GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันอังคารที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2557

ยุคทรราชย์ครองเมือง ทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์







บุคคลที่โกงชาติบ้านเมืองมากที่สุดเป็นประวัติการณ์
















ใครคืออำมาตย์? ระบอบทักษิณและบริวารออกอาการเดือดดาล ทำตัวอันธพาลไปทั่วเมื่อศาลรัฐธรรมนูญมีมติ 6:3 ชี้ว่าการเลือกตั้ง 2 กพ.ที่ผ่านมาไม่ชอบด้วยรัฐธรรมนูญ หรือ "โมฆะ" พอตั้งธงไม่รับอำนาจศาลรัฐธรรมนูญมาตั้งแต่ต้น ก็แน่หละฟาดงวงฟาดหางด่าศาลสารพัด บางคนไม่อ่านแม้กระทั่งคำวินิจฉัยด้วยซ้ำว่าโมฆะเพราะอะไร บทจะพาลหาเรื่องโจมตีอำมาตย์ ด่าอำนาจนอกรัฐธรรมนูญ กล่าวหาเป็นกบฎ ไม่เคารพกติกา ไม่เป็นประชาธิปไตย ผมยิ่งฟังเท่าไหร่ คำด่าพวกนี้ยิ่งเข้าใกล้ตัวพวกเขา หรือระบอบทักษิณนั่นเอง ใครหละไม่เคารพกติกา? ศาลตัดสินจำคุก แต่หลบหนีเฉย ใครหละอำนาจนอกรัฐธรรมนูญ? เป็นนักโทษแต่ยังบงการรัฐบาลได้ ใครหละอำมาตย์? ที่ใช้อำนาจชักใยกลไกรัฐรับใช้ตัวเองและพวกพ้อง ใครหละทำลายประชาธิปไตย? สช้เสียงข้างมากทำลายความถูกต้องชอบธรรม ใครหละเป็นกบฎ? ศาลตัดสินแล้วไม่ยอมรับก็พฤติกรรมเป็นกบฎชัดๆ ยิ่งด่ายิ่งเข้าตัว ยิ่งพูดยิ่งเห็นชัดว่า "อำมาตยาธิปไตย" ก็คือ "ระบอบทักษิณ" นั่นหละครับ. สุริยะใส กตะศิลา





ยุคยุคนี้นะหรือคือยุคใหน
ยุคอะไรไม่จำเป็นเห็นต้องถาม
คำตอบคือยุคทองของคนทราม

รวมหัวกันสวาปามสยามไทย
เป็นยุคของเหล่าเหี้ยระเรี่ยราด
เป็นยุคคนอุบาทว์ขึ้นเป็นใหญ่
เป็นยุคสัตว์หน้าขนคนจัญไร
ที่ย่ามใจมิยลยินกบิลเมือง








































วิจารณ์สนั่น!กวป.รุมสกรัมพระอ่วม !!!!!
คมชัดลึกออนไลน์

วิจารณ์สนั่น!กวป.รุมสกรัมพระ 'ทำไมคนไทยเกลียดกันได้ขนาดนี้'
...
24มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์ที่บริเวณหน้าที่ทำการประปานนทบุรีถนนนนทบุรี 1 ต .ท่าทราย อ. เมือง จ.นนทบุรี เมื่อกลุ่มสื่อวิทยุชุมชนเพื่อประชาชนหรือกลุ่มกวป.นนท์ หรือ นำโดยนายศรรักษ์ มาลัยทอง โฆษกกวป. นายสมศักดิ์ ล้อเพชรรุ่งเรือง เลขาธิการกวป.นายชาญไชยะ รองประธานกวป. ประมาณ 300 คน

เคลื่อนพลไปที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช .) และหวิดปะทะกับกลุ่มกปปส.นนท์บริเวณหน้าซอยนนทบุรี 46 ในโอกาสนั้นมีพระปราชญ์ ศุภวิรุตม์ จำวัดอยู่ที่ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อเสร็จภารกิจที่เดินทางมาร่วมงานศพญาติจะเดินทางกลับ ได้เดินผ่านเหตุการณ์ที่กลุ่มกวป.นนท์ควบคุมตัวอดีตทหารเรือนายหนึ่งจึงได้ว่ากล่าวตักเตือน แต่กลับถูกทำร้ายร่างกาย

ทันทีที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวได้แพร่กระจายไปทางสังคมออนไลน์ โดยเฉพาะทาง "komchadluek become a fan"มีการวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานาอย่างเช่น "โอ๊ค กฤตินฮั๊บ"- ทำไมคนไทยถึงเกลียดกันได้ขนาดนี้นะ สมเพชจริงๆ "Montira Awh Dejyothin"- น่าเศร้าใจที่คนไทยทะเลาะกัน "Charaming Ming"-พระแค่เตือนสติเห็นคนโดนทำร้าย "Manop Suwanapong" -ปาบกรรมจิงๆทำพระสงฆ์องค์เจ้าได้

"Naiwicharn Kanyanat"-พระเจ้าก็ไม่เว้น "Udomsak Wongwilai" เห็นแล้วสลดใจ แล้วจะไปไหว้พระขอพรอะไรกันอีกครับ ในเมื่อพระสงฆ์ก็ยังไม่เว้น ไม่รู้สึกถึงบาปบุญคุณโทษอะไรกันแล้วหรือ?

"Pawat Sitdhavee"-ฟังข่าวแล้วสลดใจ เพราะคิดต่างอคติบังใจ น้ำใจเกื้อกูลหายหมดแล้ว เป็นฆราวาสก็ทำร้ายร่างกายพระเป็นพระก็ไปขู่กรรโชกฆราวาส ความเคารพนับถือหายไปกันหมดเพราะนักการเมือง ผู้มีอำนาจชั่วๆทั้งหลายปลุกปั่น พูดความจริงไม่หมด ไม่มีความยุติธรรม บ้านเมืองคงจราจลเป็นแน่

"Montira Awh Dejyothin"-แจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุดไปเลย หลักฐานพร้อมคลิปขนาดเนี้ยะ "Rutchanewan Ruttabutta"-กรรมใดใครก่อกรรมนั้นคืนสนอง สาธุ

"ดุษฎีบัณฑิตพุทธบริหารการศึกษา ครุศาสตร์ มจร."-กรรมเวร/เกิดอะไรขึ้นในสังคมไทย





พระรูปนี้ท่านเป็นโรคปวดขา เจ็บเข่า. เดินลำบาก ท่านไปงานศพบ้านญาติในซอยลึก รถเข้าไปรับไม่ได้ เพราะเสื้อแดงชุมนุมขวางทาง ท่านต้องเดินมาไกล ลำบากมาก จึงบอกว่ามาชุมนุมแบบนี้ทำให้คนเดือดร้อน
เท่านั้นเอง โดนคนเสื้อแดงที่ชุมนุม รุมทำร้ายจนบาดเจ็บ ล่าสุดพระไม่เอาความ อโหสิกรรมให้เสื้อแดง
แต่ภาพที่ท่านมือข้างหนึ่งถือย่าม อีกข้างถือรองเท้าแตะ วิ่งหนีพวกมึง กูจะรอดูความฉิบหายของพวกมึง







แดงเชียงใหม่แจ้งความเอาผิดศาลรธน. !!!!! ที่ไม่กลับผิดให้เป็นถูกตามใจระบอบทรราชย์
โพสต์ทูเดย์ออนไลน์

เชียงใหม่-แกนนำแดงเชียงใหม่แจ้งร้องทุกข์ตุลาการศาลรธน.วินิจฉัยให้เลือกตั้ง

อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1oTECb6


















เตือนแล้วไม่ฟัง!!!!! โยนกันไป โยนกันมา
โพสต์ทูเดย์ออนไลน์

กกต. ได้ระบุถึงปัญหาดังกล่าวให้รัฐบาลทราบก่อนที่ 2 ก.พ. แล้วว่า หากเดินหน้าต่อจะสุ่มเสี่ยงกับถูกฟ้องเป็นโมฆะ

อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1oSeP39


ฝาก 10 คำถามถึง ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร
1.) รัฐบาลยอมรับคำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญที่ให้การเลือกตั้งเป็นโมฆะหรือไม่
2.) หากไม่ยอมรับจะดำเนินการอย่างไร หากยอมรับจะหารือกับก.ก.ต.เพื่อจัดการเลือกตั้งใหม่อย่างไร
3.) ที่บอกว่า ก.ก.ต.มีหน้าที่ต้องไปหารือกับพรรคการเมืองเพื่อกำหนดการเลือกตั้งที่ทุกฝ่ายยอมรับ แล้วคนเป็นผู้บริหารสูงสุดมีแนวทางอย่างไรให้บ้านเมืองเดินหน้า...
4.) คุณยิ่งลักษณ์อ้างว่าพรรคเพื่อไทยต้องมองปัญหาในมิติของพรรค คำว่ามิติของพรรคคือ ประโยชน์ของพรรคเป็นใหญ่ประโยชน์ชาติมาทีหลังใช่หรือไม่
5.) คุณยิ่งลักษณ์ อ้างว่าต้องยึด "หลัก" ขอให้อธิบายหน่อยว่า "หลักอะไร?"
6.) คุณยิ่งลักษณ์จะรับผิดชอบต่อการเสียโอกาสของชาติ จากการที่คุณยิ่งลักษณ์และพวกเป็นรัฐบาลรักษาการอย่างไร
7.) ในฐานะนายกฯจะดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนอย่างไร เพราะแม้แต่พระก็ยังถูกคนเสื้อแดงรุมทำร้าย จะทำอย่างไรให้บ้านเมืองอยู่ภายใต้กฎหมายไม่ใช่กฎหมู่
8.) จะปิดบัญชีโครงการจำนำข้าวได้เมื่อไหร่
9.) จะจ่ายหนี้ชาวนาที่ยังค้างอยู่อีกเกือบแสนล้านบาทได้เมื่อไหร่
10.) เมื่อไหร่จะเลิกทำร้ายบ้านเมืองแล้วให้ประเทศชาติเดินหน้าเสียที

สมจิตต์ นวเครือสุนทร
25 มีนาคม 2557
See More







'ไพศาล'ซัด'เต้น'หวังสกัด'นายกฯม.7' !!!!!
คมชัดลึกออนไลน์

'ไพศาล' ซัด 'เต้น' เปิดชื่อนายกฯคนกลาง หวังสกัด 'นายกฯ ม.7'-กั๊กเก้าอี้คนตระกูลชิน เชื่อเม.ย.จุดเปลี่ยนการเมือง แนะจับตาศาลรธน.วินิจฉัย 'ปู' ปมโยกย้าย 'ถวิล'
...
25 มี.ค.57 นายไพศาล พืชมงคล อดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ กล่าวถึงการที่นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช. เปิดเผยชื่อนายกฯคนกลาง ว่า พอจะเห็นวัตถุประสงค์เพื่อต่อต้านการนำความกราบบังคมทูล นายกฯ ม.7

โดยต้องการให้นายกฯอยู่ในตระกูลชินวัตรเท่านั้น ไล่ตั้งแต่นายพลากร สุวรรณรัฐ ไม่มีทางที่จะรับตำแหน่งนายกฯ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีต รมว.กลาโหม แม้จะสนใจการเมืองมาก่อน แต่ไม่เห็นความเคลื่อนไหวที่จะป็นนายกฯ และท่านก็รู้ตัวดีว่าได้แค่ไหน ถ้าทำได้ก็คงรองนายกฯ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล ซึ่งก็มีความเป็นห่วงบ้านเมือง

แต่การที่แสดงบทบาทออกมาไม่ใช่ว่าจะเป็นนายกฯ ถ้าไม่ถึงที่สุดจริงๆ นายอานันท์ ปันยารชุน ก็อายุมาก 80 และเป็นนายกฯมาแล้ว 2 สมัย ส่วนนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ นั้น เป็นคนที่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร แม้จะเคยเป็นรองนายกฯ อยู่ในแวดวงเศรษฐกิจ แต่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร คงไม่เอา

" คนที่จะมาแก้ปัญหาบ้านเมืองได้ ต้องเป็นคนสันหลังไม่หวะ น้ำเกลือราดแล้วไม่สะดุ้ง กล้ายืนบนจุดที่ถูกต้อง ทำในสิ่งที่ถูก ซึ่งนายสมคิดก็ยังมีคนคอยขัดแข้งขัดขาเยอะ เป็นคนตรง ทำอะไรแล้วมักเดินหน้าเอาจริงเอาจัง ส่วนนายสุรเกียรติ เสถียรไทย ก็เหมาะกับสถานการณ์ เพราะทั้ง พ.ต.ท.ทักษิณ และอีกฝ่ายก็วางใจ

แต่สถานการณ์เหยียบเรือสองแคมจะยังวางใจหรือไม่ นายอาสา สารสิน เคยเป็นราชเลขาธิการ สนิทกับ พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ในแวดวงชั้นสูง เชื่อว่าหาก นายอาสา มา คนยากจนจะไม่แฮปปี้

ส่วนนายวิกรม กรมดิษฐ์ ไม่มีความเป็นไปได้ ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ก็เหมาะ แต่หากคิดจะเป็นกลาง ก็ควรเป็นนายกฯคนกลางไปเลย เพราะวางรากฐานทหารมานาน แต่บางทีไปจับวาทะกรรมมาจับจุดอ่อนท่าน " นายไพศาล กล่าว

ส่วนที่หลายฝ่ายมองว่าจุดเปลี่ยนจะเกิดในเดือนเม.ย.นั้น นายไพศาล กล่าวว่า เนื่องจากเดือน เม.ย.เป็นช่วงวันมหาสงกรานต์ เป็นโคราคะเทวี มักจะเกิดเหตุการณ์นองเลือด และเสื้อแดงก็ประกาศแล้วว่าหาก ป.ป.ช.ชี้มูลให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พ้นหน้าที่นายกฯ ก็จะมีการระดมคนมา และเป็นไปได้ที่ ป.ป.ช.จะชี้มูล น.ส.ยิ่งลักษณ์ คำพูดของกลุ่มเสื้อแดงอย่าไปดูแคลน เชื่อว่าจะเกิดความรุนแรงแน่ และมีการเตรียมอาวุธไว้ 4 ขบวนรถ รวมทั้งอาจมีกองกำลังผสมแต่จะมากน้อยกว่าปี 53 หรือไม่ ไม่ทราบ แต่คงจะเป็นอย่างที่ ผบ.ทบ.พูดไว้ก่อนหน้านี้

ซึ่งเหตุการณ์จะจบ แต่จะจบแบบไหนไม่รู้ ทั้งนี้ ไม่เพียงแต่ ป.ป.ช.ชี้มูลเท่านั้น ศาล รธน.ก็จะมีมติในวันพรุ่งนี้ (26 มี.ค.) กรณี น.ส.ยิ่งลักษณ์สั่งโยกย้ายนายถวิล เปลี่ยนศรี ขณะเดียวกันก็มีกลุ่ม สว. ยื่นต่อศาลรธน.ในกรณีดังกล่าวเช่นกัน

ส่วนศาล รธน.จะวินิจฉัยว่าจะรับหรือไม่ ไม่รู้ แต่จะเร็วเพราะไม่ต้องสืบพยาน เนื่องจากศาลปกครองสูงสุดชี้มาแล้ว หากกระทำขัดรธน. ก็จะเป็นผลให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ต้องพ้นตำแหน่งทันที
See More
















MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY