GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ทหารอเมริกันเปิดโปงขบวนการก่อการร้ายตัวจริงที่แท้ก็คือ......


Post by วิทูร ภัสสรภากร.

คลิปวีดีโอชุดนี้ไม่ทราบว่าออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่แต่ได้ใจคนทั้งโลก..ทหารอเมริกันเปิดโปงขบวนการก่อการร้ายตัวจริงที่แท้ก็คือ......โปรดแชร์ข่าวสารนี้ให้ชาวโลกได้รับรู้...



ชายชาวอเมริกัน ชูป้าย รัฐบาลผมสนับสนุนการฆ่าล้างเผ่าพันธ์ในปาเลสไตน์ ผมไม่รู้จะหยุดเขาได้อย่างไร ทุกวันนี้ผมอาย ที่เป็นคนอเมริกัน..











โหดร้ายสิ้นดี......"PRAY FOR GAZA"

ศาสตราจารย์นายแพทย์ แมดส์ กิลเบอร์ท เพิ่งจะเดินทางจากนอร์เวย์ไปทำงานร่วมกับคณะแพทย์และพยายาลในกาซ่า แม้จะถูกขัดขวางทุกวิถีทางจากอิสราเอลไม่ให้เดินทางเข้าไปที่กาซ่า แต่เขาได้มาถึงโรงพยาบาลชีฟาอฺในกาซ่าแล้ว และนี่คือจดหมายที่เขาเขียนถึงเพื่อนมนุษย์ทั้งมวล

#จดหมายจากกาซ่า #โดยนายแพทย์ชาวนอร์เวย์คนหนึ่ง

เพื่อน ๆ ที่รัก

เมื่อคีนนี้เป็นคืนที่หนักหน่วงอย่างยิ่ง การบุกภาคพื้นดินของอิสราเอลที่กาซ่าส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บในรูปแบบต่าง ๆ เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย ผู้บาดเจ็บแขนขาขาด เสียเลือด กำลังหนาวสั่น รอความตาย ถูกบรรทุกมาล้นคันรถ พวกเขาเป็นประชาชนผู้บริสุทธิ์ ทุกผู้ทุกวัย

บรรดาวีรบุรุษของเราในรถพยาบาลและในโรงพยาบาลทุกแห่งในกาซ่าต่างทำงานหามรุ่งหามค่ำ ไม่มีวันหยุดตลอด 24 ชั่วโมง ทุกคนระโหยโรยแรงและเหน็ดเหนื่อยแสนสาหัสจากการทำงานที่่เกินกำลังมนุษย์จะทำได้ (โดยไม่ได้รับค่าตอบแทนใด ๆ และเฉพาะในโรงพยาบาลที่เมืองชีฟาอฺนั้นพวกเขาทำงานโดยไม่รับเงินเดือนเลยมาสี่เดือนแล้ว) พวกเขาพยายามให้การรักษาและพยายามทำความเข้าใจกับความโกลาหลที่เกินจะเข้าใจได้ของสิ่งที่เกิดขึ้นกับร่างกายของมนุษย์ ชิ้นส่วนต่าง ๆ ขนาดต่าง ๆ ที่บ้างก็เดินได้ บ้างก็เดินไม่ได้ บ้างก็หายใจ บ้างก็หยุดหายใจไปแล้ว ทุกคนคือมนุษย์ แต่ขณะนี้พวกเขาถูกกระทำราวกับไม่ใช่มนุษย์จากกองทัพที่อ้างตัวว่าเป็น ”กองทัพที่มีคุณธรรมมากที่สุดในโลก" 

ผมขอแสดงความนับถืออย่างสูงยิ่งต่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดที่มีความอดทนอย่างที่สุดต่อความเจ็บปวด ความทรมานและความหวาดผวา ผมขอแสดงความชื่นชมอย่างสุดซึ้งต่อคณะแพทย์ พยาบาลและอาสาสมัคร ความใกล้ชิดที่ผมมีต่อชาวปาเลสไตน์ "ซูมูด" ทำให้ผลมีความเข้มแข็ง ถึงแม้ในบางขณะผมอยากจะกรีดร้อง กอดใครสักคนไว้แน่น ๆ ร้องไห้ออกมา สูดกลิ่นหอมของเส้นผมและผิวหนังที่อบอุ่นของเด็ก ๆ ที่ร่างกายเต็มไปด้วยเลือด ปกป้องตัวของเราไว้ในอ้อมกอดของกันและกัน แต่พวกเราก็ไม่อาจทำได้เช่นนั้น

ใบหน้าที่ระโหยโรยแรงทั้งหลาย -- ไม่แล้วนะ พอแล้วนะกับรถที่เต็มไปด้วยผู้บาดเจ็บสาหัสและเลือดท่วมตัว บนพื้นห้องฉุกเฉินของเรายังเจิ่งนองไปด้วยโลหิต เรายังมีผ้าพันแผลชุ่มเลือดอีกกองพะเนินที่รอการจัดการ บรรดาพนักงานทำความสะอาดต่างต้องคอยช้อนเลือดและเศษชิ้นส่วนของร่างกาย ผม เสื้อผ้า สายท่อที่สอดใส่ในร่างกาย บรรดาชิ้นส่วนที่หลงเหลือจากร่างกายของผู้เสียชีวิต ทุกอย่างถูกนำออกไปเพียงเพื่อจะรอรับชิ้นส่วนแบบเดียวกันนี้ที่จะกลับเข้ามาใหม่ ตลอดระยะเวลาเพียง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำมาที่โรงพยาบาลชีฟาอฺกว่าร้อยราย อาจเพียงพอต่อการรองรับของโรงพยายาลที่มีคณะทำงานที่ได้รับการฝึกมาอย่างดีและมีความพร้อมทุกอย่าง แต่ที่นี่ แทบไม่มีอะไรเลย ไม่มีไฟฟ้า ไม่มีน้ำ ไม่มีอุปกรณ์ที่สามารถใช้แล้วทิ้งได้ ไม่มียา หรือถ้าจะมีบ้างก็คือโต๊ะ เครื่องมือ และหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ขึ้นสนิมราวกับนำมาจากพิพิธภัณฑ์แห่งวันวาน แต่พวกเขาไม่ปริปากบ่น บรรดาวีรบุรุษเหล่านี้ พวกเขาเดินหน้าต่อไป ราวกับนักรบ หยัดยืน แน่วแน่ และมั่นคง 

ขณะที่ผมเขียนจดหมายนี้ถึงพวกคุณ ผมอยู่ตามลำพังบนเตียงนอน น้ำตาของผมไหลริน เป็นน้ำตาอุ่น ๆ แต่ช่างไร้ประโยชน์ เป็นน้ำตาแห่งความเจ็บปวดและความโศกเศร้า เป็นน้ำตาแห่งความโกรธขึ้งและความหวาดกลัว สิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจริง ๆ ใช่ไหม

และเมื่อครู่นี้เอง เสียงประสานของเครื่องมือทำสงครามของอิสราเอลเริ่มบรรเลงเพลงอำมหิตอีกครั้ง เมื่อสักครู่นี้เอง มีการระดมยิงปืนใหญ่จากกองทัพเรือของอิสราเอลขึ้นมาบนชายฝั่ง เสียงคำรามของฝูงบิน เอฟ 16 เครื่องบินรบปราศจากคนขับที่น่ารังเกียจ และเครื่องเฮลิค็อปเตอร์อาปาเช่ที่บินว่อน ทั้งหมดนี้ส่วนใหญ่ผลิตในสหรัฐและมอบให้อิสราเอลโดยรัฐบาลสหรัฐ

มิสเตอร์โอบามา คุณมีหัวใจหรือเปล่า

ผมขอเชิญคุณมาที่ชีฟาอฺ มาอยู่ที่นี่ซักคืนก็พอ ปลอมตัวมาเป็นพนักงานทำความสะอาดก็ได้

ผมมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าประวัติศาสตร์จะต้องเปลี่ยนไป

ไม่มีใครหรอกที่มีหัวใจและมีอำนาจจะสามารถเดินออกจากเมืองชีฟาอฺไปได้โดยไม่คิดจะหยุดยั้งการสังหารหมู่ชาวปาเลสไตน์อย่างโหดเหี้ยมนี้

แต่คนที่ไม่มีหัวใจและไร้ความเมตตาต่างตั้งหน้าตั้งตาคำณวนผลประโยชน์และวางแผนโจมตีกาซ่าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้้ง

สายธารแห่งเลือดจะยังคงไหลรินในคืนที่จะมาถึง ผมได้ยินเสียงมัจจุราชขึ้นไกและเตรียมเครืองมือสังหารพร้อมแล้ว

ได้โปรดทำอะไรสักอย่างที่คุณจะทำได้เถิด สิ่งนี้ไม่อาจจะดำเนินต่อไปได้อีกแล้ว

นายแพทย์ ดร. แมดส์ กิลเบอร์ต
ศาสตราจารย์และหัวหน้าคลีนิ
คลีนิคผู้ป่วยฉุกเฉิน
โรงพยาบาลแห่งมหาวิทยาลัยนอร์ทนอร์เวย์


ข้อมูลจากและภาพจาก http://www.middleeastmonitor.com/articles/middle-east/12920-letter-from-gaza-by-a-norwegian-doctor

เรียบเรียงโดย สุรัยยา สุไลมาน
๒๑ กรกฎาคม ๒๕๕๗
กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซึย








เพรสทีวี - มีรายงานล่าสุดระบุ กองกำลังทางอากาศและพื้นดินของรัฐเถื่อนไซออนิสต์มีการใช้ระเบิดฟอสฟอรัสขาวตามย่านที่อยู่อาศัยหลายแห่งในเขตฉนวนกาซา

การใช้ระเบิดแห่งความตายนี้ถือว่าละเมิดอนุสัญญาระหว่างประเทศซึ่งให้เป็นอาวุธต้องห้ามในเขตพื้นที่พลเรือน

ก่อนหน้านี้แพทย์ชาวนอร์เวย์ที่อยู่ในเขตปิดล้อมฉนวนกาซาก็วิพากษ์วิจารณ์อิสราเอลว่าใช้ระเบิดที่ก่อให้เกิดโรคมะเร็งกับพลเรือนปาเลสไตน์

โดยแพทย์คนดังกล่าวบอกว่า ชาวปาเลสไตน์ได้รับบาดเจ็บจากอาวุธชนิดใหม่ที่ว่าแม้แพทย์ที่มีประสบการณ์ในเขตสงครามก็ยังไม่รู้จัก

อิสราเอลยเคยใช้ ยูเรเนียมด้อยสมรรถนะ (depleted-uranium) และแก๊สฟอสฟอรัสขาว (white phosphorus shells) กับชาวปาเลสไตน์มาแล้วก่อนหน้านี้

“ฟอสฟอรัสขาว” เป็นสารที่มีลักษณะ คล้ายขี้ผึ้ง มีสีขาวใสออกเหลือง มีกลิ่นคล้ายกระเทียม จะทำการสันดาปอย่างรวดเร็วเฉกเช่นเดียวกับออกซิเจน จะทำให้เกิดประกายไฟและควันสีขาว และเมื่อได้เจอกับความชื้นจะทำปฏิกิริยาจนเกิดกรดฟอสฟอริก เมื่อสัมผัสผิวหนังของมนุษย์ จะไหม้ทั้งผิวหนังและเนื้อทุกส่วนจนเหลือแต่ซากกระดูกเท่านั้น

อ่านต่อ: http://www.muslimvoicetv.com/ncontent/International_news_cont.php?nid=15985#ixzz388tbfUF2





เก็บตก เมื่อวันที่ 21 กค. 2514
"มวลมหาประชาชน ชาวอเมริกัน" จำนวนมาก ส่งสัญญาณไปถึงโอบาม่า กรณีสนับสนุนอิสราเอลถล่มกาซ่า 


MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY