GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

คำทำนาย 'หลวงปู่แห่งตะนาวศรี'/ซาน ซาร์นี โบ ผู้ปรับปรุงดวง "ทักษิณ"




"ทรนง  ศรีเชื้อ" เผยหลัง สนทนากับหลวงปู่ลึกลับ ย้ำ ยุคนี้คือยุคอำมหิต    -ปชช.เดินขบวนไม่ใช่คนธรรมดา เป็นนักรบเก่าแก่ที่เคยกอบกู้แผ่นดิน ส่วนพวกเผาบ้านเผาแผ่นดิน ไม่ใช่เลือดเนื้อเชื้อไทย



วันนี้ ( 2 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกผู้ใช้ยูทูปนามว่า "ทรนง ศรีเชื้อ"  ซึ่งเป็นผู้สร้างและผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อได้ ได้เล่าถึงการพบพระธุดงค์ที่อำเภอหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งได้ทำนายชะตาการเมืองไทยเอาไว้ โดยระบุว่า การเมืองไทยสู่ยุคอำมหิต จะเกิดการจองล้างจองผลาญของคน 2 กลุ่ม มีคนล้มตายทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนที่จะกลับมาฟื้นคืนสภาพเดิม เหตุการณ์นี้หนีไม่ได้ เกิดขึ้นไม่ช้าก็เร็ว เพราะผู้คนอึดอัดและอัดอั้นมานานนับ 10 ปีแล้ว โดยมีเนื้อหาดังประมาณว่า "ในช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา หลังปีใหม่นี้ครับ ผมได้เดินทางไปแก่งกระจานไปกลับกรุงเทพ เพื่อไปธุรกรรมวันเว้นวัน ในช่วงที่ผมขับรถช่วงเช้าผมเจอพระธุดง อายุถึง 70-80 รูปเดียว  ท่าทางท่านดูชราภาพแต่ก็แข็งแกร่งมาก ผมเจอครั้งผมก็ไม่ได้สงสัยอะไร  ก็มีความรู้สึกศรัทธามีความรู้สึกเหลื่อมใส ท่านเดินเท้าเปล่าแสวงหาจาริกบุญ และเวลาช่วงค่ำก็เห็นท่านเดินบนถนน เป็นอย่างงี้ติดต่อกัน 2-3 วัน ท่านหันมามองทางผม  เมื่ออาทิตย์ผ่านมา ผมอดใจไม่ได้จริงๆ  การที่ผมออกจากบ้าน 6 โมงเช้า ผมพบพระภิกษุชรารูปนี้ ซึ่งผมเรียกท่านว่าหลวงปู่  เป็นการเห็นท่านครั้งที่ 5-6 ผมกลับจากกรุงเทพเมื่อ 2 ทุ่ม ผมขับรถขึ้นเขา ผมกลับพบท่านอีกครั้งหนึ่ง  ผมพบหลวงปู่กำลังธุดงค์อยู่บนไหล่เขา   ผมทนไม่ไหวจริง ท่าทนทำอะไรแถวนี้ตั้งช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา  ผมเลยจอดรถแล้วไปนมัสการท่าน โดยมีเจตนาว่าจะไปส่งท่านที่วัด  หลวงปู่ก็บอกว่าเดินไปอย่างงี้มา 10 ปีแล้ว  ตั้งแต่เทือกเขาตะนาวศรี กาญจนบุรี ราชบุรี จนกระทั่งลพบุรี จนไปถึงประจวบฯ  ผม่เข้าใจทำไมหลวงปู่จะที่นั้นตอนเช้า เหมือนหลวงปู่เดินกลับไปกลับมา ประทานโทษหลวงปู่จะไปไหน
 กูก็จะอยากให้มึงมาถาม เป็นไงที่กรุงเทพ  ทุกอย่างชุลมุนวุ่นวายไหมละ หลวงปู่หมายถึงเรื่องเดินขบวนหรือครับ  การชุมนุมคัดค้านการเลือกตั้งใช่ไหมครับ  กูก็ถามเรื่องนี้ละ  หลวงปู่ย้ำกูรู้มานานแล้ว รู้มานานแล้วปีแล้วว่ามันจะเกิดขั้น การที่หลวงปู่พูดแบบนั้นทำให้ผมสนใจ  ขอถามความในใจของหลวงปู่ หลวงปู่ครับ การเมืองเป็นแบบนี้แล้วจะเกิดอะไรต่อครับ  มึงเชื่อไหมไอ้พวกผู้นำ ไอ้พวกนักการเมือง ไอ้คนที่เป็นใหญ่เป็นโตมันจะถูกลอบสังหาร  กูเห็นกลับไปกลับมาฝ่ายนั้นฆ่าฝ่ายนู้น  ฝ่ายนู้ฆ่าฝ่ายนี้ หลวงปู่เชื่อว่าเข้าสู่ยุคอำมหิต เป็นการล้างผลาญกันของคน 2 กลุ่ม ของคนที่แตกแยกของคนที่ไม่สามารถเข้ากันได้แล้ว  เหมือนน้ำกับน้ำมันเบนซิน  มันเป็นชะตากรรมของบ้านเมืองที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้  แต่ไม่เหมือนอดีต ผู้นำของพวกมันจะฆ่ากันเอง ประชาชนที่มาเดินขบวนไม่ใช่คนธรรมดานะเว้ย คนพวกเนี้ยเป็นนักรบเก่าแก่มาก่อนของแผ่นดินเรา เมื่อ 200-300 ปี  ไอ้พวกชุมนุมมันเคยเป็นนักรบ มันเคยทำการรบกับกษัตริย์เคยรบกอบกู้แผ่นดิน  หลายแผ่นดิน ต่างคนต่างวาระ พอมันเกิดใหม่มันไม่รู้ตัวหรอกที่มันออกมาเดินขบวนนะ มันกำลังทำอะไรอยู่ มันกำลังกอบกู้ชาติ เมื่อชาติปางก่อน ส่วนไอ้พวกเผาบ้านเผาเมืองนั้น มันไม่ใช่คนไทย มึงก็คิดมาดิ ใครเป็นคนเผากรุงศรีอยุธยา ใครเป็นคนเผาวัดวาอารามของชาติเรา มันกลับมาเกิดมันก็เผาบ้านเผาเมือง"





'ซาน ซาร์นี โบ'ผู้ปรับปรุงดวง'ทักษิณ' !!!!!
คมชัดลึกออนไลน์

'ซาน ซาร์นี โบ' ผู้ปรับปรุงดวง'ทักษิณ'
...
แม้ว่าชื่อของ ซาน ซาร์นี โบ แทบไม่เป็นที่รู้จักแพร่หลายในสังคมทั่วไปของเมืองไทย

แต่หลังจากทริปการควงคู่กันไปเยือนนครย่างกุ้ง ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กับ คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร เพื่อขอให้ผู้หยั่งรู้ท่านนี้ปรับปรุงดวงชะตา ปรากฏเป็นข่าวทางสื่อในพม่าและเผยแพร่มาสู่สายตาชาวไทยช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์

ซาน ซาร์นี โบ จึงเป็นชื่อที่หลายคนเริ่มค้นหาและสงสัยว่าเขาจะมีความมหัศจรรย์เหนือธรรมชาติพอที่จะดัดแปลงดวงเมืองของคนไทยให้เป็นไปตามที่อดีตนายกรัฐมนตรีท่านนี้ปรารถนาได้จริงแค่ไหน

อย่างไรก็ตาม สื่อของพม่า อย่างเว็บไซต์นิตยสาร อิระวดี ซึ่งรายงานเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ไม่ได้บรรยายมากมายนักเกี่ยวกับผลงานของหมอดูชื่อดังท่านนี้ นอกจากรายงานเรื่องที่ คุณหญิงพจมาน และ พ.ต.ท.ทักษิณ ไปพบกับ ซาน ซาร์นี โบ เพื่อทำพิธีสะเดาะเคราะห์ให้แก่พ.ต.ท.ทักษิณ ให้สามารถเดินทางกลับประเทศไทยได้อีกครั้ง

ซึ่งการรายงานเพียงเท่านี้ก็ทำให้ฝ่ายต่อต้านรัฐบาล ซึ่งกำลังชุมนุมกันอยู่ขณะนี้นำไปเป็นประเด็นโจมตีรัฐบาลน้องสาวของเขาอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน และยังมีข่าวลือในโลกออนไลน์ตามมาด้วยว่า หมอดูท่านนี้แนะนำให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี หาทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อขึ้นไปสักการะท้าวมหาพรหม บนตึกไทยคู่ฟ้า ภายในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ให้ได้ หากยังต้องการชัยชนะในการต่อสู้ทางการเมืองครั้งสำคัญครั้งนี้







MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY