GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

Yingluck murders innocent and unarmed protesters...Yingluck greenlighted the slaughter of the unarmed and peaceful protesters.










Photo: มาจับพิรุธ ผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็น มือปืน ยิง สุทิน ธราทิน เสียชีวิต ..คลิปนี้ค่อนข้างชัดเจน !!

นาที 1.25 เป็นต้นมา หลังสิ้นเสียงปืน ชายคนนี้ วิ่งข้ามถนนมาพร้อมกระเป๋าสะพายสีดำ ก่อนจะล้วงเข้าไปในกระเป๋าและหยิบเอาปืนออกมาแล้วทุบไปที่กระจกหน้ารถ จากนั้นใช้ปืนขู่คนในรถ และ วนไปที่ท้ายรถกระบะ และ ทำท่าใช้ปืนขู่ ภาพชัดเจนดี ก่อนจะเอาปืนยัดใส่กระเป๋า และ เดินจากออกไป ..

หากชายคนนี้ เป็นเพียงพวกแดงอันธพาลระดับทุบรถ ทุบตีประชาชน ทั่วๆไป มันคงวิ่งมาทุบรถและร่วมทุบตีคนที่อยู่ท้ายกระบะกับพวกอันธพาลแดงที่มันรุมทุบตีก่อนหน้านี้แล้ว มันคงไม่รีบเดินหนีจากไปอย่างมีพฤติกรรมพิรุธ ตามที่ได้บอกมาแน่นอน ..

ไม่แน่ใจว่า รถที่ สุทิน อยู่นั้นเป็นคันไหน ?  แต่ยังไงๆ สุทิน ธราทิน น่าจะเป็นเป้าสังหารแน่นอน เพราะโดนเข้าไป 3 นัด เข้าจุดตายหมด ..คือ ศรีษะ  ลำคอ และ อกขวา ส่วนผู้บาดเจ็บคนอื่นที่โดนกระสุนปืน จะโดนยิงที่ต้นแขนขวา 1 คน โดนยิงต้นขาขวา 1 คน และ โดนยิงที่ข้อมือซ้าย 1 คน  ส่วนที่ได้รับบาดเจ็บอื่นๆ คือ โดนทุบตีด้วยไม้ที่ศรีษะ และ ลำตัว..

ช่วยกันหาภาพอื่นมาประกอบสถานการณ์ดูครับ ..คนร้ายคนนี้น่าสงสัยที่สุดล่ะ เพราะลักษณะพฤติกรรม และ จุดที่ยืนนั้น มันน่าจะเป็นลักษณะของ มือปืน มือสังหาร มากกว่าพวกอันธพาล ทุบรถ ทุบคน ด้วยไม้ธง อย่างที่เราเห็นๆกันในคลิป ..

กล้องวงจรปิดตรงบริเวณนั้นมีหรือเปล่า ?  เสียหรือเปล่า ไม่รู้ ??.. ตอนนี้ต้องช่วยกันดูว่า คนที่ทุบรถมันเป็นกลุ่มไหน ? เป็นเด็กใคร ? .. และ ใครพามันมา น่าจะเชื่อมโยงถึง คนจ้างวานมือปืนได้ ..เหตุการณ์นี้ไม่น่าจะเป็นการยิงสั่งสอน หรือ ยิ่งมั่วๆ เพื่อระบายความแค้น แต่น่าจะเป็นการอำพรางสถานการณ์ฆ่ามากกว่า..

สุทิน ธราทิน เป็นเอ็นจีโอ ตามเรื่องพลังงาน และ ขับไล่ทักษิณมาตั้งแต่วันแรกที่ทักษิณเล่นการเมือง เป็นพันธมิตรเก่า และ อยู่ในทุกเวทีขับไล่ทักษิณมาโดยตลอด เคยไปประท้วงที่กระทรวงพลังงานด้วย คนๆนี้ไม่ใช่ธรรมดา แต่เป็นฝ่ายวิชาการที่ช่ำชองด้านพลังงานมากคนหนึ่ง ที่ตามติดขับไล่ระบอบทักษิณมานานเป็นสิบๆปี ..

นี่แหละ คือ ข้อสงสัยว่า สุทิน ธราทิน ไม่น่าจะใช่ โดนลูกหลง แต่น่าจะเป็นเป้าสังหาร..

เพราะโดน จุดตาย หมด ไม่แม่นจริง ยิงไม่โดนขนาดนั้น  !!!



วินเซนต์  26  มกราคม  2557












Vipavadee Ramkhamhaeng Hospital has confirmed Suthin Taratin from NSPRT died.  He was shot  in the head and chest.  May he rest in peace.  My condulance to the family.







26 ม.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.30 น. มวลมหาประชาชน กปปส.ประมาณ 300 คน ได้เดินทางไปที่หน่วยเลือกตั้งวีดศรีเอี่ยม เนื่องจากมีรายงานว่ายังมีการเปิดให้ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้า เมื่อไปถึงแกนนำ อาทิ นพ.รวี มาศฉมาดล ,นายสุทิน ธราทิน ได้เข้าไปเจรจากับผู้อำนวยการหน่วยเลือกตั้งและรองผู้อำนวยการเขตนางนา โดยผลการเจรจานั้นปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ได้ประกาศปิดการลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า กลุ่มมวลชน กปปส. จึงได้เดินทางกลับ
ขณะออกจากวัดศรีเอี่ยม เพื่อมุ่งหน้าออกเส้นบางนา-ตราด ปรากฏว่ามีกลุ่มคนเสื้อแดงมาราว 100 คน นำโดย พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ อดีต ผู้สมัคร ส.ส. มาดักรออยู่ที่หน้าวัด เมื่อมวล กปปส.ออกจากวัดมาจึงพยายามเลี้ยวรุเพื่อจะไม่เผชิญหน้ากับกลุ่มเสื้อแดง ได้มีการยิงปืนจากกลุ่มเสื้อแดงเข้าใส่ พร้อมมีเสียงดังคล้ายเสียงระเบิดดังสนั่น 1 ครั้ง ปรากฎว่านายสุทิน ธราทิน แกนนำคนสำคัญของ กปท. และอดีตผอ.พรรคการเมืองใหม่ ถูกยิงเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย บาดเจ็บ 4 ราย โดบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตถูกนำตัวส่งไปที่โรงพยาบาลวิภาราม-ศรีนครินทร์
ล่าสุด ปรากฏว่ามวลชน กปปส. พร้อมรถกระจายเสียงส่วนหนึ่งยังหลบอยู่ภายในวัดศรีเอี่ยม ท่ามกลางการปิดล้อมของคนเสื้อแดง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง : คลิปเสื้อแดงยิงถล่ม'สุทิน'ดับ ภาพชัดรุมทำร้ายไร้ปราณี







สุทิน ธราทิน เติบโตมาจากสหภาพรถไฟฯ ก่อนมาเป็นนักกิจกรรมเพื่อสังคม และเข้าร่วมกับกลุ่มพันธมิตรฯ และร่วมก่อตั้ง "พรรคการเมืองใหม่"

สุทิน ธราทิน ร่วมก่อตั้งคณะเสนาธิการกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ (กปท.) ตั้งแต่กลางปีที่แล้ว โดยจัดชุมนุมที่สวนลุมพินี ร่วมกับกองทัพธรรม

1. สุทิน ธราทิน ไม่ใช่สายฮาร์ดคอร์ เขามาจากสายเอ็นจีโอ ทำงานวิจัยชุมชน ร่วมกับ "หมอพลเดช" ที่สถาบันชุมชนท้องถิ่นพัฒนา (LDI) อยู่หลาย
สิบปี ...

2. สมัยรัฐบาล ปชป. (ปี 42) สุทิน ธราทิน ในนาม LDI ก็เคยทำงานโครงการเงินกู้ชุมชน และรัฐบาลไทยรักไทย ก็ช่วยงาน "หมอมิ้ง" ทำกองทุนหมู่บ้าน

3. ปี 49 สุทิน ธราทิน รวมทั้งหมอพลเดช และ LDI ร่วมต้านระบอบทักษิณ และเข้าร่วมเป็น "แนวร่วม" ของพันธมิตรฯ ในปี 51

4. สุทิน ธราทิน เข้าร่วมกับ สมศักดิ์ โกศัยสุข ตั้งพรรคการเมืองใหม่ หลังจากพรรค กมม. มีปัญหา ขัดแย้งภายใน สุทินก็ไปช่วยงาน "เสธ.อ้าย"

5. สุทิน ธราทิน กับ ทศพล จันทิมา จากพรรคการเมืองใหม่ ได้เป็นกำลังหลักของ "องค์การพิทักษ์สยาม" ของ "เสธ.อ้าย" ในการชุมนุมใหญ่ปลายปี 55

6. หลังม็อบ เสธ.อ้าย พ่าย "สุทิน-ทศพล" ไม่ยอมแพ้ กระทั่งเกิดขบวนการ "หน้ากากขาว" สองคนนี้ก็ตั้ง "กองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ" เดือน มิ.ย. 56

7. กองทัพประชาชนฯ ร่วมกับ "ทหารเก่า" จัดการชุมนุมที่สวนลุมพินี แต่ก็มีเสียงตอบรับ จากมวลมหาประชาชนน้อยมาก จนแกนนำเกือบเลิกการชุมนุม

8. เนื่องจาก "สุทิน" อายุน้อยที่สุดในกลุ่ม "นายทหารอาวุโส" ได้รับมอบหมายเป็นหัวหน้า รปภ. การชุมนุมที่สวนลุมฯ สุทินไม่มีประสบการณ์ด้านนี้เลย

9. ยุทธการปิดกรุงเทพฯ สุทิน ธราทิน กับ ทศพล แก้วทิมา แยกมาตั้งเวทีย่อย ก.พลังงานฯ ในนามกองทัพประชาชน กับ เครือข่ายปฏิรูปพลังงาน










MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY