GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2557

รัฐบาลหุ่นกระบอก



การเข้ามาค้ำอำนาจของรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่พี่ชายอย่างพันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร เดินเครื่องเต็มสูบในช่วงที่ทุกอย่างไม่เป็นใจ และกำลังอยู่ในสถานะที่ใกล้จะพ่ายแพ้ ทำให้ทักษิณต้องหันมาใช้เกมแรงเพื่อเปิดช่องให้คนในตระกูลชินวัตรอยู่ในสถานะที่เสียเปรียบน้อยที่สุด และต้องแสดงถึงความรับผิดชอบที่ดึงเอาน้องสาวคนสุดท้องเข้ามาทำหน้าที่บริหารประเทศแทนตัวเอง

การปรับหมากในการเดินเกมแต่ละ...ครั้ง คนทั่วไปรู้ดีว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดไม่ใช่ออกมาจากมันสมองของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แต่มาจากทักษิณทั้งหมด

เมื่อสถานการณ์ทางการเมืองเดินเข้าสู่โหมดของการประจันหน้าระหว่างรัฐบาลของพรรคเพื่อไทยกับพรรคประชาธิปัตย์ที่มีคนอย่าง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ โดดออกมาต่อต้านบนท้องถนน ที่ไม่นึกไม่ฝันว่าจะดึงเอาคนเรือนล้านออกมาร่วมต่อต้านรัฐบาลของน้องสาวเลยไปจนถึงล้มล้างระบอบทักษิณ แม้จะมีการลองเชิงกันว่าท้ายที่สุดม็อบของกำนันสุเทพจะฝ่อลงไปเอง

ที่ไหนได้เรียกระดมพลครั้งใดมาเรือนแสนเรือนล้าน

เกือบ 4 เดือนที่การชุมนุมของประชาชนที่ยกระดับจากการต่อต้านร่างพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม ขยับขึ้นเป็นล้มล้างระบอบทักษิณไปจนถึงต้องการให้มีการปฏิรูปประเทศไทย ขณะที่ฝ่ายรัฐบาลตกอยู่ในสถานะตั้งรับโดยใช้อำนาจรัฐและบุคลากรของหน่วยงานราชการต่างๆ เข้ามาแก้ไขสถานการณ์ ทั้งการใช้พระราชบัญญัติความมั่นคงจนถึงพระราชกำหนดฉุกเฉินก็ยังไม่สามารถยุติปัญหาได้

อำนาจในการชี้เป็นชี้ตายในการเลือกคนเข้ามาปฏิบัติงานให้กับรัฐบาล ภายใต้สถานการณ์ที่ต้องประจันหน้ากันเช่นนี้ยังคงเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรีตัวจริงอย่าง ทักษิณ ชินวัตร เห็นได้จากหลังการประกาศใช้พระราชบัญญัติความมั่นคงที่ประกาศเพิ่มเติมพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2556 พร้อมตั้ง พลตำรวจเอกประชา พรหมนอก เป็นผู้กำกับดูแลศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) มีพลตำรวจเอกอดุลย์ แสงสิงแก้ว เป็นผู้อำนวยการศูนย์ฯ และพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์
See More


จัญไรตัวพ่อหรือไม่คิดเอาเอง....จารุพงศ์ขึ้นเวทีเเดงลั่นคนไทยมีอาวุธ10ล้านกระบอกอย่าดูถูกพลังปชช.
23 ก.พ.57 จารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รักษาการ รมว.มหาดไทย -หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ขึ้นเวทีเเดงพร้อมรับข้อเสนอนปช. ชี้คนไทยมีอาวุธ ปืน 10 ล้านกระบอก อย่าดูถูกพลังปชช. ยกคำคม มองเตสกิเออร์ ก่อน ปฏิวัติฝรั่งเศส ปลุกใจเเดง

ผมขอยืนยันนะครับว่า พรรคเพื่อไทย หัวใจคือประชาชน เเละวันนี้ กลุ่มผู้นำทั้งหลาย ได้ออกมาเสนอ ...ข้อเสนอเเนะต่างๆ ที่คุณณัฐวุฒิได้สรุปให้ฟังนั้น ผมในนามของพรรคเพื่อไทยเเละรัฐบาล ขอน้อมรับเอาข้อเสนอ ทุกข้อของท่าน ไปดำเนินการต่อ ร่วมกับประชาชนพี่น้องเสื้อเเดงหมดทุกคนนี้แหละครับ ของนปช.ครับ

ในฐานะผมเป็นนายทะเบียนอาวุธปืน เตือนพี่น้องประชาชนทั้งหมด เเละรวมถึงฝ่ายที่คิดจะทำอะไรกับประเทศชาติ เเละทำกับประชาชนว่า คนไทยเนี่ยมีอาวุธปืนอยู่ในประเทศ 10 ล้านกระบอกครับพี่น้องครับ เป็นอาวุธปืนที่ใช้สำหรับป้องกันตัวเอง เพราะฉะนั้นใครที่จะดูถูกอำนาจพลังของประชาชนก็ให้มันรู้ไปครับ








MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY