมือชาย 3 สีแล้ว)
- โกตี๋ คุยโม้กับสายว่า อาวุธและกองกำลังติดอาวุธที่เห็นเป็นเพียงส่วนน้อย ยังมีกองกำลังติดอาวุธกระจายอยู่ทั่วพื้นที่ในภาคอีสาน และภาคเหนือของไทย และว่า ” พรรคแดงไม่มีวันแพ้พวกอำมาตย์ และพวกนิยมเจ้า ” 
3. วันที่ 24 ม.ค.57 จับพวกรับจ้างป่วนและคนในเครื่องแบบ
- ชายชุดดำ 1 คน พร้อมรถมอเตอร์ไซต์สีขาว ติดสติ๊กเกอร์ Police ขว้างประทัดยักษ์ใส่ประชาชน ใต้สะพานข้ามแยกลาดพร้าว ถูกโอบล้อมและจับกุมได้โดยเจอสันติอหิงสวนเข้าไปเต็มรัก จับตัวได้
- ตะลุมบอนจับหญิงชุดดำพลร่ม สังกัดหน่วยจังหวัดลิง ได้ 2 คน แฝงตัวเป็นผู้ชุมนุมจะลอบจับแกนนำ  โดยยิงแก๊สน้ำตา 1 ลูก ตกที่สะพานมัฆวานฯ จากนั้นเกิดการตะลุมบอนกันกับชายชุดเขียวกับการ์ด 3 คน ค้นในตัวพกระเบิดควัน  จับตัวได้
4. วันที่ 25 ม.ค.57  จับชายจากลพบุรี พลางตัวใส่เสื้อชายชุดเขียวเพื่อเป็นใบเบิกทาง  ขนอาวุธสงครามมหาศาล ที่ปทุมฯ รับจ้างขนรถคันนี้ไปจอดทิ้งไว้ริมถนนรังสิต-นครนายกฯ หน้าสวนสนุกดรีมเวิลด์ เพื่อจะนำไปให้พวกฮาร์ดคอร์เสื้อแดงแก๊งค์โกตี๋ปทุม มารับรถขับเข้ากรุงเทพฯ อีกที เตรียมก่อวินาศกรรมลอบโจมตีผู้ชุมนุม 
5. วันที่ 26 ม.ค.57 เลือกตั้งล่วงหน้า 
- พบเขมรใส่เสื้อขาว 80 คนที่ถูกมวลชนควบคุมตัวส่งโรงพักบึงกุ่ม แล้วต่อมาวิ , พล 2 ผู้สมัคร ส.ส.เผาไทย  รีบตามไปถึงโรงพักเพื่อไปกดดันเอาเขมรและพม่าเหล่านี้คืน  โดยเปลี่ยนเสื้อใหม่เป็นสีอื่นแล้วปล่อยตัวออกไปปะปนกับฝูงชน 
-  กุล ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอั้งยี่แดง และชายชุดดำฝ่ายชั่ว  สั่งสมุนมือปืนเลว 5 คน มาดักยิงสุทินตาย ที่ใกล้วัดศรีเอี่ยม 
6. วันที่ 27 ม.ค.57  เห็บหมาแดงลอบกัด ออกอาละวาด
- ปาระเบิดขู่ บ้านนายสำราญ ที่คันนายาว
- ยิงปืนถล่มขู่ บ้านน้องชายรังสิมา กว่า 50 นัด 
7. วันที่ 28 ม.ค.57  ชายชุดดำออกโรงเองและจ้างสมุนอันธพาลแดงออกอาละวาด
-  ชายชุดดำปลอมตัวมาลอบสังหารแกนนำ ที่หน้าสโมสรชายชุดเขียว ด้วยเสื้อวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เบอร์ 35 " หน้าเซเว่นบางซ่อน" ที่เป็นเสื้อวินก่อคดีฆ่าคนตายมาก่อน  แต่ทานกำลังการ์ดและกำลังประชาชนสอนวิชาพลศึกษาไม่ไหว ถูกตะลุมบอนประเคนใส่จนใบหน้าเละเทะ หน้าอกซ้ายยุบ ถูกจับกุมไปอยู่ รพ.พระมงกฎ  ต่อมา ผบ.ชายชุดดำ เดินทางไปเองขู่และมอบเงิน 200,000 บาท ขอให้ปิดปาก อย่าซัดทอดคนบงการที่ไปลอบสังหารประชาชน
-  ยิงเข้าในรั้ว ปตท. ที่ตั้งเวที กปค. ถูกรถผู้ชุมนุมที่จอดในรั้วกระจกหลังมีรอยกระสุน 2 รู  ถูก BB Gun ชายไร้สีนิรนามยิงสวนไปจนพวกหมาขี้เรื้อนใจเสาะแตกกระเจิง
- แก๊งค์เขมรติดอาวุธทีมเดียวปี 53 ยิง M79 วิถีโค้งจากทางด่วนโทลเวย์ ตกในสวนจตุจักร ใกล้กับจุดพักค้างแรมของกลุ่มผู้ชุมนุม สะเก็ดระเบิดถูกรถยนต์ 2-3 คัน มีผู้บาดเจ็บที่ขาเล็กน้อย 1 คน 
8. วันที่ 29 ม.ค.57 ผบ.ชายชุดขาวแฉพรรคแดง ต่อกรรมาธิการสภาฯ พร้อมเอกสารราชการ ว่า
- มีรถตู้นำคนจากเขมรเข้ามาทางชายแดน “ภาคอีสาน” เป็นระยะๆ โดยมีชายชุดดำส่วนชั่วเป็นผู้อำนวยความสะดวก มีแกนนำแก๊งค์แดงเป็นผู้ประสานงาน  ส่วนหนึ่งไปอยู่แถวตลาดไท และเขตอิทธิพลโกตี๋ย่านปทุมฯ มีนบุรี หนองจอก  
- นำเอกสารของหน่วยฯ เมื่อปี 2553 ช่วงการชุมนุมแก๊งค์อั้งยี่แดง  พบศพเขมรที่ตายบริเวณหน้าลานพระบรมรูป ร. 6 สวนลุมพินี จำนวน 23 ศพ  ตรวจสอบแล้ว ไม่ใช่คนไทย แต่เป็นคนเขมร 
- ผู้ตายเหล่านี้เป็นกองกำลังเขมรที่ได้รับการฝึกฝน จัดกำลังเป็นชุดปฏิบัติการพิเศษ มีแผนภูมิการวางกำลัง การเดินแปรรูปขบวน อาวุธประจำกาย มีการดักฟังเสียง และมีรูปถ่ายหลังถูกยิงตาย แก๊งค์แดงฮาร์ดคอร์เก็บศพใส่รถบรรทุกหกล้อ และรถแช่แข็งออกไปด้านสวนลุมฯ 
- ตอนเช้าแก๊งค์แดงฮาร์ดคอร์มีการนำคนมาอีก 8 คน ผู้หญิง 3 ผู้ชาย 5 คุมโดยแกนนำแดงคนสำคัญ 1 คน  มาเก็บปลอกกระสุน  ล้างเลือด เพื่อทำลายหลักฐาน
9. วันที่ 31 ม.ค.57  การ์ดโกตี๋  พกอาวุธเข้ามา คปท.ถูกรุมประเคนความยุติธรรมด้วยดนตรีไทยพื้นบ้าน จนจับตัวได้พร้อมอาวุธเตรียมการมหาศาล  บัตรระบุเป็นแก๊งค์โกตี๋ ผู้บริหารนกเหลือง
10. วันที่ 1 ก.พ. 57  ก่อนวันเลือกตั้ง  จุดแยกหลักสี่ กรุงเทพฯ
- ตอนบ่าย รัฐอั้งยี่แดง แก๊งค์โกตี๋สร้างสถานการณ์ ตั้งใจจะเข้าปะทะ ฆ่า ทำร้าย ผู้ชุมนุมพุทธอิสระให้ได้หลักร้อย  โดยใช้ชายชุดดำในเครื่องแบบ และนอกเครื่องแบบ ร่วมกับแก๊งค์โกตี๋  ยิงประชาชนจากหน้าห้างไอทีสแคว์ก่อน 3-4 นัด
- แต่สิ่งที่นกกระจอกคาดไม่ถึงคือมี “ พยัคฆ์นักรบถุงป๊อบคอร์น”  สวนกลับตีโต้ จนแก๊งค์โกตี๋และชายชุดดำชั่วหนีตายกระเจิง แบบขี้หดตดหาย  
- ตอนค่ำ โกตี๋ ต้องเผ่นหนีตายออกนอกประเทศ โดยการโทรแจ้งจากชายชุดดำฝ่ายชั่วว่าถูกสั่งตาย  
- ช่วงเย็นชายชุดดำชั่วพร้อมอาวุธปืน แฝงกายเข้ามาตรงเข้าทำร้ายหลวงปู่ฯ ระยะ 5 เมตร แต่สามารถบล็อก และระดมดนตรีไทยและสากลจนน่วมตั้งหัวจรดเท้า  และจับกุมตัวไว้ มีบัตรประจำตัวข้าราชการ  จับตัวได้
- กลางคืน แก๊งโกตี๋ลอบส่งสมุนหมาลอบกัด 2 คน ยิงลงมาจากตึก IT square ใส่ผู้หญิงที่เดินผ่านใกล้ สนง.เขตหลักสี่  จนบาดเจ็บ และถูกชายชุดเขียวและการ์ดหลายสิบคนรุมประเคนสิ่งเทียมไม้ใส่ไม่ยั้งจนสลบเหมือด  ถูกจับตัวได้พร้อมอาวุธปืนลูกซอง จับตัวได้หมด
11. วันที่ 6 ก.พ. 57  หลังตกตะลึงจากนักรบป๊อบคอร์น อยุ่หลายวันผีห่าซาตานแก๊งค์แดง ก็ออกอาละวาดที่จุดผู้ชุมนุม 2 จุด
- จับ “ ชายเขมร” จำนวน 1 คน พร้อมหลักฐานพาสปอร์ต  ยอมรับว่าได้รับค่าจ้างถูกส่งมาหาข่าวในที่ชุมนุม  ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยจับ “ หญิงเขมร “ มาลอดแนมพร้อมหลักฐานการจดบันทึกสอดแนมได้  รับสารภาพว่าได้รับค่าจ้างจาก สส.พรรคแดง ทางภาคอีสาน  และที่ผ่านมาเขมร 5 คนถูกจับได้ว่าแฝงตัวเข้าเตรียมก่อการร้าย และหาข่าวในที่ชุมนุม  เขมรเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของกองกำลังติดอาวุธ หน่วยค้างคาวปีศาจ หรือหน่วย 911 ที่เคยร่วมก่อการร้ายในกรุงเทพฯเมื่อปี 2553
- ช่วงเย็นแก๊งค์อั้งยี่พรรคแดงสั่งให้ลูกน้องสวะหมาขี้เรื้อน  ยิงปืนลูกซองใส่ล้อรถด้านหลังขวา และโยนไฟแช็คไว้ใต้ท้องรถ  ที่จอดหน้าตึกศูนย์ราชการอาคารบี  เพื่อก่อนกวนไม่ให้การพูดคุยระหว่าง กกต.สมชัย กับ พระพุทธะอิสระ สำเร็จ
- เวลา 20.26 น. ใช้ M79 ยิงจุดชุมนุมที่แจ้งวัฒนะ  ลูกแรกลงบนสะพานข้ามเหนือเต้นพยาบาล  และลูกที่ 2 ลงในห้องอาบน้ำผู้หญิง หลังเต๊นท์พยาบาล ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
** นี่ไม่นับการก่อเหตุก่อนวันที่ 22 ม.ค.57 โดยกองกำลังติดอาวุธของพรรคแดงอีกนับไม่ถ้วน  เช่น การปาระเบิดบ้านบุคคลสำคัญ  การปาระเบิดสังหาร RGD-5 รัสเซีย Lot 48  ลอบสังหารแกนนำประชาชนอนุสาวรีย์  และซ้อนรถมอเตอร์ไซต์รับจ้างหนีไปลงใกล้บ้านหญิงกระบังลม
  
12. แผนระยะถัดไปของแก๊งค์แดง คือ จะใช้ 3 แก๊งค์หลักของตัวเองตอนนี้ (ชายชุดดำใหญ่ในราชการหวังเป็นรัฐมนตรีหลังเกษียณ, ชายชุดเขียวฝ่ายชั่วนอกราชการ, ชายชุดดำชั่วนอกราชการ ) โดยส่งการตรงจากชายดูไบคนเดียว  แบบ “แต่ละแก๊งค์ จะไม่รู้ซึ่งกันและกัน”  ใช้ให้ฆ่ากันเองสร้างสถานการณ์ ด้วยความเหี้ยมโหด คือ
- ส่งสายลับของ 1 ใน 3 แก๊งค์ พลางตัวทำทีไปมอบอาหารให้ชายชุดดำใน ศรส.และสุวรรณภูมิ เมื่อราว 1 ก.พ.57 แล้วถ่ายภาพความเป็นอยู่กำลังพล และอาวุธ ส่งหัวหน้าแก๊งค์ประเมิน
- หัวหน้าแก๊งหนึ่งจะแสร้งหวังดี (ประสงค์ร้าย) เข้าไปดูการจัดกำลังใน ศรส.ด้วยตาตนเอง ราว 7 ก.พ.57  และเข้าไปสั่งการแทรกแซง ชายชุดดำให้สับสน  สั่งให้กองกำลังชายชุดดำต่างจังหวัด  หันหัวขบวนรถกลับระหว่างทาง เพื่อตัดกำลังกันเอง
- จะใช้กองกำลังของแก๊งค์ 1 ใน 3 ผสานกับแก๊งค์เขมรหลานเขยฮุนเซน  โจมตีสิ่งเทียมตำรวจด้วยอาวุธหนัก  เช่น  ยิงอาวุธวิถีโค้งเข้าใส่ ศรส.จุดเปราะบางที่ไปถ่ายภาพสืบมา หรือลอบยิงตามจุดตรวจต่างๆ ยามค่ำคืน  โดยชายชุดดำผู้ปฏิบัติจะโดนหนักกว่าทางผู้ชุมนุม  ตั้งเป้าไว้อย่างน้อยหลักร้อยคน  แล้วโยนบาปว่าแกนนำ กปปส.สั่งการ 
- อีก 1 ใน 3 แก๊งค์ ลอบโจมตีกลุ่มผู้ชุมนุมจุดที่เปราะบาง ให้คิดว่าเป็นฝ่ายชุดดำผู้ปฏิบัติเป็นคนทำ  ให้ชาย 3 สีแสดงตน ใช้อาวุธออกมาปกป้องผู้ชุมนุม  หวังประจานต่อสังคม
- รัฐแดงปูเน่า ก็จะถือโอกาสยกระดับประกาศ พรก.ฉุกเฉิน เขตใช้กระสุนจริง ได้โดยชอบธรรมทันที  เพียงลงทุนฆ่าชายชุดดำพวกเดียวกันเองหลักร้อยเท่านั้น  แล้วก็ใช้เงินหลวงจ่ายเงินเยียวยา 7.5 ล้าน ให้ญาติภายหลัง

ชายดูไบ และแก๊งค์พรรคอั้งยี่แดงนี่มันจะโง่ไปถึงไหน  มวลมหาประชาชน จากทุกภาคส่วนทุกชนชั้นของสังคม ที่เขาออกมาด้วยซื่อ  จำนวนมากที่สุดในรอบหลายทศวรรษ ออกมาขับไล่รัฐบาลเทียมปูเท่า  ไม่ใช่เพียงการแสดงออกทางการเมืองธรรมดา แต่เป็นรูปแบบการปฏิวัติสังคม  มีเป้าหมายล้มล้างผู้นำทุจริต และ ฟื้นฟูประชาธิปไตยที่แท้จริงขึ้นในประเทศไทย

ชาย 3 สี , นักรบนิรนามไร้สี , นักรบสังหารโจรดำ , นักรบถุงป๊อบคอร์น , การ์ด ฯลฯ  (ไม่รู้มาจากไหน)  เข้าไม่ยอมอีกต่อไปแล้ว  ที่จะให้ผีห่าซาตานแดงและกองกำลังเขมร  มาทำร้ายผู้ชุมนุมที่เป็นผู้หญิง คนแก่ และเด็ก จำนวนมาก โดย
- ถ้าขืนชายชุดดำจัดกำลังเข้าสลายการชุมนุม ชาย 3 สี ก็จะประกาศกฎอัยการศึกทันที  ตามกฎหมายที่ให้อำนาจสภากลาโหม ( รก.รมต.กลาโหมปูเน่า เข้าประชุมไม่ได้)  ทุกคนต้องวางอาวุธไม่งั้นจะกลายเป็นกบฎ  ถ้าฝ่าฝืนจะถูกใช้ของดีจากภาษีประชาชน ล้อมถล่มหนักจากรอบด้าน  จนชายชุดดำต้องสิ้นกรรม และเจ็บเป็นหลักพันคนแน่นอน  แม่หม้ายจะเกิดทั้งแผ่นดิน  และชาย 3 สี ก็ไม่ผิดกฎหมายด้วย เพราะกฎอัยการศึกคุ้มครอง
- แต่ถ้าจะใช้กองกำลังอันธพาลแดง หรือเขมร มาต่อสู้กับชาย 3 สี แล้วอ้างมือที่ 3 ก็จะต้องเจอดัดหลังด้วยมือที่ 4  นักรบนิรนามไร้สีต่างๆ สวนออกไปด้วย ปีอบคอร์นกู้ชาติ  จัด Combo Set ไปให้ ถล่มเละแบบแตกกระเจิง กินจนอิ่มท้องใส้แตกแหลกเหลว หัวเบะนอนหลับสบาย  
- จะเอาผิดกับชาย 3 สีก็ไม่ได้  เพราะเขาไม่รู้เรื่องว่าเมื่อที่ 4 เป็นใคร!! เป็นการต่อสู้กันเองระหว่างมือที่ 3 และ 4 แล้วอย่ามาร้องเอ๋งๆ ร่ำไห้ดิ้นพลาดๆ เหมือนคราก่อน   
- ตอนนี้ “พ่อครัว” แสนดีร่างกำยำล่ำสัน  มาเตรียมคั่วป๊อบคอร์นแจกที่แจ้งวัฒนะ และที่ชุมนุมเรียบร้อยแล้ว  ดาหน้ากันเข้ามาเลยทั้งชุดดำชุดเขียวฝ่ายชั่ว และแดงอันธพาล  

ดังนั้นก่อนที่ชายชุดดำฝ่ายดี และชายชุดดำผู้ปฏิบัติ  จะต้องตกเป็นเหยื่อความโหดของชายดูไบ  มีหนทางเดียวเท่านั้นในเวลานี้ คือ ต้องแบ่งงานผนึกกำลังกัน เพื่อป้องกันสูญเสียพี่น้องพวกเดียวกันเอง โดย
1. อาจมีนักรบป๊อบคอร์น  เอาพวกอาวุธหนักทั้งหลายที่ยึดได้จากเขมร และสมุนโกตี๋ ไปโยนคืนใส่บ้านครอบครัวชายดูไบ  แกนนำพรรคแดงตัวเอ้  และหัวหน้าชายชุดดำฝ่ายชั่ว  พวกนี้ขี้ขลาดต้องหนีออกบ้านไปนอกเมือง และสนามบิน ทางด่วนแน่ ๆ  
2. ระหว่างทางออกจากบ้านไปนอกเมือง หรือสนามบิน  ให้ชายชุดดำฝ่ายดี ส่งสัญญาณต่อ ๆ กัน ลอบประกบรถสังหารครอบครัวชายดูไบ และแกนนำพรรคแดงตัวเอ้ เสียเลย
3. ถ้าพลาดจะมีนักรบป๊อบคอร์นอีกหลายทีม เตรียมสิ่งเทียมอาวุธหนัก ชนิดเล็งแสงเลเซอร์ล๊อกเป้า  ปล่อยจากตึกสูง  ถล่มใส่ขบวนรถแบบปูพรหม ไม่ให้รอดแม้ยุงสักตัว

พวกมันมีลูกเขย-หลายเขยก็ผสมพันธ์กับเขมร, ชายดูไบก็เป็นที่ปรึกษานายกเขมร, วางแผนก็ไปสุมหัวสั่งการกันที่เขมร, ยิงเสื้อแดง -ทหาร- เผาเมืองปี 53 ก็ใช้กองกำลังเขมร, แกนนำแดงทำผิดก็หนีไปลี้ภัยเขมร, เอาข้าวก็เขมรมาสวมสิทธิ์ข้าวไทย, ปะทะกับนักศึกษารามก็ใช้เขมร, ปราบม๊อบ 26 ธ.ค.56 ก็ใช้บริษัท รปภ.เขมร , เลือกตั้งล่วงหน้าก็เอาเขมรมาลงคะแนน , ส่งสายลับมาจับได้ก็เป็นเขมร, อาวุธก็นำเข้ามาจากเขมร, ลอบโจมตีประชาชนผู้ชุมนุมก็ใช้กองกำลังเขมร

เอาซีวะ..พวกชายชุดดำฝ่ายชั่ว  แก๊งค์อั้งยี่แดง และเขมร มันสมคบกันให้มีมือที่ 3 , แล้วทำไมประชาชนผู้ชุมนุมฝ่ายธรรมะ  จะร่วมกับชาย 3 สี (เขียว ขาว ฟ้า) ให้มีมือที่ 4 มาปกป้องสวนกลับบ้างไม่ได้..

ให้ความยุติธรรมพวกมันแบบหูดับตับไหม้ด้วยป๊อบคอร์น กับสิ่งเทียมคน ชั่วช้าไทยใจเขมร..มันผิดตรงไหน !!

@เสธ  น้ำเงิน
https://www.facebook.com/topsecretthai


8 ก.พ.57 เผย..ระเบียบหากทหารถูกหาว่าทำความผิด และอำนาจกฎอัยการศึก

1.ระเบียบการปฏิบัติและประสานงานกรณีทหารถูกหาว่ากระทำความผิดอาญา มีดังนี้

1.1. การตรวจค้นยานพาหนะของทางราชการทหาร เช่น รถสงคราม เครื่องบิน เรือซึ่งชักธงราชนาวี ขณะปฏิบัติหน...
้าที่ราชการ และมีนายทหารชั้นสัญญาบัตรควบคุมยานพาหนะนั้นมา
- ไม่ให้ตรวจค้นตรวจค้นยานพาหนะของทางราชการทหาร ที่ผู้บังคับบัญชาฝ่ายทหารนั้นมีหนังสือรับรอง
- ไม่ให้ตรวจค้นสิ่งของที่เป็น “ราชการลับทางทหาร ที่ผู้บังคับบัญชาฝ่ายทหารมีหนังสือรับรอง “ (ให้ทหารแสดงหนังสือราชการลับนั้นทันที )

1.2. การจับกุมทหาร
- ในกรณีมีคำสั่งหรือหมายของศาลให้จับทหารผู้ใด ให้ตำรวจ “แจ้งให้ผู้บังคับบัญชาของทหารผู้นั้นทราบเสียก่อน “
- หากทหารผู้นั้นสวมเครื่องแบบอยู่ ไม่ให้ใช้อาวุธระหว่างการจับกุม และไม่ให้ใช้เครื่องพันธนาการ
- ถ้าทหารและตำรวจกำลังก่อการวิวาทกัน ให้รีบรายงานผู้บังคับบัญชาของแต่ละฝ่ายทราบทันที และให้ผู้บังคับบัญชาที่เกี่ยวข้องรีบออกไประงับเหตุโดยเร็ว (ถ้าถูกจับให้ทหารอ้างว่าก่อวิวาทกัน เพื่อให้ระเบียบข้อนี้เกิดผล )

1.3. การควบคุมตัวทหารที่ถูกหาว่ากระทำความผิดอาญาและถูกจับกุมตัวไปยังที่ทำการของตำรวจ
- ถ้าทหารที่ถูกจับกุม และควบคุมตัวขณะสวมเครื่องแบบ “ทหารอย่ายอมถอดเครื่องแบบ”เด็ดขาด เพราะตามระเบียบตำรวจต้องแจ้งฝ่ายทหารทราบ เพื่อจัดส่งฝ่ายทหารมาทันที
-ทหารที่ถูกจับกุมไม่ต้องพูดใดๆ ทั้งสิ้น แต่ให้ขอใช้สิทธิ “พบนายทหารพระธรรมนูญ หรือนายทหารชั้นสัญญาบัตร “ เข้าฟังการสอบปากคำ และประกันตัวออกไปทันที เท่านี้ก็เรียบร้อย

1.4. การส่งสำนวนให้อัยการทหาร
- ทหารผู้ต้องหา ต้องไม่ยอมให้เทียบเป็นอำนาจศาลปกติ แต่ขอไปใช้อำนาจ”ศาลทหาร” แทน
- ตำรวจต้องส่งสำนวนการสอบสวนไปยัง “อัยการทหาร” ต่อไป

เสธ ให้เป็นแนวทางเข้าใจง่ายๆ เผื่อจะมีทหารถูกควบคุมตัว แต่ยืนยันได้ว่าทหารมีเกียรติที่ปกป้องประเทศชาติ พิทักษ์ราชบัลลังค์ หากทหารผู้นั้นถูกคำสั่ง “ ให้ไปราชการลับ “ ก็ไม่ต้องเกรงกลัวและกังวลใดๆ เพราะนายจะไม่ทอดทิ้งแน่นอน

2.กฎอัยการศึก

2.1 เป็นระบบกฎหมายที่มีต้นกำเนิดมาช้านานแล้ว ปัจจุบันใช้กฎอัยการศึก พ.ศ.2457 ผู้มีอำนาจประกาศใช้กฎอัยการศึก ที่สำคัญ คือ ผู้บังคับบัญชาทหาร ดังนี้
- กรณีแรก ผู้บังคับบัญชาทหาร ซึ่งมีกำลังทหารอยู่ในบังคับ “ไม่น้อยกว่าหนึ่งกองพัน”
- กรณีสอง เป็นผู้บังคับบัญชาในป้อม หรือที่มั่นอย่างใดๆ ของทหาร
- จะกำหนดเป็นเขตพื้นที่ หรือจะทั่วราชอาณาจักรก็ได้ แล้วแต่ดุลยพินิจของทหารที่จะประกาศ

2.2 ผลของการประกาศใช้กฎอัยการศึก
- ฝ่ายทหารมีอำนาจเหนือเจ้าหน้าที่ฝ่ายพลเรือน คือ เรื่องที่เกี่ยวกับการยุทธ เรื่องที่เกี่ยวกับการระงับปราบปราม หรือเรื่องที่เกี่ยวกับการรักษาความสงบเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ฝ่ายพลเรือนต้องปฎิบัติตามความต้องการของฝ่ายทหาร
- แม้คดีอาญาเรื่องนั้นจะมิได้มีอยู่ในบัญชีต่อท้ายกฎอัยการศึก แต่หากผู้บัญชาการทหารสามารถสั่งให้นำคดีอาญานั้นๆ ไปพิจารณาพิพากษาในศาลทหารก็ได้
- ฝ่ายทหาร มีอำนาจในการที่จะตรวจค้น เกณฑ์ ห้าม ยึด เข้าอาศัย ทำลายหรือเปลี่ยนแปลงสถานที่ และขับไล่ได้

2.3 คุ้มครองฝ่ายทหารในการเรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าปรับ
- คุ้มครองเจ้าหน้าที่ฝ่ายทหารซึ่งได้กระทำการให้เกิดความเสียหายแก่บุคคล หรือเอกชน ไม่ต้องรับผิดชดใช้ค่าเสียหายหรือค่าปรับอย่างใดๆ เพราะถือว่าเป็นการกระทำไปเพื่อประโยชน์ในการรักษาความมั่นคงของชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์
- กฎอัยการศึกถือเป็นกฎหมายสำคัญยิ่ง รองรับอำนาจของฝ่ายทหาร เพื่อให้บรรลุถึงภารกิจในการรักษาความมั่นคงของประเทศชาติ จึงได้ให้อำนาจฝ่ายทหารได้อย่างมากมาย ดังนั้นการสั่งการโดยใช้อำนาจของฝ่ายทหารตามกฎอัยการศึกนี้ ขะต้องมีความจำเป็นอย่างแท้จริง เพื่อประโยชน์สุขของประเทศชาติ

ดังนั้นอย่าลืมว่าถ้าใครคิดชั่ว คิดแบ่งแยกประเทศ ไม่เที่ยงตรงยุติธรรม หมิ่นเกียรติทหาร ขัดขวางการไปปฏิบัติ “ราชการลับ “ และกล้าทำร้ายประชาชนผู้บริสุทธิ์ แค่ผู้บังคับบัญชาทหาร ที่มีกำลังทหารอยู่ในบังคับ “ไม่น้อยกว่าหนึ่งกองพัน” ก็ประกาศพื้นที่นั้น ๆ อยู่ภายใต้กฎอัยการศึกได้เลย

และสามารถจัดการทั้งตำรวจ ข้าราชการ และอันธพาลแดง ที่ขัดขวางต่อสู้ ให้วางอาวุธได้เลยด้วยเครื่องมือกฎหมายนี้ โดยที่ทหารไม่ต้องปฏิวัติ และไม่ต้องรับผิดทางอาญา รวมทั้งไม่ต้องชดใช้ค่าเสียหายหรือค่าปรับใดๆ

เสธ ว่า พวกที่คุยว่ามีระเบิดของใหม่ๆ เป็นลัง มีอาวุธ M79 และ RPG ที่จะใช้โจมตีจุดนั้น จุดนี้นั้น ชาย 3 สี เขารู้พิกัดจุดเก็บ ขนย้าย ขบวนการหมดแล้ว นับแต่นี้แหล่งซ่องสุม คลังเก็บอาวุธ ผู้เกี่ยวข้อง อาจจะถูกชายไร้สีนิรนาม ถล่มด้วยข้าวโพดต้มเละเทะ แต่หากสู้ก็จะประกาศเป็นพื้นที่ภายใต้กฎอัยการศึก กลุ่มคนชั่วจะกลายเป็นกบฏต่อราชอาณาจักร และถูกจัดการอย่างเด็ดขาดทันที

ส่วนพวกแก๊งค์ผีห่าซาตานแดงชั่ว ที่ให้ชายชุดดำโม่ง 3 คน ยิง M79 จากตึกร้างร้างแถวแจ้งวัฒนะ 12 มีรถตู้ตราโล่จอดรอใกล้ๆ ตึกไว้หลบหนี ห่างจากจุดหลวงปูพุทธอิสระ 350 เมตร นั้น..ขอเตือนว่ามันนานเกินไปแล้วสำหรับคนเลว “ วันนี้มันไม่เหมือนเดิมแล้ว “ พ่อครัวหัวป่าหน่วยสังหารโจรดำ นักรบนิรนามไร้สี ฯลฯ เตรียมสิ่งเทียม Sniper อินฟาเรด พรางตัวรอบตึกสูงรอบพื้นที่รัศมียุทธการแล้ว

นกค้างคาวผีห่าซาตานหมู่มหาอเวจีทั้งหลายที่มาอาละวาดยามค่ำคืน จะโดนนกอินทรีย์ใช้ป๊อบคอร์นรุ่นกรุแตกเจาะรูเหนือใบหูให้ฟรี ๆ ทันที ที่กระดิกตัว..อิ่มบุญจนไปที่ชอบ ทึ่ชอบ ส่งกลับไปนรกอเวจีดังเดิม

@เสธ น้ำเงิน
https://www.facebook.com/topsecretthai
SeeMore







MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY